அவளோடே ராவுகள் - பாகம் 7

நான் பாபுவின் சுண்ணியை தடவியபடியே கேட்டேன்.
'பாபு, புனிதவேலுவை எப்படி வெளியே கொண்டு வருவது!'
'நானும் அதையேதான் யோசித்தேன் மாது..... புனிதவேலு நிரந்தரமாக வெளியே வரவேண்டுமானால் --- அவன் மேல் இரண்டு கேஸ் இருக்கு..ஒன்று ராக்கு கொடுத்த கொலை செய்ய முயற்சித்ததாக! இரண்டு தண்டையார்பெட்டில் உள்ள அந்த ப்ரோத்தல் அம்மா கொடுத்த கேஸ்!'
'இதை எப்படி டீல் செய்யப்போகிறாய்?'

'சிம்பிள் மாது! போலீஸ் லாக்கப்பில் வைத்து நாலு தட்டு தட்டலாம்! ஏற்கனவே விசாரித்து விட்டேன். அந்த புரோத்தல் பெண்மணி மீது ஏகப்பட்ட கேஸ் இருக்கு... ப்ளஸ் அந்த பெண் கீதாவை அவள் பல விபசாரத்தில் www.tamilsexstories4u.comஉபையோகப்படுத்தியதில் அவள் மனநிலை பாதிக்கப்பட்டதாக அவள் மீது போலீஸ் கேஸ் போடும் என்று மிரட்டுகிறேன்! எனவே முடிந்தால் இன்று இரவுக்குள் கீதா உன் வீட்டில் இருப்பாள்'

"வாவ்! தேங்ஸ் பாபு! உனக்கு எப்படி நன்றி சொல்வது என்றே தெரியவில்லை"

'அதெல்லாம் எதற்கு மாது..அந்த 'விருந்தை' நான் மறக்கவே மாட்டேன்'
'ஊவ்வ்வ்...இன்று இரவு வேண்டுமா?' என்றேன் கிண்டலாக?

'ஐயோ,வீட்டுக்கு போக வேண்டும்! என் பெண்டாட்டி தேடுவாள். அவளும் போலீஸ்காரிதான்...என்கவுண்டர் ஸ்பெஷலிஸ்ட்' என்றான் உரக்க சிரித்துக்கொண்டே!

"குட் பாபு! உண்மையிலேயே உனக்கு குடும்பம் இருக்கறது நினைத்தால் சந்தோஷமா இருக்கு! அப்ப நீ கிளம்பு! போய் முதலில் கீதாவை வெளியே எடுக்க வழி செய். அப்படியே புனிதவேலுவையும் போலீஸ் லாக்கப்பில் இருந்து விடுதலை செய்' என்றேன்.

"அப்ப ராக்கப்பன் கம்ப்ளெய்ண்ட்?' என்றான் பாபு கவலையாக!
'ராக்கை என்னிடம் விட்டு விடு! நான் அவனை பார்த்துகொள்கிறேன். இன்றே அவன் வாபஸ் கடிதம் உன் மேசை முன்னால் இருக்கும்' என்றேன். பாபுவும் கிளம்பினான். என் வாழ்க்கையை விட்டே என்று எனக்கு அப்போது தெரியாது.

எனக்கு தெரியும் என் ராக்கு இதற்கு ஒத்துக்கொள்வான் என்று. எங்கே இருப்பான்? எனக்கு தெரிந்து அந்த ராக்ஸி லாட்ஜ்தான் அவன் வசந்தபுரம். அங்குதான் இருப்பான். www.tamilsexstories4u.comஎன்னையே பார்த்தேன். நான் அப்போது நைட்டியுல் இருந்தேன். ப்ராகூட போடவில்லை. பரவாயில்லை - ராக்ஸி லாட்ஜ் நாலு தெரு தள்ளித்தான் இருந்தது. யாருக்கு தெரியும் இப்படி போவதுகூட நல்லதற்குதான் என்று!

