இரட்டைச் சவாரி - பாகம் 1

ஒரு கருப்பு வண்ண ஃபோர்டு ஐகான் வேகம் குறைத்து வீட்டிற்கு முன் வந்து நின்ற போது, யாரோ வழி கேட்க வந்திருக்கிறார்கள் என்று நினைத்தேன். ஆனால், வண்டியின் ஓட்டுநர் “ரமேஷ் சார் வீடு இதுதானே?” என்று கேட்ட போது அக் கார் வந்தது என் வீட்டிற்குதான் என்று உரைத்தது. அப்போதுதான் குளித்து விட்டு தலை துவட்டிக் கொண்டிருந்ததால் துண்டை தோளில் போட்டுக் கொண்டே வெளியே வந்து “ஆமா, நீங்க யாரு?” என்றேன். அவர் என் பதிலை எதிர்பாராமல் போய் கதவை திறந்து கொண்டிருந்தார். உள்ளேயிருந்து ஒரு 35 வயது மதிக்கத்தக்க ஒரு பெண்மணி இறங்கினார். சீராக்கப்பட்டு, நவீனமாக விரித்து போடப்பட்ட கூந்தல். www.tamilsexstories4u.comநேர்த்தியாக்கப் பட்ட அடர் புருவங்கள். பருத்த உதடுகளில் நளினமாக தடவப்பட்ட அடர் சிவப்பு லிப்ஸ்டிக். நீண்ட கழுத்தில் மெலிதாக நீண்ட செயின் வெளியே. உள்ளே ஒரு தடிமனனான செயின் அநேகமாக, தாலியைத் தாங்கிக் கொண்டிருக்கலாம். ப்ளவுஸ் முன்பகுதியில் சற்று தாழ்வாகவே வெட்டப்பட்டிருந்தது. அவள் உடுத்தியிருந்த நைலக்ஸ் வகை புடவை அவளது மதமதர்த்த மார்பகங்களின் கனபரிமாணங்களை தயக்கம் இல்லாமல் வெளிப்படுத்திக் கொண்டிருந்தது. கூடுதல் போனசாக அவளது வெள்ளை வெள்ளேர் வயிறும் கீழே இறக்கிக் கட்டப்பட்டதால் வட்டக் குழி தொப்பிளும் தரிசனமானது.

அவளும் என்னை ஓரிரு கணங்கள் அளவெடுத்தாள். எனது விரிந்த மார்பின் ஒரு பகுதியை துவாலை மறைக்க, இன்னொரு பகுதியை மூடியிருந்த முடிகளின் மத்தியில் என் ஆண் காம்பு விரைத்து நின்றது. ஒட்டிய வயிற்றின் தொப்பிளுக்கு நடுவில் லுங்கி, மடித்துக் கட்டியது, மடிப்பவிழ்ந்து நின்றது. குளித்து விட்டு உள்ளாடை அணியாததால் எனதருமை சுண்ணி விடைத்து தானிருப்பதற்கான முடைத்த அடையாளத்தை காட்டிக் கொண்டிருந்தான். அவள் கன்னம் லேசாக சிவந்தது.

இதற்குள் காரின் முன் பக்கத்திலிருந்து கதவை திறந்து கொண்டு ஒரு சிறுவன் இறங்கினான். அடடே, இது பாபுவல்லவா? இவன் எனது 6ஆம் வகுப்பு மாணவன். இவனெதற்கு இங்கே? எதுவானாலும் வந்தாரை வரவேற்க வேண்டும். வெதுவெதுப்பான ரத்தம் பாய்ந்து ஜிவ்வென்று தலை தூக்கி வரும் என் சுண்ணியை உள்ளாடை அணிந்து அமுக்கி வைக்க வேண்டும்.

“வாங்க மேடம் வாங்க. வாடா பாபு. வந்து உட்காருங்க. நான் ஒரு நிமிசத்தில வந்துர்ரேன்" என்று முன்னறையில் நாற்காலிகளைக் காட்டி விட்டு புயல் வேகத்தில் படுக்கையறையில் புகுந்து உள்ளாடை, வெளியாடை, தலை சீவுதல், மீசை ஒதுக்குதல் அத்தனையையும் 5 நிமிடங்களுக்குள் முடித்து விட்டு வெளிக்கிட்டேன். 




