அவளோடே ராவுகள் - பாகம் 2

என் புண்டை ஊற ஆரம்பித்துவிட்டது. அதை பார்த்தவுடனே அவன் அப்படியே எழுந்தான். தன் சர்ட் எல்லாவற்றையும் கழட்டி எறிந்தான். அவன் கழட்டிய வேகத்தில் அவன் பனியனே கிழிந்துவிட்டது.

"என்னடி ஓக்கட்டுமா? உன்னை யாராவது டெய்லி ஓக்கிறார்களா?" என்று கேட்டபோது எனக்கு லேசாக சிரிப்பு வந்துவிட்டது.
"யாரும் இல்லை.... தயவு செய்து நீயே செய்" என்று என் வாய் முனகியது..
"ம்ம்ம்ம் ரொம்ப மோசம், நான் டெய்லி லஷ்மியை ஓக்கறேன்" என்றபடியே அவன் உருட்டை கட்டையை என் புண்டை மேல் வைத்தான்.
"கவலைப்படாதே... நீ விரும்பினால் நானே உன்னை இனிமேல் ஓட்டறேன்... உனக்கு இந்த உருட்டு கட்டை தேவைப்படும்" என்றபடியே அதை என் பொந்தில் வைத்து அழுத்தினான்.
"தெவுடியா... யாரும் www.tamilsexstories4u.comஉன்னை ஓக்கலைபோலிருக்கு..அதான் இவ்ளோ டைட்டா இருக்கு...இதே லஷ்மிக்கு குட்டை மாதிரி இருக்கும். என் காலை வைத்தே ஓப்பேன்" என்ற படியே அவன் ஓங்கி ஒரு குத்து விட்டான். அவன் விட்டதில் அவன் சுன்னி அப்பிடியே என் புண்டையை கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே போனது...

"லஷ்மி ஏற்கனவே சொல்லியிருக்கா...உன் புருஷன் ஒரு பொட்டபையன் என்று..... நீ என்னமா இருக்கே.... உன் முலையும், கூதியும்... "
"கவலைப்படாதே ... நீயும் அதிர்ஷடசாலிதான்" என்றபடியே நான் அவனை அப்படியே கட்டிக்கொண்டேன்... அவன் சுன்னி மொட்டு அழுத்தி, அழுத்தி அப்படியே என் உள்ளே சென்று விட்டது.
வலியால் வீறிட்டுவிட்டேன்.

"என்னடி இது கத்தறே! என்ன விஷயம்.. சரி நீ குளிச்சிட்டே வா... அப்புறம் நான் உன்னை நிதானமா ஓக்கறேன்...ஆனா என்னை காக்க வைக்கறத்துக்கு நீ என் கிட்டே படாதபாடு படப்போறே"... என்ன இவன் முழுதும் ஒக்காமல் டீஸ் செய்கிறான்... ஒருவேளை நான் இவனை ஓக்கும்படி கெஞ்சவேண்டும் என்று நினைக்கிறானோ... எது எப்படியோ நான் போகிற போக்கில் இவன் முழு கட்டுப்பாடில் வந்துவிடுவேன் போலுள்ளது.

"சரி, நான் குளித்துவிட்டு வருகிறேன்" என்றேன் ஒரு டவலை சுற்றிக்கொண்டபடியே! நான் கிளம்பும்போது என் தலைமுடியை பற்றி இழுத்தான்.

"இப்படி போகக்கூடாது" என்று டவலை உறுவியபடி என் குண்டியில் ஒரு தட்டு தட்டினான்.

"சரி போ வா" என்று அனுப்பினான்.
அவன் ஆசைப்பட்டதைப் பார்க்க எப்படியும் வருவான் என்பதை அறிந்தே ... என் உடைகள் இல்லாமwww.tamilsexstories4u.comலேயே குளிக்க ஆரம்பித்தேன். நான் எதிர்பார்த்தது போலவே ராக்கப்பன் பாத்ரூமிற்கு வந்தான்.