கதவை தட்டினேன்...ஆனால் ஏதும் பதிலே வரவில்லை, பலம்கொண்டு தள்ளியபோது கதவு திறந்துக்கொண்டது. ரூமுக்குள்ளே சென்றேன்....ராக்கு அங்கு குறட்டை விட்டு தூங்கிக்கொண்டு இருந்தான்.. சுற்றி பல காலி விஸ்கி பாட்டில்களும், பல சிகரெட் துண்டுகளும் இருந்தன. நான் அவன் பெட்ஷீட்டை தூக்கினேன். ஆம் என் ஆசை 'செல்லம்' தொய்ந்து போய் இருந்தது. என்னால் கண்ட்ரோல் செய்யமுடியவில்லை. யாராவது பார்த்துவிடுவார்களா என்ன? என்ன இது நான் ராக்குக்கு புதியவளா என்ன..

அவன் நிர்வாண உடலை ஏக்கமாக பார்த்தேன். அவனருகில் வந்து லேசாக தடவினேன். அவனருகில் அமர்ந்து அவன் சுண்ணியை ஆசையாக எடுத்தேன். நான் அதன் நுனி தோலை எடுத்து அந்த தலையை லேசாக நக்கினேன். மெதுவாக அதன் தலையை என் இருகைகளால் அடிக்கி என் நாக்கால் தடவ ஆரம்பித்தேன். லேசாக அதன் நுனியில் ப்ரிகம் இருந்தது. லேசாக உப்பு சுவை www.tamilsexstories4u.comஇருந்தது. லேசாக சப்ப ஆரம்பித்தேன். அவன் நுனித்தோலை நீக்கி அந்த சிவந்த உச்சியை நாக்கால் தட்டியபடியே மேலே பார்த்தபோது ராக்கு என்னை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான். அவன் முகத்தில் புன் சிரிப்பு இருந்தது. அதேசமயம் அவன் முகம் லேசாக கிண்டல் செய்வது போன்றும் தெரிந்தது.

'நான் கிளம்பறேன் ராக்கு" என்று தடுமாறியபடி...
'அதற்குள்ளாகவே...ஒக்கப்படாமலேயேவா?'
'நான் ஒன்னும் அதற்காக இங்கே வரவில்லை'
'குறைந்தபட்சம் அந்த நக்கல் வேலையாவது முடிக்கமலாமல்லவா?' என்றான் கிண்டலோடு.

'அதற்காக நான் இங்கு வரவில்லை'
'சரி.இப்போது வாட்ச்மேன் இங்கு வருவான். அவன் நீ ஒக்கப்பட வேண்டுமா?இல்லையா?'என்றபடி எழுந்து என் நைட்டியை உறுவி ஒரு மூலையில் போட்டான்.

'வா பக்கத்து ரூம் போயிடலாம் ' என்று சொன்னான். நாங்கள் நிர்வாணமாகவே நடந்தோம். அவன் சுன்னி என் சூத்தை தொட்டபடியே இருந்தது.


'உனக்கு தேவை இல்லையா?' என்றபடியே அவன் என் புண்டையை சுற்றிகோலமிட்டான்...."எவ்வளவு நாளாயிற்று! இதை தொட்டு,நக்கி...இதுபோலே' என்று அதை தடவினான்.
அவன் மூச்சு உஷ்ணமானதாக இருந்தது. அவன் தன் நாக்கை அதில் வைத்து தன் நாக்கை தேய்த்தபோது www.tamilsexstories4u.comஎன் உடல் முழுதும் எலெக்ட்ரிக் இனப அதிர்ச்சி தெரிந்தது.அந்த அழுத்தத்தில் என்னால் மூச்சே விடமுடியவில்லை...என் கால்கள் இயற்கையாகவே விரிந்து,லேசாக முனக ஆரம்பித்தேன்.

ராக்கு கைகள் என் அடி தொடையை லேசாக பிசைந்துக்கொண்டு இருக்கும்போதே அவன் நாக்குகள் லெசாக என் புண்டை துவாரத்தில் நர்த்தனமாடியது எனக்கு சொர்க்கத்தை காட்டியது. என் கிளிட் அதற்குள் அவன் நாக்குக்காக ஏங்க ஆரம்பித்தது. அவன் என் தலையை உச்சி மோர்ந்தபடியே அவன் நாக்கை மேலும், மேலும் என் புண்டையினுள் மேலும் இறக்க ஆரம்பித்தான். அவன் ஆழமாக நக்கும்போதே அவன் கைகள் என் தொடையை விலக்கிக்கொண்டே இருந்தது. நான் அமர்ந்து இருந்த சோஃபாவை பிடித்தபடியே முதல் ஆர்கசத்திற்கு தயாரானேன். ராக்கு எதைப்பற்றியும் கவலைப்படாமல் என் புண்டையை தன் நாக்கால் வழித்தப்படியே இருந்தான். இப்போது அவன் நாக்கு நேராக என் கிளிட்டை சென்று தாக்கியது. அவன் நாக்கு அதில் மோதும்போது என் உடம்பு அவன் மோதலுக்கு ஏற்ப ஆட ஆரம்பித்தது.

