அவளோடே ராவுகள் - பாகம் 5

புனிதவேலு பூலை நான் ஊம்பிக்கொண்டு இருப்பதை பார்த்ததும் ராக்குக்கு குபீர் என்று கோபம் வந்தது.

"சிறுக்கி உனக்கு இன்னொரு சுண்ணி கேட்குதா?" என்று என் மேல் பாய்ந்தான்.. ஏனோ அவனுக்கு கண்மண் தெரியாமல் ஆத்திரம் வந்தது..அப்படி அவனை பார்ப்பது இதுதான் எனக்கு முதல்முறை.அவன் அப்படி என் மேல் பாய்ந்ததை பார்த்து புனிதவேலு நடுவே நுழைந்து தள்ளிவிட்டான்.

ஏற்கனவே போதையடைந்து இருந்த ராக்கு இந்த தள்ளலால் கீழே வீழ்ந்தான். நான் பதறிபோய் போய் பார்த்தேன்... நல்ல காலம் அடி ஏதும்படவில்லை. எனக்கு www.tamilsexstories4u.comஇவன் எங்கே இந்த ஓவர் போதையால் ஏடாகூடமாக ஆகிவிடப்போகிறதே என்ற பயம் வேறு இருந்தது... ஆனால் புனிதவேலு ராக்கு இன்னும் சில மணி நேரத்துக்கு எழுந்துக்கமாட்டான் என்றான். நானும் நாடி துடிப்பு பார்த்தேன்...நல்ல காலம் பிரச்சனை ஏதும் இல்லை. இது சாதாரண மயக்கம்தான்.

புனிதவேலு தன் விரலால் என்னை பெட்ரூமுக்கு வரச்சொல்லி சைகை செய்துவிட்டு நகர்ந்தான். நான் சுற்றிலும் பார்த்தேன்.
ராக்கு அப்படியே தரையில் விழுந்து கிடந்தான்.. அவனிடம் இருந்து மெல்லிய குறட்டை வந்தது. நான் அவன் அருகில் மீண்டும் சென்று நாடி பிடுத்து பார்த்தேன்.

அதற்குள்ளாகவே புனிதவேலு பொறுமையின்றி என்னை அலேக்காக தூக்கிக்கொண்டு பெட்ரூம் எடுத்து சென்றான். அவன் கைகள் அழுத்தமாக என்னை பிடித்தது. நான் அவனை அப்படியே கட்டிக்கொண்டேன். திடீரென்று எனக்கு அந்த அணைப்பு வாழ்நாள் முழுதும் தேவைப்படுவதாக தோன்றியது.

பெட்ரூம் வந்தது...என்னை அப்படியே படுக்கையில் உருட்டினான். பிறகு தாவி என் மேல் அப்படியே விழுந்தான். நாங்கள் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் அணைத்துக்கொண்டு முத்தமிட்டோம்.

"ராக்கப்பனை இப்படி இருக்கும்போது பண்ணுவது உனக்கு பிடிக்குதா" என்றேன்.

"ம்ம்ம் என்றான்.

"நல்லா பெருசா இருக்கு" என்று அவன் காதினுள் கிசுக்சுத்தேன் அவன் சுண்ணியை காட்டியபடியே. அவன் சுண்ணி மீண்டும் எழ ஆரம்பித்தது.

"நீ பயங்கரமான தெவிடியாவா இருப்ப போலிருக்கு...அங்க ஒருத்தன படுக்க வைச்சிட்டு இங்கே என்கூட கொட்டம் அடிக்கற"

"ம்ம்... ஆம் நான் தெவுடியாதான்...எல்லாம் ராக்கப்பன் கைவண்ணம்' என்றபடியே அவன் சுண்ணியை என் கையால் பிடித்து பிசைந்தேன்...

புனிதவேலு என் பிட்டத்தை அழுத்த ஆரம்பித்தான்...என் சூத்தின் திரண்ட சதைகளை பிசைந்தான். அப்படியே பிட்டத்தின் ஒவ்வொரு பகுதிகளையும் தடவியும்,பிசைந்தும் லேசாக ஒரு தட்டு தட்டினான். அவன் லேசாக தட்டியதே எனக்கு வலித்தது. அவன் தட்டிய வேகத்தில் நான் அவனை மேலும் கட்டிக்கொண்டேன். அவன் ஒரு கையால் என் தலைமுடிகளை தடவிக்கொண்டே இன்னொரு கையால் என் சூத்தை தட்டிக்கொண்டே இருந்தான்.

