சினிமா கனவுகள் - பாகம் 8

'மை டியர் டைரக்டர் ப்ரேம் , நீ உடனே சென்னை செல்லவேண்டும்' என்றேன்.

ப்ரேம் திகைத்தான். மீண்டும் டீக்கடையில் வேலை செய்ய வந்த அவனை மீண்டும் கனவுலகத்துக்கு www.tamilsexstories4u.comஅழைத்து செல்ல நான் சொன்ன வார்த்தைகள் அவனுக்கு திகைப்பூட்டியது. என்னை ஆச்சரியமாக பார்த்தான்.

'ராதா என்னுடன் விளையாட வேண்டாம்' என்றான்.

'மை டியர் ப்ரேம், நான் விளையாடல!' என்று ஆரம்பக்கால முதல் அருண் வரை எல்லாவற்றையும் சொன்னேன். நாங்கள் எடுக்கபோகும் படம், எங்கள் முயற்சி எல்லாம் சொன்னேன். மினிஸ்டர் சின்னப்பன் முதல் ஆனந்த் வரை சொன்னேன்.

உடனே தரையில் கை வைத்து அவன் கும்பிட்டதை சிங் ஆச்சரியத்துடன் பார்த்தான். இது எனக்கு ஆச்சரியமாக படவில்லை, உணர்ச்சி வசப்படுபவன்தான் கலைஞன். உணர்ச்சி இல்லையெனில் ஏது கலை. நடிப்பாக இருக்கட்டும், கவிதை ஆக இருக்கட்டும், நாட்டியமாக இருக்கட்டும் உணர்சி முதலீடு இல்லாமல் கலை இருக்குமா?

உடனே எதிரே வரும் லாரி பிடித்து ப்ரேம் சென்னைக்கு சென்றான். நான் காரில் தொடர்ந்து திருச்சி சென்றேன். கொஞ்ச நேரத்திற்கு நான் எதுவுமே பேசவில்லை! காருக்கு வெளியே பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். எங்கு பார்த்தாலும் இருள்.அவ்வப்போது சில கடைகளை கடக்கும்போது மட்டும் வெளிச்சம்.....

சிறிது நேரத்தில் ஒரு இடத்தில் சிங் ப்ரேக் போட்டு நிறுத்தினான்....
கார் பின்னால் அமர்ந்துக்கொண்டு இருக்கும் என்னை பார்த்தான். மீண்டும் ஹார்மோன்களின் ஆட்டம். அவன் கண்கள் என்னை நுணுக்கமாக ஆராய்ச்சி செய்ததை ரசித்தேன். ஒரு வேளை என் கூடல் இவனுக்கு பிடித்து விட்டதா என்ன! உடனே வயிற்றை யாரோ லேசாக பிசைவது போன்று இருந்தது. அவன் www.tamilsexstories4u.comஉதட்டை குவித்து முத்தமிடுவது போல செய்கை செய்தான்! 'பெண்கள்தான் பெண்களுக்கு எதிரி! வாழ்க்கையை அனுபவிப்பதில் என்ன தடை!' என்று என்னை நெருங்கினான்.

'ரிலாக்ஸ் பேபி!' என்று அருகே வந்தான்.

'உட்கார்' என்று அருகிலிருந்த கார் ஸீட் காண்பித்தான்.
ஸீட்டிலேயே சாய்த்து கன்னத்தில் முத்தமிட்டான். அவன் கைகள் என் வயிற்றை லேசாக தடவியது. அவன் கைகள் என் கீழ் சென்று என் அந்தரங்களை அமுக்கியது.

'சிங் யாராவது பார்த்தால் ஏதாவது பிரச்சனை ஆயிடும்!'
'டோண்ட் வொரி! ம்ம்ம் அப்படியே உன் ஜாக்கெட் கழற்று! உன் முலைகளை லேசாக நெருடு பார்க்கலாம்' என்றான்.

நான் என் ஜாக்கெட் பொத்தான்களை கழட்டி என் இரண்டு முயல்களை விடுவித்தேன். அவன் என் சேலை, பாவாடையை ஒரு நொடியில் அவிழ்த்தான். அவன் கைகள் இப்போது என் வயிற்றை தடவி மேல் நோக்கி வந்தது. அவன் ஒரு நிமிடம் விலகி என்னை உற்று பார்த்தான். நான் நிர்வாத்தில் அவன் பார்வையின் உஷ்ணத்தை தாங்க முடியாமல் குறுகினேன். என் கைகளால் எப்ஸ் போல என் மார்பகத்தை மறைத்தேன். சிங் நெருங்கி அந்த எக்ஸை பிரித்தான். அவன் கைகள் என் பருவ எழுச்சியை தடவி என் தோள் பட்டைகளை அழுத்தியது!

'நல்ல மார்பு உனக்கு! நான் உன் ஸைஸை பற்றி தவறாமல் கணித்தால் ஷகீலா ஸைஸ் இருக்கும்' என்று சிரித்தான். அவன் கைகள் என் நிப்புள்ஸை திருகியது.

'இங்கேயே அனுபவிக்கலாமே' என்று அமர்ந்தான்.
'ப்ளீஸ் இங்க வேணாம்!'
'அப்ப வேறே எங்கயாவது என்றால் பரவாயில்லையா?'

என் முகம் கோபத்தால் லேசாக சிவந்தது - "நான் அப்படி சொல்லல!'
அவன் என் முகவாயை உயர்த்தி முத்தமிட்டான். அவன் கைகள் என் பளபளப்பாக முடிகளை லேசாக வருடிக்கொடுத்தன. என் உதட்டில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டான். ஆனால் என் பாதி கவனம் ரோடில் இருந்தால் பிரச்சனை வருமே என்று யோசித்து கொண்டு இருந்தது. என்னால் முழுமையாக சிங்கோடு ஒத்துழைக்க முடியவில்லை. சிங் இன்னும் முத்த அழுத்தத்தை அதிகரித்தான். இந்த முறை அவன் கைகள் என் பிட்டத்தை அழுத்தமாக கிள்ளியது.

தடுக்க முயற்சி செய்த என்னை அவன் கைகள் தட்டி விட்டன. அவன் வலது கை என் உடல் முழுவதும் வேகமாக தடவியது. அவன் இடது கை என் கைகளை இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டது. அவன் உதடுகள் என் வாயினுள் புகுந்து என் நாக்கை கடித்தது. என் முலைகள் உணர்ச்சி பெருக்கால் நன்றாக தடிமனானது. அவன் இப்போது முலைகளை நன்றாக நாக்கால் உறுஞ்ச ஆரம்பித்தான். எனக்கு என் அவன் உயிரையே உறுஞ்சி எடுப்பது போல் இருந்தது. அவன் என்னை ஸீட் மேலில் சாய்த்தான். அவன் முழு உடலையும் என் உடம்பு மேல் ஏற்றி அழுத்தினான். என் உடம்பு உஷ்ணம் ஏறியது. நான் மூச்சு அழுத்தமாக விட்டேன். அங்கே இருந்த ஸீட் மேல் படர விட்டான். 



