சினிமா கனவுகள் - பாகம் 4

சினிமா ஒரு வியாபாரம். சினிமா பற்றி தெரிந்தவர்களுக்கு இது நன்றாக தெரியும். இது கலைச்சேவையும் இல்லை, கத்திரிக்காயும் அல்ல. பல நடிகர், நடிகைகள் சொல்வதுபொல இது கலைத்தொண்டும் இல்லை. இதுwww.tamilsexstories4u.com ஒரு கனவு வியாபாரம். இந்த கனவை நம்பி இருப்பவர்கள் நிஜத்தில் வாழும் பலருக்கு வாழ வாய்ப்பளிக்கும் தொழிற்சாலை. இங்குதான் எல்லார் பணமும் குவிக்கப்படுகிறது, எல்லார் கனவும் சேமிக்கப்படுகிறது - ஆம் மக்கள் விரும்பும் நிழலை உருவாக்கும் ஒரு நிஜ கனவு தொழிற்சாலை.

சென்னை ஆட்டோக்குள்ளேயிருந்து இருந்த வெளியே கடக்கும் சென்னையை பார்த்தேன். பேரூர்ந்துகள், ஆட்டோக்கள் றெக்கை கட்டிக்கொண்டு ஒன்றை ஒன்று கடந்து சென்றது லேசாக அச்சத்தை கிளப்பியது. நெரிசலான வட பழனி சாலை, நாகர்கோவில் இருப்பவனையும் சென்னைக்கு கட்டிப்போடும் பல ஸ்டுடியோக்கள் இருக்கும் இடம். ஆட்டோவிலிருந்து இறங்கினேன். வெய்யில் - வியற்வை. ஆட்டோவின் கை அகல கண்ணாடியிலேயே குனிந்து நெற்றி வியற்வையையை ஒற்றிக்கொண்டதை ஆட்டோ ட்ரைவர் வித்தியாசமாக பார்த்தான்.

ஏ.வி,எம் ஸ்டுடியோவிற்கு உள்ளே என் ஐ.டி கார்ட் காண்பித்து உள்ளே சென்றேன்.

ஒரு தளத்தில் ஒரு ஆந்திர ஹீரோ மஞ்சள் பேண்ட், கறுப்பு கண்ணாடி போட்டுக்கொண்டு ஒரு இள வயது ஹீரோயினியுடன் கன்னத்தோடு கன்னம் இழத்துக்கொண்டு இருந்தார். அந்த ஹீரோக்கு ஒரு காலத்தில் ஜோடியாக நடித்த அந்த நடைகையின் தாய்க்குலம் அதை வேடிக்கை பார்த்து கொண்டிருந்தது. இதில் ஒன்றும் ஆச்சரியமில்லை. ஏனெனில் இன்னும் பத்து வருடத்திற்கு பிறகு இதே ஹீரோ இந்த நடிகையின் மகளுடனே ஆட்டம் போட்டுக்கொண்டு இருப்பான். ஆனால் ஹீரோயின் வாழ்வு காலம் ஐந்து வருடம்தான்.

மற்றொரு தளத்தில் இன்னொரு ஹீரோ கேரள் மண்ணின் மகத்துவத்தை பற்றி பேசிக்கொண்டு இருந்தார். இந்தியாவில் எல்லா மொழியும் அங்கு கலந்து இருந்தது.

சினிமா ஒரு உண்மையாக இந்தியா! இங்கு யாருக்கு மேலுக்கு வரலாம் - மக்கள் ஆதரித்தால். ரீபோக் ஷு போட்டுக்கொண்டு ஏழைக்களுக்காக பேசும் ஹீரோக்கள், அய்யப்பன் மாலை போட்டிருந்த வில்லன்கள், கால் மேல் கால் போட்டு தன் தாய்குலங்களோடு பேசிக்கொண்டு இருக்கும் நட்சத்திரங்கள், வாய்ப்புக்காக ஏங்கும் எக்ஸ்ட்ராக்கள் என்று இருக்கும் கலவைதான் சினிமா உலகம். எல்லார் மனதிலேயும் இருக்கும் ஒரே எண்ணம் சினிமாவில் ஜெயிக்க வேண்டும் என்பதுதான்.

அருணை தேடிக்கொண்டு நாலாவது ப்ளோர் சென்றேன்.

ரெடி..ஸ்டார்ட்... கேமரா ஆக்ஷன் ...

அருண் எழுந்து ஆக்ரோஷமாக பேசினான் 'அம்மா எனக்கு இப்போது கல்யாணம் வேண்டாம்'

கட் கட் என்றார் டைரக்டர்.