என்னைப் பற்றியும் சொல்லி விடுகிறேன். பெயர் கா. ரமேஷ். பணி ஆசிரியர். வயது 29. கல்யாணம் ஆகிவிட்டது. குழந்தைகள் இல்லை, ஆனால் மனைவி பேறுகாலத்திற்காக ஊருக்கு போயிருக்கிறாள். ஆள் பார்ப்பதற்கு சுமாருக்கு மேலே. பெண்மைத்தனம் நிறைந்த என் கண்கள் எல்லாரையும் கவருகிறதாம். வரிசை தப்பாத என் பல் வரிசை, நான் சிரிக்கும் போது அழகாக இருக்கிறதாம். அதில் மீசை வேறு அடர்த்தியாக இருப்பது இன்னமும் கவர்ச்சியாம். மற்றவர்கள் சொல்கிறார்கள். கண்ணாடியும் பொய் சொல்லாதது போல்தான் தோன்றுகிறது. கல்யாணத்திற்கு முன்பு என்னைப் பார்த்து ஆசைப்பட்டு தங்களைக் கொடுத்தவர்கள் ஒரு அரை டஜன் உண்டு. அதில் கன்னிப் பெண்கள் இரண்டு. கல்யாணமானவர்கள் மூன்று. விதவை ஒன்று. இப்போது என்னைப் பார்த்து பக்கத்து வீட்டு மாமிகள் மூன்று பேர் ஜொள் விடுகிறார்கள். எதிர்த்த வீட்டில் ஒரு 18 சிக்னல் காட்டுகிறது. என்று, எங்கே, எப்படி என்று யோசித்துக் கொண்டிருக்கிறேன்.

இப்போதைக்கு வீட்டிற்கு வந்த விருந்தாளிகளை கவனிப்போம்.

"வொய்ப் ஊருக்கு போயிட்டாங்க. வீடு நீட்டா இல்ல" என்று சால்ஜாப்பு சொல்லிக் கொண்டே மீண்டும் முன்னறைக்குள் நுழைந்தேன்.

அவள் சிரித்தாள். பாபு ஒரு மாதிரி தர்மசங்கடமாக அமர்ந்திருந்தான்.

"நீங்க பாபுவோட அம்மானு நினைக்கிறேன்"

"ஆமா சார்" நல்ல கிளி கொஞ்சுவது போன்ற செக்சி குரல் அவளுக்கு.

"பாபுவுக்கு சார்கிட்ட ட்யூசன் ஏற்பாடு பண்ணத்தான் வந்திருக்கேன்" என்று விஷயத்திற்கு வந்தாள்.

“பாபு சுமாரா படிக்கிறானே. அவனுக்கு ட்யூசன் தேவையில்லீங்களே" என்றேன். எனக்கும் இந்த ட்யூசன் எடுக்கும் பிசினஸ் பிடிக்காதது.

"சுமாரா படிச்சு இந்த காலத்துல எங்க சார் முன்னேற முடியும்? அவன் ஃபர்ஸ்ட் ரேங்க் வாங்கணும் சார்"

"நான் ட்யூசன் எடுக்கறதில்லீங்க மேடம். வேணும்னா எங்க ஸ்கூல்ல ஜஸ்டின்னு ஒரு சார் இருக்கார். அவர் ட்யூசன் எடுப்பார். அவர்கிட்ட சேத்து விடட்டுமா?"

"இல்ல சார், அவர் கிட்ட நெறய பையங்க படிக்காங்க. நீங்கதான் ட்யூசனே எடுக்கறதில்லனு பாபு சொல்றான். ஒங்க கிட்ட படிச்சாதான் அவனுக்கு தனிப்பட்ட கவனம் கெடைக்கும்" என்றவள்

"சார், பாபுவோட அப்பா வெளிநாட்டுல இருக்கார். அவர் இருந்தா அவன் படிப்ப அவர் கவனிச்சுக்குவார். அவர் இல்லாததனாலதான் நானே இத கவனிக்க வேண்டியிருக்கு" என்று அனுதாப கார்டையும், "கணவன் இல்லாததனால் வேறு காரியங்களையும் கவனிக்கலாம்" என்ற நப்பாசை கார்டையும் "ஃபீசா 2000 ரூவா கொடுத்துடறேன்" என்று பண ஆசை கார்டையும் ஒரு சேர விசிறினாள்.

கொஞ்சம் யோசித்து விட்டு ஓகே சொன்னேன்.