அவன் தன் நாக்கால் என்னை மகிழ்ச்சி வெள்ளத்தில் ஆழ்த்தியபோது அவன் கைகள் என் கைகளை பிடித்து கசக்கியது. அதை எடுத்து அவன் தண்டு மேல் வைத்துக்கொண்டான். நான் அதை கிட்டியாக பிடித்துக்கொண்டேன். அதை பிடித்தவுடனேயே அதை எடுத்து என் புண்டையில் விட்டுக்கொள்ள வேண்டும் என்று தோன்றியது...அவனை அப்படியே கட்டிக்கொண்டேன்.

அவன் சுண்ணி சூடாக இருந்தது. அதை பிடித்த வேகத்திலேயே அதை லேசாக ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். அவன் வயிறு இறுகுவதை பார்க்கமுடிந்தது. அவன் தன் நாக்கு வேகத்தை என் புண்டையில் மேலும் அதிகரித்தான். அவன் அதிகரிக்க, அதிகரிக்க என் கைகள் அவன் தண்டை மேலும் கெட்டியாக பிடித்துக்கொண்டது. ஆனாலும் அவன் தன் நாக்கு வேகத்தை குறைக்கவில்லை. நான் அலற ஆரம்பித்தேன். எப்படி இவனால் ஒரு பெண்ணை தன் நாக்கால் மட்டுமே உச்ச நிலைக்கு கொண்டு செல்ல முடிகிறது?

என் இதயம் வேகமாக அடிக்க ஆரம்பித்தது. கண்கள் இன்பத்தால் சுழல ஆரம்பித்தது. www.tamilsexstories4u.comஎன்னுள் ஒரு அருவி உடைத்து எழுவதை உணர முடிந்தது. ராக்கு இதை புரிந்துக்கொண்டதுபோல் தன் சுண்ணியை எடுத்து என் பிங்க் நிற கூதிப்பிளவை விலக்கி அதன் உள் வைத்தான்.
"உனக்கு நான் தேவைப்படுகிறேன் அல்லவா? நீ புரிந்துகொண்டதில் சந்தோஷம்' என்றபோது நான் தலையாட்டினேன்.

அதை கேட்டபடியே தன் சுண்ணி தலைப்பகுதியை மட்டும் அழுத்தி தன் இடுப்பை வட்டமாக ஆட்டினான். ஆனால் நான் அவன் வேகமாக அடிக்கவேண்டும் என்று விரும்பினேன். ஆனால் அவன் உள்ளே அழுத்த எந்த முயற்சியும் செய்யவில்லை.

"மாது..ரிலாக்ஸ்... உன் இன்பத்தை நீடிக்கவே நான் இப்படி செய்கிறேன்' என்றான். ஆனால் எனக்கு அவன் என்னை பழி வாங்க இப்படி டீஸ் செய்கிறான் என்று தோன்றியது. நான் இப்போது கெஞ்சவே ஆரம்பித்துவிட்டேன்...'ராக்கு சீக்கிரம் போடுடா!' என்று!!
கடைசியாக அவன் தன் இடுப்பை ஆட்ட ஆரம்பித்தான். அவன் உருண்ட தடி இன்ச், இன்சாக உள்ளே இறங்கியது. அது இறங்க என் புண்டை நரம்புகள் அதை அப்படியே கவ்விக்கொண்டது. அதன் எதிர்ப்புகளை மீறு அவன் தண்டு அழுத்த பாய்ந்தது. அவன் ஒரு கைகள் என் மார்பகத்தை பிடித்து பிசைந்துக்கொண்டே இருந்தது. அவன் தண்டு ஆழ உழ ஆரம்பித்தது. கடைசியாக ஓங்கு குத்துவிட்டு அவன் முழு சுண்ணியையும் என்னுள் விட்டான்.

