அவளோடே ராவுகள் - பாகம் 4

" அவள் என் பெண்டாட்டி... நீ என் வைப்பாட்டி" என்று ராக்கப்பன் சொன்ன வார்த்தை என் வாழ்க்கையை மாற்றியது.

டெல்லியிலிருந்து சங்கரன் திரும்பி வந்தான். ஆனால் அவனுக்கு நான் தொடர்ந்து ராக்குவுடன் தொடர்பு வைத்துக்கொள்வது பிடிக்கவில்லை. ஒரு நாள் "நான் கிளம்பறேன்" என்று பொட்டி கட்டிவிட்டான். எனக்கு இருந்த ஒரே ஆதரவும்www.tamilsexstories4u.com போய்விட்டது..அதனால் நான் ராக்கப்பனை மேலும் சார்ந்து இருக்க வேண்டியிருந்தது... அதில் என்ன ஆச்சர்யம் என்றால் எனக்கு ராக்கப்பனை பற்றி அதுவரை ஒன்றுமே தெரிந்திருக்கவில்லை என்பதுதான்.

ஒரு நாள் ராக்கப்பன், லஷ்மியுடன் விசாரிக்கும்போது எனக்கு கிடைத்த தகவல்கள் அதிர்ச்சிகரமாக இருந்தது...முதல் அதிர்ச்சி ராக்கப்பன் சொந்த ஊர் குண்டூர் என்றும், இரண்டாவது அதிர்ச்சி லஷ்மியின் கண்வன் பெயர் புனிதவேலு என்பதும்....பிறகு அவன் ஏதோ கைகலப்பு கேஸில் ஒருவருடம் "மாமியார் வீட்டுக்கு" போய்விட்டதாகவும், அந்த சமயத்தில் ராக்கப்பனும் வேறு ஏதோ கேஸுக்காக அதே ஜெயிலில் இருந்ததாகவும், அந்த சமயத்தில் ராக்கப்பன் புனிதவேலுக்கு நண்பனாகி விட்டதாகவும் தெரிந்தது. ஆனால் ராக்கப்பன் முதலில் விடுதலையாகி சென்னை வந்து லஷ்மியை "மடக்கி" விட்டான் என்று தெரிந்தது. பின் ரிலிஸாகி வந்த புனிதவேலுக்கு இந்த விஷயம் ஆரம்பத்தில் தெரிந்து "தையா தக்கா" என்று குதித்ததாகவும் ஆனால் பின் சமாதானமாகி தண்டையார்ப்பட்டில் ஒரு கேஸிடம் சரணாகதி அடைந்துவிட்டான் என்றும் தெரிந்தது. கடைசி அதிர்ச்சி ராக்கப்பனுக்குwww.tamilsexstories4u.com குண்டூரில் ஏற்கனவே கல்யாணமாகி ஜெயசுதா என்று மனைவியும், ஒரு பெண் குழந்தை இருப்பதாகவும் தெரிந்தது.

இன்னும் "பழைய பெண்டாட்டி' லஷ்மி நினைப்பு வரும்போதெல்லாம் புனிதவேலு வந்து லஷ்மியை சமாளிப்பான் என்று தெரிந்தது. ராக்கப்பனும் இதற்கு ஆட்சேபனை எதுவும் சொல்லவில்லை என்றும் கேள்விப்பட்டேன். லஷ்மி இன்னும் தன் பழைய புருஷனை மறக்கவில்லையென்றும் தெரிந்தது... ராக்கப்பனும் மனைவி ஞாபகம் வரும்போதெல்லாம் லாரி ஓட்டுகிறேன் என்று ஆந்திரா சென்று தன் பழைய மணைவியை ஓட்டிவிட்டு வருகிறான் என்றும் தெரிந்தது..
ஆனாலும் இந்த நிலையில் நான் முழுவதுமாக ராக்கப்பனை விரும்ப ஆரம்பித்து விட்டேன். கூடுமானவரை அவன் சொல்லை மறுப்பதில்லை. ராக்கப்பனுக்கும் என் வீக்னென்ஸ் தெரிந்து அவன் சில சமயம் நிறைய ஆதாயம் எடுப்பதாக தெரிந்தாலும் என்னால் அவன் சொல்லை மறுக்க முடியவில்லை.