அன்று மாலை ட்யூசன் ஆரம்பித்தது. அவர்கள் வீட்டிற்கு போனேன். ஒரு அழகான வீட்டில் பாபுவின் தாத்தா,www.tamilsexstories4u.com பாட்டி, அம்மா, சித்தி, சித்திக்கு எட்டு வயதில் ஒரு பெண், ஒரு வயதான வேலைக்காரி வசித்து வந்தார்கள். பாபுவின் அப்பா, சித்தப்பா இருவரும் வெளிநாட்டில் வேலைபார்த்து வந்தார்கள். பாபுவின் சித்தியும் அவன் அம்மாவைப் போலவே கவர்ச்சி கலந்த அழகு. அவள் பெயர் உஷா என்றும் பாபு அம்மா பெயர் ராணி என்றும் தெரிந்து கொண்டேன்.

வீட்டின் மேல் மாடியில் ஒரு அறை படிப்பறை. அங்கு போனவுடன் வேலைக்காரி காஃபி கொண்டு வருவாள். 2 மணி நேரம் ட்யூசன். பாபு பரம சாது. ஓரளவுக்கு மூளையும் இருந்தது. சொல்லிக் கொடுப்பதில் சிரமம் இருக்கவில்லை. இப்படி ஒரு வாரம் போனது. "இவளும் இங்கேயே உட்கார்ந்து படிக்கட்டும்" என்று பாபுவின் சித்தி பெண்ணையும் விட்டுப் போனார்கள். அவளும் சமத்தாகப் படித்து வந்தாள். இன்னொரு வாரம் போனது.


வார இறுதியில் ராணியும், உஷாவும் படிப்பறைக்கு வந்து பாபு எப்படி படிக்கிறான் என்று தெரிந்து கொண்டார்கள். இருவரும் சேலையை செக்சியாக உடுத்தியிருந்தார்கள். உஷாவுக்கு ராணியை விட சின்ன முலைகள். ஆனால் கூராக தொய்வில்லாமல் தெரிந்தது. வயிறு ஒடுங்கி, ஆனால் இடை பெருத்து இருந்தது. என்னவன் விரைத்துக் கொண்டு ரொம்ப தொந்தரவு செய்தான். ராத்திரி வீட்டுக்கு வந்தவுடன் பேண்டை அவிழ்த்து விட்டு அவள்கள் இருவரையும் நினைத்துக் கொண்டே கையடித்தேன்.

ஞாயிறு ட்யூசன் கிடையாது. அன்று பைக் வேண்டாம், என்று தீர்மானித்து விட்டு, சைக்கிளில் ஜிம் சென்றேன். திரும்பி வரும்போது பாபு வீட்டு வழியாக வந்தேன். எனது அதிர்ஸ்டம் ராணி வாசலில் நின்றிருந்தாள். "ஹெலோ மேடம்" www.tamilsexstories4u.comஎன்று கையசைத்தேன். என்னை எதிர்பாராதவள் அவசரமாக என்னைப் பார்த்து கையசைத்தாள். சைக்கிளை மெதுவாக்கி திரும்பி அவளைப் பார்த்தேன். அவளும் என்னைப் பார்த்தாள். கூப்பிட்டாள். சைக்கிளைத் திருப்பி அவளருகில் சென்றேன்.

"சார் ஒரு சின்ன ஹெல்ப் வேண்டியிருக்கு"
"சொல்லுங்கள்" என்றேன். "ஆணையிடு, அடி பணியக் காத்திருக்கிறேன்" என்றது மனது.

"உள்ள வர முடியுமா?"

சைக்கிளை ஸ்டாண்ட் போட்டு நிறுத்தி விட்டு, அவளைப் பின் தொடர்ந்தேன்.

"இந்த காஸ் சிலிண்டர மாத்தி தர முடியுமா" என்றாள்.

அடுப்பில் ஒரு பாத்திரம் இருந்தது. ஒரு சிலிண்டர் தீர்ந்து, மறு சிலிண்டரை மாற்றினால்தான் சமையல் தொடர முடியும்.

மாற்றிக் கொடுத்தேன். "என்ன வீட்டில யாரும் இல்லயா?" என்றேன்.

"இல்ல, மாமா, அத்தை, பாபு எல்லாரும் உஷாவோட வீட்டுக்கு போயிருக்காங்க. உஷா அப்பாவுக்கு ஒரு சர்ஜரி. வேலைக்காரி லீவு"

இவளைக் கணக்குப் பண்ணி போட இதுதான் நல்ல சமயம் என்று நினைத்து கொண்ட போது, "சார், இருங்க ஒரு காஃபி போடறேன்" என்றாள்.

நான் சமையலறையில் நின்று கொண்டே அவளுடன் கடலை போட்டேன். துறுதுறுவென வேலை செய்யும் அவள் சிக்கான உடலை என் கண்களுக்கு விருந்தென அளித்தேன். காஃபி டம்ளரை வாங்கும் போது எங்கள் விரல்கள் உரசின. கண்கள் விரகதாபத்துடன் ஒன்றையொன்று சந்தித்துக் கொண்டன.

