சம்பூர்ண காமாயணம் - உண்மைக்கதை

சம்பூர்ணம் அவள் மகள் கோசலை இருவரும் என் வீட்டில் வேலை செய்கிறார்கள். சம்பூர்ணத்திற்கு 36 லிருந்து 37 வயது இருக்கும். சம்பூர்ணம் மாநிறம். குட்டை. ஒட்டிய வயிறு. சம்பூர்ணத்துக்கு எல்லாமே பெரிசு. வட்டமான பெரிய முகம். மூக்கில் பெரிய மூக்குத்தி. பெரிய முலைகள். சம்பூர்ணத்தின் புருசன் பஸ் ஓட்டுனர், நாலு வருடத்திற்கு முன்பு ஆக்ஸிடெண்டில் இறந்து போய் விட்டான். அவளுடைய மைத்துனன் அவளை ஓட்டுவதாகக் கேள்வி. எனக்கு கோசலை மாதிரி பொண்ணுங்களைப்www.tamilsexstories4u.com பிடிக்கும். கோசலை என் வீட்டுக்கு வேலைக்கு வரும்போது 16 வயசு இருக்கும். ஒரு பாவாடை காலர் வைத்த மேல் சட்டை. கரு கருவென்று முடி. பின்னல் போட்டிருப்பாள். மாநிறம் என்றும் சொல்ல முடியாது கருப்பு என்றும் சொல்ல முடியாதபடி ஒரு தோற்றம். களையான முகம். வெள்ளை நிற பற்கள். அளவான உயரம். பருத்த குண்டி அவளின் கவர்ச்சியான அங்கம். நான் முதலில் அவளைப் பார்த்த போதே சிறிய முலைகள் திரட்சியாய் இருந்தன. குனிந்து தரை பெருக்கினால், வீடு துடைத்தால் ஜாக்கட் மீறி கறுத்த முலைகள் தெரியும். இதை நான் இரண்டு வருடங்களாகவே பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறேன். சில நாட்களாகவே நான் அவளைக் கவனிப்பதை அவளும் கவனித்திருக்கிறாள் போலும். இப்பொதெல்லம் சூடிதார்போட்டு வருகிறாள். இரண்டு வருடங்களில் முலைகள் மேலும் திரட்சி அடைந்து அளவாகவும், அழகாகவும் கவர்ச்சியாகவும் விளங்கி என்னை அவள் மேல் பைத்தியம் அடைய வைத்தது. இந்த இரண்டு வருடங்களில் வாலிபம் அவளுக்கு மேலும் வனப்பைக் கொடுத்திருந்தது. முலைகள் சற்று பெரிதாக இன்னும் அழகாக தோன்றின. கோசலை சில நாட்கலாக ப்ரா போட ஆரம்பித்து இருக்கிறாள். அதுவும் பாந்தமாய் இருக்கிறது. கோசலை வீட்டுக்குள் நுழைந்தால் இப்போதெல்லலம் என் பூல் விடைத்து. எப்படியாவது இவளை கவுக்கனும். ஆனால் வீட்டில் மனைவி குழந்தைகள் என்று சதா கும்பல். அன்று ஒரு நாள் மாடியில் என் ரூமில் இண்டர்நெட் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். செக்ஸ் சைட். தனியே அல்லது ஜோடியுடன் பெண்களின் நிர்வாணப் படங்கள். ஒன்றிரண்டு படங்கள் ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் நிலையில். இதை தரை சுத்தம் படியே கோசலை பார்த்து விட்டாள். கண்களில் கலவரத்துடன் கீழே சென்று விட்டள். இது தற்செயலாக நடந்தது. வீட்டில் யாரிடமாவது சொல்லி விடுவாளோ என்று ஒரு பயம். ஆனால் ஒன்றும் நடக்கவில்லை.


