அவளோடே ராவுகள் - பாகம் 6

போலீஸ் கதவை தட்டிய வேகத்தில் எங்களால் வெறும் புடவையை மட்டும்தான் எடுத்து எங்களை சுற்றிக்கொள்ள முடிந்தது. லஷ்மியோ லேசாக மயக்கத்தில் சாய்ந்ததால் அவள் புடவையும் விலகி அம்மணமாக சாய்ந்து இருந்தாள். நான் அவசரமாக கதவை திறந்தேன்.

ஒருவன் முன்னே வந்து "டாக்டர், அ யம் இன்ஸ்பெக்டர் பாபு. வி ஹேவ் கம் டு அரெஸ்ட் புனிதவேலு' என்றான்.

'எதற்காக இந்த அரெஸ்ட்'

'ராக்கப்பன் தன்னை கொலை செய்ய முயற்சி நடந்ததாக கம்ப்ளெய்ண்ட் கொடுத்துள்ளான். www.tamilsexstories4u.comமேலும் தண்டையார்பெட்டில் ஒரு பெண்மணி புனிதவேலு தன் வீட்டிலுள்ள ஒரு பெண்ணை கடத்த முயற்ச்சி நடந்ததாக கம்ப்ளெய்ண்ட் கொடுத்துள்ளார்கள்'"

அவனை பாபுவை நன்றாக பார்த்தேன். லேசாக மாநிறமாக இருந்தான். வயது ஒரு 30 இருக்கும். குரல் கொஞ்சம் "ஹஸ்கியாக' இருந்தது.... பல நாளாக பியர் அடிக்கிறான் என்று அவன் லேசான தொந்தி காட்டிக்கொடுத்தது. கூட இருந்தது கான்ஸ்டபிள் அந்தோனி என்று அவன் பேட்ஜ் சொன்னது. அவன் வயதும் ஒரு 35 இருக்கும் என்று தோன்றியது. அவன் நன்றாக கருப்பாக ஒரு சீன மீசையுடன் இருந்தான்.

'யோவ் 704, அங்க போய் பாருய்யா அவன் எங்கே இருக்கானு" என்றான் பாபு.

உள்ளெ பெட்ரூமில் எட்டிப்பார்த்த அவன் "சார், அம்மணக்குண்டியா தூங்கிட்டு இருக்கான் சார் " என்றான்.

லஷ்மியை பார்த்தேன். அவள் மயக்கத்திலிருந்து எழுந்து நிர்வாணமாக பயத்துடன் எல்லாரையும் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தாள்.

இனம் புரியாத பயம் என்னை ஆட்கொண்டது...இதயம் படபடக்க ஆரம்பித்தது. அறை முழுதும் நிசப்தமாக இருந்தது. அந்த ஆபிசர் பூதாகாரமாக தெரிந்தான். ஒரு சிறிது காலத்தில் புனிதவேலுவிடம் அனுபவித்த இனபத்தை www.tamilsexstories4u.comஎண்ணிப்பார்த்தேன்...என் மனதுக்குள்ளே குற்ற மனப்பான்மை ஏற்பட்டது..எனக்காகதானே அவன் மாட்டிக்கொண்டான்...என்னை காக்கத்தானே அவன் குறுக்கில் பாய்ந்து ராக்கை தட்டி விட்டான். நினைக்கும்போதே மனம் படபடத்தது...தொண்டைக்குமிழ் ஏறி,ஏறி இறங்கியது..எல்லாவற்றையும் மறக்க நினைத்தாலும் முடியவில்லை...அதே சமயம் திக்கற்று இருப்பதாக ஒரு எண்ணம். ஆனால் இதில் பின் வாங்க முடியாது.

'அரசாங்கத்திலிருந்து பிரஷர் வேறே? எல்லா குண்டர்களையும் தூக்கி உள்ளேப்போட? எங்கே போடறது...வேறே வழியேயில்லை...இவனை மாதிரி ஆசாமிகளை உள்ளே போட்டாத்தான் நாங்கள் கணக்கு காட்ட முடியும்....எங்கள் டார்கெட் அடைய முடியும்...."