அவன் குத்திய வேகத்தில் அவன் சுண்ணி ஒங்கி என் கிளிட்டை குத்தயபோது என் உடம்பே அதிர்ந்தது.

"என்னடி சுகமாயிருக்கா?' என்றவன் தன் சுண்ணியை வெளியே எடுக்க முயற்சி செய்தபோது நான் "வேண்டாம்டா!" என்று அலறியேவிட்டேன்.
"அப்படியானால் சரி!" என்று ராக்கு தன் நாக்கால் பச்சக் என்றபடியே மூண்டும் தன்www.tamilsexstories4u.com சுண்ணியை விட்டு ஆட்டாஅரம்பித்தான். அவன் குத்த ஆரம்பித்ததால் நான் அவனை கட்டி பிடித்துக்கொண்டேன். அவனும் என்னை கட்டிக்கொண்டே தன் இடுப்பை மட்டும் ஆட்ட ஆரம்பித்தான். அவன் குத்த, குத்த என் கண்கள் சுழல ஆரம்பித்தது. என் வாய்கள் தானாகவே திறந்துக்கொண்டது.மூளையில் ஆயிரம் ட்யூப் லைட்டுகள் ஒன்றாக எரிந்தது போன்று இருந்தது. அவன் ஒவ்வொரு குத்துக்கும் என் உடம்பு ஆடியது.

அவன் ஒரு வேகமான குத்துக்கு என் கால்களே தடுமாறி கீழே விழப்போனேன். என்னை பிடித்துக்கொண்டே அவன் குத்திக்கொண்டே இருந்தான். ஒவ்வொரு தடவை ராக்கு என் கிளிட்டை குத்தியதுபோது நான் மேலெழுந்து அவனை கட்டிக்கொண்டேன். கடைசியாக அவன் உச்சகட்டத்தை அடைந்தான் என்று தோன்றியது. அவன் பட்டக்ஸ் கடினமானது. அவன் உடம்பு வியற்வையால் தொப்பக்கட்டை ஆனது. அவனும் கத்த ஆரம்பித்தான். ஆனாலும் குத்திக்கொண்டே இருந்தான். நானும் கத்த ஆரம்பித்தேன். உடனே அவனும் கிளர்ந்து அவன் சுண்ணி என்னுள் விந்தை பீச்சி அடித்தது. அப்படியே என் மேது சாய்ந்தான்.
நான் இன்பத்தால் நெளிந்தேன். ஏதோ இடி இடித்தது போல் இருந்தது. என் புண்டைக்குள் ஏதோ அருவி ஓடியது போல் இருந்தது.
'நல்லாயிருந்ததா?' என்று அவன் முகத்தில் ஒரு புன்னகை தெரிந்தது.
என்னால் அவன் அடித்த வேகத்தில் என்னிடம் மூச்சு, பேச்சே இல்லை! 'நீ இப்போது கிளம்ப வேண்டும் என்று நினைக்கிறேன்" என்றான் என்னை ஆழமாக பார்த்தபடியே.


'நான் அதற்காக இங்கு வரவில்லை" என்று எழுந்தேன். அருகில் இருந்த டவலை எடுத்து என் மேல் சிந்தியுள்ள ராக்கு விந்தை துடைத்தேன்.