அடுத்த வாரமே நல்ல சந்தர்ப்பம் கிடத்தது. அவள் ஒன்றுவிட்ட அக்காவுக்கு கல்யாணம். நேற்று அவள் சம்பூர்ணத்துடன் வந்து அட்வான்ஸாக ரூபய் 2000 பணம் கேட்டாள். நானும் பார்க்கலாம் என்று சந்தேகமாய் சொல்லி வைத்தேன். எதற்கும் நாளை வந்து பார் என்று சொல்லி அனுப்பினேன். இன்று அதையும் எதிர்பார்த்துத் தான் வந்திருக்கிறாள். என் மனைவி, குழந்தைகள் எல்லாம் உறவினர் வீட்டுக்குப் போயிருந்தார்கள். நாளை இராத்திரி தான் திரும்பி வருவார்கள். தானாகக் கனிந்த சந்தர்ப்பம். அவள் கிச்சனில் பாத்திரம் கழுவினாள். மணி பகல் 12.00 க்கு மேலிருக்கும். தெருவில் ஜன நடமாட்டம் இல்லை. வாசல் கதவை தாழிட்டு விட்டு மாடிக்குப் போனேன். கோசலை பாத்திரம் தேய்த்துக் கொண்டிருந்தாள். இவள் சாமனைத் தேய்க்க நான் பரந்து கொண்டிருந்தேன். பம்பில் தண்ணி அடித்தாள். இவள் பம்பில் தண்ணியடிக்க நான் துடிதேன். பாவாடையை வழித்து செருகிக் கொண்டு குத்துக் காலிட்டு பாத்திரம் தேய்த்தவாறு இருந்த கோசலையை பார்த்த் என் சுண்ணி விரைத்துத் தடியானது. கோசலை இன்று இன்னும் அழகாக இருந்தாள். மஞ்சள் நிற பாவாடை. சிவப்புக் கலரில் ஜாக்கட், ப்ரா அணிந்திருக்கிறள். தலை முடியை பின்னல் போட்டிருக்கிறள். ஒரு சாயம் போன துப்பட்டா வேலை செய்யும் போது துணி உலர்த்தும் கொடியில் போட்டு விடுவாள். குடம் போன்ற குண்டி. சிறிதாய் வட்ட வடிவில் அவள் முலைகள். அவள் ப்ரா ஹூக் கழன்று இருக்க வேண்டும். குனிந்தால் முலைகள் சட்டைக்கு வெளியே எட்டிப் பார்த்தன. இப்போது என்னைப் பார்த்து சிறிது பயந்தாள். இதையும் மீறி கூடவே வெட்கப்பட்டாள் என்று தோன்றியது. எப்படி ஆரம்பிப்பது. எனக்குள் குழப்பம். இப்பொது பாத்திரம் தேய்த்து சமையல் மேடையெல்லம் சுத்தம் செய்துவிட்டு கை கழுவிக்கொண்டு தரை பெருக்குவதற்க்காக மாடிக்கு வந்தாள். படுக்கையில் உட்கார்ந்திருந்த நான் காலை மடித்து சாய்ந்து கொண்டேன். அப்போது லுங்கி பனியன் மட்டும் அணிந்திருந்தேன் ஜட்டி அணியவில்லை. கால் மடக்கியதில் விடைத்த என் சுண்ணியைப் பார்த்துக் கலவரப்பட்டாள். நான் மெல்ல பேச்சுக் கொடுத்தேன்.
"கோசலை ! உனக்கு எப்பப் பணம் வேணூம்."
"இன்னிக்கே தேவைப்படுது சார். அம்மா ஊருக்குப் போறாங்க. சாயங்காலம் போறாங்க."
"அப்படியா ? நான் அடுத்த வாரம்தான் தேவைப்படும்னு நெனைச்சேன். இப்போ பணம் கிடக்கலனா அம்மா வீட்டு செலவுக்கு வச்சிருக்கிற பணம் தான் இருக்கு."
அவள் பயந்து விட்டாள். ஏறக்குறைய கெஞ்ச ஆரம்பித்து விட்டாள்.
"நான் என்ன பண்ணட்டும் ?"
"நான் சொல்றதை செய்வியா?" அவள் சிரித்தாள்.
இப்படி உட்கார். பரவாயில உட்கார்". சிறித்தவாறு இருந்தவளைக் கையைப்பிடித்து உட்கார
வைத்தேன். "எனக்கு கம்பெனி தருவியா? போகும் போது பணம் வாங்கிக்க".
"அய்யோ வேண்டாம்".
"சரி. உன் இஸ்டம். நான் கேட்டதை நீ த்ந்தா நீ கேட்டதை நான் தருவேன். சம்பளத்திலே கூட கழிக்க வேண்டாம். அப்ப அப்ப கம்பெனி குடுத்துக் கழிச்சிரு".
"வேண்டாம் சார். நான் வேலை செஞ்சே கழிச்சர்றேன். கொஞ்சம் ஹெல்ப் பண்ணுங்க சார்."
"ஹெல்ப் பண்றேன். ஆனா நான் கேட்ட மாதிரி நீ நடந்துக்க. நீ வேலை செய்ய வேண்டாம். நான் வேலை செஞ்சு கழிக்கிறேன்." யாருக்கும் தெரியாதபடி பாத்துக்க நான் கேரண்டி."