"அடப்பாவி ஏதோ மார்க்கெட்டிங் டார்கெட் மாதிரி பேசுகிறாயே?" என்று சொல்லியவுடன் என் நாக்கை கடித்துக்கொண்டேன்.

பாபு என்னை உற்றுப்பார்த்தான்...எனக்கு குலை நடுங்கி விட்டது.

"டாக்டர், எங்கள் கஷ்டங்களை புரிந்துக்கொள்ளுங்கள்...எனக்கு தெரிகிறது ராக்கப்பன் குடிகாரன்..அவன் தானாக விழுந்து இருக்கலாம்..அதேபோல அந்த தண்டையார்பெட் பெண்மணியும் ப்ரோத்தல் அவுஸ் வைச்சிருக்கா! எனவே புனிதவேலு கடத்த முயற்சி செய்தது அவள் பெண்ணை அல்ல..அந்த விபச்சார விடுதி பெண்ணை என்று' அதை கேட்டதும் எனக்கு ஆனந்தத்தால் உரக்ககத்த வேண்டும் என்று தோன்றியது.... "வெல் செட் சார்...."

அதற்கு சிரித்துக்கொண்டே அவன் என்னை உற்றுப்பார்த்தார். "அதே சமயம்... இவையெல்லாம் நடந்ததற்கு முழுக்காரணம் நீங்கள்தான் என்று உள்ளெ பிடித்து போடவும் www.tamilsexstories4u.comஎன்னால் முடியும்" என்று அவர் சொன்னபோது தூக்கிவாரிப்போட்டது..... அடப்பாவி சட்டம் என்பது இவ்வளவு வீக்கானதா, மோசமானதா?

'எதுவானாலும் நீங்கள் ஸ்டேஷனுக்கு வாங்க! உங்களை என்கொயர் செய்ய வேண்டும்" என்றான். 'வேண்டாம் சார், அவமானமாயிடும், இன்ஸ்பெக்டர் நீங்கள் என்ன கேட்டாலும் செய்கிறோம், ஆனால் அரெஸ்ட் மட்டும் வேண்டாமே' என்றேன்.

'ம் என்ன பெயர் சொன்னீங்க!'

'டாக்டர் மாதவி குட்டி சார்'

'இந்த தலைமுடி நல்லா இருக்கு..." என்று கியரை மாற்றியபோது நான் அதிர்ந்து போனேன். 'தாங்க்ஸ்' என்று மென்று முழுங்கினேன் பயந்துக்கொண்டே!

'கேரள பெண்கள் முடி எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும்'

'தாங்க்ஸ்'

'என்ன எல்லாத்துக்கும் இதையே சொல்றீங்க, உங்க குண்டி எவ்வளவு நல்லா இருக்கு தெரியுமா?'

எனக்கு வியர்த்து விட்டது... இது ஏதோ பிரச்சனைதான். அனேகமாக நான்தான் மறு நாளைய தினத்தந்தி ந்யூஸாக நானாக இருப்பேனோ?!

'சங்கரன் யாரு?'

'என் கணவர்" என்று வாய் திக்கிட்டது.

'இப்போ எங்கே இருக்கார்'

'தெரியல சார்'

'புருஷன் எங்கேனு தெரியல..ஆனால் உனக்காக இரண்டு சண்டை போட்டுக்கொள்கிறார்கள்"

'சார் இதை விஷயத்தை அப்படியே விடுங்க..." என்று என் நாக்கு தடுமாற

'நான் உங்களை எதுவும் துன்புறுத்துகிறேனா என்ன' அவன் கேட்டான்.

அப்போது திடிரென்று பவர் கட்டானது............எல்லாம் கும்மிருட்டு ஆகியது!




"என்ன சார் பவர் கட்டாயிடுச்சி"

'கவலைப்படாதிங்க...வந்துடும்'

ஒரே இருட்டு. லேசாக சேர்கள் அசைக்கப்படுவதை கேட்டேன். மெல்லியதாக காதருகில் "டாக்டர், கொஞசம் கோ-ஆப்பரேட் பண்ணினால் இந்த கேஸை ஒன்னுமில்லாமல் பண்ணிடலாம்...என்ன சொல்றீங்க" என்றான் பாபு. எனக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை.