'அருண், இன்னும் உணர்ச்சியோடு பேசுங்க' என்று ரீ-டேக் என்றார். எதிரே இருந்த நடிகை ஒரு இரண்டு வருடம் முன்புகூட அருணுக்கு ஜோடியாக நடித்தவள்தான். பாவம் ஒரு படத்தில் அண்ணியாக நடித்தாள் - தமிழ் உலகம் அவளை அதற்கு பிறகு பெர்மனனட் அண்ணி, தாயாக முத்திரை குத்தியது. எதிரே கால் மேல் போட்டுக்கொண்டு அமர்ந்திருந்தாள் காமினி - இன்றைய தமிழக கனவுக்கன்னி! அவளை சுற்றி ஒரு போர்வை போர்த்தி இருந்தார்கள். அடுத்த ஷாட்டுக்கு காத்திரிருந்தாள்.

நான் அருகே இருந்த நாற்காலியில் அமர்தேன். சுற்றி ஆளே இல்லை. இது ஆச்சரியம் இல்லை, ஏனெனில்www.tamilsexstories4u.com இப்போது பெரிய நடிகர் ஷூட்டிங்கில் யாரையும் அனுமதிப்பது கிடையாது.

எழுந்து நடந்தேன். இந்த ஷூட்டிங் சம்மந்தப்பட்ட வாயிலின் வையாக வெளியே வந்தேன். ஒரு காலி மனை. திரும்பி பார்த்தேன். அவனை அங்கே பார்த்தேன். உடனே வயிற்றில் பட்டாம் பூச்சிகள் பறந்தது போன்றிருந்தது. அவன் உடற்கட்டு போதை அளித்தது. வயிற்றில் கிளம்பிய பட்டாம்பூச்சிகள் மேலே எழுந்து என் இடுப்பில் வந்து அமர்ந்தது.

அவன் சினிமா ஸ்டுடியோ ப்ரொடெக்ஷன் வேன் அருகில் என் மிக அருகில் நின்றுக்கொண்டு இருந்தான். சுற்றி ஆள் இல்லை, எல்லோரும் ஸ்டிடுயோக்கு வெளியே உள்ள வெராண்டாவில் சாப்பிட்டுக்கொண்டிருந்தனர்.

மீண்டும் திரும்பினேன். அவன் வெறும் ஷார்ட்ஸ் மட்டும் போட்டிருந்தான். மேலே ஷர்டோ, பனியனோ அனிந்திருக்கவில்லை. அவன் முதுகை எனக்கு காண்பித்தபடி இருந்தான். அவனை மெதுவாக மனதால் அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன். அவன் போக்கில், நின்ற நிலையில், இருந்த நிலையில் சில அலட்டல் இருந்தது. கம்பீரம் இருந்தது. அந்த வேன் மேல் சாய்ந்துக்கொண்டு நின்றிருந்தான். சில விநாடிகள் திரும்பி என்னை பார்த்தான். அவன் நின்றிருந்த நிலையில் அவன் தோள்கள் மற்றும் மேல் கைகள் தடித்து இருந்தது தெரிந்தது. ஒரு காலை வேன் படி மேல் வைத்துக்கொண்டு மறுகாலால் கீழே தரையில் கால் வைத்துக்கொண்டு இருந்தான். அவன் கைகள் அகன்று தன் இடுப்பு மேல் இருந்தது. அவன் முதுகு ஒருகளித்து திரும்பியபோது கசங்கிய 'v' மாதிரி இருந்தது. நான் என் கண்களால் மெல்ல அவனை பருகிக்கொண்டு இருந்தேன். என் கண்கள் அவன் நீண்ட கைகள், கால்கள் மற்றும் அவன் பிட்டத்தை வெட்கமில்லாமல் ஸ்கேன் இருந்தன.



அவன் திடீரென்று திரும்பினான். திடீரென்று எனக்கு மாரடைப்பே வந்து விடும் போலிருந்தது. குபீரென்று வேர்த்தது. வயிற்றில் பட்டாம் பூச்சி. அவன் நம்பமுடியாத அளவிற்கு கவர்ச்சியாக இருந்தான். அவன் முகம் நன்கு ஷேவ் செய்யப்பட்டு இருந்தது. அவன் முடிகள் மிகவும் கடினமானதாகவும், சிறியதாகவும்,நன்றாக கருத்தும் இருந்தது. அந்த மூக்குகள் நீண்டதாகவும், முனையில் சற்றே வளைந்ததாகவும் இருந்தது. அவன் உதடுகள் சிகரேட் நிகோடின் கறையுடன் தடிமனாக இருந்தது. கீழ் உதடு பருத்தும், அவன் முகவாய் சற்று அகன்றும் இருந்தது. அவன் கண்கள் கருமையாகவும், சற்றே உள்வாங்கி இலவசமாக பார்ப்பவற்கு போதை அளித்தது. என்ன வயது ஒரு 25 இருக்கும். வாலிபன். அவன் உடைகள் சற்று கலைந்து அவனுக்கு ஒருவிதமான காஷுவல் கவர்ச்சியை கொடுத்தது. அவன் போக்கு எனக்கு தாங்க முடியாத ஆர்வத்தையும், மனதில் www.tamilsexstories4u.comஎங்கோ ஒளித்து இருந்த எல்லா காம உணர்ச்சியையும் தூண்டுவதாக இருந்தது. இது போலித்தனமாக இல்லாமல் என் மனது ஆழத்தில் இருக்கும் உணர்ச்சியாகவே பட்டது.