அவள் கண்களில் கண்ணீர் துளி பளிச்சிட்டது. நான் மெல்ல அவள் கைகளைப் பற்றினேன். உள்ளங்கையைத் தடவினேன். விரல்களைச் சொடக்கெடுத்தேன். மணி இப்போ ஒண்ணாகுது. ரெண்டு ரெண்டரக்கு பணம் வங்கிகிட்டு வீட்டுக்குப் போ. நாலு நாள் லீவு எடுத்துக்கோ. என்ன சொல்றெ?" நான் மெல்ல எழுந்து ரூம் கதவைச்சாத்தினேன். ஏ.சி யை ஆன் பண்ணினேன். கோசலை எழுந்து கொண்டாள். அவள் கைகளைக் கோர்த்துக் கொண்டேன். "கோசலை! கோசலை! பயப்படாதே. ஒண்ணும் யிடாது. நான் இதைப் பத்தி யாருகிட்டையும் சொல்லப் போறதில்லை. நீயும் சொல்ல www.tamilsexstories4u.comமாட்டே. சின்ன அட்ஜஸ்ட்மெண்ட். சரி தானா. எங்கே சிரி. சிரி பார்க்கலாம்." மெல்ல அவள் இடையை அணைத்தேன். நெற்றியில், காது மடல்களில் முத்தமிட்டேன். முத்தமிட்ட இடத்தைத் துடைத்துக் கொண்டாள். மெல்ல அவளை படுக்கை அருகே அணைத்தவாறு அழைத்துச் சென்றேன். படுக்கையில் உட்கார்த்தி வைத்தபடி முன் முழங்கால் மண்டியிட்டு அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். "சார் யாராவது பார்த்திட்டா ? வேண்டாம் சார்"
"தெருவிலே ஈ காக்கா இல்லை. பயப்படாதே" நான் மறுபடி முத்தமிட்டேன். அவள் சிறிது நெகிழ்ந்தாள். மெதுவாக அவளைக் கலைத்தேன். முதுகில் குர்த்தா ஜிப்பை கீழே இழுத்து விட்டு அவள் தலை வழியாக கழட்ட முயற்சிக்க கையை உயர்த்தி தூக்க அவள் குர்த்தா கட்டிலில் விழுந்தது. இதற்கிடையில் லுங்கி இடுப்பிலுருந்து நழுவியது. வெறும் பனியனுடன் நின்ற என்னைப் பார்த்துச் சிரித்தவாறே கண்களைப் பொத்திக் கொண்டாள். அவள் கையப் பிடித்து என் சுண்ணிய்யைக் கொடுத்தேன். "பயப்படாதே. தொட்டுப் பார். எப்படி இருக்கு ? கோசலை தினம் சாமான் தேய்க்கிறியே இந்த சாமானையும் தேய்க்கிறது தானே? " முகத்திலிருந்து கைகளை விடுவித்தேன். பனியனும் அவள் குர்த்தாவுடன் படுக்கையில் கிடந்தன. ரோமம் நிறைந்த என் மார்பின் மேல் சரித்தேன். என்னுடன் ஒட்டிக் கொண்டாள். இழுத்து அணைத்து மீண்டும் முத்தமிட அவளுடைய திறந்த மேனியை ஸ்பரிசித்தேன். சூடிதாரை கழ்ட்டிடலாமா ?
.. ம்..
இதற்கிடையில் அவள் சூடிதார் நாடாவைப் பிடித்திழுக்க சூடிதாரும் தரையில் விழுந்தது. ரோமம் நிறைந்த அழகான புண்டை. கையை வைத்து பொத்திக் கொண்டாள். கைகளை விடுவித்து முத்தமிட்டேன். ஜட்டி, பேண்டி எதுவும் போடாததால் நிர்வாணமாய் நானும் பிரா மட்டும் அணிந்த அவளும் நின்றோம். மீண்டும் முத்தமிட்டபடி முதுகில் ஹ¤க்கை விடுவித்து பிராவை நான் விலக்க அவள் பிராவை அணைத்தவாறு தடுத்தாள். இதற்கிடையில் என் சுண்ணி விடைத்து, தடித்து, பருத்து கம்பி போல அவள் அடி வயிற்றில் முட்டியது. அவள் திடுக்கிட்டாள், "வேண்டாம் சார். பணம் கொடுங்க நான் போறேன்" அவள் மறுப்பைப் பொருட்படுத்தாமல் நான் மெல்ல படுக்கையில் சரித்தேன். நிர்வாணத்தை மறைக்க பெட்சீட்டை விரித்துப் போர்த்திக் கொண்டாள்.
படுக்கையில் அவளருகே சாய்ந்தவாறு "இன்னும் கொஞ்சம் கோசலை. கொஞ்ச நேரத்திலே போய் விடலாம்" என்று நான் சொன்னதைக் கேட்டு தயங்கியவாறு நான் அவளை முத்தமிட
ஒத்துழைத்தாள். அணைத்தவாறு அவளுடைய பிராவைக் கழட்டி எறிந்தேன். பிளாஸ்டிக் மாலை மட்டும் அணிந்த அவள் உடலை இறுக அணைத்தேன். என் கனவு நனவாகியது.
கைக்கு அடக்கமாக கருப்பு நிற காம்புடன் சீரான மூச்சு விடும் வேகத்திற்கேற்ப அவள் முலைகள் அசைந்தன. உதட்டால் காம்பைக் கவ்வினேன். இதை மாற்றி மற்றொன்றையும் கவ்வினேன். வாயில் முலையைக் கவ்வி நாக்கால் நெருடிச் சுவைத்தேன். அவளை மல்லாக்க படுக்க வைத்து அவளின் அழகான உடம்பில் பரவி னேன். அவள் கால்களுடன் என் கால்கள் பின்னிப் பிணைந்தன. அவள் கால்களை என் கால்கள் மீது தேய்த்தாள். நான் அவள் கழுத்தில் முத்தமிட்டவாறே அவள் கால்களுக்கு இடையே என்னை அமைத்துக் கொண்டேன். நான் என் கையை அவள் புண்டையில் வைத்து நிமிண்டினேன். பிளவில் விரலை வைத்து வருடினேன். அவள் இப்போது என் சுண்ணியை அழுத்திப் பிடித்தாள். ஒரு கை முன்னாடி ஒரு கை பின்னாடி. தேய்த்தேன். பின்னால் குண்டியில் முத்தட்டேன்.
"கோசலை சுண்ணியை டேஸ்ட் பண்ணறயா?, வாய்லே வச்சு ஊம்பு , டேஸ்டா இருக்கும்"
"சார் வேண்டாம். நான் போறேன். விடுங்க சார்."