'இங்கு எதற்கு நீ வந்திருக்கிறாய் என்று எனக்கு தெரியும்'
'எதற்கு' என்று அவனை பார்த்தேன்.
'நான் புனிதவேலு மீது கொடுத்த கம்ப்ளெய்ண்ட் வாபஸ் வாங்க சொல்லிதானே" என்றபோது அவனை பாராட்டாமல் இருக்கமுடியவில்லை.
'ஆமாம் ராக்கு! நீ வாபஸ் வாங்கவேண்டும்!"
'அப்போ உன்னால் அவனை மறக்க முடியாது இல்லையா' என்றான்.
'என்னால் உங்கள் இருவரையும் மறக்கமுடியாது ராக்கு! மேலும் லஷ்மியால் அவனை மறக்க முடியாது. இன்ஸ்ப்க்டர் பாபுவிடம் போய் கம்ப்ளெய்ண்ட்
வாபஸ் வாங்கு " என்றான்.
'ஆனால் அவனை காப்பாற்ற முடியாது. அவன் மேல் அந்த கீதா வழக்கும் உள்ளது'
'நீ அதைப்பற்றி கவலைப்படாதே!இன்ஸ்பெக்டர் பாபு எல்லா உதவியும் செய்வதாக சொன்னார்' என்றேன்.
'அப்படியானால் நான் கம்ப்ளெய்ண்டை வாபஸ் வாங்கிவிடுகிறேன்' என்றான்.
'உய்யா!" என்று சந்தோஷத்தில் ராக்கை கட்டிப்பிடித்தேன்.
'ஆனால் ஒரு கண்டிஷன்'
'என்ன'
'நான் உங்கள் இருவரையும் ஒன்றாக போடவேண்டும்'
'யாரு என்னையும், லஷ்மியும்தானே' என்றேன் சாய்ந்துக்கொண்டே!
'லஷ்மி அல்ல,கீதா!' என்றபோது நான் அலறி விட்டேன்.
'உனக்கு என்ன பயித்தியமா என்ன! புனிதவேலுக்கு தெரிந்தால் பிரச்சனை'
'நான் கம்ப்ளெய்ண்ட் திரும்பி வாங்கவில்லை என்றால் அவனுக்கு பிரச்சனை என்று சொல்'
நான் வேண்டாம் என்று தலையாட்டினேன்.
அதைப்பற்றி அவன் கேட்டதாகவே தெரியவில்லை..
"நான் உனக்கு இரண்டு நாள் டயம் தரேன்! அவள் கூட நீ பேசு! உன் அறையில் தங்கவைத்துக்கொள். உன்னை அவள் மீது படுக்கவைத்து ஒரு குத்து உனக்கு, ஒரு குத்து அவளுக்கு என்று அடித்தால்தான் எனக்கு முழுதிருப்தி!' என்றான்.
'ஆனால் ஏன்?' என்றேன்.
'வேறு வழியில்லை மாது! புனிதவேலு லஷ்மியை போடுவதை தடுக்கமுடியவில்லை..என் என்றால் அவள் அவன் மனைவி! எனக்கும் நீ புனிதவேலு பூலை ஊம்ப பார்க்க ஆசையாகத்தான் இருக்கு! ஆனால் அதற்கான கிஃப்ட் கீதா!' என்று அவன் மேலே பார்த்தபோதுதான் தெரிந்தது அவன் எவ்வளவு உறுதியாக இருக்கிறான் என்று!
'டீல் சரிதான் இல்லையா?'
'சரி' என்று சிரித்தேன்.
'இப்பவாது சிரிக்கிறாய்! கவலைப்படாதே நீ அவனிடம் ஓல் வாங்குவது பிரச்சனை இல்லை! www.tamilsexstories4u.comலஷ்மியும் அப்படியே. அதேபோல் புனிதவேலு நான் கீதாவை போடுவதை தடுக்கக்கூடாது, சரியா?' என்றான்.
'சரி , இது நல்ல ஐடியாதான்' என்றேன்.
'அப்படியென்றால் நான் இப்போதெ ஸ்டேஷன் போய் என் கம்ப்ளெய்ண்டை வாபஸ் வாங்கறேன்'
'ஓ.கே'

'கீதாவை ரெடி பண்ணு' என்று எனக்கு முன்னாலேயே வெளியேறினான். நான் யோசித்தபடியே என் வீடு நோக்கி சென்றேன்.



பாபு சொன்னதுபோல கீதா அப்போது வீட்டில் இருந்தாள்... புனிதவேலுவும் இருந்தான். லஷ்மி பழையபடியே தன் சித்தி வீட்டிற்கு போயிருந்தாள். லஷ்மியிடம் பிரச்சனையே இதுதான்! கீதாவை ஒரு முறை பார்த்திருக்கிறேன்.... பார்ப்பதற்கு இந்தி நடிகை போல இருப்பாள்... நல்ல கலர். அவள் சிவந்த உதடுகளும், மானைப்போன்ற கண்களும் ஒர் தேவதை என்று பார்ப்போர் எல்லாரும் சொல்லுவர்! அந்த 20 வயது தேவதை ஒர் ப்ரோத்தல் ஹவுஸில் மாட்டிக்கொண்டதுதான் சோகம். நல்ல காலம் என்னால் எப்படியே அவளை வெளியே எடுத்து புனிதவேலுவிடம் சேர்க்க முடிந்தது!