கூடத்திற்கு வந்து காஃபி குடித்தோம்.

"நல்ல காஃபி மேடம்" என்று பாராட்டினேன்.

"தாங்க்ஸ் சார். மேடமுக்கு எப்ப டெலிவரி?"
"அது இன்னமும் 4 மாசம் இருக்குங்க"

"சார் ஜிம்முக்கு போய்ட்டு வரீங்க போல"

"ஆமாங்க, ஞாயிற்றுக் கிழமை எப்படினாலும் 1 மணி நேரம் எக்சர்சைஸ் பண்ணியே ஆகணும்"


என் டி-சர்ட்டின் வழியாக தெரிந்த வலிமையான புஜங்களை ஆசையுடன் பார்த்தாள் அவள். ட்ராக் சூட் என் ஆண்குறியின் அளவை தெளிவாக காண்பிப்பதை அவள் கண்கள் அளவெடுத்தன.

காஃபியை முடித்து விட்டு கப்பை நீட்டினேன். கப்பை வாங்கியவளின் கையைப் பிடித்தேன். அதை எதிர்பார்த்தது போல்தான் இருந்ததென்றாலும், திமிறினாள். இழுத்து அணைத்தேன். "ஒனக்கு இப்ப என்ன வேணும்னு தெரியும்" என்று காதில் கிசுகிசுத்துக் கொண்டே அவள் பரந்த வயிற்றைக் கசக்கினேன். இன்னொரு கையால் பிருஷ்டத்தையும் பிசைந்து விட்டேன். என் உதட்டை அவள் கழுத்தின் புறமெங்கும் சூடாக தேய்த்தேன். அவள் கண்ணை மூடிக் கொண்டே என் ஸ்பரிசத்தை அனுபவித்தாள்.

அவள் முகத்தை உயர்த்தி அவளது பருத்த உதடைக் கவ்வி உறிஞ்சினேன். என் கைகள் விடாது அவளது சூத்தைப் பிசைந்து கொண்டே இருந்தது. அவள் உறிஞ்ச உறிஞ்ச எச்சில் சுரந்தாள். என் நாக்கால் அவள் நாவை நக்கிய போது வாயை இன்னும் திறந்து என்னை உள்ளே அனுமதித்தாள்.

அவள் கைகள் என் ட்ராக் சூட்டிற்கு மேலாக என் ஆண்குறியை அழுத்தின. "என்னடி, அத பிடிக்கணும்னு ஆசையாயிருக்கா" என்று கேட்டுக் கொண்டே, ட்ராக் சூட்டோடு சேர்த்து உள்ளாடையையும் கழற்றி எறிந்தேன். என் சுன்னி 7 அங்குல நீளத்திற்கு சுண்ணி தடித்து விரைத்து ஆடியது. அவள் ஆசை, ஆசையாக அதைப் பிடித்து அமுக்கினாள். என்னை தள்ளிப்போய் கூடத்திலிருந்த ஒரு ஸ்டூலில் உட்கார வைத்தாள். அவள் கண்களில் காமவெறி கூத்தாடியது. என் சுண்ணியை ஊம்பி விட விரும்புகிறாள் என்று தெரிந்தது. என் மனைவி ரொம்ப தாஜா பண்ணினால்தான் www.tamilsexstories4u.comஓரல் செக்ஸ் செய்வாள். கல்யாணத்திற்கு முன் உள்ள தொடர்புகளிலும் ஒரே ஒருத்திதான் விரும்பி ஓரல் செக்ஸ் செய்திருக்கிறாள். இவளை என் முன்னால் தரையில் உட்கார வைத்து, சுண்ணியை ஊம்பக் கொடுத்தேன். ஏற்கனவே முன் தோல் கழன்று நின்ற என் சுண்ணியை ரெண்டு மூன்று தடவை ஆட்டி விட்டு, விட்டு, வாய் போட்டாள். சுண்ணியின் மொட்டை சூப்பி விட்டு, சுண்ணியையும் நக்கி விட்டு, மீண்டும் சுண்ணியின் நுனி மொட்டின் ஓட்டையில் நாவின் வித்தையைக் காட்டும் போது எனக்கு விந்து வருவது போலிருந்தது. எனவே அவளை தடுத்து நிறுத்தி விட்டு, அவளை எழுப்பி, அவள் உடைகளை களைய முயன்றேன். "வேண்டாம், யாராவது வந்திட்டா பிரச்சினை" என்றவாறு அவள், ப்ளவுசை அவிழ்க்காமலேயே, பிராவை அவிழ்த்து தன் முலைகளை எனக்கு காட்டினாள்.