"ஏய் ..என்ன இங்கேயே வந்திட்ட..நீ சொன்ன மாதிரி நான் குளிச்சிட்டு இருக்கேன்ல..அதுக்குள்ளேயே என்ன அவசரம்" என்றேன்.
ஆனால் நான் சொல்வது எதையும் அவன் காது கொடுத்து கேட்டதாகவே தெரியவில்லை. அவன் என்னை பார்த்துக்கொண்டே, தன் உடைகள் எல்லாவற்றையும் கழட்ட துவங்கினான். என் கண் முன்னாலேயே அவன் அம்மணமானான்...

அவன் அழகிய உடம்பையும், அகன்ற மார்பையும், புஷ்டியான கைகளையும், அவன் நீண்ட பருத்த சுண்ணியையும் பார்த்து நான் அவன் மேல் காமம் கொண்டேன்..www.tamilsexstories4u.com அவனுடன் இனப உரவு கொண்டே ஆக வேண்டும் என்று என் மனம் துடித்தது... அவன் என்னருகே வந்தான்..கட்டிக்கொண்டான்.

"லஷ்மி சொன்னதைக்காட்டிலும் அழகாயிருக்கே... நான் உன்னை ஓக்கப்போறேன்" என்றான்.
"நான் உனக்காக பிறந்தவள் என்று தோணுது ராக்கு... அஞ்சு நிமிஷம் வெயிட் பண்ணுங்க.. நான் குளிச்சிட்டு வந்திடறேன்..அப்புறம் நீ விரும்பறா மாதிரி நான் நடந்துக்கறேன்" என்று லேசாக டீஸ் செய்தேன் அவனை...
அப்போதும் அவன் என் முலைகளை திருகிவிட்டு, என் உதட்டை கடித்துவிட்டு "சீக்கிரம் வந்திடு.. அதுக்குள்ளே அந்த பாட்டிலை காலி செய்திடறேன்... ரொம்ப நேரம் காக்க வைக்காதே" என்று கூறிப்புறப்பட்டான்...

நான் சொன்னபடியே விரைவாக குளித்து முடித்துவிட்டு உடம்பில் துண்டை மட்டும் கட்டிக்கொண்டு வந்து பார்த்தபோது அவன் டீ.வி முன்னால் அமர்ந்து விஸ்கியை சப்பிக்கொண்டே படம் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான்.

"வா, வந்து இப்படி வந்து என் மடி மீது உட்கார்" என்று தன் மடி காண்பித்தான். நான் ஒரு நிமிஷம் தயங்கினேன். தன் சுண்ணியை காட்டி இது மேலே உட்காருகிறாயா என்று சிரித்தான். ஆனால் அது அப்போதுதான் லேசாக விறைப்பின்றி இருந்தது. எனவே சூடு ஏற்றிக்கொள்ள என் பிட்டத்தை பிசைந்தான்.

சில நிமிடங்கள் கழித்து மீண்டும் உஷ்ணம் ஏற ஆரம்பித்தது. ஆனால் அவன் வித்தியாசமாக www.tamilsexstories4u.comசெய்யலாமா என்றபடியே என் உதட்டை சுற்றி கோலம் போட்டான். எனக்கு புரிந்துவிட்டது - அவன் தன் சாமானை என் வாயில் விட விரும்புகிறான் என்று...

"ஐய்யய்யோ வெண்டாம்பா"

ஆனால் அவன் கை என் தலையின் மீது வைத்த அழுத்தம் அதிகரித்துக்கொண்டே போனது. அவன் உச்சகட்டத்தை அடைவது தெரிந்தது. அவன் சுண்ணி மிகவும் தடிப்பானது. அவன் அதை என் பூவிதழ்களில் வைத்து அழுத்தினான். அவன் கைகள் என் தலையை சுற்றி வளைத்து அவன் இடுப்பு மீது வைத்து அழுத்தினான். அவன் அப்படி அழுத்தும்போது எனக்கு மூச்சு திணறியது. நான் அவன் சுன்னி மீது விலகியபோதெல்லாம் அவன் சுண்ணியால் அழுத்தினான்.. அழுத்தி அப்படியே அவன் தன் இடுப்பை மேலும், கீழுமாய் ஆட்ட ஆரம்பித்தான். அவன் அப்படி செய்வதை நிறுத்தும்போதெல்லாம் நான் மூச்சு விட்டேன். மறுபடியும் அவன் மேலும், கீழும் ஆட்டினான். அவன் அப்படியே அடிக்கும்போது அவன் விந்து பீச்சி அடித்தது. ஆவின் பாலை போல திக்காக இருந்தது. அவன் அந்த சூடான விந்துவை அப்படியே என் வாயில் அடித்தது. நான் அப்படியே அதை என் உள்ளுக்கு வாங்கினேன். அவன் கை அழுத்தம் இன்னும் அதிகமாகியது. அவன் அந்த கடைசித்துளி விந்துவும் நான் விழுங்கும்வரை அவன் சுண்ணியை என் வாயில் வைத்து அமுக்கினான். அவன் சுன்னியை அவன் வெளியே எடுக்கும்போது அந்த துளி என் மூக்கு, மற்றும் முகம் முழுதும் பட்டது.







