இரட்டைச் சவாரி - பாகம் 2

பலநாள் திருடன் ஒரு நாள் அகப்படுவான். நாங்களும் அகப்பட்டுக் கொண்டோம். உஷா கண்டு பிடித்து விட்டாள். அவளுக்கும் ராணிக்கும் இதனால் சண்டை வந்து விட்டது. அவளை சமாதனப்படுத்த நான் உஷாவையும் ஓக்க வேண்டி வந்தது. ஆனால் இரண்டு பேரும் இப்போது உடன்படிக்கையாகிவிட்டபடியால், நான் அவர்களை கள்ள ஓழ் போடுவது எளிதாகி விட்டது. நான் உஷாவை ஓக்கும் போது, ராணி நாங்கள் பிடிபடாதவாறு கவனித்துக் கொள்வாள். ராணியை ஓக்கும் போது உஷா கவனித்துக் கொள்வாள். ராணியை விட உஷாவுக்கு காம உணர்வுகள் ஜாஸ்தி. அவளை ரொம்ப நேரம் ஓக்க வேண்டும். ஒவ்வொரு முறையும் என்ன செய்ய வேண்டும் என்பதையும் பச்சையாக சொல்லி விடுவாள். அவளிடம்தான் நான் முதன் முறையாக சூத்தில் ஓப்பதை கற்றுக் கொண்டேன். ராணிக்கு சுன்னியை ஊம்புவதுதான் பிடிக்கும். சூத்தில் ஓப்பது பிடிக்காது. உஷாவுக்கு புண்டையை நக்கி விடுவது மிகவும் பிடிக்கும். சிலசமயம் அரை மணிநேரமெல்லாம் புண்டையை நக்க விடுவாள்.

இப்படியாக நாட்கள் நகர்ந்து கொண்டிருந்த போது, ஒரு நாள் உஷா என்னிடம் கேட்டாள்: “ரமேஷ், நீங்கள் பல பெண்களை ஓத்திருக்கிறீர்கள். பல பொசிஷன்களில் திறமையாக ஓக்கிறீர்கள். நீங்கள் செய்யாதது ஏதாவது இருக்கிறதா?” என்று. இப்படிக் கேட்ட போது அவள் விரல் என் சூத்து ஓட்டை நிமிண்டிக் www.tamilsexstories4u.comகொண்டிருந்தது. என் சுன்னி விரைத்திருந்தது. நான் அதை உருவி விட்டுக் கொண்டிருந்தேன். நான் என் சுன்னியிலிருந்து கையை எடுத்து, அவள் கூதியில் போட்டேன். அவள் க்ளிட்டோரிசை ஆட்டி விட்டுக் கொண்டே சொன்னேன்: "உஷா, நான் பல பெண்களை தனித் தனியாக ஓத்திருக்கேன். ஆனால் ரெண்டு பேரை ஒரே நேரத்துல போட்டதில்ல" என்றேன்.

உஷாவுக்கும் அப்படி செய்யும் ஆர்வம் வந்தது. ராணியிடம் பேசினோம். அவளும் ஒத்துக் கொண்டாள். இதற்காக ஒரு திட்டம் தீட்டினோம்.


அந்த திட்டப்படி நான் சென்னைக்கு சென்றேன். ஒரு மூன்று நட்சத்திர விடுதியில் தனியாக ரூம் போட்டுக் கொண்டேன். நான் அறைக்கு சென்று அரை மணி நேரம் கழித்து ராணியும், உஷாவும் அங்கே வந்தார்கள். அவர்கள் அதே விடுதியில் முந்தின நாள் முதலே குடும்பத்தோடு வந்து ரூம் போட்டிருந்தார்கள். மாமனார், மாமியார், பிள்ளைகளை மகாபலிபுரம் அனுப்பி விட்டு இவர்கள் என் அறைக்கு வந்து விட்டார்கள். நான் அறைக்கு வெளியே "யாரும் தொல்லை செய்ய வேண்டாம்" போர்டை போட்டு விட்டு, வரவேற்பிற்கும் தொலைபேசி மூலமாக “கடும் தலைவலியில் இருப்பதால் தொலைபேசி தொடர்பு கொடுக்க வேண்டாம்" என்று எச்சரித்து விட்டேன்.