அதற்குள் இந்த விஷயம் எல்லாருக்கும் லேசாக பரவ ஆரம்பித்ததால் ஒரு நல்ல நாள் அன்று சென்னை புறநகருக்கு வந்து
ராக்குவுக்கு "சின்னவீடானேன்'. ஆனால் இந்த சின்ன வீடு உண்மையில் பெரியவீடு...இதில் 4 ரூம்கள் இருந்தன...முன் இரண்டு ரூம்கள் "பெரிய வீடு" லஷ்மிக்கு சொந்தமானது..கடைசி இரண்டு ரூம் "சின்ன வீடு' மாதவிக்குட்டி என்று ஆனது...ஹாலில்
ராக்கப்பன் வீட்டிலேயே www.tamilsexstories4u.com'தண்ணீர் கச்சேரி' வைத்துக்கொள்வான். அவன் நண்பர்களும் இங்கு வர ஆரம்பித்தார்கள். ராக்கப்பன் தண்ணி அடித்துவிட்டு அங்கு வந்தால் உனக்கு லாபம் , இங்கு வந்தால் எனக்கு லாபம் என்று கூட்டு வாழ்க்கைக்கு பழக்கப்பட்டுவிட்டோம். வேலைக்காரி லஷ்மி சேச்சி லஷ்மியானாள்..

ராக்கப்பனுக்கு நான் உடம்பை காட்டிக்கொள்ளும் உடைகளை அணிந்து கொள்வதில் கொள்ளை பிரியம் - சில சமயம் ஆபாசமாக இருந்தாலும் கூட.. அவன் என்னை நிறைய ஷார்ட்ஸ், ஸீ-த்ரூ ப்ளவுஸ், ட்ராண்ஸ்பேரண்ட் ப்ரா, வலை,வலையான ஜட்டிகள் என்று என்னை பலவித ஐட்டத்தை வாங்கவைத்தான்... எனக்கு மேற்கத்திய உடைகளை அணிய மிகவும் பிடிக்கும் அதே போல இந்திய உடைகளையும் அணிய பிடிக்கும்.

புனிதவேலு ராக்குவின் நண்பன்.லஷ்மியின் கணவன். அவன் வீட்டுக்கு வரும்போதெல்லாம் அவன் என்னை லேசாக தடவுவான்..லேசாக என் பிட்டத்தை தட்டுவான். வந்தால் ஒரு இரண்டு மணி நேரம் இருந்து லஷ்மியை கவனித்து விட்டு போவான்..சில சமயம் கோபம் வந்து ராக்கை 'மிஞ்சுவதை' பார்த்திருக்கிறேன். பெரும்பான்மையான சமயங்களில் கையில் பாட்டிலோடு www.tamilsexstories4u.comவருவான். அவன் வரும்போது ராக்கப்பன் நிறைய ஆட்டம் போடுவான். ஆனால் புனிதவேலு வரும்போது நிறைய "புட்டிகளை' வாங்கி வருவதால் ராக்கப்பனுக்கு பயங்கர பிரியம்... அவனுக்காக உயிரையே கொடுத்தாலும் கொடுப்பான் என்று எனக்கு நிறைய தடவை தோன்றியிருக்கிறது.
ராக்கப்பன் அடிக்கடி அவனைப்பற்றி மிகவும் உயர்வாக சொல்லுவான்..."பார் , அவன் பெண்டாட்டியை எனக்கே கொடுத்திருக்கிறான்.. அவன் என்ன உன்னைப்போடவா வருகிறான்...எப்போதாவது அவன் லஷ்மியைத்தானே போட வருகிறான்" என்பான்.. நானும் சரிதானே என்று விட்டு விடுவேன்... பொதுவாக ராக்கப்பன் பாராட்டுவதென்றால் என்னவோ மனம் குளிர்ந்து போகிறது... அதே சமயம் புனிதவேலுவும் நன்றாகவே இருப்பதால் எனக்கு இந்த "தண்ணி பார்ட்டி" பெரியதாக தெரியவில்லை...