அவன் கைகள் என் அந்தரங்கத்தை அழுத்தி பிடித்தது. அவன் அழுத்தம் தாங்காமல் மூச்சு முட்டியது. அவன் கைகள் என் பாவாடையை முழுதும் அவிழ்த்து போட்டது. நான் இப்போது முழு நிர்வாணமானேன். அவன் என் கால்களை அகட்டி என் புண்டை அருகே தன் இடுப்பை எடுத்து சென்றான். என் மயிர்கள் அடர்ந்த காட்டை தன் கைகளால் களைந்தான். அவன் விரல்கள் அதிலிருந்த சேர்ந்த முடிகளை களைந்தது. தன் மூக்கை எடுத்து சென்று அந்த பெண்மை, மிருகம் கலந்த மணத்தை ரசித்து சுவாசித்தான்!

என் புண்டையை என் கணவர்கூட இப்படி அனுபவித்தது கிடையாது. ஆகவே என் மனம் கிளர்ச்சி அடைந்தது. அவன் பேண்ட் பார்த்தேன். அவன் தண்டு நன்றாக விறைத்து www.tamilsexstories4u.com புடைத்துக்கொண்டு இருந்தது. அவன் எழுச்சியை எல்லாம் நான் ரசித்து பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். அவன் தன் ஷார்ட்ஸ் கழட்டினான். ஜட்டியை உறுவி தன் சுன்னியை வெளியே 'பொத்' என்று எடுத்து போட்டான்.

அவன் உதடுகள் என் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தது. அவன் நாக்கு விளையாட்டில் நான் மகிழ்ச்சியால் துடித்தேன். முனகினேன். அவன் நாக்கு புண்டை துளையை நன்றாக சுற்றி என் லேபியாவில் போய் இடித்தது. அவன் இடிக்க,இடிக்க என் அவன் எப்போது ஓழ் பஜனையை ஆரம்பிப்பான் என்று தோன்றியது.

'ஓஓஓ சிங்' என்று அலறினேன். அவன் நாக்கு இன்னும் என் புண்டைக்குள் வேகமாக சென்று அங்குள்ளே,யாராலும் தீண்டப்படாத இடங்களையெல்லாம் தீண்டியது. அவன் அவ்வப்போது முகத்தை வெளியே எடுத்து அவன் சப்பு கொட்டியதை பார்த்தேன். அவ்வப்போது அவன் என்னை முத்தமிட்டான். அந்த உப்பு கலந்த சுவை எனக்கே பிடித்திருந்தது. நான் இப்பொது அதிகமாக முனக ஆரம்பித்தேன். 'ஓஓஒ ' வென்று நான் அலறியதை அவன் பொருட்படுத்தாமல் தன் இரு கைகளையும் என் புண்டையை நீக்கி என்னுள் நாக்கை போட்டான்.
நான் அவனை ஏக்கத்தோடு பார்த்தேன். அவன் நான் நன்றாக உணர்ச்சி வசப்பட்டு விட்டேன் என்று அறிந்துக்கொண்டான். அவன் தன் தடியை எடுத்து என் புண்டைக்குள் வைத்து அடித்தான். அவன் தண்டு என் அந்தரங்க பாகத்தை கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே போனது. ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் தண்டு அவன் முழு சைஸும் உள்ளே போனது.
அவன் இப்போது ஓங்கி அடிக்க ஆரம்பித்தான். ஒவ்வொரு தடவை அவன் அடித்த போதும் அவன் தண்டு புது இடங்களை கண்டு பிடித்து போனது. சில சமயம் அவன் இடிக்கும்போது அவன் தண்டு வெளியே வந்தது. வெளியே வந்த தண்டை மீண்டும் உள்ளே பொருத்தி அடித்தான். என் இரு மார்பகங்களையும் அவன் பிடித்துக்கொண்டே அவன் இடித்தான். அப்போது சில சமயம் குனிந்து என் காது மடல்கள், கழுத்து,தோள்பட்டை என்று முத்தமிட்டுக்கொண்டே இடித்தான்.
மற்றும் ஒரு முறை சிங் விந்தை பாய்ச்சினான்.

அப்படியே சோர்ந்து போய் தூங்கி விட்டேன். நேற்று மாலையில் மக்களிடம் கோபித்துக்கொண்டு போன சூரியன் மீண்டும் உதயமானது. மனதில் எட்ட்வர்டை சந்திக்கப்போகும் உற்சாகமும் அதிகமானது! என் சினிமா குரு அல்லவா அவர்.

திருச்சியில் உள்ள அவர் இடத்துக்கு விரைந்தது கார். எழுந்தேன். சுற்றி முற்றும் பார்த்தேன். என் கைப்பையை காணவில்லை. அடாடா! எங்கு காணாமல் போய் விட்டது! சிங்கிடம் கேட்கலாமா என்று தோன்றியது! ஆனால் மனதில் இரவு முழுதும் இனபத்தை காண்பித்த அவனிடமா என்றும் மனது கேட்டது. கேட்டால் என்ன தவறு என்று தோன்றியது! நான் கேட்டேன்.

நான் கேட்டவுடனே சிங் நாக்கு குழற ஆரம்பித்தது. அவன் நடுக்கம் எனக்கு காண்பித்து விட்டது எங்கேயோ தவறு என்று!
'சிங்! நீ கேட்டிருந்தால் நானே கொடுத்திருப்பேனே! எதற்காக அனாவசியமாக திருடினாய்?' என்றேன்.

"ராதாஜி! என்னை மன்னித்து விடு. இந்த மாதிரி சில சின்ன, சின்ன பொருளை திருடும் பழக்கம் என்கிட்டே ரொம்ப நாளா இருக்கு! போன வாரம் கூட பாருங்க! என் காரில் வரும் மினிஸ்டர் பி.ஏ ஃபைலை எடுத்துக்கொண்டேன்' என்றான்.
'மினிஸ்டரா'

'யெஸ். மினிஸ்டர் சின்னப்பன்' என்றதும் என்றதும் என் இதயமே ஒரு நிமிடம் நின்று விட்டது. அடாடா! மினிஸ்டர் சின்னப்பன்!
'சிங் அந்த பைலை காண்பிப்பாயா! இப்போ இருக்கா?' என்று பரபரத்தேன்.

சிங் அந்த பைலை எடுத்துக்கொடுத்தான். நான் அவசர,அவசரமாக புரட்டி பார்த்தேன். எல்லாம் செராக்ஸ் காப்பிகள். மினிஸ்டர் சின்னப்பன் வரவு, செலவுகள், பினாமிகள், ஊரை அடித்து உலையில் போட்ட சொத்து விவரங்கள், சி.எம் அறியாமலே வாங்கிய சொத்துக்கள் என்று எல்லா விவரங்களும் அதில் இருந்தது. இப்படிக்கூடவா எல்லாம் மொத்தமாக வைப்பார்கள் என்று தோன்றியது!!! ஆனைக்கும் அடி சறுக்கும். சின்னப்பன் அடி சறுக்கிவிட்டது!