இருவரும் உள்ளே நுழைந்தவுடன் கதவை தாளிட்டு விட்டு அவர்கள் இடுப்பில் கை போட்டு இருவரையும் அணைத்துக் கொண்டேன். ஆளுக்கு ஒரு முத்தமும் கொடுத்தேன். மூவரும் படுக்கையில் வந்து அமர்ந்தோம். உஷா உடலைக் கட்டிப் பிடித்த www.tamilsexstories4u.comஒரு தங்க மஞ்சள் நிற சுரிதார் போட்டிருந்தாள். ராணி சிவப்பு புடவை உடுத்தியிருந்தாள். நான் லுங்கியில் இருந்தேன்.

"என்ன ரமேஷ், எங்க ரெண்டு பேரையும் சமாளிச்சிருவியா?" உஷாதான் கேட்டாள்.

"என்ன பிளான்டா வச்சிருக்கே?" ராணி தொடர்ந்தாள்.

"உங்க சந்தேகத்துக்கல்லாம் பதில இவன் சொல்லுவாண்டி" என்று அவள்கள் இரண்டு பேரின் கையையும் எடுத்து என் சுண்ணி மேல் வைத்தேன்.

ராணி அதைப் பற்றிப் பிசைந்தாள்.

"சேகரோடத விட இவனுக்குள்ளது ரொம்ப பெரிசுடி" – சந்திரசேகர் ராணியின் கணவன்.


"குமார் சுன்னி மட்டும் என்ன பெரிசா? 5 அங்குலம்தாண்டி இருக்கும்" என்று அலுத்துக் கொண்டாள் உஷா. அவள் புருஷன் இந்திரக்குமார்.

நான் அவள்களது முலைகளில் ஒவ்வொன்றைப் பற்றிக் கசக்கினேன். "ரேகாவோடத உட உங்களடோது பெரிசுங்கடி" என்றேன். ரேகா என் தர்ம பத்தினி.

"பிள்ளை பிறந்த பெறகு பாரு, அது பெரிசாயிடும்" என்றாள் ராணி.
"புண்டையும் தொள தொளனாகிடும்" எச்சரித்தாள் உஷா.

நான் தோள் மேலாக கை போட்டு ப்ளவ்ஸினூடாக ராணியின் முலைக் காம்பையும், குர்த்தாவின் ஊடாக உஷாவின் காம்பையும் திருகிக் கொண்டிருந்தேன். அவள்கள் இருவரும் என் லுங்கியை விலக்கி பிறந்த மேனியாக்கி என் தண்டை போட்டி, போட்டு தடவிக் கொண்டிருந்தாள்கள்.

"ட்ரெஸ்ஸயெல்லாம் அவுளுங்கடி. ரெண்டு பேரையும் அப்படியே அம்மணமா பாக்கணும்" என்றேன்.

இருவரும் அவிழ்க்கத் தொடங்கினார்கள். எனக்கு ஒரு ஐடியா வந்தது. "நிறுத்து, நிறுத்து. நீ அவளோட ட்ரெஸ்ஸ அவிழு. அவ ஒன்னோட ட்ரெஸ்ஸ அவுக்கட்டும்."

அப்படியே செய்தார்கள். உஷா முதலில் ராணியின் புடவையை அவிழ்த்துப் போட்டாள். பிறகு, அவள் ப்ளவுசைக் கழற்றினாள். பிறகு பாவாடையை முடிச்சவிழ்த்தாள். ராணி உள்ளாடை அணியவில்லை. வெறும் பிராவோடு நின்றாள். www.tamilsexstories4u.comகாலைச் சுற்றி பாவாடை படர்ந்திருந்தது. நான் எழுந்து அவளை பிராவோடு சேர்த்து முலைகளை தேய்த்து விட்டேன். உஷா வந்து சுரிதாரோடு தன் அரிப்பெடுத்த புண்டையை என் தொடையோடு தேய்த்தாள்.

பிறகு ராணி உஷாவின் குர்த்தாவை உரித்து வீசினாள். அவள் பைஜாமாவும் நொடியில் முடிச்சவிழ்த்து கழற்றப்பட்டது. உஷாவும் ஜட்டி அணியாமல் வந்திருந்தாள்.

இருவரும் பிரா மட்டும் அணிந்து நின்றார்கள். பிறகு ஒருவரையொருவர் பார்த்துக் கொண்டு பிராவையும் அவிழ்த்து எறிந்தார்கள். ஒருவர் மற்றவரது முலைகளை ஆசையாகப் பார்த்துக் கொண்டார்கள்.

"என்னங்கடி, பொம்பளைங்க ஒங்களுக்கே ஒருத்தருக்கொருத்தி ஆசை வந்திருச்சா?" என்று கேலி செய்தேன்.