அன்று இரவு நானும், கீதாவும் பெட்ரூமிற்கு சென்றோம்... அங்கே புனிதவேலு நிர்வாணமாக படுத்து இருந்தான். போலீஸ் லாக்கப்பில் இருந்ததனால் மிகவும் களைத்து காணப்பட்டான்... அதைக்கண்ட கீதாவின் உதடுகள் தந்தி அடித்தது. அளவுக்கதிகமாக உணர்ச்சி வசப்பட்டாள். புனிதவேலுவும் அப்படியே! கீதா வெறும் நைட்டி மட்டுமே அணிந்து இருந்தாள். உள்ளே ப்ராகூட போடவில்லை.

நான் அவளை அப்படியே அழைத்து சென்று அவளை புனிதவேலுவின் பக்கத்தில் அமர வைத்தேன். "புனிதவேலு உன் காதலியை நீ விரும்பியவண்ணம் www.tamilsexstories4u.comஅழைத்து வந்துவிட்டேன்... இனி இவள் உன்னுடையவள்' என்று சொல்லிவிட்டு நான் எழ முயற்ச்சி செய்தேன்.

"மாது, நீயும் என் கூடே இரு!" என்றாள்.

'என்னப்பா இது! புனிதவேலு உனக்கு புதியவனா என்ன!" என்றேன்.

'இல்லை சேச்சி! புனிதவேலு எல்லாம் சொன்னார். உங்களால் எங்கள் இருவருக்கும் நல்ல வாழ்வு கிடைத்துள்ளது! எனவே இந்த சுகத்தில் உங்களுக்கும் பங்கு உண்டு' என்றாள்.

'ஆமாம் மாது , நீயும் இங்கேயே தங்கு' என்றான் புனிதவேலு.

'சரி, நானும் இங்கேயே படுத்துக்கொள்கிறேன்' என்றபோது எல்லாரும் சிரித்தோம்.

நான் புனிதவேலுவை நோக்கி சென்று அவனை முத்தமிட்டேன். அவனும் கீதாவை தன் மேல் இழுத்து அவளுக்கும் கன்னத்தில் பச்சக் என்று அழுத்தி முத்தமிட்டான். அவள் உதடுகள் இப்போது அவனை முத்தமிட்டது. புனிதவேலுவும் என்னை இறுக்கி முத்தமிட்டான்.

"கீதா, உனக்கு பெறாமையாக இல்லையா இப்படி புனிதவேலு என்னிடமும், லஷ்மியுடனும் இப்படி இருப்பது" என்று கேட்டேன்.

'சேச்சி உங்களுக்கும், லஷ்மிக்கும் புனிதவேலு மீது உள்ள உரிமை எனக்குள்ள உரிமையைவிட குறைந்ததில்லை!' என்றாள்.

அதைக்கேட்டதும் எனக்கு மகிழ்ச்சியானது. நான் அவனை நெருங்கி முத்தமிட்டேன். அவன் நாக்குகள் என்னுள் பாய்ந்து அப்படியே என் நாவை கட்டியது. சிறிது நேரம் கழித்து அப்படியே கீதாவின் பக்கம் திரும்பினான். அவள் நைட்டியை தூக்கி அவள் கால்களை அகட்டி வைத்தான். கீதா புண்டை நன்றாக ஷேவ் செய்யப்பட்டு இருந்தது.

"பார்த்தாயா மாது கீதாவின் புண்டையை' என்று காட்டினான்!

ஆம். மிகவும் அழகாக இருந்தது. ஹிந்தி நடிகை போல இருந்தாள். நல்ல கலர். நான் உணர்ச்சி வசப்பட்டு அவள் நைட்டியை உறுவி தள்ளினேன். அவள் மார்பகம் என்னை விட கூராக இருந்தது. அவள் முலைகள் சிறியதாக இருந்தது. ஆனால் முலை சைஸ் என்னுடையதுவிட குறைவாக இருந்தது. ஆனால் தேவதை போல இருந்தாள்.