ஒடிச்சென்று சிங்கை கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டேன். ஒரு பெரிய ஹெல்ப் பண்ணி விட்டான். காரை திருப்பி விடச்சொன்னேன்.அவனுக்கு ஆச்சர்யம்.அடுத்த ஆறாவது மணி நேரம் சென்னை அடைந்த என்னை அருண் ஆச்சர்யமாக பார்த்தான். நான் அமைதியாக அந்த பைலை அவனிடம் காட்டினேன். அவன் முகம் பக்கத்துக்கு பக்கம் பிரகாசமடைந்து சென்றது!

ம்ம்ம் பொதுக்குழு, செயற்குழு என்று ஆயிரம் குழுக்கள். கடைசியில் மினிஸ்டர் சின்னப்பன் ஒதுக்கி வைக்கப்பட்டான். சி.எம் அருணுக்கு பொன்னாடை போர்த்தினார். மக்கள் அருண் தவறுகளை மறக்க ஆரம்பித்தனர்.

'அது அருணே இல்லப்பா! யார் போட்டொவையோ அருண் என்று கப்சா விடுகிறார்கள்' என்று ஆரம்பித்து 'ப்ரைவேஸி-உரிமை' என்றி அறிஞர்களும் அருணுக்கு கொடி பிடித்தார்கள். கும்தலக்கடி கும்மாவா - அருணுனா சும்மாவா என்று ரசிகர் பட்டாளம் சேர்ந்தது.
"நம்மளுக்கு பணம் வேனும்னா இந்த ஹீராலால் சேட் கொடுக்றான்' என்று ஹீராலால் சேட் போன் பண்ணியது அருணுக்கு பழயபடி ஏறுமுகம் ஆரம்பித்து விட்டது என்று எனக்கு தோன்றியது!!!!
ஆம். பட வேலைகள் ஆரம்பித்து விட்டது.
*****
சினிமா என்பது ஒரு புதிர். பெரிய கதாநாயகன், நாயகி, டைரக்டர் என்று ஆரம்பிக்கப்பட்டு ஓடாமல் ஒழிந்த படங்களும் உண்டு. சில கத்துக்குட்டிகள் சேர்ந்துwww.tamilsexstories4u.com படம் எடுத்து அவர்களே ஆச்சரியப்பட்டமாதிரி ஓடியதும் உண்டு! இது ஒரு சூதாட்டம். இதற்கான வெற்றி ஃபார்முலா என்று எதுவும் கிடையாது என்பதுதான் நிஜம்.

வெற்றி அடைவது எப்படி என்று விதிமுறைகள் இல்லாததால் இங்குள்ளவர்களுக்கு மூட நம்பிக்கையும் அதிகம். ராஜா என்பதை ராஜ்ஜா என்பார்கள். கேட்டால் நியுமராலஜி! முதல் காட்சியில் நாயகன் சக்ஸஸ் என்று கூச்சலிட வேண்டும். ஏனென்றால் பராசக்தியில் சிவாஜி பேசிய முதல் வசனம் அது! எத்தனை கோர்ட் காட்சிகள் இன்னும் "எத்தனையோ விநோதமான வழக்குகளை இந்த நீதி மன்றம் சந்தித்து இருக்கிறது!' என்று ஆரம்பிக்கிறது!!! இல்லையென்றால் முதல் காட்சியில் நாயகி பால் கறப்பாள்... அம்மா எல்லாரையும் காப்பாத்துமா!! ஏன் இப்படி! காரணம் பயம். படம் ஓடவில்லை என்றால் நடு ரோடுதான்.
இந்த பாலத்தை காண்பித்தால் படம் ஓடும்! இந்த லைட் பாய் கைதட்டினால் படம் ஓடாது என்று ஆயிரத்தெட்டு விஷயத்துக்குள்ளே எங்கள் படமும் ஆரம்பித்தது....

ஒரு படம் ஓடுவதற்கு என்ன தேவை! கொஞ்சம் கதை! வெளிநாட்டு பெண்மணிகள் அணியும் சிறிய ஜட்டிப்போலவாவது கொஞ்சம் கதை வேண்டும். சினிமா உலகத்தில் தினமும் காலை பூஜை நடக்கும். காமராவுக்கு பூஜை உண்டு! ஆனால் கதை நோட்டுப்புத்தகத்துக்கு கிடையாது! வசனங்கள் எல்லாம் அவ்வப்போது டைரக்டர் "தண்ணீர்" பார்வையில் எழுதப்படும்.

பாடல் வேண்டும். நம் படங்கள் எல்லாமே மியூஸிக்கல்தான். ஹீரோ, ஹீரோயினை அமெரிக்கா தள்ளிக்கொண்டு போய் ஒரு குத்தாட்டம் போடுவார். நம் மக்கள் லாஜிக் பற்றி கவலைப்படாமல் அந்த 'ஏழை' ஹீரோக்காக காத்திருக்கும்! காரணம் பாடல்!!! இல்லையென்றால் கேண்டீன்காரனுக்கு கொண்டாட்டம்தான்.... நிறைய தம்கள் விற்பனையாகும்!!! ஆனால் பாடல்களே இல்லாமலும் படம் ஓடியதுண்டு! டைரக்டர் பங்கு, எடிட்டர் பங்கு முக்கியம்.



நல்ல கதை, பாடல். சண்டை, நடனம், கதையோடு ஒட்டிய நகைச்சுவை என்று சகல அமசங்களுடன் எங்கள் படம் தயாராகியது. உழப்பு..உழைப்பு. டைரக்டர், ப்ரொடக்ஷன் ஆனந்த், அருண் எல்லாரும் கடின உழைப்பு... டெக்னீஷியன் இல்லாத சினிமா வெறும் சவம்!
படம் தயாராகியது...படத்தில் பெயர் கடைசி போராட்டம் - உண்மையிலேயே எங்கள் கடைசி போராட்டம் போலத்தான் இருந்தது.
படம் வெளியிடும் நாள் எப்போதும் பரீட்சை எழுதி ரிசல்ட்டுக்காக காத்திருப்பது போல... எல்லாருக்கும் டென்ஷன்....டென்ஷன் தாங்க முடியவில்லை. நாங்கள் அனைவரும் காஷ்மீர் பறந்தோம்....

காஷ்மீர்...........

அன்று மாலை காஷ்மீரத்தில்....நாம் காஷ்மீர சொர்கத்தை மறந்து அந்த மூங்கில் பர்தா போட்டிருக்கும் குல்மோஹர் லாட்ஜ் மட்டும் ஃபோகஸ் செய்வோம்....

அருண் அந்த சோஃபாவில் அமர்ந்து இருந்தான். கையில் சிகரேட்...அவன் உதடுகள் நிகோடின் கலந்த காற்றை உள் இழுத்து வேளியே விட்டுக்கொண்டு இருந்தது. அவன் சிவந்த கண்கள் அவன் ஏற்கனவே சில விஸ்கி கோப்பைகளை காலி செய்து இருக்கிறான் என்று காட்டியது.