"என்னடி டேஸ்ட் பரவாயில்லையா" என்றபடி அவன் வாய் கோணலாக சிரித்தபோது நான் லேசாக தலையாட்டினேன்.

"என்ன லைட்டா எடுத்துக்கோ" என்றபடியே அவன் டீ.வி பார்க்க ஆரம்பித்தான். சன் ட்.வியில்www.tamilsexstories4u.com ஏதோ ஒரு படம் போட்டுக்கொண்டு இருந்தார்கள். நமிதா ஏதோ ஒரு பாட்டுக்கு தன் க்ரைண்டர் சூத்தை ஆட்டிக்கொண்டு இருந்தாள்.

"என்னடி க்ளீன் பண்றியா " என்று தன் விந்து விட்ட சுண்ணியை பார்த்து காண்பித்தான்.
"என்ன முட்டி போடறீயா" என்று அவன் சுன்னியை என் வாய் அருகே கொண்டு வந்தான்....
"ராக்கு கண்ணா... போதும்டா நான் களைச்சுப்போயிட்டேன்,இப்பத்தான் வாயில் வாங்கினேன். இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் போகட்டுமே" என்றேன்.

"ஓகே, ஓகே" என்றபடியே வந்தவன் நான் சொல்வதை சட்டை செய்யாமலேயே அவன் சுன்னியை என் வாயில் மீண்டும் விட்டான். லேசாக தட்டியபடியே "தெவுடியா! எத்தனை தடவை சொல்லிவிட்டேன் இங்கு என் வாக்குதான் செல்லும் என்று! நீ நான் கூறுவது போல செய்" என்று என் வாயை தன் சுண்ணியை பார்த்து மேலும் இழுத்தான்.

ஆனால் இந்த முறை அவன் சுண்ணி எனக்கு பழக்கமாகிவிட்டது. அவன் சுண்ணி நுனியை நன்றாக நக்கினேன். நாக்காலேயே அவன் சுண்ணி முழுதும் க்ளீன் செய்தேன் அப்படியே அவன் தடியை மேல், மேலும் ஆட்டி அவன் கடைசித்துளி விந்து முழுதும் என் நாக்காலேயே க்ளீன் செய்தேன். அப்படி செய்வதிலேயே பெருமையும் அடைந்தேன் - ஆம் இவன் முரட்டுத்தனம் எனக்கு மிகவும் பிடித்து இருந்தது. மேலும் சில நிமிடத்திலேயே என்னை www.tamilsexstories4u.comமுழுதும் அவன் வயப்படுத்திவிட்டான்.அப்போது என் பார்வை சுவற்றுக்கு அருகில் இருந்த கடிகாரத்தின் மீது பட்டது. ஐயோ மணி எட்டு ஆகிவிட்டது. சங்கரன் பார்ட்டி முடிந்து வந்துவிடுவான் இன்னும் சில நிமிடத்திலேயே....

"ராக்கு கிளம்புப்பா! அவர் வந்துவிடுவார்...ஏதாவது பிரச்சனை ஆகிடப்போகுது... நாம் பின்னாடி ஒரு வழி பண்ணிக்கலாம்"
"நான் கடைசி முறையாக அதற்கு ஒரு தடவை முத்தம் இடுகிறேன்" என்று நேராக என் புண்டையை நேராக பார்த்தான்.
"நீ நல்லாயிருக்கேடி நிர்வாணமாக இருக்கும்போது! ஆமாம் நீ ஷேவ் பண்ணிக்குவியா இல்லை உன் கணவன் செய்வானா" என்று கேட்டபோது என்ன சொல்வது என்றே எனக்கு தெரியவில்லை.