புனிதவேலுக்கு பெரும்பாலும் புடவைத்தான் பிடிக்கும். அவன் வரும்போதெல்லாம் லஷ்மி ஒரு நீல நிற புடவை( நான் முன்பு அவளுக்கு கொடுத்தது) கட்டிக்கொள்வாள்.. அந்த சின்ன ஜாக்கெட்டை லஷ்மி போட்டுக்கொள்ளும்போது அவள் மார்பில் ஒரு பெரிய பிளவு வருவதை நானே ரசிப்பேன்....புனிதவேலுக்கு சொல்லவா வேணும்..லஷ்மியை பார்த்தாலே அவன் கண்கள் விரியும்..பார்வையாலே ராக்கு முன்னால் லஷ்மியை கற்பழிப்பான்..அப்போதெல்லாம் லஷ்மி முலைகள் விறைத்து ஜாக்கெட் புடைக்க www.tamilsexstories4u.comஇருப்பதை பார்த்து நானே ரசித்து இருக்கிறேன். புனிதவேலு வரும்போதெல்லாம் லஷ்மி ஓடி,ஓடி உபசரிப்பாள்...அவள் குனியும்போது அவள் முலைகள் வெளியே தள்ளுவதை பார்த்து புனிதவேலு லஷ்மியை பின்தொடர்ந்து ரூமுக்குள் போய்விடுவதும் ராக்கு கர்மசிரத்தையாக பாட்டிலை காலி செய்துவிட்டு கால் நீட்டி படுத்துக்கொள்வதையும் ஒரு தொடர் கதையாகி விட்டது..
நான் எவ்வளவோ தடவை சொல்லியுள்ளேன்.."ராக்கு ஓவரா குடிக்காதே... இப்படி குடித்தால் நல்லதில்லை' என்பேன். ஆனால் அவன் கேட்டதேயில்லை.. நான் இப்படி சொல்லும்போதெல்லாம் அவன் என்னை முறைப்பது கண்டு நான் பேசாமல் அமைதியாகிவிடுவேன்.

சில சமயம் புனிதவேலு என்னை பார்வையால் விழுங்குவதை ராக்கிடம் சொல்லும்போதெல்லாம் அவன் ஒன்றுமே சொன்னதில்லை..."இதை பெருசா எடுத்துக்காதே... உன்னைப்பார்த்தால் யார்தான் அப்படி செய்யவில்லை" என்று என் வாயை அடக்கி விடுவான்.
லஷ்மி அவன் தூரத்து சித்தியை பார்க்க கிளம்பிவிட்டாள்.. நானும் ராக்குவும் சினிமா போகலாம் என்று கிளம்பினோம். வழக்கம்போல என் ட்ரெஸ்களை அவன்தான் செலக்ட் செய்தான்..ஒரு பச்சை ஷிபான் புடவையும் அதற்கு பொறுத்தமாக ஒரு ஸ்லீவ்லெஸ் ஜாக்கெட்டும் அணிந்துக்கொண்டேன். அந்த ஜாக்கெட் மெட்டிரியல் மிகவும் மெலிதாக இருந்தது. அது மிகவும் டைட்டாக இருந்ததால் என் மார்புகள் பிதுங்கி வெளியே வந்தது...ஏறக்குறைய என் பாதி மார்பகங்கள் வெளியே தெரிந்தது. அதை நான் எவ்வளவோ மறைக்க முயன்றாலும் இது எல்லார் கண்ணுக்கும் தெரியும்...ராக்கப்பன் என் புடவையை என் தொப்புள் கீழே கட்டச்சொல்லுவான்.. அப்போது ஏறக்குறைய என் அடி வயறு தெரியும்படி இருக்கும்...அதேபோல எப்போதுமே 4 இன்ச் உயர பாதணிகளை அணிய சொல்லுவான்...