சுனிதா அருகில் உள்ள நாற்காலியில் முழங்கையை ஊன்றிக்கொண்டு அலட்சியமாக உட்கார்ந்துக் கொண்டு இருந்தாள். மெலிதான டாப்ஸ் எதையும் மறைக்காமல் சகலத்தையும் காட்டிக்கொடுத்தது. அதிலும் அவள் முதல் பொத்தான் கழண்டு அவள் கனபரிமானங்கள் மேஜை விளிம்பில் தன் மேல் மட்டும் காட்டி அதிகபட்ச கற்பனையை தூண்டியது.

அருகில் கவிதா... சற்றே மேலேறிய புடவை..கணுக்கால் விளம்பரத்திற்கு வருவது போல இருந்தாள். வட்ட முகம்.. பட்டாம் பூச்சி போல இமைகள் படபடக்க இருந்தாள்.

நான் காஷ்மீரிலும் சுடுநீர் குளியலை மறைக்காமல் குளித்து டப்பை விட்டு எழுந்தேன். நீர்திவலைகள் மட்டும் சொந்தம் கொண்டாட, ஒரு மின்னலாக என் வழவழத்தை உடம்பை ஒரு சந்தன நிறம் கோட்டா நைட்டியில் நுழைத்துக்கொண்டேன். இந்த கலர் நைட்டி என் மேனியை எடுப்பாக காட்டியது...

ஆனால் எங்கள் எல்லார் மனதிலும் ஒரு டென்ஷன் இருந்தது நிஜம்.

நான் ஆரம்பித்தேன்...

"சொல்லு அருண் அப்புறம்'

'அப்புறம் விழுப்புரம்தான்'

'நோ ஜோக்ஸ் ப்ளீஸ்'

'சினிமா விஷயம்தான். இன்று ரிலீஸ் ரிப்போர்ட் வரும்'

எல்லாருக்கும் டென்ஷன் பரவியது. நான் எல்லாருக்கும் காக்டெய்ல் கலந்தேன். பிறகு எல்லாரும் லேசாக குடிக்க ஆரம்பித்தோம். நான் முதலில் குடித்தவுடன் எல்லாரையும் படுக்கை அறைக்கு அழைத்து கனமான பெட்ஷீட்டுக்கு உள்ளே வர சொன்னேன். காஷ்மீர் வெளியே பயங்கர குளிராக இருந்தது. யாரோ -2 டிகிரி என்று சொன்னார்கள். அருண் வந்தான். நானும் கவிதாவும் அவனுக்கு பக்கத்தில் படுத்துக்கொண்டோம். சுனிதா படுக்கைக்கு முனையில் அமர்ந்துக்கொண்டாள்.

எல்லாரும் அமைதியாக டென்ஷனாக இருந்ததால் நானே விளையாட்டை ஆரம்பித்தேன். அருணை நிர்வாணமாக சொன்னேன். அவன் தன் நைட் ட்ரஸை கழட்டியவுடன் நிர்வாணமானான் - அவன் உள்ளே எதையுமே போட்டிருக்கவில்லை. வெளியே பயங்கர குளிராக இருந்தது. குளிராலோ என்னவோ அவன் சுண்ணி மிகவும் தொங்கிப்போய் இருந்தது. எல்லாரும் ஹேய் என்று அவனை கேலி செய்தோம். ஆனால் எனக்கு தெரியாதா என்ன அது எப்போது ராட்சசன் ஆவான் என்று!

உடனே நாங்கள் எல்லாரும் நிர்வாணமானோம். ஆரம்பத்தில் என் பெண்கள் லேசாக வெட்கப்பட்டார்கள். ஆனால் விஸ்கி மற்றும் காஷ்மீர் குளிர் அந்த எண்ணங்களை போக்கியது. நாங்கள் முழு நிர்வாணமான பிறகுதான் தெரிந்தது www.tamilsexstories4u.comஎன் பெண்கள் எவ்வளவு அழகு என்று. கவிதா எங்கள் எல்லாரையும் விட மிக அழகாக இருந்தாள். ஆண்டவன் அவளுக்கு மிக அழகான முகத்தை அளித்து இருந்தான். அந்த உதடுகள் மிக கவர்ச்சியாக இருந்தது. அவள் உதடுகள் பிங்க் கலரில் இருந்தது. அவள் மார்புகள் பெரியதாகவும், வட்ட வடுவமாகவும், அவள் முலைகள் நன்றாக இருந்தன. அவள் கூதி கூட மிக அழகாக இருந்தது. என்னை பற்றி சொல்லவே வேண்டாம். நான் கலரில் மட்டும் கவிதாவை லேசாக ஒத்து இருந்தாலும் அவள்தான் அழகு! என் கடைசி மகள் சுனிதா - சொல்லவே வேண்டாம். அவள் அழகு லேசாக குறைந்து இருந்தாலும் அந்த இளமை அவளை ஒரு தேவதையாக காட்டியது! ஒரே குளிராக இருந்ததால் நாங்கள் எல்லாரும் க்வில்ட் உள்ளே சென்றோம்.



கவிதா அருணுக்கு மிகவும் நெருக்கமாகி விட்டாள் இப்போதெல்லாம். அருண் அவளை முதலில் அவள் உதட்டில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டான். அவள் காலை தூக்கி தன் மேல் போட்டுக்கொண்டான். நான் அவளை லேசாக தள்ளிவிட்டு அருண் பக்கத்தில் படுத்துக்கொண்டு அருணை ஆவேசமாக முத்தமிட துவங்கினேன். என் முலைகள் அருணை அப்படியே இறுக்கியது. அந்த இறுக்கத்தில் அருண் சுண்ணி லேசாக எழ ஆரம்பித்தது. நான் அவன் உதட்டை கடிக்க ஆரம்பித்தேன். கவிதா முதலில் அருண் தண்டை பற்றினாள். அருண் சுண்ணி அவள் கையில் வேகமாக எழுந்தது.

அருண் 'இந்த சுண்ணி முதலில் உனக்குதாண்டி' என்று சொல்லும்போது அவனுக்கு கவிதா மேல் இருந்த காதல் புரிந்தது. நான் கவிதாவை அவன் சுண்ணியை கெட்டியாக பிடிக்க சொன்னேன். நான் ஆனால் அருணை தொடர்ந்து முத்தமிட்டுக்கொண்டே இருந்தேன். கவிதா அருண் கையை எடுத்து தன் புண்டைக்குள் வைத்துக்கொண்டாள். அருண் அவள் முலையை பற்றி உறிஞ்ச ஆரம்பித்தான். அவன் உறிஞ்சலில் அவள் கழுத்து, மார்பகங்கள் எல்லாம் ரத்தம் பரவ ஆரம்பித்தபோதுதான் அவள் எவ்வளவு கலராக இருந்தாள் என்றும் அருண் எவ்வளவு அழுத்தமாக அவளை உறுஞ்சுகிறான் என்றும் தெரிந்தது. சுனிதா இவ்வளவு நேரம் வெறுமனே பார்த்துக்கொண்டு இருந்தாள். நான் அவள் கையை பற்றினேன்.