"சரி நான் போகிறேன், எங்கே உன் கையை உயர்த்து பார்க்கலாம்.. நான் உன்னை செக் செய்கிறேன்,,, முடியேயில்லை அக்கிள்லே... நல்லாயிருக்கு,,, கழுத்திலே www.tamilsexstories4u.comதாலிக்கொடி.... சின்ன வைரத்திலே ஒரு செயின் போட்டிருக்கே... இடுப்பிலே ஒரு தங்க அண்னா கயிறு... திரும்பு பார்க்கலாம்... குண்டி பெருசாயிருக்கு...நல்ல காலம் இங்கே ஒரு நகையும் இல்ல... ஒரு கையிலே கண்ணாடி வளையல்.. இன்னொரு கையிலே தங்க வளையல்.... சின்ன தோடு.. சிவப்பு நெயில் பாலீஷ்... பிங்க் லிப்ஸ்டிக்... நல்லாயிருக்கே... நாளையே உன்னை ஓக்கணும் " என்றபடியே ஒரு ரன்னிங் கமெண்ட்ரி கொடுக்கும்போது என் வயிற்றில் ஒரு பட்டாம் பூச்சியே பறந்த அனுபவம் கிடைத்தது...

"அப்படியே உன்னை பார்க்கும்போது ஓக்கணும்போல இருக்குடி! ஆனால் ஒன்னு மிஸ் செய்திட்டேன்"
"அய்யோ என்ன அது...நேரமாயிட்டு இருக்கு... நீ கிளம்பு"
"கிட்டே வா... அப்படியே உன் பருத்த முலைகளை கசக்கி ஒன்றோடு ஒன்று மோதும்படி வை... நான் என் சுன்னியை உன் இரு மார் நடுவே விடபோகிறேன்"
"அய்யோ அதெல்லாம் எதுக்கு... நாளை பார்த்துக்கொள்ளலாம்"
"ஏண்டி.... நான் உன்னை ஓக்கணுமா... வேணாமா?"
"ஒக்கணும்"
"அப்படினா நான் சொல்றபடி கேள்"
'அப்படியே உன் முலைகளை வைத்து என் சுண்ணியை அமுத்து...."
"டேய் ராக்கு கிளம்புடா...அவர் வந்துவிடப்போகிறார்"
அதற்கு பதிலேதும் சொல்லாமல் அழுத்தி என் உதட்டில் முத்தமிட்டான். அப்படியே அவன் நாக்கை என் வாயில் உள்ளே விட்டு என் நாக்கை கவ்வி பிடித்துக்கொண்டான். அப்படியே வெறியுடன் அவன் கவ்வி பிடிக்கும்போது அவன் சுண்ணி மீண்டும் வீங்க ஆரம்பித்துவிட்டது....

எனக்கு பதட்டம் அதிகமாகிக்கொண்டே இருந்தது. மணி ஆகிக்கொண்டே இருந்தது.சங்கரன் வேறு வந்துவிடுவான் போலுள்ளது...
"கடைசியாக ஒன்று... மொபைல் போன் எடுத்துக்கொள்... வேகமாக" என்ற போது எனக்கு அவன் சொன்னதே புரியவில்லை. எதற்காக?



நான் போன் எடுத்தேன்.