"ஏண்டா ராக்கு...நான் ஒரு டாக்டரா சொல்றேன்..இது உடம்புக்கு கெடுதி" என்றாலும் அவன் கேட்கமாட்டான்..
"அப்பதாண்டி நீ நடக்கும்போது உன் குண்டி அசைந்தாடுது... அதை பார்த்து என்னை யாராவது பார்த்து பொறாமை பட்டால் நன்றாக இருக்கிறது" என்பான். இவன் யார் எது சொன்னாலும் கேட்க மாட்டான்.

நாங்கள் கதவை பூட்டிக்கொண்டு வெளியே வருவதற்கும் புனிதவேலு வருவதற்கும் சரியாக இருந்தது...என்னை பார்த்த உடனேயே அவன் கண் விரிந்தது...."லஷ்மி இருக்காளா?" என்றான்.www.tamilsexstories4u.com லஷ்மி வெளியே போயிருப்பதாகவும் அவள் மறுநாள்தான் வருவாள் என்றேன். ஆனால் புனிதவேலு கையில் இருந்த விஸ்கி பாட்டில்களை பார்த்ததும் ராக்கு மனம் மாறிவிட்டது...

"இன்னைக்கு படம் வேண்டாண்டி" என்று என் கையை பிடித்தபடியே வீட்டுக்குள்ளே நுழைந்த்து எனக்கு பிடிக்கவில்லை என்றாலும் ராக்கு யார் சொன்னாலும் கேட்க மாட்டான் என்று அமைதியாகிவிட்டேன்.
உள்ளே நுழைந்த்தும் அவர்கள் இருவரும் ஹாலில் உள்ள டைனிங் டேபிளில் அமர்ந்தனர். நான் ப்ரிஜ் அருகே சென்று க்ளப் சோடாவும், நாங்கள் எப்போதும் வைத்திருக்கும் பியர் பாட்டிலும் கொண்டு வந்தேன்...நான் பியர் மட்டும் குடிப்பேன்..ஆனால் புனிதவேலு ட்ரிங்ஸ் எப்போதும் குடிப்பது கிடையாது. www.tamilsexstories4u.comராக்கப்பன் மொடா குடியன்...விஸ்கியை ராவாக அடிப்பவன். புனிதவேலு குடிப்பான்..ஆனால் எப்போதும் கண்ட்ரோல்ட் ஆக இருப்பான்.
நான் கிளாஸில் விஸ்கி,சோடா கலந்து புனிதவேலுக்கு கொடுத்தேன்.. அப்போது ராக்கு பாட்டிலை எடுத்து அப்படியே ராவாக ஏற்றிக்கொண்டான்.

"புனிதவேலு இன்னுக்கு சரக்கு நல்லா இருக்கமாதிரி தோணுது...சொர்க்கத்திலே பறக்கறா மாதிரி இருக்குது" என்றெல்லாம் ராக்கு பேசியபோது எனக்கு தெரிந்து விட்டது..இன்னிக்கு ஓவரா வாந்தி எடுக்கபோறான் ...இரவு நல்லா ஒக்கப்போறான் என்று..அப்போதே ராக்கு சுண்ணியை முன்னால் விட்டுக்கொள்ளலாமா...இல்லை பின்னாடியா? என்று மனம் துள்ளியது...