"நீயும் சேர்ந்துக்கடி' என்று என் இடத்தில் அவளை படுக்க வைத்தேன். சுனிதாவும் அருணை கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட ஆரம்பித்தாள். குளிர் பயங்கரமாக இருந்தது. எனவே நான் எழுந்து இன்னொரு எலக்ட்ரிக் ஈட்டர் கொண்டு வந்து அதையும் ஆன் செய்தேன். இபோது வெப்பம் லேசாக பரவ ஆரம்பித்தது. படுக்கையில் ஏற்கனவே கவிதா சுனிதா சக்களத்தி சண்டை ஆரம்பித்து விட்டது... கவிதா அருணை அவள் பக்கம் திருப்பி முத்தமிட்டு கொண்டிருந்தாள். சுனிதா அவன் இன்னொரு பக்கம் இருந்து அவனை திருப்பி முத்தமிட முயற்சி செய்துக்கொண்டு இருந்தாள். ஆனால் அருணோ கில்லாடி! அவன் இருவர் புண்டைகளையும் தன் இரு கையால் தடவிக்கொண்டு இருந்தான்.

சுனிதா எதிர்பார்த்ததற்கு மேலாக போல்டாக இருந்தாள். அவள் அருண் நடு விரலை எடுத்து அவள் தலை முதல் அவள் கிளிட்டை வரை அருண் விரலால் தடவினாள். கவிதா அருணை தன் உடமையை போல இறுக்க கட்டிக்கொள்ள முயற்சி செய்தாள். நான்கூட அருணை கட்டிப்பிடித்துக்கொள்ள கஷ்டப்பட்டேன். அருண் தன் ஒரு கையால் கவிதாவின் புண்டையில் விளையாடிக்கொண்டு இருந்தான். அவன் முழு விரலையும் அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஆட்டிக்கொண்டு இருந்தான். கவிதாவும் சூடேறி அவனை மேலும் இறுக்கமாக கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டு இறுக்கினாள். அந்த அறையின் சூடும் ஹீட்டர் புண்ணியத்தால் அதிகமாகிக்கொண்டே வந்து அறையும் சூடாக இருந்ததால் நான் நாங்கள் போர்த்தியிருந்த பெட்ஷீட்டை தூக்கி விசிறி எறிந்தேன்.

நாங்கள் எல்லாரும் நிர்வாணமாக இருந்தோம். பெண்கள் நாங்கள் மூவரும் அருண் விறைத்த சுண்ணியை நம்ப முடியாமல் பார்த்தோம். சற்று முன்னர் விறைப்பின்றி இரண்டு இன்ச் இருந்த அது இப்போது நன்றாக விறைத்து எட்டு இன்ச் அளவிற்கு ஆட்டம் போட்டது. அது நன்றாக தடிப்பாகவும் இருந்தது. நாங்கள் மூவரும் அதனுடன் விளையாட தயாரானோம். முதலில் நான் முன்னால் சென்றேன். அருண் தண்டை பிடித்தேன். அதன் மொட்டில் லேசாக முத்தமிட்டேன். மகள்கள் இருவரும் நான் அவன் தண்டுக்கு முத்தமிட்டதை கண்டதும் க்ளுக் என்று சிரித்தனர். நான் அவன் தண்டை என் விரல்கள் இடுக்கில் வைத்து அதை லேசாக பாக்கு வெட்டுவதை போல நசுக்கினேன். தலையை லேசாக குனிந்து அதை அப்படியே என் உதட்டால் அழுத்தி முத்தமிட்டேன். அதை சட்டென்று என் வாயிக்குள் போட்டுக்கொண்டேன். நான் ஆவேசமாக ஊம்புவதை கண்டவுடன் என் மகள்கள் இருவரும் தங்கள் புண்டையை தன் கைகளால் பர பரவென்று தேய்த்துக்கொண்டார்கள். கவிதா லேசாக தன் முலையை தேய்த்துக்கொண்டே இன்னொரு கையால் சுனிதாவுக்கும் தேய்த்து விட்டாள்.

நான் அவன் சுண்ணியை நன்றாக என் வாயிக்குள் விட்டுக்கொண்டு அதை உறுஞ்ச ஆரம்பித்தேன். அப்படி செய்யும்போது அருண் உற்று பார்த்தான். அவன் பார்வை நான் www.tamilsexstories4u.comதொடர்ந்து அப்படி செய்ய ஊக்குவித்தது. நான் நன்றாக அவன் பக்கத்தில் அமர்ந்து அவனுக்கு முதுகை காட்டிக்கொண்டு அவன் தண்டை நன்றாக ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தேன். மெதுவாக அவன் தண்டு என் தொண்டைக்குழியை அடிக்க ஆரம்பித்தது.

அவ்வப்போது என் பற்கள் அவன் தடியை லேசாக வருடியது. அவன் இப்போது என் முதுகில் கோலம் போட்டுக்கொண்டே ஸைடு வழியாக என் முலைகளை பிடித்தான். அது ஏற்கனவே நன்றாக வீங்கி அவன் சுண்டு விரல் அளவிற்கு இருந்தது. அவன் அதை பிடித்து நன்றாக திருகினான். அவன் கைகள் அதை திருகிக்கொண்டே கீழ் நோக்கி வந்தது. என் புண்டையை விட்டு விலகி என் பருத்த பிட்டத்தை பிடித்தான். அவன் அதை லேசாக மஸாஸ் செய்துக்கொண்டே நான் கொஞ்சமும் எதிர்பார்க்காத போது அவன் தன் மைய விரலை என் குண்டி ஓட்டைக்குள் வைத்து அழுத்தியபோது லேசாக வலியில் துடித்து போனேன். ஆனால் அவன் சுன்னியை தொடர்ந்து சுன்னியை என் வாயிக்குள் வைத்து சுவைத்து கொண்டு இருந்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் விரல்கள் என் குண்டி ஓட்டைக்குள் வேகமாகவும், அந்த ரிதத்திற்கு ஏற்றாற் போல என் நாக்கு அவன் சுன்னியுடன் விளையாடிக்கொண்டு இருந்தது.

நான் குனிந்து அவன் சுன்னியை ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தபோது என் முலைகள் தொங்கும் பெண்டுலம் போல ஆடிக்கொண்டு இருந்தது. அதை கவிதாவிடம் காண்பித்து அருண் சைகை செய்தான். சற்று தயங்கியபின் சுனிதா என் மார்பு முலைகளை தன் வாயில் போட்டுக்கொண்டு சப்ப ஆரம்பித்தாள். அருண் விரல்கள் என் குண்டி ஓட்டையை நன்றாக,அழுத்தமாக ஓட்டை போட்டுக்கொண்டு இருந்தான். சிறிது நேரத்திற்கு பிறகு நான் எழுந்துக்கொண்டு அந்த இடத்தில் கவிதா உட்கார்ந்துக்கொண்டாள். நான் அருண் சுண்ணியிலிருந்து வாய் எடுத்துக்கொண்டு அதை சுனிதாவிற்கு கொடுத்தேன். சுனிதா இப்போது என்னுடைய இடத்தில் அமர்ந்துக்கொண்டு அருணின் சுன்னியை வாங்கிக்கொண்டாள். அவள் என்னை விட நன்றாக ஊம்புவதாக எனக்கு பட்டது. அருணும் முனக ஆரம்பித்தான்.