அவனை உற்று பார்த்தேன். அவன் மார்பு விரிந்து இருந்தது. மாநிறமாக இருந்தான். அவன் மார்பு புள்ளி பழுப்பாகவும், மிகச்சிறியதாகவும் இருந்தது. அவன் உடல் ஒரு சிலை போல இருந்தது. அவன் வயிறு தட்டையாக இருந்தது. அவன் மார்பில் அளவாக மயிற்கற்றைகள் இருந்தன.

இப்போது அவன் என்னை பார்த்தான்! அவன் பார்வை என்னை ஊடுறுவியது. அவன் பார்வையில் ஏதோதா சொன்ன மாதிரி எனக்கு பட்டது.

நாங்கள் யாரும் பேசவே இல்லை. மௌனம் பல வருடம் பேசையதை ஒரு நொடியில் பேசும் வலிமை பெற்றது. அவன் ஷார்ட்ஸ் பார்த்தேன். அந்த இடத்தில் நன்றாக மேடாக இருந்தது. நான் அவனை உற்றுப்பார்த்தது அவனுக்கு தெரிந்தது. நான் பார்த்த இடத்தை அவனும் தேடினான். அது அவன் ஷார்ட்ஸில் முடிந்ததை பார்த்ததும் அவன் உதடுகள் விரிந்து லேசாக சிரித்தான். என்னையும் ஒரு எக்ஸ்ட்ரா என்று நினைத்து விட்டான் போல! அவன் உதட்டை குவித்து தன் நாக்கால் ஒப்பதை போல காட்டினான். வேறு யாராவது காட்டியிருந்தால் எனக்கு கோவம் வந்திருக்கலாம். அவன் அவன் அப்படி காட்டியது எனக்கு ஏனோ கவர்ச்சியாகவும் ,என் உணர்ச்சி தூண்டுவதாகவும் இருந்தது. என் முகம் நான் கட்டி இருந்த பிங்க் புடவை போல சிவந்திருக்கும் போல

'இந்த உணர்ச்சியை காமினி காட்ட வேண்டுமென்றால் ஒரு எட்டு அடி பிலிமை வேஸ்ட் பண்ணியிருப்பாள்' என்று குரல் கேட்க அதிர்ந்து திரும்பினேன். அங்கே அருண் நின்று கொண்டிருந்தேன். அருண் ஆனால் அவனை பார்க்கவில்லை. அவனை திரும்பி பார்த்தேன் - என்னுடன் அருண் பேசுவதை பார்த்தவுடன் அவனுக்கு தெரிந்து விட்டது நான் எக்ஸ்ட்ரா இல்லை என்று! உடனே அவன் முகபாவம் மாறியது.

"அருண் யார் அது' என்று அவனை நோக்கி கை காட்டினேன்.

'ஓ அதுவா. அது நம் ப்ரொடக்ஷன்மேன் ஆனந்த் என்றான்'

மனதில் குறித்துக்கொண்டேன். அவனை பார்க்க வேண்டும். அவனை பற்றி தெரிந்துக்கொள்ள வேண்டும்.

மாலை அருண் ஹைதராபாத் சூட்டிங் கிளம்பினான். மூன்று நாள். மறுநாள் ப்ரொடக்ஷன் வேன் வரும்மென்றும் அதனிடம் தன் ஷூட்டிங்கிற்கு உபயோகித்த துணிகளை கொடுத்து விடும்படியும் சொன்னான். ஆனந்த வருவானா? என்று கேட்க துடித்த நாக்கை கடித்துக்கொண்டேன். கூடவே என் இரு மகள்களும் கிளம்பினார்கள் ஹைதராபாத்தை பார்க்க!



அருண் வீடு இருந்தது கிழக்கு கடற்கரையில். அனாமதேய இடம். சுற்றி ஆள் நடமாட்டமே இல்லை, பக்கத்து வீடே வெகு தொலைவில். அதற்கு பக்கத்து வீடு www.tamilsexstories4u.comஇன்னும் தொலைவில். ஆள் அடித்து போட்டால்கூட ஏனென்று கேட்கமுடியாத இடம். அருண் வீட்டை சுற்றி பெரிய காம்பவுண்ட் சுவர். மேலே கூரான வேல்கள். காம்பவுண்ட் மேலே நோட்டிஸ் ஒட்டாதே என்று இருந்தாலும் பல சொறி, படை சிரங்குகளுக்கு தேவைப்படும் விளம்பரங்கள்!!!