அவள் எழ முற்பட்டாள்
"கோசலை உனக்கு புடிக்கலேன்னா நீ சொன்ன மாதிரி போலாம். ஆனா உனக்கு புடிச்சிருக்கு. இதோ கொஞ்ச நேரம் அப்புறம் நான் உன்னைத் தடுக்க மாட்டேன். இவ்வளவு தூரம் இருந்திட்டு முடியறதுக்கு முன்னாடி போரேன்னா! என்ன கோசலை" என்று கூறியவாறே அவள் மார்பில் என் முகத்தை புதைத்துக் கொண்டேன். கிளு கிளுப்பாய் உணர்ந்து சிரித்தாள்.
மன்மத ராசா மன்மதராசா
கன்னி மனசைக் கிள்ளாதே ..



என்ற பாட்டு எங்கிருந்தோ கெட்டது. இப்போது கழுத்தில், முலையில், வயிற்றில், நாபியில் புண்டை அருகே முத்தமிட்டேன். நாக்கால் வருடினேன். www.tamilsexstories4u.comதுடையில், குண்டியில் பிசைந்து தேய்த்தேன். அவள் மேலும் தளர்ந்து நெகிழ்ந்தாள்; காலை மடித்து, துடையை அகட்டி விரித்தாள். நான் அவள் கால்களுக்கிடையே சரிந்து முன்னால் கைகளை ஊன்றியவாறு என் விடைத்து நீண்ட சுண்ணியை அவள் புண்டை மேல் வைத்தேன்.
"சார் வேண்டாம் சார். அம்மாவுக்குத் தெரிஞ்சா ..வேண்டாம் சார் .."
முன்னே சாய்ந்து என் நீண்ட சுண்னியை அவள் உடம்பில் நுழைக்க முயற்சித்தவாறு அவளைப் பார்த்தேன். "கோசலை கண்ணை மூடாதே. என்னைப் பாரு. கண்ணம்மா இங்க பாரு. " அவள் விதிர்த்தவாறு என்னைப் பார்க்க, மெல்ல என் இலட்சிய ஓட்டையில் சுண்ணி நுனி மொட்டை அசைத்து திணித்தேன். அவள் என்னைப் பார்த்த்வாறு இருக்க அவளைப் பார்த்துச் சிரித்தவாறே மேலும் திணித்தேன்.
"சார் ஸ்ஸ்ஸ் வலிக்குது ஸ்ஸ்ஸ் அம்மா"
அவள் முனக நான் மேலும் திணித்தேன் "சார் மெதுவா ஸ்ஸ்ஸ்" என்றாலும் பாதி உள்ளே பாதி வெளியே "கண்ணம்மா கொஞ்சம் பொருத்துக்க." என்றவாறு என் இடுப்பை அசைத்து ஆட்டி மேலும் மேலும் முன்னேறினேன். கன்னி சவ்வு இப்போது குறுக்கிட்டது. மெதுவாக அவள் இடுப்பை ஒரு கையால் பற்றி சிறிது வேகமாக ஓத்தேன். ஒவ்வொரு அடிக்கு அவள் உடம்பும் அசைந்த்தது. கையால் என் இடுப்பைப் பற்றியபடி சத்தமாக முனகினாள். கொஞ்சம் வேகமாக புண்டைக்குள்ளே விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். www.tamilsexstories4u.comகாலை அகட்டி விரிக்க நான் ஓங்கிக் குத்த அவள் கன்னித்திரை கிழிந்து வலியால் துடித்தாள். சிறிது இடைவெளி விட்டு கைகளை ஊன்றுயவாறு அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். என் அடிக்கு ஏற்றவாரு அவள் முலைகளும் அசைந்தன. மீண்டும் ஆக்கிரமித்து ஓத்தேன். சுண்ணியோ அவள் அடி வயிறு வரை சென்று கோலோச்சியது. அவள் வெற்றுடம்பு, முலைகள், இடை, ரோமம் நிறைந்த புண்டை எல்லாம் விரைப்பேற்ற எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு ஆழத்துக்கு சுண்ணியை நட்டு நிலை நாட்டினேன். என் சுண்ணி மேலும் விடைத்து சூடான காமநீருடன் கலந்த விந்தை அவளுடைய கன்னிப் புண்டையில் பாய்ச்சியது. என்னுடைய அசைவுகளை நிறுத்தி கோசலையின் காமநீர் நிரம்பிய புண்டையில் என் சுண்ணி நனைந்தது. என் உடம்பில் சூடு பரவ இடுப்பை அசைத்து ஓத்தென். அவளுக்கும் காமநீர் வெளிப்பட என்னை இருக்கிக் கட்டிக்
கொண்டாள். நான் அவள் முலைகளைச் சுவைத்தேன். என் உடம்பிலோ உஷ்ணம் பரவ ரம்பித்தது. உதட்டில் முத்தமிட்டேன். மேல் உதட்டை கவ்வி இழுத்தேன். கழுத்தில், முதுகில், தொப்புள் அருகே என்று முத்தம். நெகிழ்ந்தாள். மெல்ல கட்டி அணைத்தவாறே கைகளை பின்னல் குண்டியில் வைத்த்ப் பிசைந்தேன். அவளை முன்புறம் திருப்பி இடுப்பில் கை வைத்துப் பின்னி இழுத்து அணைத்தேன். அவள் குண்டியில் என் சுண்ணி முட்டி மேலும் சிலிர்த்தாள். படுக்கையை விட்டு முழங்கால்களை மடித்தவாறு கைகளை ஊன்றி எழ முயற்சித்த போது நான் பின்னால் முழங்காலிட்டு அவள்
குண்டியைப் பற்றினேன். லேசாக எதிர்த்தாள் பின் அவளே அருகே குண்டியைத் தூக்கி வாகாக அருகே காட்ட விரைத்துச் சூடான என் சுண்ணியை அவள் புண்டையில் நட்டேன். பயம் விலகி சிறிது ஒத்துழைக்கவே நான் பின்னலிருந்து வேகமாக ஓத்தேன். அவளோ உணர்ச்சி மிகுந்து பெட்சீட்டைக் கசக்கினாள். நான் சீராக வேகம் கூட்டி சுண்ணியை அவள் புண்டையின அடி மட்டும் பம்ப் பண்ணினேன். அவளிடம் அறவே எதிர்ப்பில்லை. என் அடிக்கு ஏற்ப அவள் குண்டியை அமைத்துக் கொடுத்தாள்.