அருண் லீக் ஆகி விடுவான் என்று தோன்றியது.

"சுனிதா போதும் அருணை ஸ்டார்ட் செய்ய சொல்லலாம்

நான் நன்றாக படுக்கையில் படுத்துக்கொண்டேன். கால்களை நன்றாக விரித்துக்கொண்டேன். அருண் என் புண்டையை ஆழமாக, அழுத்தமாக தடவினான். அவை நன்றாக ஈரமாக இருந்தது. அருண் குனிந்து அவற்றை லேசாக முத்தமிட்டான். அருண் நாக்கு என் முலைகளில் ஆரம்பித்து என் வயிற்றுக்கு வந்து அது கடைசியில் என் புண்டைக்கு வந்தது. லேசாக அது என் புண்டைக்குள் நுழைந்து கிளிட்டை லேசாக நக்கியது. இப்போது விரக தாபத்தால் என் மூச்சு உஷ்ணமானது. என்னால் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. அருணுக்கு நான் உச்ச கட்டத்தை அடைந்து விட்டதை உணர்ந்தான். அருகில் இருந்த இரண்டு தலையணைகளை எடுத்து என் இடுப்புக்கு கீழே வைத்தான். இப்போது என் புண்டை உயர்ந்தது. உயர்ந்த என் புண்டையில் அருண் தன் சுன்னியை வைத்து மெதுவாக தன் வேகத்தை பிரயோகித்தான்.

என் புண்டை நன்றாக ஈரமாக இருந்ததால் அவன் சுன்னி லேசாக உள்ளே பாய்ந்தது. அப்போது கவிதாவும்,சுனிதாவும் என்னருகில் வந்து என்னை உன்னிப்பாக கவனித்தார்கள். அவர்கள் நான் உச்சகட்டத்தை அடைந்திருப்பதை உணர்ந்தார்கள். அவர்கள் ஒருவரை ஒருவர் முத்தமிட்டுக்கொண்டே தன் விரல்களையும் என் புண்டையில் வைத்து உள்ளே தள்ளினர். அருண் சுன்னி மட்டுமில்லாது அவர்கள் கையும் உள்ளே சென்றதால் லேசாக வலித்தது. ஆனால் அப்போது இருந்த உச்சகட்டத்தில் அதிகம் நான் பொருட்படுத்தவில்லை. அருணும் உச்சகட்டத்தை அடைந்து விட்டான் என்று தெரிந்தது. ஆரம்பத்தில் அவன் குத்துகள் மெலிதாக இருந்தது. நான் என் கால்களை தூக்கி அருண் இடுப்பு மேல் போட்டு அவனை இறுக்கிக்கொண்டேன்.

அருண் இப்போது வேகமாக அடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் தன் கைகளால் என் முலைகளை எடுத்துக்கொண்டு வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தான். இப்போது கவிதாவும், சுனிதாவும் ஒருவரை ஒருவர் இறுக்கமாக கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டு மாறி,மாறி முத்தமிட்டுக்கொண்டனர். அவன் வேகம் அதிகரித்துக்கொண்டே இருந்தது. ஒரு ஐந்து நிமிட ஆட்டத்திற்கு பிறகு அவன் சுன்னி விந்தை பீச்சியடித்தது.

அப்படியே சாய்ந்தான். சிறிது நேரம் கழித்து அவனை அப்படியே பாத்ரூம் அழைத்து சென்றேன். லேசான சுடு நீர் கொண்டு அவன் சுன்னியை லேசாக கழுவி மீண்டும் அவனை அணைத்துக்கொண்டே அவனை பெட்டுக்கு அழைத்து வந்தேன்.

என்னை அருண் போட்டதை பார்த்த உடனே என் மகள்களுக்கும் செக்ஸ் உச்சகட்டத்தை அடைந்த மாதிரி எனக்கு பட்டது. சிறிது நொடிக்குள்ளே கவிதா அருணை இழுத்து முத்தமிட்டாள். அருணின் சுன்னியை பிடித்துக்கொண்டே "இப்போது என் முறை' என்று லேசாக கிசுகிசுத்தாள். "இல்லை, இப்போது என் முறை' என்று சுனிதாவும் உரிமை கொண்டாடினாள். சபாஷ் நல்ல சண்டை என நினைத்துக்கொண்டேன். ஆனால் வழக்கம்போலவே கடைக்குட்டிக்கு சான்ஸ் அடித்தது. ஆனால் விந்து பாய்ச்சிய அருண் சுன்னி இன்னும் விறைப்படையவில்லை! எனவே நான் அவனை படுக்கையில் படுக்க வைத்தேன். சுனிதாவை அவன் மார்பு மீது அமர செய்து அவளை 69 பொஸிஷனில் அவளை அருண் சுன்னியை பிடிக்க செய்தேன். அருண் சுன்னி இப்போது சுனிதா கையில்! அவள் அதை தன் வாயிக்குள் வைத்து லேசாக சப்ப தொடங்கினாள். கவிதாவும் அருகில் அமர்ந்து அருணின் சுன்னியில் வாய் போட்டாள். சிறிது நேரத்தில் www.tamilsexstories4u.comசுனிதாவும், கவிதாவும் மாறி, மாறி அருண் சுன்னியை பங்கு போட்டுக்கொண்டார்கள். சிறிது,சிறிதாக அருண் சுன்னி விறைப்படைய ஆரம்பித்தது. சுனிதா அருண் தண்டை நன்றாக நாக்கு போட்டாள். கவிதா இப்போது நன்றாக குனிந்து அருண் விறைக்கொட்டையை தன் நாக்கால் சப்பிக்கொண்டாள். அருணை பார்த்தால் மறுபடியும் விந்து கக்கி விடுவான் போலிருந்தது. அவன் கண்கள் சொருகிக்கொண்டு போயிருந்தது. நான் அவன் பக்கத்தில் அமர்ந்து அவன் கன்னத்தில் பச் என்று அழுத்தமாக முத்தமிட்டேன். அவன் கண்ணை திறந்து லேசாக சிரித்தான்.

கவிதா அவன் விறைக்கொட்டையை நாக்கால் சுத்தம் செய்துக்கொண்டே தன் மார்பு முலையை கசக்க ஆரம்பித்தாள். அருண் சுனிதாவை அலேக் என்று தூக்கி அவன் புண்டையில் நாக்கு போட்டான். சுனிதாவின் சிறிய இடையும், புண்டையும் மாறி, மாறி அருண் நாக்கால் தாக்குதலுக்கு உள்ளாகியது. அருண் நாக்கு சுனிதாவின் சிறிய புண்டையில் உள்ளே, வெளியே சீராக சென்று வந்தது. அருணின் நாக்கு தன் எல்லா ஜாலத்தையும் அவள் புண்டையில் அரங்கேற்றிய மாதிரி எனக்கு பட்டது. இந்த சீரான தாக்குதலால் சுனிதாவின் புண்டை லேசாக லீக் ஆகியது. சுனிதா லேசாக முனக ஆரம்பித்தாள். 