அன்று இரவு காமத்தால் ஜுரமடிப்பது போல இருந்தது. ஆனந்த் உருவமும், அவன் ஷார்ட்ஸும் என் மனதை ஆக்கிரமைப்பு செய்தது. என் இடையில் ஏதோ நமைச்சல். என் உடம்பையும், மார்பையும் யாராவது கசக்க மாட்டார்களா என்று தோன்றியது. அவனை என் மனதில் இருந்து நீக்க எடுத்த எல்லா முயற்சியும் தோற்றது. கண்கள் மூட மறுத்தது. மெதுவாக முனகினேன், நைட்டியை தூக்கி அப்படியே என் கைவிரல்களை என் புண்டைக்குள் விட்டு ஆட்டினேன்.

போதவில்லை. அப்படியே என் நைட்டியை அவிழ்த்தேன். என் ப்ரா மற்றும் பேண்டியை அவிழ்த்து தூக்கி எறிந்தேன். நிர்வாணமாக எழுந்து சமயல் அறைக்கு சென்றேன். பிரிட்ஜ் திறந்து அந்த குளிர்ச்சியான பெரிய, தடியான வெள்ளெரிக்காய் பிஞ்சை எடுத்தேன். காலை அப்படியே அகட்டி சமையல் அறையிலேயே அமர்ந்தேன் , அந்த வெள்ளெரிக்காயை எடுத்து அப்படியே என் புண்டையில் வைத்து அழுத்திக்கொண்டேன். சில்லென்று அதன் குளிர்ச்சி என்னுள் பட்டதும் நன்றாக இருந்தது. என் விரல்களை விட வெள்ளெரிக்காய் பரவாயில்லை. அப்படியே அதை வைத்து என்னுள் அடித்தேன். மெல்லியதாக என் புண்டை கசிய ஆரம்பித்தது. என் இதய துடிப்பும் அப்படியே இறங்கியது. அப்படியே சோர்ந்து படுத்தேன் நிர்வாணமாகவே - உபயம் ஒரு தூக்கமாத்திரை.

நிர்வாணமாகவே எழுந்தேன். தோன்றிய முதல் எண்ணம் அவனை பார்க்க வேண்டும் என்பதே! இந்த உணர்வு அப்படியே போய்விடும் என்று நேற்று நினைத்தேன். ஆனால் இப்போது இன்னும் அதிகமாக இருந்தது. காமமும் ஒரு பசிதான். இந்த பசியை நான் இதற்கு முன்னால் உணர்ந்து இருக்கிறேன். ஆனால் இந்த அளவிற்கு இப்போதுதான் முதல் முறை. இன்றும் சென்று அவனை பார்க்க வேண்டும் என்று தோன்றியது. அவனை அணைத்துக்கொள்ள என் கைகள் பரபரத்தது.

ஆபிஸுக்கு போன் செய்தேன் - இன்றும் ஸ்டுடியோவில் சில பேட்டிகள் இருப்பதாக! ஆனால் காலை மணி 7 தான் ஆனது. மாலை 6 மணிக்குத்தான் கம்பெனி வேன் வரும். அது www.tamilsexstories4u.com வரைக்கும் பொழுது ஓட்ட வேண்டும். காலையிலேயே எழுந்து சுப்ரபாதம் போல ஒரு நீலப்படத்தை டி.வி.டி போட்டேன். படத்தில் ஒரு நீக்ரோ ஒரு இந்திய பெண்ணை போட்டுக்கொண்டு இருந்தான். இன்னொரு நீக்ரோ அதை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான். அந்தப்பெண் அவனின் பெரிய சுண்ணியை ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தாள். அவன் தடி ஒரு பத்து இன்ச் இருக்கும் போல- அந்த பெண் தன் காலை விரித்துக்கொண்டு நின்றுக்கொண்டு இருந்தாள். நீக்ரோ அவளை நின்றபடியே ஓத்துக்கொண்டு இருந்தான். ட்.வியில் அந்த பெண் அவன் குத்துகளை தாங்க முடியாமல் அலறிக்கொண்டு இருந்தாள். நான் உணர்ச்சி பெருக்கானேன் மீண்டும். அருகில் இருந்த அந்த வெள்ளெரிக்காயை மீண்டும் எடுத்து என் புண்டையில் வைத்து அழுத்தினேன். என் புண்டை வால்கள் லாவகமாக உள்ளே புகுந்த வெள்ளெரிக்காயை கவ்விற்று! படத்தில் அந்த நீக்ரோவின் குத்துகள் மேன் மேலும் அதிகரித்துக்கொண்டே போனது. அதற்கு ஏற்றாற்போல் நானும் வெள்ளெரிக்காயை குத்துவதும் அதிகரித்தது. இப்போது வேறு ஒருவன் படத்தில் அந்த பெண்ணை பின்னாலிருந்து குத்திக்கொண்டு இருந்தான். அவன் குத்தலுக்கு தகுந்தாற்போல அவள் மார்புகள் மேலும், கீழுமாக ஆடியது. அப்பா! இப்படி குத்துப்பட்டால் எப்படி இருக்கும் என் மனது சொல்லிற்று! என் வேகமும் அதிகரித்தது... என் கீழ் உதடுகளை கடித்துக்கொண்டேன். நானும் இப்போது முனக ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேரத்தில் என் புண்டையில் வெள்ளமென மதன நீர் வழிந்தது. என் கண்கள் சொருக ஆரம்பித்தது. என் உடம்பு இயல்பு நிலைக்கு திரும்ப சில நிமிடங்கள் ஆயிற்று.