இந்த யோசனையில் நான் பியர் பாட்டிலை காலி செய்தேன்..அருகே டி.வி ஒடிக்கொண்டு இருந்தது...அதை பார்த்துக்கொண்டே புனிதவேலு கண்ணாடி க்ளாஸில் விஸ்கி சிப் செய்துக்கொண்டு இருந்தான்...ராக்கு முழு மூச்சாக விஸ்கி பாட்டிலை காலி செய்துக்கொண்டு இருந்தான்...நானும் வேகமாக பியர் பாட்டிலை காலி செய்தேன்... கடந்த முறை நான் பியர் சாப்பிட்டு ஒரு வருடம் இருக்கும்...பாம்பேயில் ஒரு நண்பர்கள் விருந்தில் சாப்பிட்டேன்...அதற்கப்புறம் நான் அதை தொடவில்லை.
இந்த கண்றாவி விஸ்கியில் என்ன இருக்கு என்று புனிதவேலுக்கு கலந்து வைத்த காக்டெய்லை எடுத்து ஒரே முழுங்காக குடித்தேன். அதை ராக்குவும் கவனிக்கவில்லை..புனிதவேலுவும் கவனிக்கவில்லை..ஒரே கசப்பாக இருந்தது... மேலும் www.tamilsexstories4u.comதண்ணீர் தாகம் எடுத்ததால் இன்னொரு பாட்டில் பியரையும் காலி செய்தேன்...எனவே நான் குடித்த பியரும் எனக்கு லேசான போதையை தந்தது... அதைவிட ப்ளாடர் புல்லாகி யூரின் வந்தது...



நான் எழுந்து நிற்கும்போது இரண்டு பாட்டில் பியருக்கே கால் தள்ளாடியது....
ராக்கப்பன் காதருகில் குனிந்து லேசாக "யூரின் போயிட்டு வரேன், ராக்கு வாடா துணைக்கு கால் தள்ளாடுது..."" என்றேன். எங்கள் பாத்ரும் ஒரு நாலு ரூம்களை கடிந்து செல்ல வேண்டும்.. அது ஒரு கோடி.

ராக்கு எரிச்சலாக "இந்த பியருக்கே இந்த கலாட்டாவா...பாத்ரூம் என்ன 10 கிலோ மீட்டர் தொலைவா இருக்கு..போயிட்டு வாடி" என்று மும்முரமாக விஸ்கி பாட்டிலை காலி செய்தான்..
புனிதவேலு "என்னப்பா ராக்கு" என்பதற்கு மாதவி மூத்திரம் போகனுமாம் என்று உரக்க சொன்னபோது தலையை தட்டிக்கொண்டேன். இந்த ராக்குவை திருத்த முடியாது...
புனிதவேலு "மாதவி நான் வேணா துணைக்கு வரட்டுமா?"
அதற்கு ராக்கப்பன், "போயிட்டு வாடா, இதென்ன கலாட்டா?" என்று சொல்லும்போதெ நாக்கு குழற ஆரம்பித்தது...
தள்ளாடிய என்னை புனிதவேலு கெட்டியாக பிடித்துக்கொண்டான்...நான் நடக்க முயற்சி செய்தபோது கால்கள் தள்ளாடியது. என்னால் நேராக நடக்கமுடியவில்லை...விழுந்து விடுவேன் போலுள்ளது.. வேறு வழியில்லாமல் நான் புனிதவேலு மீது சாய்ந்துக்கொள்ள வேண்டி இருந்தது. என்னால் கண்ட்ரோல் செய்ய முடியவில்லை. நான் அவன் கையை இறுக்கமாக பிடித்துக்கொண்டு அவன் மீது சாய்ந்துக்கொண்டேன். புனிதவேலு அவன் கையை www.tamilsexstories4u.comஎன் இடுப்பை சுற்றி வளைத்துக்கொண்டான். அப்படியே அவன் கைகள் என் சூத்தை தடவியது..நான் அவனை விட்டு விலகிய போதெல்லாம் அவன் என்னை மேலும் இறுக்கமாக அணைத்துக்கொண்டான். நான் அவன் மயிரடர்ந்த மாரின் மீது சாய்ந்துக்கொண்டேன். அவன் கைகள் இப்போது என் சூத்தை அழுத்தியது...