"கோசலை. இன்னும் .செய்யலாமா ?"
"ம்ம்ம் .. ஸ்ஸ்ஸ் .."
நான் அவள் குண்டியைப் பற்றி அடித்தவாறு முலையைக் கசக்கினேன். இப்போது மீண்டும் காமநீர் இருவருக்கும் பீச்சி அடித்தது ஏ.ஸி மெல்ல பரவி குளிர ரம்பித்தது..
"கோசலை. இன்னொரு வாட்டி.."
சார். போகனும் இல்லாட்டி எங்க அம்மா என்னைத் தேடிக்கிட்டு வருவாங்க.
அப்புறம். நாளைக்கு... ம்.. அவள் சிரித்தாள்.
அவள் பாத்ரூம் சென்று கழுவிக் கொள்ள. நானும் கழுவிக்கொண்டு. பின் அவளுக்கு சொன்னபடி 2000 ரூபாய் பணம் கொடுத்தேன். ஆனால் பூரண சுகம்கிடக்கலே. சரி நாளைக்குப் பார்க்கலாம். சிறிது ரெஸ்ட் எடுத்தேன். ஒரு ஆப்பிள் சாப்பிட்டேன். மணி மூன்றாகியது. கோசலை போனபிறகு கதவை தாளிட்டு விட்டு தூங்க முயற்சித்த போது வாசலில் அழைப்பு மணி. எழுந்து போய் பார்த்தால் வாசலில் சம்பூர்ணம். கருநீல நிறப் புடவை, மெல்லிய வெள்ளை ஜாக்கட். கதவு திறந்தேன். அவள் உள்ளெ வந்தாள். கோசலை ஏதும் சொல்லியிருப்பாளோ? ஆனால் அப்பிடி ஏதும் நடக்கவில்லை. சம்பூர்ணம் உள்ளே வந்தாள். கோசலை பணம் குடுத்திச்சு சார். நாளைக்கு ஊருக்குப் போறேன் சார். கோசலையும் வ்ர்ரென்னு சொல்றா. அதான் சொல்லீட்டுப் போலாம்னு. நாலு நாள் வேலை அம்மாவை அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்க சொல்லலாமான்னு கேட்டுட்டு போறேன். அம்ம எங்கே?
அம்மா டி.நகர் போயிருக்கு. ராத்திரி தான் வருவாங்க. நான் சொல்லிடறேன். சரி சார். கோசலையுடன் ஓத்தது முழுசாத் திருப்தியில்லே. இவளையும் ஒரு கை பார்த்த என்ன?
சம்பூர்ணம். ஒரே தலை வலி. கொஞ்சம் காபி போட்டு தர்ரியா. பால் •பிரிட்ஜ்லே இருக்கு.
சரி சார். இருங்க வரேன். சிறிது நேரத்தில் ஆவி பறக்கும் காபியுடன் சம்பூர்ணம்.www.tamilsexstories4u.com மறுபடியும் என் சுண்ணி விடைத்துக் கொள்ள அதை அவள் பர்த்து விட. அவள் சிரிக்க. நான் சிரிக்க. எங்கே சார் தைலம் தேச்சு விடரேன். எனக்கு பழம் நழுவி பாலில் விழுந்தது போலாயிற்று. மல்லாந்து படுத்தவாறு நான். முந்தாணையை களைந்து பின் சொருகியவாறு குணிந்து தைலப் பாட்டிலை திறந்து தேய்க்க ஆரம்பித்தாள்.
"இன்னைக்கு ஊருக்கா சம்பூர்ணம். நாளைக் காலையிலே தான். என் மச்சினரு கூட வருவாரு."
"உம் மச்சினரு உன் கூடத்தான் இருக்காறா. உன்னைப் பாத்துக்க"
அவள் சிரித்தவாறே என் நோக்கம் புரிந்தவள் போல "காசல்லம் தராது. எப்பாவாவது வேணுமின்ன கூடப் படுத்துக்கும்".என்றாள்
"அவசரமில்லன்னா நீ இப்ப என் கூட படுத்துக்கிறயா ?"