மாலையில் நான் எழுந்து உடை அணிய ஆரம்பித்தேன். ஒரு ஸில்க் பட்டன் வைத்த பிங்க் ஷர்ட்டை போட்டுக்கொண்டேன். உள்ளே ப்ரா போட்டுக்கொள்ளவில்லை. ஒரு நீல நிற ஜீன்ஸ் அணிந்துக்கொண்டேன். ஆனால் உள்ளே பேண்டியும் போட்டுக்கொள்ளவில்லை. இடைப்பட்ட இடம் பளீர் என்று காட்சி செலுத்தியது. ஷர்டை கீழே முடிச்சு போட்டுக்கொண்டேன். தலையை நன்றாக வாரி ஃப்ரீ ஸ்டைலில் விட்டுக்கொண்டேன். மேலே உள்ள பொத்தானை மட்டும் கழட்டிக்கொண்டேன். லேசாக சிவந்த நிறத்தில் லிப்ஸ்டிக் வைத்துக்கொண்டேன்.www.tamilsexstories4u.comவெளியே வந்து பால்கனியில் பார்த்தேன். லேசாக இருட்ட ஆரம்பித்தது. அந்த கிழக்கு கடற்கரை சாலையில் ஆள் நடமாட்டம் ஏதுமில்லை. அங்கங்கே சில விளக்குகள் மட்டும் எரிந்துக்கொண்டு இருந்தன்அந்த கம்பெனி வேன் மெதுவாக வந்து நின்றது. வேன் அதற்குள் நின்று அவன் வெளியே வந்து நின்றுக்கொண்டு இருந்தான். மூச்சிறைத்துக்கொண்டு நான் வேகமாக ஓடியதை பார்த்த கூர்க்கா தாத்தா அதிசயமாக பார்த்தார்.

வேகமாக ஓடினேன். ப்ரொடெக்ஷன் வேன் சரியாக கேட்டுக்கு அருகில் நின்றது. என்னை பார்த்தான் அவன்.

'ஆனந்த்,அருண் சூட்டிங்குக்காக ஹைதராபாத் போயுள்ளார்'

ஆனால் அவன் என்னையே பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான். இப்போது மிக அருகில் அவனை பார்த்தேன். அவனை பார்க்க, பார்க்க என் மனது அவனுக்காக ஏங்கியது. என் ஏக்கம் என் கண்களில் தெரிந்து இருக்க வேண்டும். அவன் மெதுவாக புன்சிரித்தான்.

'சோ அருண் இல்லை' என்றான் மெதுவாக!

'ஆம்' என்றேன் மெதுவாக!

'இதை கூர்க்காவிடமே சொல்லி இருக்கலாமே' என்றான்.

'இல்லை இந்த துணி மூட்டையை எடுத்துக்கொள்'



நான் துணி மூட்டையை கொடுத்தேன். அவன் கை என் கையை பற்றியது. இறுக்கியது. நான் சுற்றி பார்த்தேன். ஆள் நடமாட்டமே இல்லை. கூர்க்கா தாத்தாவும் தன் குடிலுக்கு போயிருந்தார்.

பெண்ணுக்கு அழகு. ஆணுக்கு வீரம். பெண் ஆணிடம், ஆண் பெண்ணிடம் ஈர்ப்பு ஏற்படுவது இயற்கை. இருவருக்கும் விருப்பம் இருந்தால் என்ன தடை!

ஒருவிதமான பரவசம் என்னை சூழ்ந்தது. நான் அவனை நெருங்கினேன். அவன் சுண்ணி வீங்கி இருந்தது. அருகில் இருந்து பார்க்கும்போது அவன் வீக்கம் இன்னும் அதிகமாக தெரிந்த்து. அது எவ்வளவு பெரியதாக இருக்கும் என்று என் மனது எண்ணியது. நான் பார்க்க , பார்க்க அவன் சுண்ணி மேலும் பெரிதாகியது. நான் என் உணர்ச்சியை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் என் கீழ் உதட்டை கடித்துக்கொண்டேன். அவன் என்னுடைய எக்ஸ்பிரஷனை பார்த்து மேலும் தைரியமடைந்தான். என் கையை எடுத்து அதன் மேல் வைத்துக்கொண்டான். நான் அவன் பேண்ட் உடனேயே அதனை அப்படியே பிசைந்தேன். அது எனக்கு தேவைப்பட்டது. ஏதோ அவனிடம் மெஸ்மரிஸத்தால் கட்டுண்டேன். மெதுவாக அவன் மேல் சாய்ந்தேன். அவன் போட்டிருந்த லேசான மஸ்க் இதமாக இருந்தது. நான் அவன் சுண்ணி மேல் என் கையை வைத்து மேலும் இறுக்கினேன் சுற்று, முற்றும் பார்த்தபடியே! என் கைகள் அவன் சுண்ணியை அப்படியே கசக்கியது. அதன் வெப்பம் எனக்கு நன்றாக தெரிந்தது.