அவன் சுண்ணி உப்பியது தெரிந்தது...ஆனால் என் ப்ளாடர் புல்லானதால் நான் முதலில் யூரின் போக வேண்டும் என்றுதான் தோன்றியது..மேலும் புனிதவேலு எனக்கு உதவி செய்ய வந்திருப்பதால் என்னால் ஒன்றும் சொல்ல முடியவில்லை...என் கால்கள் தள்ளாடியதால் என் சேலை நழுவியது...

"புனிதவேலு தயவு செய்து அந்த புடவையை எடுத்து என் மீது போடேன்" என்றேன்.
ஆனால் அவன் நேர்மாறாக என் புடவை சேலையை உறுவி போட்டான்...
"புனிதவேலு வேண்டாம், ராக்கு பார்த்தால் பிரச்சனையாயிடும்..." என்று மிக மெலிதாக அவன் காதில் சொன்னேன்.
"நான் உன் நல்லதுக்குதான் சொல்றேன்... மூத்தா போகும்போது இது இல்லாமல் இருந்தாந்தான் வசதியாக இருக்கும்"
என்றபோது அது எனக்கு சரியாகப்பட்டது....


இப்போது நான் ஜாக்கெட் மட்டும் பாவாடையுடன் மட்டும் இருந்தேன்... நான் யோசிக்கும்போதே அவன் கைகள் என் பாவாடை முடிச்சை கழட்டிவிட்டான். இப்போது அந்த பாவாடை என் கால்கள் கீழே இருந்தது..வெறும் ஜட்டி மற்றும் ஜாக்கெட்டுடன் மட்டும் இருந்தேன்... புனிதவேலு பார்வை என் கூதியை வலம் வந்துக்கொண்டு இருந்தது.

திடீரென்று ராக்கப்பன் குரல் கேட்டது "என்னடி போயிட்டியா?" என்று
அந்த அதிர்ச்சியில் நான் அப்படியே புனிதவேலு கழுத்தை கட்டிக்கொண்டேன். அவனும் என்னை இறுக்க கட்டிக்கொண்டான்.
அவன் என் காதருகே வந்து www.tamilsexstories4u.com"கவலைப்படாதே..இன்னும் சில மணித்துளிகளில் சுருண்டு விழுந்து விடுவான்" என்றான்.
அப்படியே அவன் என் ஸ்லீவ்லெஸ் ஜாக்கெட் ஹீக்குகளை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தான்...

"வேணாம் புனிதவேலு, ராக்கு வந்தால் பிரச்சனை" என்றேன்.
அவன் அதைப்பற்றி எல்லாம் கவலைப்படாமல் என் ஜாக்கெட்டை என் கைகள் வழியாக கழட்டினான். அவன் அதை செய்தவுடன் என் மார்புகள் சிறையிலிருந்து தப்பிய கைதி போல வெளியே வேகமாக வந்தது. என் பிராவை உருவி போட்டி தன் காலாலே அதை மூலைக்கு தள்ளி விட்டான்.

அதற்குள் பாத்ரூம் வந்துவிட்டது...ப்ளாடர் வலித்தது..வேகமாக மூத்திரம் போக வேண்டும் போலிருந்தது.
புனிதவேலு தடுத்தான் "இருடி போகலாம்"
நான் அவனிடம் கெஞ்சினேன் "விடுடா..சீக்கிரம் போகனும்"
அதற்கு சிரித்துக்கொண்டே "சரிடி, முதலில் ஜட்டியை கழட்டு அதற்கு முன்பு"
"விடு நான் அங்கே கழட்டிக்கறேன்"
"அடியே நீ பெரிய பெண்..என்ன வெட்கம் வேண்டிக்கிடக்கு ..., முதலில் ஜட்டியை கழட்டு" என்றான்.
ராக்கே பரவாயில்ல போலிருக்கு,,இவன் ஒருத்தன் என்று என் ஜட்டியை கழட்டும்போது ஏறக்குறைய விழுந்துவிட்டேன்..அதற்குள் புனிதவேலு தாங்கிக்கொண்டான்.
இப்போது நான் முழு நிர்வாணமாக இருந்தேன்... என் நகைகளைத்தவிர..