"டேய் வலிக்குதுடா"



அதை பற்றி கவலைப்படாமலே அவன் விரல்கள் என் சூத்து ஓட்டையை நோண்டியது... நான் என் கால்களை அகட்டி வைத்துக்கொண்டு அவன் என் குண்டி ஓட்டையை குடைய அனுமதித்தேன். அவன் என் ஓட்டையை வேகமாக குடைந்து www.tamilsexstories4u.comகையால் மேலும், கீழும் தன் கை விரல்களை அசைத்தபோது என் புண்டையில் மதனநீர் ஒழுக ஆரம்பித்தது.
அவன் குடைய, குடைய என் குண்டி தசைக்கள் கெட்டியாக அவன் விரல்களை பிடித்துக்கொண்டது. அவன் சத்தம் போட்டுக்கொண்டே என் ஓட்டையை வேகமாக கைவிரலால் குத்தினான்..

நானும் ஒரு நிலையில் சத்தம் போட ஆரம்பித்தேன். நான் முனக,முனக அவன் வெறி ஏறிக்கொண்டே போனது. அவன் விரல்கள் மேலும் வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தது.

"டேய் போடுடா சீக்கிரம்" என்று கதற ஆரம்பித்தேன்.

ஆனால் இவன் வெகு நிதானமாக ஆட்டிக்கொண்டு இருந்தான். லஷ்மி கழுதை அதான் இவன் நினைப்பை விட முடியாமல் தவிக்கிறாள் என்று நினைத்துக்கொண்டு இருந்தேன்.

பின் அவன் சுற்றும், முற்றும் பார்த்தான். கட்டில் விளிம்பில் அமர்ந்துக்கொண்டு என்னை எழுப்பினான். அவன் சுண்ணியை என் குண்டி ஓட்டைக்கு நேராக பொஸிஷன் செய்துக்கொண்டான். என்னை அப்படியே தன் சுண்ணி மேல் அமர செய்துக்கொண்டே அவன் சுன்னியை அப்பப்ப அட்ஜெஸ்ட் செய்துக்கொண்டே என் குண்டி ஓட்டையில் சொருகினான்.... ராக்கப்பன் அடிக்கடி என்னை சூத்தடித்து என் குண்டி ஓட்டையை பெரிதாக்கி வைத்திருந்தான். மேலும் நானும் அதை எப்போதும் குடைந்து சற்று பெரியதாகவே வைத்திருந்தேன்.

புனிதவேலுக்கு அவன் பெரிய சுண்ணியை அப்படியே என் குண்டிக்குள் வாங்கினது ஆச்சரியமாக இருந்திருக்கும். அவனும் உச்சநிலை அடைந்துவிட்டான். அவன் சுண்ணி முழுதும் விறப்படைந்து இருக்கும்.. அப்படியே நான் என் இடுப்பை துக்கி மேலும், கீழும் ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். அவனும் தன் இருகையால் என் இடுப்பை தூக்கி, இறக்க உதவி செய்தான்.

நான் ஏறி, இறங்க அவன் என் கழுத்தில் முத்தமிட்டான்.. மேலும் கீழும் குலுங்கிய என் மலையாள முலைகளை பிசைந்தான். அவன் அப்படி செய்ய, செய்ய நானும் உச்சகட்டத்தை www.tamilsexstories4u.comஅடந்து வேகமாக ஏறி, இறங்கினேன். அவன் சுண்ணி என் குண்டு ஓட்டைக்குள் உள்ளே சென்று ஏதோதோ பாகங்களை தொட்டது.. ஒரு பத்து நிமிடத்திற்கு அப்புறம் அவன் சுண்ணி விந்தை பீச்சியடித்தது...

நான் அவன் மேல் அப்படியே சாய்ந்தேன்.. புனிதவேலு அழுத்தமாக பெருமூச்சு விட்டான்.

