குறுக்கு சிறுத்தவளே - முதல்வன்


அர்ஜீன்:--

குண்டி சிறுத்தவளே.... குஞ்சியை ரசித்தவளே...
குஞ்சில் கைய வச்சி கசக்கையில்
என்னை கொஞ்சம் சூப்பு தாயே
உன் பிளவுசுக்குள் பிராவாக என்னைக்
கொஞ்சம் மாத்து தாயே

மனீஷா:--
உன் குஞ்சில் நீர் கசிய - புண்டை வழி தேன் கசிய
உன்னால சில முறை இடிக்கவும்
சில முறை அணைக்கவும் ஆனதே
அட கட்டில்ல விழந்த என்னை
கட்டிக் கொண்டு புரளுவது போல்
குஞ்சி உன்னோடு தான் பின்னாடுதே - அட
காலம் மறந்து கறுப்பு குஞ்சியும் எழும்புகிறதே

அர்ஜீன்:--
குண்டி சிறுத்தவளே.... குஞ்சியை ரசித்தவளே...

மனீஷா:--
ஒலக்கை வந்து விழுந்த மாதிரியே
புண்டைக்குள்ள நுழைஞ்சு இடிக்கிறியே

அர்ஜீன்:--
குழிய விட்டு குதிச்ச என் தடியை
ஒரு நொடியில் இறுக்கி அழுத்தடியே

மனீஷா:--
வாயுமேல சுண்ணி வச்சி
விந்துகளை அள்ளி கொட்ட
விரலை வச்சி குழியில அழுத்திய
வெப்பம் இன்னும் போகல

அர்ஜீன்:---
அடி உன் புண்ட சிவப்புஇல
கணு www.tamilsexstories4uகரை கூட கறுப்பு இல்ல
நீ தோண்டும் குழி தித்திக்குமே இனி
பாக்கி உடம்பும் செய்ய வேண்டும் பாக்கியமே

அர்ஜீன்:---
குண்டி சிறுத்தவளே.... குஞ்சியை ரசித்தவளே... (1)
ஒரு தடவை இழுத்து பிடித்தபடி
உன் நாக்கால் உறிஞ்சு கண்மணியே

மனீஷா:--
என் குண்டிய துழைச்சி வெளியேற
இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்து என்னவனே

அர்ஜீன்:---
பால் கொடுக்கும் இரு முலைகள்
தேன் கொடுக்கும் இரு இதழ்கள்
சுண்ணி உன்னில் புதையிற வரையில்
சுகம் தரக் கூடுமோ

மனீஷா:---
அவை உன் வாயில் இருக்கையில்
நான் என்னென்று தருவது
அட என் தேவனே நீ இல்லையா
மாற்றபேற் பண்ண விரல்கள் கூட தயங்குமய்யா

அர்ஜீன்:--
குண்டி சிறுத்தவளே.... குஞ்சியை ரசித்தவளே...(1)