"டாக்டர், கொஞ்சம் யோசிங்க! நீங்க ஒத்துக்கிட்டா இந்த கேஸை பஸ்பம் ஆக்கிடலாம். இல்லையென்றால் இந்த கேஸ் தொடர்ந்து கோர்ட், ஸ்டேஷன் என்று எல்லாருக்கும் பிரச்சனை..என்ன சொல்கிறீர்கள்" . '"என்ன சொல்கிறீர்கள்". நான் இது சரிப்பட்டு வருமா? என்று யோசிப்பதற்குள் அவன் கை என் புடவையை விலக்கி எறிந்து என் மார்பகத்தை கசக்கியது.

"நல்லா யோசித்து பாருடி.... நீ என்ன பத்தினியாடி" என்றபோது என் வாயெல்லாம் தண்ணீர் வற்றி விட்டது. அவன் கைக்கள் மெல்ல ஊர்ந்து என் கழுத்தை வளைக்க வந்தது. www.tamilsexstories4u.comஅவன் மூச்சு சூடாக என் கன்னத்தில் பட்டது. திடீரென்று என் இரண்டு மார்பகங்களும் நன்றாக பிசையப்பட்டது... ஆனால் இந்த தேர்ந்த கசக்கல்கள் என்னுள் இருந்த காமத்தை தூண்டியது... அவன் கசக்கியதால் என் மார்பகங்கள் மேலும் வீங்கியது. அவன் இரண்டு முலைகளும் அவன் கையால் நன்றாக கசக்கப்பட்டன். அவன் கை விரல்கள் நடுவில் என் முலைக்காம்பு வைத்து நன்றாக நசுக்கப்பட்டபோது நான் முனக ஆரம்பித்தது... "பரவாயில்ல குட்டி , நல்ல முடிவைத்தான் எடுத்திருக்கீங்க" என்ற படியே அவன் என் காய்களை பிசைந்தான்.

"நல்ல முலைடி உனக்கு " என்று இவன் கிசு, கிசு என்று பேசிக்கொண்டு இருக்கும்போது திடீரென்று கரண்ட் வந்தது...

நான் அப்போது நிர்வாணமாக இவர்கள் முன்னாடி நின்றேன்.

'யோவ் 704, உனக்கு எந்த குட்டியா வேணும், எடுத்துக்க" என்றான் இன்ஸ்பெக்டர் பாபு.

'சார் நான் டாக்கரம்மாவை எடுத்துக்கறேன்' என்று சபலப்பார்வையுடன் என்னை நெருங்கினான் அந்தோணி. அடப்பாவமே! இன்ஸ்பெக்டராவது கிடைக்கும் என்றால் நமக்கு கான்ஸ்டபுள்தானா? என்று யோசிப்பதற்குள் அந்தோனி நெருங்கினான்.இன்ஸ்பெக்டர் பாபு சுற்றி பார்த்தப்படியே லஷ்மி அருகே சென்றார்.

"கவலைப்படாதீர்கள் டாக்டர் - அந்தோணி இதுல எக்ஸ்பெர்ட்" என்றான் நமுட்டு சிரிப்புடன்...

அந்தோணியின் ஆக்ரோஷ தாக்குதலில் என் உடல் பஞ்சு போன்றானது. அவன் உடைகளை அவனாகவே களைந்து நிர்வாணமானான். அப்படியே என்னை தள்ளி என் உதட்டை முரட்டடியாக முத்தமிட்டான்.அப்படி முத்தமிட்டபோது அவன் எவ்வளவு உயரம் என்று காண முடிந்தது. அப்படியே அவன் என் தோளைwww.tamilsexstories4u.com உயர்த்தி அப்படியே என் உதட்டை கடித்தான். அவன் கை இரண்டும் என் மார்பகங்களை அப்படியே கசக்கியது.என் முலைகளை வேகமாக கசக்கினான்... நான் இப்போது உணர்ச்சி வசப்பட்டு அவனை முத்தமிட்டேன்.