மதமதவென செழித்த அவள் முலைகளின் மத்தியில் பெரிய கருப்பு வட்டம். நான் இதற்கு முன்னே போட்டவள்களில் விதவைக்கு மட்டும்தான் இப்படி பெரிய கருப்பு வட்டம். அவளுக்கு கீழே துளையும் பெரிசு. ஆட்டி, ஆட்டி குத்த வேண்டும். தொடையை ஒசத்திக் கொண்டு என்னை ஓள் ஓக்க விடுவாள். இவளது முலையைக் கசக்கினேன். பட்டுத்துணியை விட மிருதுவாக அது இருந்தது. ஒரு கையை வைத்துக் கசக்கும் போதே, மறு கையை எடுத்த மறு முலையில் வைத்தாள். அதையும் கசக்கினேன். என் மடியில் அவளை உட்கார வைத்து அவள் முலையை ஆசை தீரக் குடித்தேன்.

அவள் உடம்பெல்லாம் வேர்த்து ஊற்றியது. என் உடலின் வேர்வை துவாரங்களும் மறுபடியும் திறந்து ஊறின. அவள் மேலுதட்டின் மேலரும்பும் துளிகளையெல்லாம் நக்கி துடைத்தேன். பாவாடையோடு, புடவையை உயர்த்தி அவள் புண்டையை பார்த்தேன். அதுவும் ஊறிப் போய் சத, சதவென்றிருந்தது. உள்ளே விரலை விட்டேன். எளிதாக போனது. அவள் என் விரலை தள்ளி விட்டு விட்டு என் சுண்ணியைப் பார்த்தாள். ‘தடியிருக்க பூலிருக்க விரல் ஏன்?" என்று சாடையாக வினவினாள். நான் அவள் ஏக்கத்தை புரிந்து கொண்டேன்.

அவளைத் தரையில் படுக்க வைத்து என் துடுப்பால் அவளது இடுப்பின் உறுப்பில் தேய்த்தான். அவள் என் சூத்தை அழுத்தி என் சுண்ணியை தன் புண்டைக்குள் அடக்கிக் கொண்டாள். நன்றாக பதனப்பட்டு இருந்த அவள் ஆப்பத்திற்குள் என் தண்டு சுலபமாக நுழைந்தது. அவள் இரண்டு தொடையையும் உயர்த்தி என் சூத்தை லாக் போட்டு என்னை ஆக்கிரமித்தாள். நான் அவளை ஓங்கி, ஓங்கி ஓத்தேன். சுன்னி முடியிருக்கும் முக்கோணம் அவள் புண்டை மேட்டில் மோத, மோத ஓத்தேன்.

“ஹ்க்கும், ஹ்க்கும்" என்று நான் அவளை ஓப்பதும், “சளப், சளப்" என்ற அவளது புண்டை ஒலியும் “ஹ்ம், ஹ்ம்" என்று அவள் அதை ரசித்துக் கொண்டே முனகுவதும், “ம், ம், ஹா, ஹா, ம்" என்று நான் அதை அனுபவிப்பதுமான குரல்களே அங்கு கேட்டன. 



எனது விந்து மெது, மெதுவாக கொட்டையிலிருந்து ஏறி வந்து என் சுண்ணிக்குள் நுழைய நான் அவசரமாக "எனக்கு வருது. உள்ள விடவா" என்று கேட்டேன். அவள் என் சூத்தைப் பிடித்து தன் புண்டைக்குள் அழுத்திக் கொண்டு "விடலாம்" என்று சிக்னல் கொடுத்தாள். என் சுன்னி மொட்டு வெடித்தது போன்ற ஒரு உணர்வில் என் விந்து சீறிப் பாய்ந்து அவள் குழியை நிரப்பியது. அவளும் உச்சம் அடைந்தாள்.

நாங்கள் இருவரும் அப்படியே கட்டிப் பிடித்து விட்டு தூங்கி விட்டோம். பத்து நிமிடம் கழித்து நினைவு வந்து, எழுந்து, ஆடைகளை சரிப்படுத்திக் கொண்டோம். www.tamilsexstories4u.comஅவள் மறுபடியும் காஃபி போட்டுக் கொடுத்து விட்டு, "அடிக்கடி இப்படி வாங்க" என்றாள். அவள் வீட்டாருக்கு தெரியாமல் இப்படி பல தடவை கள்ள உறவு வைத்து வந்தோம்.