"புனிதவேலு நாக்கு போடுடா' என்றபடி நான் புனிதவேலுவின் சுண்ணியை மேலும், கீழும் ஆட்டினேன். உடனே அவன் அப்படியே சாய்ந்து தன் சுண்ணியை அவள் புண்டை மீது வைத்தாள். நான் கீதாவை அப்படியே கட்டிக்கொண்டேன். மிகவும் மணமாக இருந்தாள். புனிதவேலு அப்படியே அவள் புண்டை இதழ்களை அப்படியே நீக்கினான். அவள் கிளிட்டை அப்படியே தடவினான். கீதா நல்ல கலராத்தால் அவள் புண்டை நல்ல சிவந்த கலராக இருந்தது. அவன் தடவ, தடவ அவள் புண்டையை விலக்கினாள். புனிதவேலு தன் இரண்டு விரல்களை அதனுள் வைத்து குத்தினான்.

"டேய் குத்துடா' என்று கீதா அலற ஆரம்பித்தாள் பரவசத்தில்! நான் அவன் சுண்ணியை பற்றிக்கொண்டே அதை எடுத்து அவள் புண்டை வாயிலில் வைத்தேன். அவன் பெரிய சுண்ணி அவள் சின்ன ஓட்டையில் செல்ல சிரமப்பட்டது.

'புனிதவேலு, உன் சுண்ணியை லூப்ரிகேட் செய்யனும்போல' என்றேன்.

'ஏதாவது வாசலீன் இருக்கா?' என்றான்.

'ஏண்டா, என் புண்டை நன்றாக லீக் ஆகி உள்ளது..உன் சுண்ணியை எடுத்து என்னுள் விடு..பிறகு அதனுடையே அப்படியே அவள் உள்ளே விடு' என்றேன்.

'நல்ல ஐடியா' என்று கிளு, கிளுத்தாள் கீதா.

நான் நன்றாக படுத்துக்கொண்டு என் கால்களை விரித்தேன்...."வாடா' என்றேன் புனிதவேலுவை காட்டியபடியே!

'புனித்! நல்லா அவளை ஓல் அடிடா!" என்றபடியே கீதா அவனை உற்சாகப்படுத்தினாள்.

புனிதவேலு தன் தடையை எடுத்து என் ஓட்டையில் வைத்து அடித்தான். என் ஓட்டையில் அது ஈஸியாக உள்ளே போனது.

'நல்லா குத்துடா!' என்று கீதா புனிதவேலுவை என்னோக்கி தள்ளிக்கொண்டே இருந்தாள்...



"டேய் அப்படியே விந்துவை விட்டுடபோறே! இன்னுக்கு ஸ்பெஷல் கெஸ்ட் கீதாதான்" என்றேன்.

புனிதவேலு அப்படியே அடிக்க ஆரம்பித்தான். என் புண்டை ஜூஸ் பட்டு அவன் தண்டு நன்றாக வேசலினால் ஊறியது போலே ஆனது.

நான் இப்போது "கீதா உன் முறை இப்போது!" என்று அவன் தண்டை எடுத்து அவள் புண்டையில் வைத்தேன்.

'குத்துடா' என்றேன் புனிதவேலுவை பார்த்து!

புனிதவேலு இப்போது நன்றாக குத்த ஆரம்பித்தான். கீதாவின் புண்டையும் இப்போது நன்றாக ஊறி விட்டது. ஓங்கி, ஓங்கி குத்தினான். இருவரும் நன்றாக www.tamilsexstories4u.comவியற்வையில் ஊறி விட்டார்கள். புனிதவேலு கிளைமேக்ஸுக்கு வந்துவிட்டான் போலுள்ளது. கடைழியாக குத்தி அப்படியே சாய்ந்தான்.

"ஆஹா அருமை' என்றான் கீதா!

"ஆமாண்டா! ஐ லவ் யூடா!' என்றபடியே நானும் அவனை கட்டிக்கொண்டேன்.

'இனி என் புண்டை இவனுக்கு மட்டும்தான்' என்று நினைக்கும்போது மிகவும் சந்தோஷமாக இருக்கிறது' என்றாள் கீதா!

நான் லேசாக ஆரம்பித்தேன்.... நான் ராக்குவிடம் அடைந்த டீலைப்பற்றி!


தொடரும்