அருண் இப்போது அவளை முழுமையாக உயர்த்தி அவளை மண்டியிட வைத்தான். புன் புறமாக அவள் புண்டையில் அவன் நாக்கு போட்டான். அவன் நாக்கு போட வசதியாக அவன் காலை அவ்வப்போது அகல விரித்து அவள் புண்டையில் நாக்கு போட்டான். அவன் கைகள் அவள் பிட்டத்தை நன்றாக கசக்கிக்கொண்டு இருந்தது. அவன் கசக்கலுக்கு ஏற்ப அவன் நாக்கும் தன் லீலைகளை தொடர்ந்தது. திடீரென்று அவன் தன் தலையை நிமிர்த்தி தன் இரு விரல்களையும் அதனுள் வேகமாக விட்டான். அவள் பிட்டத்தை தடவிக்கொண்டே அவன் கை விரல்கள் அவள் புண்டைக்குள் வேகமாக உள்ளே, வெளியே சென்று வந்தது. கவிதாவும் அவனை இப்போது அழுத்தி வேகமாக முத்தமிட்டாள். அவள் முத்தமிட்ட வேகத்தில் அவள் எச்சில் அருண் முகம் முழுதும் பரவியது. அருண் அதை ஒரு கையால் தடவிக்கொண்டே இன்னொரு கையால் தன் விரல்களை சுனிதாவின் புண்டைக்குள்ளே வேகமாக செலுத்திக்கொண்டு இருந்தான். அருண் விரல்கள் தன் வேகத்தை கூட்டும்போது சுனிதா வெடித்து விட்டாள். அவள் புண்டையிலிருந்து மதன நீர் அலை போல வந்தது. அவள் தொடை முழுதும் அது வழிந்தது. அருண் விரல்கள் இன்னும் தொடர்ந்து இப்படி செயல்பட்டதை கவிதாவும், நானும் ஆச்சரியமாக பார்த்தோம். அவன் ஃபோர் ப்ளே மிக நீண்டதாக இருந்தது. சுனிதா இப்போது உச்ச வேகத்தில் இருந்தாள். அவள் உதடுகள் சம்மந்தமில்லாமல் ஏதேதோ உளறிற்று!

சற்று வேடிக்கை பார்த்துக்கொண்டிருந்த நானும் இப்போது ஆட்டத்தில் சேர்ந்துக்கொண்டேன். நான் அருண் பிட்டத்தை முத்தமிட்டுக்கொண்டு என் கையால் அதை லேசாக மசாஜ் செய்தேன். அவ்வப்போது என் கை விரல்கள் அவன் பிட்டத்தை லேசாக கீறியது. அவ்வப்போது என் நாக்கால் அவன் பிட்டத்தை தடவிக்கொடுத்தேன். சுனிதா உச்சக்கட்டத்தை அடைந்தாள். கவிதாவும் இப்போது சுனிதாவின் மார்பில் கை வைத்து பிசைந்து விட்டாள்.

அவ்வப்போது கவிதாவும் அவன் தண்டை தன் நாக்கால் சப்பினாள். அருண் தண்டு அவள் எச்சிலால் பளபளத்தது. அருண் இப்போது சுனிதா பின்னால் முட்டி போட்டு அமர்ந்தான். சுனிதாவின் பிட்டத்தை தூக்கி அவள் புண்டையின் மேல் தன் சுன்னியை போஸிஷன் செய்துக்கொண்டான். வேகமாக அடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் தண்டு மிகப்பெரியதாக இருந்ததால் அது மெல்ல, மெல்ல சுனிதாவின் ஓட்டையை கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே சென்றது. நான் அருண் பிட்டத்தை முன்புறமாக தள்ளியதால் அவன் சுன்னி இன்னும் வேகமாக முன்னோக்கி சென்றது. கடைசியில் அவன் சுன்னி முழுதும் உள்ளே சென்றபோது சுனிதா அலறிய அலறலில் ரூமே அதிர்ந்தது. கவிதா அலறிய அவளை கட்டி அனைத்து ஆசுவாசப்படுத்தினாள். சுனிதாவும் மேல் மூச்சு, கீழ் மூச்சு வாங்கி தன்னை ஆசுவாசப்படுத்திக்கொண்டாள். அவள் ரிலாக்ஸ் ஆவதை பார்த்த அருண் மீண்டும் இடிக்க ஆரம்பித்தான்.

இந்த குளிரிலும் எங்கள் எல்லார் நெற்றியிலும் வியற்வை இருந்தது. அவ்வப்போது வியற்வையை துடைத்துக்கொண்டே அருண் இடிக்க ஆரம்பித்தான். அவ்வப்போது தன் சுன்னியை சிறிது வெளியே எடுத்து மீண்டும் உள்ளே இடித்தான். சுனிதாவும் இப்போது வலி குறைந்ததால் அவளும் தன் இடுப்பை உயர்த்தி காண்பித்தாள். அருணும் சீராக குத்த ஆரம்பித்தான். அவன் ஒவ்வொரு குத்தலுக்கும் அவள் உடல் ஆடியது.

கவிதா இப்போது சுனிதாவுக்கு அவ்வப்போது முத்தமிட்டாள். அவள் முலைகளை தூக்கி கசக்கினாள்.அருண் சுன்னி வேகமாக உள்ளே வெளியே போய் வந்தது. ஒரு பத்து நிமிட ஆட்டலில் அவன் விந்து மீண்டும் இரண்டாம் முறையாக விந்து கக்கியது. அவன் கடைசி குத்தலில் அவன் சுன்னி வெளியே வந்து விழுந்த்தால் அவன் விந்து ப்டுக்கை மேலும் சுனிதா தொடை மேலும் கொடீயது. அருண் அப்படியே மல்லாந்து படுத்தான்.

நான் குடிப்பதற்கு ஏதாவது சூடாக வேண்டுமா என்றேன்!

அருண் ஏதாவது காஃபி என்றான்.

நான் காஃபி + விஸ்கி டேஞ்சர் என்று சொல்லிக்கொண்டே காஃபி போட அருகில் இருந்த கிச்சன் சென்றேன்.