என்னை தாங்கிக்கொண்டே என்னை அந்த டாய்லெட் சீட்டில் வைத்தான். இவ்வளவு நெரம் அடக்கியதால் வேகமாக மூத்திரம் போனேன்... புனிதவேலு கண் முன்னாடியே போனேன்...இதுவரைக்கும் நான் யார் முன்னாடியும் இப்படி போனதில்லை...நான் அப்படி போகும்போது அவன் என் கால்களை விலக்கி என் கூதியை பார்த்தான்... நான் மூத்திரம் போய் விட்டு எழுந்தேன்
"இப்படியே போனால் பிரச்சனை.. இங்கே உள்ள பெட்டில் படுத்துக்கொள்...என்ன புல்லா போயிட்டயா...இன்னும் ஈரம் இருக்கு" என்றபோது எனக்கு என்ன பதில் சொல்வது என்றே தெரியவில்லை..
அதற்குள் ஒரு டவலை எடுத்து "விரிடு..நான் துடைச்சு விடுகிறேன்" என்றான்.

நான் அப்படியே என் காலை விரித்தேன்.. அவன் முகத்தை என் புண்டை அருகில் வைத்து பார்த்தான். தன் கைகளை வைத்து அதை லேசாக மசாஜ் செய்தான்.. அவன் www.tamilsexstories4u.comவிரல்களை என் புண்டை ஓட்டையில் வைத்து ஆட்டினான். புண்டை ஆராய்ச்சி ஆள் போலிருக்கு... என் புண்டையை சுற்றி தன் விரல்களை தடவி என் புண்டை மூலை முடுக்கெல்லாம் தடவினான்.

அவன் தடவியது எனக்கு ஆனந்தமாக இருந்தது. பிறகு அவன் எழுந்து தன் வேஷ்டியை அவிழ்த்தான். அவன் உள்ளே எதும் போடவில்லை... அவன் "ஹீரோ வந்தான்". அவன் சுண்ணி ராக்கு சைஸை விட பெரியதாக இருந்தது.

நான் காலேஜ் படிக்கும்போது ப்ளு பிலிம் பார்ப்பது வழக்கம். அப்போது ஒரு படத்தில் சோமன் ஒரு நடிகையை போடுவது போல வரும்..அந்த சைஸை பார்த்தே அவனுக்கு ரசிகர் மன்றம் வைத்தவள் நான். சங்கரனிடம் இல்லாத சுண்ணியை பார்த்த எனக்கு இப்போது இரண்டு சுண்ணிகளை இவ்வளவு ஷார்ட் பீரியடில் பார்த்தது சந்தோஷமாக இருந்தது.