மெதுவாக சொன்னேன். 'நீ என்னை ஓக்க வேண்டும்' நான் இப்படி பச்சையாக கேட்டது அவனுக்கு www.tamilsexstories4u.comபிடித்திருந்தது. மெதுவாக சிரித்தான். அவனுக்கு இதில் விருப்பம் என்று தெரிந்தது. அவன் கையை எடுத்து என் மார்பில் வைத்துக்கொண்டேன்.

"சரி உள்ளே வேனில் ஏறு! யாராவது பார்க்கப்போகிறார்கள்' என்றான்.

நான் வேன் கதவை திறந்துக்கொண்டு உள்ளே ஏறினேன். அவனும் நொடிப்பொழிதில் உள்ளே ஏறிக்கொண்டான். வேன் புறப்பட்டது.....

'நாம் எங்கே போகிறோம் தெரியுமா?' என்றான்.

'நரகத்திற்கு கூட ரெடி'

'அதற்கு முன்னால் யாருமில்லாத, ஆள் நடமாட்டமில்லாத பீச்சுக்கு போவோம்' என்றான். நான் அவன் தோளில் சாய்ந்துக்கொண்டேன்.

சற்று நேரத்தில் வேன் ஒரு ஆள் நடமாட்டமில்லாத இடத்தில் நின்றது. அமர்ந்திருந்த சீட்டை தள்ளினான். அதையே படுக்கையாக்கிக் கொண்டோம். அவன் என் மேல் சரிந்தான். என் உதட்டை அவன் உதட்டால் அழுத்தினான். அவன் நாக்கு பெரியதாகவும், தடியாகவும் இருந்தது. என் உதட்டை திறந்து என் வாயினுள் புகுந்தது.

நான் மெதுவாக அவன் சுண்ணி மேல் கை வைத்தேன். மெதுவாக அதை அழுத்தினேன். அவன் எழுந்து தன் பேண்டை கழட்டினான். உள்ளே எதுவும் போடவில்லை. அதனால்தான் அந்த சுண்ணி வீக்கம் நன்றாக தெரிந்தது போல. நான் அதை ஆர்வமாக பிடித்துக்கொண்டேன். அதன் தோலை இழுத்து அதன் தலைப்பாகத்தை பார்த்தேன். நன்றாக செவ, செவன்னு இருந்தது. அதை பார்த்தவுடனேயே குனிந்து முத்தமிட்டேன். மெதுவாக அதை என் வாயினுள் விட்டுக்கொண்டேன். இந்த மாதிரி தடியெல்லாம் இங்கே பார்க்கவே முடியாது. அது நேராக என் தொண்டையை தொட்டது. என் வாயை திறந்து உள்ளே இரண்டு வாழைப்பழத்தை சேர்த்து விட்டது மாதிரி இருந்தது. அவன் சுன்னியை மெதுவாக ஊம்பினேன். அதன் உப்பு சுவையும், அதன் மணமும் போதையேற்றியது. அதன் மணத்தை அப்படியே முகர்ந்தேன்.

'நல்லா ஊம்பறடி' என்று அவன் என் தலையை பற்றி கீழே அழுத்தினான். அவன் கண்கள் அப்படியே செருக்கிக்கொண்டு போனது.

'அப்படித்தான் நல்லா' என்றபடி தன் இடுப்பை அட்ஜெஸ்ட் செய்துக்கொண்டு நான் ஊம்புவதற்கு மேலும் வழி செய்தான்.

'அப்படித்தான் நக்குடி' என்றபடியே என் தலையை அழுத்தினான். திடீரென்று அவன் அப்படி பேசியது பிடித்தது. யாரும் என்னிடம் அப்படி பேசியதில்லை, இது முதல் அனுபவம் என்பதால் அவன் பேச்சை ரசித்தேன். நான் ரசிப்பதை கணடவுடன் அவன் மேல்,மேலும் பேச ஆரம்பித்தான். 'அப்படித்தாண்டி ஊம்பு' என்று கத்த ஆரம்பித்தான். நான் அவன் ராட்சத தண்டை மேலும் சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அவன் விதைக்கொட்டைகளை சுவைத்தேன். அவன் சுண்ணி முழுவதும் ராட்சத காடு போல முடி வளர்ந்து இருந்ததால் அப்பப்ப மேலே நிமிர்ந்து என் வாயிலிருந்த முடிகளை அகற்றினேன். அப்போதெல்லாம் அவன் மீண்டும் என் தலையை அவன் சுண்ணிக்கு தள்ளினான். இதுவே ஒரு சமயத்தில் விளையாட்டு போல ஆனது. அவன் சுண்ணியை சப்பும்போது என் வாயினுள் வழ, வழவென்று உள்ளே போனது.