நான் அவனை உணர்ச்சி பெருக்கால் முத்தமிட்டேன். அவன் என்னை இறுக்கமாக கட்டிக்கொண்டான்.. அவனைக்கட்டிக்கொண்டே உறங்கி போனேன்... எவ்வளவு நேரம் தூங்கியிருப்பேன் என்று தெரியாது... நடு இரவில் ஏதோ ஊர்வது போல இருக்கவே திடுக்கிட்டு எழுந்தபோது புனிதவேலு கைகள் என்னை ஊர்வது கண்டேன்..

"புனிதவேலு தூங்கலயா" என்று அவனை அணைத்தேன்..

"நானும் முழிச்சிக்கிட்டேன்' என்று அவன் தன் சுண்ணியை கொண்டு வந்து என் புண்டையின் மீது வைத்தான்.

"ஷேவ் பண்ண இந்த புண்டையை பார்க்க இட்லி மாதிரி இர்க்கு' என்றபடியே அவன் சுண்ணியை என் புண்டை மீது அழுத்தமாக திணித்தான்...

அவன் திணித்தபோது நான் வீறிட்டு கத்தினேன்...

"எண்டெ தெய்வமே... பதுக்கே, பதுக்கே.."

"குத்தறேண்டி.." என்று அவன் சீராக குத்தினான்.

அவன் குத்த, குத்த நான் என் உதடுகளை கடித்துக்கொண்டே அருகில் இருந்த தலையணையை கெட்டியாக பிடித்துக்கொண்டேன். ஆனால் புனிதவேலு நிதானமாக என் மீது இயங்கிக்கொண்டு இருந்தான். அவன் சுண்ணி அசூர பலத்துடன் என் புண்டைக்குள் படையெடுத்தது. அவன் குத்த, குத்த நான் என் காலை விரித்துக்கொண்டே அவன் சுண்ணி உள்ளே மேலும் போக வழி செய்தேன்; அவன் என் முலைகளை கெட்டியாக பிசைந்துக்கொண்டே சீராக குத்தினான்.

ஒரு பத்து நிமிட குத்தலுக்கு பிறகு என் புண்டை முழுதும் அவன் விந்து நிரம்பி வழிந்தது.... ஆனாலும் அவன் தொடர்ந்து குத்தியபோது அவன் சுண்ணி கொஞ்சம், கொஞ்சமாக தன் கடைசி விந்தையும் கக்கியது...

அப்படியே என் சூத்தை பிடித்துக்கொண்டு என் மேலேயே விழுந்தான்...

மாலையில் அடித்த பியர், விஸ்கி என்று பயங்கரமாக ஆட்டம் போட்டதால் மிகவும் களைத்துபோய் அப்படியே அடித்து போட்டபடி உறங்கினோம்.



மறுபடியும் மணி 5.00க்கு விழிப்பு வந்தது....கதவை யாரோ திறக்கும் சத்தம் கேட்டது. யார் என்று போய் பார்க்கும்போது ராக்கப்பன் தள்ளாடியபடியே கையில் ஒரு விஸ்கி பாட்டிலோடு இருளில் சென்றுக்கொண்டு இருக்கிறான்... இந்த நேரத்தில் எங்கே போகிறான்....அதுவும் கதவை திறந்துக்கொண்டு....? கதவை மீண்டும் தளிட்டு உள்ளே வந்தேன். ப்ரிஜ் அருகே சென்று குளிர்ந்த தண்ணீர் குடித்தேன்.... மறுபடியும் தூக்கம் வராது.... போய் பார்த்தால் நிர்வாணமாக புனிதவேலு தூங்கிக்கொண்டு இருந்தான். உரக்க குறைட்டை சத்தம் கேட்டது...