அவன் எழுந்து தன் சுண்ணியால் என் பிட்டத்தை அமுக்கியபோது சந்தோஷமாக இருந்தது. அப்படியே சாய்ந்து என் மார்புகளை கசக்கினான். பரோட்டா மாவு பிழிவது போல பிழிந்தான். என் முலைகளை திருக்கியபோது நான் ஆனந்தத்தால் உச்ச நிலையை அடைந்தேன். அவன் திருக, திருக நான் முனக ஆரம்பித்தேன்...
தன் சுண்ணியை காட்டி "வறயாடி... நாக்கு போடறியா?" என்றான்.
நான் அப்படியே குனிந்து அவன் முன்னால் மண்டியிட்டேன். அவன் சுண்ணியிலிருந்து என் கண்களை எடுக்கவே முடியவில்லை, மேலும் ராக்கப்பன் கறுப்பு சுண்ணியை பார்த்து பழக்கமாயிட்டதால் எனக்கு இவன் சுண்ணி மேலும் வெறியேற்றியது. இவன் சுண்ணி ராக்கப்பன் சைஸ் இருந்தாலும் , தடியாக இருந்தது.. சுன்னத் செய்தது போல இருந்ததால் புனிதவேலு சுன்னி சுத்தமாக இருந்தது...ராக் தண்ணி பார்ட்டி..ஆனால் இவன் மிதமாக தண்ணி போடுவதான் இவன் சக்தி அதிகமுள்ளவனாக இருந்தான். இவனிடம் தொப்பையே இல்லை..ஏனென்றால் இவன் தினம் உடற்பயிற்சி செய்வானாம்.

அவன் தன் விரலால் என் உதட்டை தடவி "என்னடி போடறியா" என்று மீண்டும் சொன்னான்.
நான் அவன் சுண்ணியை எடுத்து என் வாயிக்குள் போட்டுக்கொண்டேன். என் கைகளை அவன் சுண்ணியை சுற்றி அழுத்திக்கொண்டே நான் ஊம்ப ஆரம்பித்தேன்...இவன் சுண்ணி மேலும் சூடாக இருந்தது. நான் ஊம்ப, ஊம்ப அவன் அருகில் உள்ள நாற்காலி அருகில் அமர்ந்துக்கொண்டான்.
"அப்படிதாண்டி...நல்லா ஊம்பு" என்று என் தலையை தடவிக்கொண்டே மேலும் கீழுமாக ஆட்டினான். நான் அவன் விறைப்பைகளை தடவிக்கொண்டே நன்றாக ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். ராக்கப்பனை நான் ஊம்பும்போதெல்லாம் அவன் வேகமாக கக்கி விடுவான். ஆனால் இவன் அவ்வளவு சீக்கிரம் விந்தை வெளியிடவில்லை. அதனால் அவன் வேகமாக ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். அப்பப்ப என்னை அவன் நிறுத்தி அவன் நுனி சுண்ணிகளை சப்ப சொன்னான். சிலசமயம் அவன் விறைக்கொட்டையை சப்ப சொன்னான்.


ஒரு பத்து நிமிடம் அப்படியே ஊம்பி, ஊம்பி என் வாயும், தாடையுமே வலிக்க ஆரம்பித்தது.. ராக்கை ஊம்பும்போது பெரும்பாலும் அவன் என் வாயிலே பீச்சி அடித்து விடுவான். அதனால் இவனும் அப்படியேதான் விரும்புவான் என்று நான் என் நாக்கை மடக்கி அவன் சுண்ணியை சுற்றி அவன் விந்து அடித்தால் அப்படியே விழுங்க தயாராக இருந்தேன்...புனிதவேலு வேகமாக என் வாயில் பீச்சி அடித்தான். இவன் விந்தௌ நிறைய விட்டான். அப்படி அவன் விட்டதால் அவன் விந்து அப்படியே என் வாய் வழியே வழிந்தது...அவன் தன் சுண்ணியை எடுக்க முயற்சி செய்தபோது நான் அப்படியே என் வாயால் அதௌ கவ்வி அவன் சுண்ணியை என் நாக்கால் சுத்தப்படுத்தினேன்.

"சூப்பர்டி... நீ ஊம்பியது போல யாரும் ஊம்பியதில்லை" என்றபோது எனக்கு எவ்வளவோ பெருமையாக இருந்தது.
நிமிர்ந்து பார்த்தபோது அங்கே ராக்கப்பன் தள்ளாடியபடியே நின்று கொண்டிருந்தான்.

தொடரும்