என் முலைகள் பிரமாதமாய், அழகாக உருண்டையாக இருக்கும். அதை அவன் உருட்டி, உருட்டி பிசைந்தான். நான் அவன் சுண்ணியை அப்போது தடவிக்கொடுத்தேன். அவன் மல்லாந்து படுத்துக்கொள்ள அவன் தொடைப்பகுதி, விதைப்பைகளையும், சுண்ணியையும் நக்கினேன். என் நாக்கால் அவன் தலைப்பகுதியை லாவகமாக நக்கி எடுத்தேன்.

இப்போது அவன் என்னைக்கீழே தள்ளி என் புண்டையை முத்தமிட்டான். என்னைப்பிடித்து அவன் கட்டி உருண்டான்.... என் அம்மணக்குண்டியான உடலில் அவன் ஆவேசமாக முத்தமிட்டான்..அவன் சப்ப, சப்ப எனக்கு வெறியேறியது. அவன் என் www.tamilsexstories4u.comமுலையை தன் பற்களால் வைத்து கடித்தான். அவன் அப்படி மாறி, மாறி கடித்தவுடன் என் மார்பு அப்படியே வீங்கி விட்டது. என் முலையை கசக்கிக்கொண்டே தன் சுன்னி எடுத்து என் புண்டையின் வைத்தான். அப்படியே வைத்து மெதுவாக அசைய ஆரம்பித்தான்.

நேராக என் கூதிக்கு சென்றான். ஒரு தலையணை எடுத்து என் குண்டிக்கு கீழே சொருகி என் கூதியே மேலே தூக்கினான்...நான் அதன் மேலே படுத்து என் சிவந்த கூதியை பிரித்துக்காட்டினேன். காலை எவ்வளவு விரிக்க முடியுமோ அவ்வளவு விரித்தேன். அதை பார்த்த அவன் தன் சுண்ணியை அழுத்தினான்.

'என்னய்யா அவசரம்' என்றேன்.

'இப்ப ட்யூட்டியில் இருக்கேன் குட்டி...அப்புறமா மஃப்டியில் வரும்போது நிதானமாக பார்த்துக்கொள்ளலாம்' என்றபடியே அவன் சுண்ணியை என் கூதிக்குள் வைத்து அழுத்தி அசுர வேகத்தில் குத்த ஆரம்பித்தான். நானும் அவன் குத்த தோதாக என் குண்டியை தூக்கிக்காட்டினேன். என்னை கட்டிலில் போட்டு அப்படியே மிஷனரி போஸிஷனில் குத்த ஆரம்பித்தான். ஒரு ஐந்து நிமிடத்திற்கு பிறகு நான் அவனிடம் "பொஸிஷனை மாற்றிக்கொள்ளலாம்" என்றேன். பின் நான் ஒருக்களித்து படுத்துக்கொள்ள அவன் என் குண்டியை பிடித்துக்கொண்டே இடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் ஒவ்வொரு இடிக்கும் என் உடல் குலுங்கியது. என் முலைகள் அவன் இடிக்கு ஏறப ரிதமாக ஆடியது. பத்து நிமிட குத்தலில் அவன் சுண்ணி தன் விந்து வெள்ளத்தை என் அப்பத்துக்குள் பாய்ச்சினான். அப்படியே துவண்டான்.



நான் அவனைப்பார்த்து அழகாக சிரித்தேன்....

"அப்பப்பா எவ்வளவு நேரம்"..

"என்ன பிடிக்கலயா" என்றான்.

'சேச்சே..இது அவசர இடி...நீங்க பெறுமையாய் வந்து இடுக்கனும்' என்றதற்கு சந்தோஷமாக தலையை ஆட்டினான்.