மீண்டும் ஹாலுக்கு வந்தேன். நானும் நிர்வாணமாக இருந்தேன். டி.வியை போட்டேன். எல்லாம் பாடாவதி ஸீரியல்கள்.... பார்த்துக்கொண்டே இன்னொரு பியர் பாட்டிலை எடுத்தேன்..www.tamilsexstories4u.com திடீரென்று ரெண்ட் எடுத்த 'பலான கேஸட்' ஞாபகம் வந்தது. ஷெல்ப் அருகே சென்று அந்த மலையாள சி.டி எடுத்தேன்... முதல் சி.டியை எடுத்தேன்...எனக்கு ரத்தமே உறைந்துவிடும் போலிருந்தது.

அது ஒரு இண்டெர் ரேசியல் சி.டி. ஒரு நல்ல வாட்டசாட்டமான நீக்ரோ ஒரு பிரபலமான, எனக்கு பிடித்த துணை நடிகையை போட்டுக்கொண்டு இருந்தான். இவளெல்லாம் நடிக்கிறளா? என்ன! முழு நிர்வாணமாய் அந்த நீக்ரோ நின்ற நிலையில் தன் 12 இன்ச் உலக்கையை ஊம்ப கொடுத்துக்கொண்டி இருந்தான்... அந்த சிறுக்கிக்கு ஊம்பக்குட தெரியவில்லை..அதை அறுவறுப்பாக பார்த்துக்கொண்டு இருந்தாள். இந்த பெண்களே இப்படித்தான்... சி.டியை மாற்றினேன்... அந்த வெள்ளைக்கார பெண் சிரித்துக்கொண்டே இரண்டு சுண்ணிகளை ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தாள்... இதே போல நான் ராக்கு, புனிதவேலு பூலை ஊம்ப சந்தர்ப்பம் கிடைத்தால் எப்படி இருக்கும் என நினைக்கும்போதே நாக்கில் எச்சில் ஊறியது...

அதை தொடர்ந்து பார்த்த நான் உணர்ச்சியின் கொந்தளிப்பில் அப்படியே பிரமித்து சோஃபாவில் அமர்ந்துவிட்டேன்....

அப்போது கதவு மணி அடித்தது... இந்த நேரத்தில் யார்? ராக்கு தவிர வேறு யார் வரப்போகிறார்கள் இந்த நேரத்தில்...அப்போது ராக்கு சொன்னது ஞாபகம் வந்தது...www.tamilsexstories4u.com'நான் வரும்போது நீ அம்மணக்குண்டியாகத்தான் இருக்க வேண்டும்...". மேலும் நான் ராக்குவை சமாதானப்படுத்த விரும்பினேன். இப்போது அம்மணக்குண்டியாக இருப்பதால் போய் கதவை திற்ந்தேன்... பார்த்தால் லஷ்மி....?

அவளுக்கு என்னை நிர்வாணமாக பார்த்ததால் அவளுக்கு ஷாக் ஆகிவிட்டது. ஆனால் எதுவும் சொல்லாமல் உள்ளே வந்தாள். என் நிலமை தர்மசங்கடாகி விட்டது.

"எந்தா பரிவர்த்தனம்" என்று ஆரம்பித்தேன். அதற்கு அவள் "கொச்சம்ம ஊருலே இல்லா" என்றபடியே உள்ளே வந்தாள். உள்ளே பெட்ரூமில் எட்டி பார்த்தாள்.

"எங்ஙனே ராக்கு உறங்குந்நு' என்று உள்ளே சென்றவள் அங்கே புனிதவேலு இருப்பதை பார்த்து திகைத்தாள்.. வந்து திகைத்துப்போய் அப்படியே சோஃபாவில் அமர்ந்தாள். ஒரு சில நிமிடத்திற்கு பேசவேயில்லை. எனக்கு என்ன செய்வதென்றே தெரியவில்லை.நான் பிரிஜ் அருகே சென்று ஒரு விஸ்கி பாட்டிலை எடுத்துக்கொண்டு வந்தேன். எனக்கு ஒரு பியர் பாட்டிலை கொண்டு வந்தேன்.... லஷ்மி விஸ்கி சாப்பிடுவாள் என்று எனக்கு தெரியும்... நான் ஒரு காக்டெய்ல் எடுத்து லஷ்மிக்கு கொடுத்தேன்....நான் அவளருகில் அமர்ந்து அவளை மெதுவாக அருந்த செய்தேன். நான் அவளை எப்படியாவது சமாதானப்படுத்த நினைத்தேன்...