"அப்பா இப்படியே இரவு பூரா சப்பலாம் போல!'

'சப்புடி! யார் வேண்டாம் என்று சொல்றது"

நான் மீண்டும் அதை எடுத்து என் வாயுக்குள் விட்டுக்கொண்டேன். அவன் கைகள் இப்போது என் சட்டை பட்டன்களை கழட்டியது.. என் முலைகளை அப்படியே கசக்க ஆரம்பித்தான். தன் கைகளை என் மார்பகங்களை தாங்கிக்கொள்ள நான் அப்படியே ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தேன். என் நாக்கு அவன் தண்டை திறமையாக ஊம்பியதை பார்த்தவுடன்

'அனுபவம் நிறைய இருக்கு போலிருக்கு ' என்று செல்லமாக என் தலையில் தட்டினான்.

நான் சப்ப, சப்ப அவன் தண்டு ப்ரி-கம்மை லீக் செய்தது. நான் அதை அப்படியே என் வாயில் விழுங்கினேன். அதையும் மீறி அது என் கன்னத்தில் பிசு, பிசு வென்று ஒட்டியது.

"டேய், போடுடா? "

'டா போட்டா பல்லை கழட்டிடுவேன்' என்று என் தலையில் செல்லமாக தட்டினான்.

நான் எழுந்தேன். என்னை அணைத்து அப்படியே முத்தமிட்டான். தன் கையால் என் மார்பகத்தை தூக்கி அப்படியே என் முலையை மாம்பழம் கடிப்பது போல கடித்தான். அவன் உதடுகளால் என் மார்பக முலை கடிபட்டது. அப்படியே என் அடுத்த மார்பகத்தை கடித்தான். மாறி, மாறி கடித்ததால் வலியால் துடித்தேன்.

'டேய், கடிக்காதடா செல்லம்! என்னை போடுடா' என்றேன்.

'சரி வா, பின்னாடி போயிடுவோம்' என்று அப்படியே பின்னால் சென்றோம்.

வேனின் பின்னால் வெறுமையாக இருந்தது. ஒரு நீண்ட ஸீட் மட்டும் இருந்தது. பின் பக்கம் வந்த உடனேயே என் சட்டைகளை இழுத்து எறிந்தான். நான் அப்படியே அவனை அணைத்தேன். அவன் என் ஜீன்ஸை கழட்டுவதற்கு தடவினான். நானே எழுந்து அதையும் கழட்டிப்போட்டேன். என் செப்பல்ஸையும் கழட்டி எறிந்தேன். அவன் கைகள் என் பிட்டத்தை உயர துக்கி என்னை அப்படியே அந்த வேனின் ஸீட்டில் எறிந்தது. நான் கீழே விழுந்ததும் அப்படியே என் காலை விரித்தேன். அவன் என் முன்னால் முக்காலிட்டு அமர்ந்துக்கொண்டான். தன் சுண்ணியை எடுத்து என் கூதி துவாரத்தில் வைத்தான்.

'மெதுவாடா! மெதுவா.. அது உள்ளே போற ஒவ்வொரு இன்ச் நான் அனுபவிக்கனும்' என்றேன்.

அவன் அழுத்தினான். அவன் சுண்ணி என் புண்டையில் பாய்ந்தது என் அடி தொண்டையில் அலறலை உருவாக்கிற்று. முதல், முறையாக என்னை ஓத்தது போல உணர்ந்தேன். அவன் அடித்த ஒவ்வொரு அடியிலும் என் வாய் அலறிற்று! என் மார்பகத்தை எடுத்து கசக்கிக்கொண்டே அடித்தான். அவன் அடிக்க , அடிக்க என் கைகள் அப்படியே உறைந்து போனது. அவன் கையை தாவி பிடித்துக்கொண்டேன். அவன் அதை உதறி அடித்தான். என் புண்டை அப்படியே குளம் போல இருந்தது. அவன் என் தோள்பட்டையை துக்கி வேகமாக அடித்தான். அவன் ஒவ்வொரு இடியும் என் இடையை அசைத்து பார்த்தது.

நான் பயித்தியம் போல ஆனான் உணர்ச்சி வசப்பட்டு! என் கூதி சுவர்கள் அவன் இடியால் வலிக்க ஆரம்பித்தது. அவனும் தன் நிலையை இழந்தான். வேகமாக இடித்தான். அவன் மூச்சு எல்லாம் சூடாக இருந்தது. அவன் இதய துடிப்புகள்www.tamilsexstories4u.com எனக்கே கேட்டது. அவன் இடுப்பில் இருந்த வெப்பம் மிகவும் அதிகமாக இருந்தது. அவனும் முனக ஆரம்பித்தான். ஆனாலும் அவன் குத்திக்கொண்டே இருந்தான். ஆரம்பத்தில் இருந்த வலியும் எனக்கு குறைந்தது. அப்படியே அவன் அடித்துக்கொண்டு இருக்க மாட்டானா என்று தோன்றியது!