நான் திரும்பி பார்த்தேன். அங்கே இன்ஸ்பெக்டர் பாபு லஷ்மியை குண்டி அடித்துக்கொண்டு இருந்தாள். லஷ்மி அதிர்ஷடசாலி. பாபு அழகாக இருந்தான்.. அவன் கனத்த, பருத்த, தடித்த குண்டிக்குள் தன் சுண்ணியை வைத்து ஓட்டிக்கொண்டு இருந்தான்... ஒரு சில நிமிடத்தில் அவனும் அப்படியே சாய்ந்தான்.

இந்த "அவசர ஆட்டத்தில்' எல்லா பயமும் போய் விட்டது.

பிறகு அவர்கள் எழுந்து தங்களை சுத்தப்படுத்திக்கொண்டனர்.

"யோவ் 704 , நீ அவனை தூக்கிட்டு ஸ்டேஷனுக்கு போய்யா? அவன் உள்ளே ஒரு வாரத்துக்கு இருக்கட்டும். அப்புறம்
கேஸை அமுக்கிட்டி விட்டுடலாம். என்ன டாக்டர் சொல்றீங்க " என்றான். நான் தலையாட்டினேன்.

அந்தோணி புனிதவேலுவை தூக்கிக்கொண்டு ஜீப்பில் ஏற்றினான்.

இன்ஸ்பெக்டர் பாபு மட்டும் திரும்பி வந்தான். 'ஒரு வாரத்திற்கு இங்குதான் டேரா' என்றான்.

'தாராளமாக இன்ஸ்பெக்டர்... உங்களுக்குக்காக ஒரு மலையாள விருந்து காத்திருக்கிறது" என்றேன்.

"விருந்துக்கு' லஷ்மியை தயார் செய்ய சொன்னேன்.

நாங்கள் இன்று பாபுவை நன்றாக 'கவனிக்க' முடிவு செய்தோம். இந்த கேஸை ஆரம்பத்திலேயே நசுக்கி விட வேண்டும் என்று உறுதியாக இருந்தோம்.நான் என் அக்குள் , மற்றும் புண்டை முடிகளை எல்லாம் ஷேவ் செய்து லஷ்மிக்கும் செய்து விட்டேன். இருவருமாக இணைந்து ஒரு குளியல் போட்டோம். கேரள பாணியில் உடை அணிந்துக்கொண்டோம். வெண்பட்டு ஜாக்கெட் வித் கோல்ட் பார்டர், வேஷ்டி ஆகையவற்றையே அணிந்துக்கொண்டோம். நான் என் ஜாக்கெட் லூசாக இருக்குமாறு பார்த்துக்கொண்டேன்.ஏனென்றால் அப்போதுதான் குனிந்து மார்பக தரிசனம் அளிக்க முடியும். தலைமுடியை ஃப்ரீயாக விட்டுவிட்டேன்.

லஷ்மி டைட்டான ஜாக்கெட் அணிந்துக்கொண்டு தன் முலை விறைப்பாக இருக்குமாறு பார்த்துக்கொண்டாள். பாபுவும் குளித்து முடித்தான்.

புனிதவேலுவை காப்பாற்ற லஷ்மி ஓடி, ஓடி சமையல் செய்தாள். பல நாந்வெஜ் ஐட்டம்கள் டைனிங் டேபிளில் வைக்கப்பட்டது. நான் கடைக்கி சென்று விஸ்கி, பிராந்தி, நிறைய பியர் என்று எல்லாம் ஏற்கனவே பிரிஜில் இருந்தது. விருந்து மிக பலமாக இருந்தது. எங்களுக்குள்ளே பல "இரட்டை அர்த்த' ஜோக்குகளை பரிமாறிக்கொண்டோம்.

எல்லா நான் - வெஜ் ஐட்டம் வைத்து அவனுக்கு ஓடி,ஓடி பரிமாறினோம்.