அவள்கள் இருவரையும் கையைப் பிடித்து இழுத்து, இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் அணைத்துக் கொள்ளும்படியாக சேர்த்தேன். உஷா ராணியின் முலைகளைப் பிடித்துக் கசக்கினாள். 



"அக்கா, ஒன்னோட முலை நல்ல தளதளனு இருக்குக்கா" என்றாள்.

நான் உஷாவின் சூத்தை தடவி, சூத்து ஓட்டையில் விரலை விட்டேன். விட்டுக் கொண்டே "அக்கா முலைய நக்கி விடுடி" என்றேன்.

அவள் ராணியின் முலையைக் கவ்விச் சூப்பினாள். நான் உஷாவின் சூத்தோட்டையை விரலால் தொடர்ந்து ஓத்தேன்.

இதற்குள் ராணி என் தண்டை வாயில் போட்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் வாய் வேலையை கவனித்த உஷா "அக்கா நீ அழகா வாய் வேலை பண்ற.. நானும் இதே மாதிரி சுண்ணிய ஊம்பனும் " என்றாள்.

"அவளுக்கும் சொல்லிக் குடு ராணி. அவளுக்கு ஓரல் செக்ஸ் தெரியலை" என்று பிரஸ்தேபித்தேன் நான்.

ராணி என் சுண்ணியைப் பிடித்து உஷா வாயில் கொடுத்தாள். பிறகு "இப்ப மொட்ட சூப்பு," "இப்ப தண்ட உறுவு" "இப்ப நாக்கால மொட்ட நக்கு" "இப்ப கொட்டைல முத்தம் குடு" "இப்ப தண்ட ஆழமா வாய்க்குள்ள போடு, சூப்பி, சூப்பி எடு" என்று ஆணைகள் பிறப்பித்து உஷாவுக்கு காமபாடம் கற்பித்தாள். இவ்வேளையில் நான் ராணியின் கூதியை என் நாவால் சுகப்படுத்திக் கொண்டிருந்தேன்.

ராணியும், உஷாவும் மாறி, மாறி என் சுண்ணியை ஊம்பி விட்டார்கள். பிறகு நான் ஒருவர் மாற்றி ஒருவராக அவர்கள் புண்டையை என் நாவால் நக்கி விட்டேன். இப்படியே ஒருwww.tamilsexstories4u.com மணி நேரம் ஆகிவிட்டது. இதிலேயே அவர்கள் இருவருக்கும் உச்சம் வந்து விட்டது. நானோ விந்து விடும் என் ஆசைகளை அடக்கிக் கொண்டு இருவருக்கும் சுகம் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தேன்.

"ரமேஷ், ரொம்ப டயர்டா இருக்குடா. ப்ளீஸ், எங்கள ஓத்துட்டு ரெஸ்ட் எடுடா" என்று கெஞ்சினார்கள்.

எனவே, ராணி புண்டையில் இரண்டு நிமிடமும், உஷா புண்டையில் இரண்டு நிமிடமும், என் சுண்ணியை விட்டு ஆட்டி பின்னவளின் புண்டையில் கஞ்சியைக் கொட்டி நிறைத்தேன். பிறகு அப்படியே படுத்து ஒரு மணி நேரம் உறங்கினோம்.

பிறகு எழுந்து மூவரும் குளித்தோம். ஒருவர் ஒருவரது அங்கங்களுக்கும் சோப்பு போட்டு விட்டு, அழுக்கு போக தேய்த்து, ஆசை தீர குளித்தோம். 



பிறகு இன்னொரு மணி நேரம் மறுபடியும் முக்கூடல் செய்தோம். நான் உஷாவின் சூத்தில் ஓப்பதை ராணி பார்த்தாள். ஆனால் அவள் சூத்தில் ஓப்பதை நிராகரித்து விட்டாள். www.tamilsexstories4u.com"சரி அக்கா, இவன் சுன்னி என் சூத்துக்கு மட்டும் என்றாவது இருந்து விட்டு போகட்டும்" என்று நவீன பத்தினியானாள் உஷா.

இந்த முறை ராணியின் புண்டையை என் கஞ்சியால் நிரப்பி அவளைக் குளிரச் செய்தேன்.

இப்படியாக நாங்கள் அன்று ஆறு மணி நேரம் விளையாடி எங்கள் காம ஆசைகளை தீர்த்துக் கொண்டோம்.