அதற்குள் கவிதா அருண் மடியில் அமர்ந்துக்கொண்டு நான் ரெடி என்றாள். அருண் சிரித்துக்கொண்டே காஃபி வரும் வரை வெயிட்டிங் என்றான். மனம் ஒத்துழைத்தாலும் உடல் ஒத்துழைக்க வேண்டும் அல்லவா! அருண் தன் விந்து பாய்ச்சிய தண்டை காண்பித்தான். இன்னும் பதினைந்து நிமிடங்களாவது ஆகும் என்பது நான் கிச்சனிலிருந்து பார்த்ததும் தெரிந்தது. கவிதாவிற்கு அதற்குள் பொறுக்கவில்லை. அவள் தன் இரு கால்களையும் அருண் மேல் போட்டு அருணுக்கு அழுத்தமாக முத்தமிட்டாள். அவன் உதடுகளை கவ்வினாள். தன் மார்பக முலைகளை அவன் வாயியருகே எடுத்து சென்றாள். அருண் பதிலெதுவும் சொல்லாமல் அவள் மார்பக முலைகளை உயர்த்தி வாயில் வைத்து சப்பினான். கவிதா உடனே அவன் சுன்ன்யை பிடித்து தன் வாயில் போட்டிக்கொண்டாள். ஒரு ஐந்து நிமிட வாய் ஜாலத்திற்கு பலன் இருந்தது. அருண் சுன்னி மீண்டும் உயிர்த்தெழுந்தது...மெதுவாக விறைப்படைந்தது.

கவிதாவின் புண்டை எல்லார் புண்டையும் விட பெரியதாக இருந்தது. அவள் அதிகம் காம உணர்ச்சி வசப்படுவளாகவும் இருந்தாள். அவள் வாயில் அருண் சுன்னி பெரியதாகிக்கொண்டே போனது. அது முழு ஸைஸுக்கு வந்தவுடன் கவிதா நாலு காலில் முட்டி போட்டள். அருண் அவள் பின்னால் போய் நின்றுக்கொண்டான். கவிதாவின் பழுப்பு புண்டை மேல் நோக்கி விரிந்து ஆண்கள் போடுவதற்கு வசதியாக இருந்தது. அருண் குனிந்து அதலில் தன் நாக்கு போட்டான். பிறகு தன் விரல்கள் மூன்றையும் வைத்து அந்த ஓட்டையில் ஆட்டினான்.

ஏற்கனவே கவிதா புண்டை நன்றாக லீக் அடித்து ஈரமாக இருந்தது. அவள் நெடு நேரமாக ஏதாவது ஒரு செக்ஸ் நடவடிக்கையில் இருந்ததால் அவள் விட்டால் அருணை சாய்த்து ஏறி விடுவாள் போலிருந்தது. அவள் புண்டை ஒழுகி அந்த மதன நீர் அவள் தொடை வழியாக வழிந்தது. அருண் தன் சுன்னி முனையை அவள் புண்டை மீது வைத்தான். அதற்குள் நான் காஃபி ரெடி செய்து அருணுக்கு கொடுத்தேன். அவன் தன் தண்டை அதனுள் வைத்துக்கொண்டே காஃபி குடித்தான்.

நானும், சுனிதாவும் அருணுக்கு இரு புறத்தில் நின்று அவன் கன்னத்தில் முத்தமிட்டோம். எல்லாரும் மீண்டும் காம ஜுரத்தில் ஆழ்ந்தோம். சுனிதா நாக்கு அருணின் நாக்கை கவ்வி பிடித்தது. அவன் கை என் மார்பக காம்பை பிடித்தது. அந்த www.tamilsexstories4u.comபொஸிஷனிலேயே அவன் கவிதாவை இடிக்க ஆரம்பித்தான். சீரான வேகத்தில் இடித்தான். சிறிது நேரத்திலேயே அவன் சுன்னி முழுதும் அவள் புண்டையை கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே போனது.

சிறிது நேரத்திலேயே அவள் கத்த ஆரம்பித்து விட்டாள். "வேகமா! இன்னும் வேகமா". அருண் இந்த வார்த்தையில் தூண்டப்பட்டு வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் ஒவ்வொரு இடியும் பயங்கரமாக இருந்தது. கவிதாவும் ஆர்கசத்திற்கு வந்து விட்டாள் போல் தோன்றியது. அவள் புண்டை அலை, அலையாக புண்டை நீரை வழிய விட்டது. நான் அருகில் இருந்த டவலை எடுத்து அவள் தொடையை அவ்வப்போது துடைத்து விட்டேன். அருண் வேகம் அதிகரித்துக்கொண்டே போனது.

அருண் கவிதாவின் பிட்டத்தை அறைந்துக்கொண்டே வேகமாக இடித்தான். அவள் புண்டை நன்றாக சிவந்து விட்டது. அருணும் வெறி கொண்ட மாதிரி அவள் பிட்டத்தை அடித்துக்கொண்டே தன் சுன்னியை உள்ளுக்குள்ளே பாய்ச்சினான். ஒரு ஐந்து நிமிட தாக்குதல். அருண் சுன்னி மூன்றாம் முறையாக விந்தை பாய்ச்சியது. ஓஓஓ என்று அலறிக்கொண்டே அவன் படுக்கையில் சாய்ந்தான்.....

நாங்கள் மூவரும் அவனை சுற்றி அமர்ந்து அவனை ஆசுவாசப்படுத்தின்னொம்....

ஆடிய ஆட்டத்தில் ஏறக்குறைய மாலை ஆகி விட்டது. மனதில் திகைப்பு, பயம்.... படம் இன்னேரம் வெளியாகி ஓரளவு ரிசல்ட் தெரிந்து இருக்கும்!

டெலிபோன் அடித்தது....

ஓடிப்போய் எடுத்தேன்... ஆனந்த் பேசினான்.

"ராதா... படம் ஹிட்! செங்கல்பட்டு எல்லாம் ஓவர்தான். அருண் மீண்டும் நிமிர்ந்து விட்டான்'

என் கண்கள் பனிந்தது. எல்லாருக்கும் புரிந்து விட்டது படம் ஒரு ஹிட் என்று. எல்லார் கண்ணிலும் லேசான கண்ணீர்.

சினிமாவில் ஓவர் என்றால் ஆயிரம் பேர் பார்க்கவேண்டிய இடத்தில் ஆயிரத்து முன்னூறு பேர் பார்த்தால் அது ஓவர். ஒரு நாலு வாரம் அப்படி ஓடினால் படம் ஹிட்! தயாரிப்பாளருக்கு கல்லா நிறைந்துவிடும்!!!

மனம் சந்தோஷமாக இருந்தது.... அருண் நிமிர்ந்து விட்டான்.

மக்கள் ரசிக்கவில்லை என்று நல்ல படங்கள் அளிக்காத சினிமாகாரர்களும், நல்ல படங்களை அளித்தால் நாங்கள் ஏன் பார்க்க மாட்டோம் என்று ரசிகர்கள் சொல்வதும் ஒரு கோழி-முட்டை பிரச்சனை. இதில் 'கடைசி போராட்டம்' நல்ல கதை, பாடல், நகைச்சுவை, சண்டை என்று படம் வெற்றி பெற்றது எல்லா நெகட்டிவ் விஷயங்களும் - மினிஸ்டர் சின்னப்பன் - என் மகள்களுடன் அருண் நிர்வாணப்படம், பத்திரிகை சாடல்கள் மறந்து போனது!

ஆம்.. சினிமா கனவுகள் நிஜமாயிற்று!


முற்றும்.