நாங்கள் ப்ளு பிலிமை தொடர்ந்து மௌனமாக பார்த்தோம்.... ஒரு நீக்ரோ இரண்டு வெள்ளைக்கார பெண்களை போட்டுக்கொண்டு இருந்தான்....

நான் கண்ணை மூடிக்கொண்டு அப்படியே சாய்ந்தேன்..சில நிமிடம் கழித்து கண் திறந்து பார்த்தேன் - திகைத்தேன். லஷ்மி டி.வியை பார்க்காமல் என் முழு நிர்வாணத்தையும் ரசித்துக்கொண்டு இருந்தாள். நான் லெஸ்பியன் அல்ல..அந்த அனுபவமும் எனக்கில்லை..நான் சங்கடமாக சிரித்தபோது லஷ்மியும் சிரித்தாள். 



என்னருகே வந்து அமர்ந்தாள்...விஸ்கி வாசம் அடித்தது... லஷ்மி என் அருகில் அமர்ந்தாள்.. என் கன்னத்தில் ஆரம்பித்து என் பாதம் வரை நக்கினாள். புது அனுபவம்...என் மார்புகளை கசக்கினாள். ராக்கு, புனிதவேலு போன்றவர்கள் முரட்டு கசக்கலுக்கு பதில் இந்த மென்மையான www.tamilsexstories4u.comகசக்கலை அனுபவிப்பது ஒரு புது அனுபவம். என் மார்பு இரண்டையும் ஒரே சமயத்தில் பிசைந்தாள்...காம்புகளை திருகினாள்..நிமிண்டினாள். அப்படியே என் தொடைகளை விலக்கியப்படி கழுத்தை நிமிர்த்தி என் முலைகளில் வாய் வைத்து இரண்டையும் மாற்றி, மாற்றி சுவைக்க ஆரம்பித்துவிட்டாள்.. ஒருவித கிளு, கிளுப்பு என் தலைமுதல் பாதம் வரை தலையை அப்படியே என் மார்பின் மீது அழுத்திக்கொண்டு கண்களை மூடிக்கொண்டேன்.

சிறிது நேரம் என்னடமிருந்து முனகல்தான் வந்தது. அதே சமயம் என் முலைகலை திருப்தியாய் சுவைத்துவிட்டு என் தொப்புள் ஓட்டைக்குள் விரலால் நோண்டி விட்டாள். அவள் நாக்கை அதனுள் விட்டு குடைய எனக்கு புல்லரித்தது. பின் என் தொடைகளை பிசைந்தபடியே என் உப்பிய கூதிமீது நாக்குபோட்டு என்னை இன்பவேதனையில் ஆழ்த்தினாள்..என் உதட்டை கடித்தபடியே அவள் செய்வதை கவனித்தேன். என் கூதி பிளவை தன் விரல்களால் விரித்து என் பருப்பை அவள் நாக்கால் நக்கும்போது நான் அவள் தலையை அப்படியே அதில் அழுத்திக்கொண்டேன். ஆனால் அவளோ இன்னும் ஆழமாக நாக்கை விட்டு அலசி ஆராய்ந்தாள்.. அப்போது என் குழிக்குள் ஏதோ சுரக்க ஆரம்பித்தது...ஆனாலும் அவள் தொடர்ந்து என் தொடைகளை முத்தமிட்டு நக்கினாள்..திரும்ப மேலேறி என் முலைகளை திருகினாள்...தன் நாக்கால் அதை டீஸ் செய்தாள்....நான் மயங்கிய நிலையை அடைந்தேன்.

"எந்தா ஃப்ளாட் ஆகியோ" என்று கிண்டலடித்தபடியே என்று தன் புடவையை களைந்தாள். நானும் கிளர்ச்சியடைந்து அவள் ஜாக்கெட்டை கழட்டினேன். அதற்குள்ளாகவே அவள் என் பிட்டத்தை பிசைய ஆரம்பித்தாள். நான் அவள் பாவாடையை கழட்டியபோது அவள் ஜட்டி எல்லாம் போட்டிருக்கவில்லை என்று தெரிந்தது. அவள் என் பருத்த பிட்டத்தை பிசைந்தபோது என் கால்களெல்லாம் தள்ளாடியது..உடம்பெல்லாம் காய்ச்சல் வந்ததுபோல இருந்தது.