இந்தக் கேள்வியை எதிர் பார்த்திருப்பாள் போலும் "என்ன சார். அம்மா கூடப் படுக்கறது இல்லையா?"
அப்படின்னா எதுக்கு உங்கிட்டே இதைக் கேட்கிறேன். அம்மாவுக்கு ரெண்டு பிரசவமும் சிஸேரியன். உடம்பு தடிச்சிருச்சு. சுகர் வேற. ஏன் கேட்கிற போ"
நான் தெளிவாவே பேச ஆரம்பிச்சேன். "இத பாரு சம்பூர்ணம்."உன் பொண்ணும் நீயும் 4-5 வருசமா இங்கே வேலை செய்யறீங்க. அம்மாவுக்கும் முடியலே. அதான். முடிஞ்ச அளவு பண உதவி செய்ய மாட்டேனா? இப்போ நீ கேட்ட உடனே குடுக்கலையா? இதைக்கூட உடனே தர வெண்டாம்."
நானும் என் பொண்ணும் வேலை செஞ்சு கழிச்சுரோம் சார்."
"நான் வேலை செஞ்சு கழிக்கட்டுமன்னு தான் கேட்டேன். சம்பூர்ணம். அம்மா அப்பப்போ ஊருக்குப் போயிட்டா நீதான் எனக்கு துணை." குணிந்து நின்ற அவளை இழுத்தேன். என் மேல் சரிந்தாள். எனக்கு மச்சம் தான். அம்மா, பொண்ணு ரெண்டும் ஒரே நாள்ள மடியுது. உனக்குத் தல வலிக்குதா ? . ஜாக்கட்டின் கனிசமான பகுதியை முலையால் நிரப்பயிருந்தாள்..ஜாக்கட்டையும் மீறி முலைகள் எட்டிப் பார்த்தன. அவளை கட்டி இருக்கிக் கொண்டேன். அவள் முலைகள் என் மார்பில் பட்டு தேய்ந்தது. மாராப்பு விலகி ப்ரா சப்போர்ட் இல்லாமல் குத்திட்டு குடம் போல் நின்றன அவள் முலைகள். கருப்பு வட்டங்கள். விரைத்த முலைக் காம்பு. முடியை டைட்டாக கொண்டை போட்டவாறே எழுந்து போய் கதவை தாழிட்டாள். நான் ஏ.ஸி யை அதிகப் படுத்தினேன். அனுபவசாலி என்பதால் புடவையை அவிழ்த்து மடித்து ஓரமாக வைத்தாள். பழசான பாவாடை. முலைகளை முழுவதுமாக காட்டிய ஜக்கட் மேல் பட்டன் அவிழ்ந்த நிலையில். அவள் என்னைக் கட்டிப் பிடித்தாள். இறுக்கிக் கொண்டாள். அவளை நேரடியாகப் பார்த்தேன். அவளும் என்னைப் பார்த்துச் சிரித்தவாறே இறுக்கினாள். அவள் முலைகள் என் மார்பில் அழுந்தி பந்தாக ஜாக்கட்டுக்கு வெளியே எட்டிப் பார்த்தது.
`சம்பூர்ணம் ... `
`என்ன ஸார்'
`பயமா இருக்கா'
`இல்லே ஸார் .. உங்களுக்கு சந்தோஷமா ஸார்'
எனது பூர்வாங்க நடவடிக்கைகள் தொடர்ந்தன. முத்தமிட்டேன். வாயில் நாக்கை விட்டுச் சுழற்றினேன். அவளும் வளைந்து உடம்பை இலகுவாக க்கிக் கொண்டு ஒத்துழைத்தாள். அவளே லுங்கியை உருவினாள். பனியனை கழட்டினாள். முடிச்சை உருவ பாவாடை நழுவியது. அழகாக ஸேவ் செய்த புண்டை. ஜாக்கட் கழற்றி பின் கை வழியே உருவி எடுதேன். இவள் நிர்வாணம் ஓர் அழகு இவள் மகள் நிர்வாணம் மற்றொரு அழகு. என் வாயை அவள் முலை அருகே கொண்டு சென்றபடியே அவளைப் பார்த்தேன் `பெரிய முலை சம்பூர்ணம் உன்னுது. பாடி ப்ராவெல்லாம் போட மட்டியா ?'
"சீ அதெல்லாம் பிடிக்கலே."
"உன் முலைக்கு `ப்ராவே தேவை இல்லே. ஆனா ப்ரா போட்ட் மாதிரியே ஜிவ்வுன்னு நிக்குது"
இதைக்கேட்டு சிரித்துக் கொண்டாள். சிறிது அசைந்தாலும் அவள் முலைகள் குலுங்கின. அனுபவசாலியான அவள் மெல்ல என் சுண்ணியைக் கையால் பற்றினாள். அவளே என் சுண்ணியை பிடித்து ஆட்டினாள்.



"அம்மாடியோவ் ! உங்களுது பெருஸ்ஸ்ஸ¤ சார்."
"கையில தொட்டு பிடுச்சு இன்னும் பெருசு பண்ண முடியுமா பார்?" என்று அவளை உசுப்பிவிட்டேன்.