"படுடி கீழே, காலை விரி"
எனக்கும் சூடு ஏறிவிட்டது. அவன் தன் சுன்னி மொட்டை எடுத்து என் புண்டையின் மேல் வைத்தான். நான் அவனை அழுத்தி முத்தமிட்டேன். நான் முத்தமிட்ட உடனேயே அவன் சுண்ணி மேலும் இறுகியது. அவன் அப்படியே அதை என் குண்டி அருகில் எடுத்து சென்றான்....
"அய்யய்யொ அங்க இப்ப வேணாம்..."
"உன்னிஷ்டம்.... சரி உன் புண்டையையே போடறேன்..ஆனால் உன் புருஷனுக்கு போன் போடு இப்ப.."
"அய்யய்யோ.. அவரையேன் இதிலே நுழைக்கனும்..."
"நான் www.tamilsexstories4u.comசொல்றதை செய்யுடி...அப்பத்தான் நான் உன்னை போடுவேன்" என்று சுண்ணியை உருவ பார்த்தான்.
எனக்கு பகீரென்றது... எனக்கு இவன் வேண்டும்.. சங்கரனுடன் நான் பட்டது போதும். எடுத்து போன் செய்தேன்.

நான் ஹலோ என்றவுடன் ராக்கு தன் சுண்ணியை வேகமாக என் புண்டையில் ஏற்றினான். நான் அய்யோ என்றபோது சங்கரன் "எந்தா விஷயம்.." என்று பதறியபடியே கேட்டான். "ஒன்றுமில்லை" என்று சமாளித்தேன். என்னை தொடர்ந்து பேசும்படி சைகை செய்தபடியே ராக்கப்பன் தொடர்ந்து ஓக்க ஆரம்பித்தான். அவன் பெரிய சுண்ணி என்னுள் பாய்ந்தது.. நான் மறுபடியும் முனக ஆரம்பித்தேன். சங்கரனுக்கு புரிந்து விட்டிருக்கும் போல... அவன் அமைதியாக இருந்தேன். நான் நாக்கு குழற ஏதேதோ
பேச ஆரம்பித்தேன்... ஒரு ஐந்து நிமிடத்திற்கு அது நீடித்தது....ராக்கப்பன் விந்தை பீச்சி அடித்தான். போனும் கட்டாகியது...
இப்போது அவன் விந்து என் புண்டை முழுதும் கசிந்தது. ராக்கப்பன்

அதை துடைத்தபடியே "சரி நான் கிளம்பறேன்... நாளை பார்க்கலாம்".
நான் எழ ஆரம்பித்தேன்... "இல்ல இரு அப்படியே இரு... உன் புண்டை பார்க்க நல்லா இருக்கு...ஏனென்றால் உன் புண்டையின் உதடுகள் சாதாரணமா பார்க்கும்போதே தெரிகிறது... லஷ்மிக்கு மயிர் காடாக இருப்பதால் ஒன்றும் தெரியாது.. நீ அவள் புண்டையை பார்த்திருக்கிறாயா?"

இல்லை என்று தலையாட்டினேன்... "ஒரு நாள் காட்ட சொல்றேன்.. நீ பார்க்க வேண்டும், உன் புண்டையும் ஒரு நாள் அவளுக்கு காட்டறேன்" என்று சொல்லியபடியே அந்த ஜானி வாக்கருடன் கிளம்பிவிட்டான்... ஆனால் எனக்கு புரிந்துவிட்டது... இந்த தொடர்பு தொடர போகிறது என்று.....



அப்படியே நான் படுத்து தூங்கிவிட்டேன். தாழ்ப்பாள் கூட போடவில்லை. ஒரு அரை மணி நேரம் கழித்து நான் ஏதோ சத்தம் கேட்டது. லஷ்மி இரவு டின்னர் செய்து முடித்து விட்டிருந்தாள். எனக்கு தெரிகிறது.. அவன் என் நிர்வாண உடம்பை பார்க்கிறாள் என்று. ஆனால் அவள் முகத்தில் ஒரு ஆச்சரியமும் இல்லை. மை குட்நெஸ்... இவ்வளவு நேரம் அவள் வந்து டின்னர் செய்தது முடித்துவிட்டது கூட தெரியாமல் நான் தூங்கி இருக்கேன்....

"லஷ்மி,,, போகும்போது கதவை மூடிக்கொண்டு போ" என்றேன் தூக்ககலக்கத்தில்...
நான் எப்படி யாரும் வருவது கூட தெரியாமல் தூங்கினேன்...சரியென்று தலையாட்டிவிட்டு கதவை சாத்திக்கொண்டு போய்விட்டாள். ஆனால் அவள் ஒன்றுமே பேசவில்லை.....

தொடரும்