அவளும் , நானும் மாறி, மாறி கிஸ் அடித்துக்கொண்டோம்..என் குண்டியை அவள் பிசைய, நானும் அவள் கறுத்த குண்டியை நான் பிசைந்தேன். நான் பாரின் டைப்பில் என் நாக்கை அவள் வாயில் செலுத்தி அவள் நாக்கை கொக்கிபோட்டுwww.tamilsexstories4u.com இழுத்து சப்பினேன்... அவள் என் நாக்கை சப்ப, நான் அவள் வாய் முழுதும் சப்ப ஆரம்பித்தேன்...டிவியில் இப்போது ஒரு வெள்ளையன் இரண்டு நீக்ரோ பெண்களை போட்டுக்கொண்டு இருந்தான்..

நான் லஷ்மியை அவள் தலைமுதல் கால்வரை நக்கினேன். அவள் முலைகளை பிசைய ஆரம்பித்தேன்..எனக்கே அது அவ்வளவு சுகமாக இருந்தது...அப்படியானால் ராக்குவிற்கும், புனிதவேலுக்கும் எப்படி இருந்திருக்கும்.. அவள் முலை என் கட்டை விரல் சைஸுக்கு இருந்தது..ஜவ்வு மாதிரி இழுத்துவிட்டேன். அவளைப்போலவே அவள் தொப்புளையும் நாக்கு போட்டேன். நான் நக்க, நக்க அவள் கால்களை விரித்தாள்.



நான் அவள் நோக்கம் புரிந்து அவள் உப்பிக்கொழுத்த கூதிமேட்டில் நாக்கு போட்டேன். அவள் புசு, புசுவென்று அடர்த்தியாய் வளர்ந்து இருந்த புதருக்குள் விரல்களால் அளைந்து கோதி நிமிர்த்தி விட்டேன்..மெத்து மெத்தென்று எனக்கே இப்படி இருந்தால் ஆண்களுக்கு எப்படி இருக்கும்..அவள் புதருக்குள் நாக்கால் ஊடுருவி ..அலசி..ஆராய்ச்சி செய்து அவள் மொச்சைப்பருப்பை நான் நாக்கால் கிளறியபோது அவள் துடியாய் துடித்தாள்....ஈனசுரத்தில் அவளிடமிருந்து முனகல் வந்தது,,

அவள் பருப்பை வெளியே இழுத்து பற்களால் கடித்தேன்..அப்போது அவள் லேசாக கத்த ஆரம்பித்தாள்...நான் அவள் இரு தொடைகளையும் சுத்தம் செய்தேன்....இருவரும் கட்டித்தழுவினோம்..அப்போது அவள் என் முலைகள் அவள் முலைகளில் மோதி நசுங்கி, பிதுங்க...ஒரு ஆணிடமிருந்து கிடைக்கும் சுகத்தை ஒரு பெண் மற்றொரு பெண்ணுக்கு அளிக்கமுடியும் என்று தெரிந்தது. அதுவும் லஷ்மி மாதிரு பெண்களால் ஒரு ஆண் தரும் சுகத்தை விட பலமடங்கு தரமுடியும் என்று தோன்றியது....

இப்படியே நாங்கள் பலமுறை ஆர்கசம் அடைந்தோம். இந்த புது உலகத்தில் இதற்கு முன் தெரிந்த எல்லா சுகமும் துச்சமாக தோன்றிற்று....

மறுபடியும் கதவு தட்டப்பட்டது..அவசரம் அவசரமாக அருகில் இருந்த துணியை சுற்றிக்கொண்டு கதவை திறந்தேன்...அதிர்ந்தேன்... இரு போலீஸ்காரர்கள் நின்றிருந்தார்கள்.....

"புனிதவேலு இருக்கானா... நாங்கள் அவனை அரெஸ்ட் செய்யனும்'... லஷ்மி மயங்கி விழுந்தாள்....

தொடரும்