`சம்பூர்ணம் நீ என்னை ரொம்ப சூடேத்தறே. கையிலே பிடியேன்."
"மாம் சார் பெரிசாவுது."
"அப்படியே சுண்ணியை பிடிச்சு ஆட்டிப் பார்த்துச் சொல்லு"
அவள் என்னை முத்தமிட்டள். நான் அவள் கூதியில் என் நடு விரலால் நிமிண்டினேன் அத்துடன் மற்றொரு விரலையும் நுழைத்தேன். இதனால் அவள் காலை அகட்டி ஒத்துழைத்தாள். அவள் விடைத்து நெகிழ்ந்தாள்.
"உன் புண்டைலே தண்ணி வந்துடுச்சு" என்றேன். அவள் தன் நிலை இழந்தாள். நான் அவள் தலையை என் சுண்ணி அருகே கொண்டு சென்றேன். அவள் வாயால் என் சுண்ணியை மெல்லக் கவ்வினாள். இறுதியாக என் சுண்ணியை அடியில் பற்றி வாயில் நிரப்பிக் கொண்டாள். நான் இடுப்பை அசைக்க அசைக்க மெல்ல என் பூழ் அவள் வாயில் நுழைந்தது. என் உடம்பில் சூடு பரவியது. நான் மிக மெதுவாக ஆட்டினேன். அவளும் மூச்சு முட்ட வாய்லே வச்சு ஊம்பினாள். நாக்கால் சிரத்தையுடன் துழாவினாள். நான் அவள் திடமான முலைகள், இடுப்பு, குடம் போன்ற குண்டி எல்லாம் பார்த்து மனதில் மகிழ்ச்சி பொங்க சிரித்தேன். அவளோ என் சுண்ணியைத் தொட்டு கண்ணில் ஒற்றிக் கொண்டாள். அவள் முலைகளில் கைவைத்துக் கசக்கினேன். சப்பாத்திக்கு மாவு பிசைவதைப் போல உருட்டித் தேய்த்தேன். வாய் வைத்து காம்பினைwww.tamilsexstories4u.com சப்பி கையால் நிமிண்டினேன். காம்போ விரைத்துப் புடைத்தது. அவள் முலையை என் வாயில் வைத்து நிரப்ப முயன்று தோற்றுப் போனேன். அவளும் இரு விரலால் பிடித்து வாயில் தினிக்க நான் கவ்வ கடைசியில் பாதி முலையைத்தான் மென்றேன்.
நான் இப்போது அவளை மல்லாந்து படுக்க வைத்து நாக்கால் அவளுடைய புண்டையில் துழாவினேன். திடீரென நி றுத்திவிட்டு அவளைப் பார்த்துச் சிரித்தேன்.
"ஓக்கடுமா சம்பூர்ணம்.. "
"ம்ம். "
அவளோ கடுப்பானாள். முனகினாள். மெல்ல என் சுண்ணி எடுத்து அவளுடைய நனைந்த புண்டையில் உரசினேன். தேய்தேன்.
"குத்தவா"
உதட்டை நெழித்தபடி "மெதுவாக குத்து சார்" என்றாள்.
"மெதுவாத்தான் குத்துவேன். நான் குத்தறது உனக்குப் பிடிக்கும் பாரேன்." இதை சொல்லியவாறு அவள் புண்டையில் அழுதினேன். நான் முன்னும் பின்னும் அசைத்து அசைத்து மிக மெதுவாக என் பூளை அவள் புண்டையில் செருகினேன். உறுதியுடன் பாய்ச்சினேன். ஒவ்வொரு அடியையும் இடுப்பை தூக்கியவாறு வாங்கிகொண்டாள். என்னைப் பார்த்து வெட்கப்பட்டாள். நிறைவாக சிரித்தாள்.
"அம்மா ... உன்னுது ரொம்பப் பெருசு சார். டைட்டா எம் புண்டைக்குள்ளே போயிருச்சு. என் மைத்துனனுக்கு இதிலே முக்கால் வாசி கூட இல்லே."
"சம்பூர்ணம் பாதிதான் உள்ளே போயிருக்கு மீதி வெளியே இருக்கு பார்." என்றேன்
"அய்யய்யோ .. இன்னைக்கு கிழிஞ்சிரும். உரலுக்குள்ளே தலையை விட்டாச்சு உலக்கைக்குப் பயந்தா என்னா? "
அவள் உள்ளே இன்னும் கொஞ்சம் நுழைந்தேன். புண்டை சிறிது சிறிதாக லூஸாகி அவள் கூதி என்
பூளை வாங்கிக் கொண்டது. முடிவினைக் கண்டேன். என் சாமான் முழுக்க இப்போது அவள் கூதியில் நிரம்பியது. மெதுவாக இழுத்து அடித்தேன். நான் குத்தும் போதேல்லாம் அவள் முலைகள் அசைந்தது எனக்கு குஷியாக இருந்த்து. கூதி இன்னும் விரிந்து கொண்டது. ஒவ்வொரு அடிக்கும் முலைகள் அழகாக அசைந்தன.அவள் உச்ச கட்டத்தை அடைந்தாள். என் இடுப்பில் கை வைத்தபடியே
"சார் ... சை வந்திருச்சு கொஞ்சம் ஸ்ட்ராங்கா குத்துங்க"
"ம்ம்.."