'அடிடா, வேகமா"

'இதோ அடிக்கறேண்டி! வேகமா" என்று இடி போல இடித்தான். அவன் இடுப்பு தேர்ந்த டேன்சர் போல சுற்றி , சுற்றி அடித்தது. அவன் ஒவ்வொரு சுற்றுக்கும் நான் அலறினேன் இனபத்தால். நான் என் இடுப்பை துக்கி அவன் மேலும் அடிக்க வழி செய்தேன். அது அவனுக்கு கிளர்ச்சி ஊட்டவே மேலும் அடித்தான். என் மார்பகங்கள் அப்படியே குலுங்க ஆரம்பித்தது. என் நெக்லேஸும் மேலும், கீழுமாக ஆட ஆரம்பித்தது. உள்ளே வெப்பமாக இருந்ததால் இயற்கை எங்கள் உடலை வியற்வையால் குளிப்பாட்டியிருந்தான். என் கூதியில் இருந்த எரிச்சல் இப்போது லேசாக குறைய ஆரம்பித்தது. நான் எதிர்பார்த்தது மேலாக இவன் சுண்ணி என்னுள் ஜாலங்களை செய்தது. அவன் ஒவ்வொரு இடியும் என்னை பிளந்து விடுவது போல இருந்தது. என் மார்பகங்கள் எல்லாம் அவன் எச்சில். நன்றாக சப்பப்பட்ட பனங்கொட்டை போல ஆனது.



இன்னும் வேகமாக இடித்தான். சில நிமிடம் கழித்து அவன் சுண்ணி ஒரு பெரிய விந்து லோடை என்னுள் தள்ளியது. நான் உற்சாகத்தில் துள்ளினேன். அவன் விந்து அதிகமாக இருந்ததால் அது என் ஓட்டையை நிரப்பி என் புண்டை சைடு வழியாகவும் வந்தது. நான் என் கையால் எடுத்து சுவைத்து பார்த்தேன். அவன் விந்து அவ்வளவு சுவையாக இருந்தது. லேசாக உப்பு சுவையும், கவுச்சி வாடை அடித்தாலும் சுவையாகவே இருந்தது. அவன் நான் அதை ரசித்ததை பார்த்து அவன் தன் கடைசி சொட்டு விந்து வரும்வரை தன் சுண்ணியை அப்படியே வைத்து இருந்தான். சிறிது நேரம் கழித்து அவனை அப்படியே தள்ளி விட்டு அவன் மேல் படுத்தேன். அவன் உதட்டை அப்படியே அழுத்தி முத்தமிட்டேன். அப்படியே சிறிது நேரம் கட்டுண்டு கிடந்தோம். வியற்வையால் குளித்து இருந்தோம்.

"நம்பவே முடியவில்லை! அருமையாக இருந்தது'

'என்னாலும் நம்பவே முடியவில்லைடி'

'பை தி மை என் பேர் ராதா, உன் முழு பெயர் என்ன' என்றதும் கொல்லென்று சிரித்து விட்டான்.

'ஆனந்த் - ஆனந்த் குமார் , உன்னை பார்த்தது மகிழ்ச்சி'

'ம்ம்ம் எனக்குதான் நீ கிடைத்தது வரப்பிரசாதம்- அப்பா இன்னும் என் கூதி வலிக்குதுடா! ' என்று சிரித்தேன்.

'ம் உண் குண்டி கூட நல்லாதான் இருக்கு!'

'உண்மையிலேயே நீ ஒரு கிகலோதான்'

'அப்ப நாளைக்கு வறியா?'

'ம்ம்ம் அப்படித்தான் நினைக்கிறேன். ஆனால் இதுவே ஏதாவது பெட்டில் செய்தால் எப்படி இருக்கும்! நீ அருணை பிக்கப் செய்ய வருவாயல்லவா இந்த படம் முடியும்வரை?'

'இல்லையென்றால் அப்படியே போகலாம் எங்காவது தொலைதூரத்திற்கு, வழியே ஏதாவது ஹோட்டல் ஏதாவது பார்த்துக்கொள்ளலாம்'

'ம்ம்ம் இதுவும் நல்ல ஐடியாத்தான்.... நாள் முழுக்க ஓக்கலாம்!'

'அப்படியே செய்யலாமா?'

'சரிதான், ஆனால் ஏன் வீட்டுக்கு நீ வரக்கூடாது!'

'வரலாம்.ஆனால் ஏதாவது பிரச்சனை ஆயிடும்!'

'சரி அப்ப நாளை காலை வா?'

'குட்! அப்ப நாளை வரேன்... நாள் முழுக்க.. அப்புறம் என் கதையை உனக்கு சொல்றேன்'

என் வாழ்க்கையில் நான் கேட்ட அந்த கதை மறக்க முடியாத கதை!

அது என்ன கதை!

மறுபடியும் சினிமா கனவுகள் சுழலும்.....