"என் முலையை கசக்குங்க"
என்னைப் பார்த்துச் சிரித்தபடி " சார் நல்லா செய்யுறீங்க. அடிக்கடி இது மாதிரி செய்யலாம் என்ன?
ஸ்ஸ்ஸ் அ அம்ம் மா. வலிக்குது.!"
என் வேகத்தைக் கூட்டினேன். எவ்வளவு ஆழம் முடியுமோ அவ்வளவு ஆழம் நுழைந்தேன். உள்ளே விட்டு நெம்பினேன். ஆழ் கிணற்றில் என் காமநீர் கரை புரண்டு ஓடியது. அவள் தன் கால்களால் என் கால்களைப் பிணைத்து இறுக்கிக் கொண்டாள். நான் மேலும் மேலும் இழுத்து அடித்தேன். இப்போது சோர்ந்து அவள் மீது விழுந்தேன். அன்பின் மிகுதியால் என்னைக் கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டாள். நானும் முத்தமிட அவள் நன்றியுடன் சிரித்தாள். இப்பவும் என் பூளை அவள் கூதியிலிருந்து உருவி விடவில்லை. அவளே புரண்டு என் பூளை வெளித்தள்ளினாள்.
சிறிது இளைப்பாறினோம். •ப்ரிட்ஜிலிருந்து எடுத்து ஆளுக்கு ஒரு ஆப்பிள் கொஞ்சம் ப்ரெட் ஜாம் சாப்பிட்டோம். கொஞ்சம் கோக் அடித்தோம். அவள் தன் புடவையை எடுத்து என் முகத்தில் அரும்பிய வியர்வையைத் துடைத்தாள். நான் ரூமில் செண்ட் ஸ்பிரே பண்ணினேன். நானும் அவளும் அருகருகே படுத்துக் கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு கொஞ்ச நேரம் டி.வி பார்த்தோம்.
நான் அவள் முலையைக் கசக்கியவாறு அவள் குண்டியில் என் பூளை வைத்துத் தேய்த்தேன். மெல்ல முதுகு அடி வயிறு எல்லாம் தேய்த்தேன். என் நெஞ்சை அவள் முலையில் வைத்துத் தேய்த்தேன். என் சுண்ணி சூடாகி பொஸிஷனுக்கு வந்துவிட அவள் மீண்டும் குஷியானாள். என் மீது தவழ்ந்து என் கால் நடுவில் அமர்ந்து தன் புண்டையை என் சுண்ணியின் மீது வைத்துத் பிளவில் தேய்த்தாள். www.tamilsexstories4u.comஅவளே தன் சொந்த முயற்சியில் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் சுன்ணி முழுவதையும் உள்ளே வாங்கி மீண்டும் குஷியாகி இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி ஓத்தாள். முலை குலுங்க குலுங்க ஓத்தாள். நான் அவள் முலைகளைக் இர்ண்டு கைகளாலும் பிடித்துக் கசக்கினேன். காம்பை நிரடினேன். மேலும்
கீழும், முன்னும் பின்னும் சாய்ந்து கைகளை ஊன்றிக் காலை மடித்து, நீட்டி பலவாறு அட்ஜஸ்ட் செய்துகொண்டு தன்னுடைய பலத்தையும், சாமார்த்திய்த்தையும் காட்டினாள். ஏறக்குறைய என் மீது சவாரி செய்தாள்.மீண்டும் விரைத்து நெகிழ்ந்தாள். மீண்டும் என்னருகே கட்டி இறுக்கிக் கொண்டாள். 



நான் சிரித்தவாறு "அடிக்கடி விட்டு ஆட்டவா ?"
"உன் இஸ்டம் சார். அம்மா ஒன்னும் நினைக்காதே? ஆனா அம்மா குடுத்து வச்சது சார்."
"பூஞ்சை உடம்பாச்சே தாங்குமா? என் சுண்ணி ராடுக்கு உன் மாதிரி புண்டை சாமன் தான் சரிப் படும். எப்படி டெய்லி ஓக்கலாமா?"
"கோசலைக்குத் தெரியக் கூடாது சார். மத்தியானம் மத்தியானம் வர்ரேன். சரியா?"
கட்டிப் பிடித்தவாறு பாத்ரூம் போய் அவளே கழுவி விட்டு அவளும் கழுவிக் கொண்டாள்.
"கொஞ்சம் தூங்கறியா சார். நான் புறப்படறென்... ம்.."
"சம்பூர்ணம் அடுத்து எப்பொ ?"
"ஊர்லேர்ந்து வந்ததும் நீ கூப்பிட்டப்பல்லாம் வர்ரேன். சரியா? சார் எம்மா இடி இடிக்கிற. என்னமா ஓலு ஓக்குறே எம் புண்டயிலே" இறுக்கி கட்டிப் பிடித்து முத்தமிட்டாள்.
"டாட்டா. பை பை வரட்டுமா."
இனி ரெண்டு பேரையும் ஒண்ணா சேர்த்து ஓக்கற சான்ஸ் வருமான்னு பார்க்கணும் என்று எண்ணியவாறு அசதியில் தூங்கிப் போனேன்