எல்லாம் முடிந்து லஷ்மி விஸ்கி கொண்டு வந்தாள். அதை கலந்துகொடுக்கும்போது அது பாபு மீது பட்டு விட்டது. நான் ஒரு டவல் கொண்டு அதை துடைத்துவிட்டேன். துடைக்கும்போது லேசாக அதே சமயம் என் மார்பக www.tamilsexstories4u.comபிளவுகளை பாபு பார்க்குமாறு காண்பித்தேன். இந்த முலைகளை பார்த்து அவன் சுண்ணி உயருவது தெரிந்தது. நான் அவன் பேண்ட்டை துடைத்தவாறு அவன் சுண்ணியை தொட்டேன். பாபு சிரித்தான். லஷ்மியை கொஞசம் தண்ணீர் கொண்டு வரச்சொன்னான். லஷ்மி முகத்திலும் லேசாக கள்ளசிரிப்பு இருந்தது. நான் அவன் அருகில் குனிந்து அவன் பேண்ட் சிப்பை திறந்தேன். பிறகு அவன் ஜட்டியிலிருந்து அவன் சுண்ணியை எடுத்து அதன் தலையை என் நாக்கால் முத்தமிட்டேன். பிறகு தலையிலிருந்து அடி வரை சப்பினேன். அவன் லேசாக முனகினான். திடிரென்று நான் அவன் முழு தடியை என் வாயில் போட்டுக்கொண்டேன்.

என் தொண்டை வரை அதை எடுத்துக்கொண்டேன். அதை மேலும், கீழும் ஆட்டி ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். அவன் இதுவரை அனுபவிக்காத இன்பத்தை என் வாய்ஜாலம் அளித்தது. அதை தொடர்ந்துக்கொண்டு என் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தேன்....என் முலைகள் இப்போது என் ப்ராவினூடே தெரிந்தது...என் முலையின் ஈரக்கசிவுகள் என் ஜாக்கெட்டில் ஒரு பெரிய வளையத்தை போட்டது. அதைக்கண்ட அவன் கிளர்ச்சி அடைந்து என் ப்ராவை உருவினான்.. அப்போதும் நான் அவன் பூலை விடாமல் ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தேன்....அவன் உச்ச நிலை அடைந்து கத்த ஆரம்பித்தான்.

அப்போது லஷ்மியும் வந்து குனிந்து பாபு தண்டை முத்தமிட்டாள். நான் அவள் டைட் ப்ளவுஸை கழட்டினேன். அவள் தன் தலையை அவன் விரைக்கொட்டையை சப்ப ஆரம்பித்தாள்...நான் லஷ்மி ஜாக்கெட்டை முழுதாக உருவி விட்டேன்.

பாபு லஷ்மி முலையை சப்ப ஆரம்பித்தான். அது அவளை இன்னும் ஆக்ரோஷமாக ஊம்ப வைத்தது. அவள் அவன் உயிரை அவன் சுண்ணி மூலமாக உறுஞ்சுவது போலே ஊம்பினாள். நான் இப்போது லஷ்மி கிளிட்டை தடவ ஆரம்பித்தேன். நான் தேய்க்க, தேய்க்க லஷ்மி இன்னும் வேகமாக ஊம்பினாள். இதனால் பாபு லஷ்மி வாயில் தன் முழு லோடு விந்தை அடித்துவிட்டான். ஆனால் லஷ்மி தொடர்ந்து ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தாள். அவன் தண்டு கடைசியாக முழுதும் சப்பப்பட்டு வெளியில் வந்து விழுந்தது.... இப்போது லஷ்மி சிரித்துக்கொண்டே என் பக்கம் திரும்பினாள்.


நாங்கள் இருவரும் இப்போது ஒருவரை ஒருவர் முத்தமிட்டுக்கொண்டோம்... நான் அப்படியே சாய்ந்து என் வாயை திறந்தேன்.. லஷ்மி பாபுவிடம் ஊம்பி வாங்கிய விந்தை முழுதுமாக விழுங்கவில்லை...அவன் விந்து பாதியை என் வாயில் டெபாஸிட் செய்தாள். நான் பாபுவின் விந்தை டேஸ்ட் செய்துக்கொண்டே லஷ்மியை தொடர்ந்து முத்தமிட்டேன்...அதைப்பார்த்து பாபு கிளர்ந்து எழுந்தான். நான் அவனை பார்த்து சிரித்தபடியே அவனை அருகில் இருந்த நாற்காலியில் அமர வைத்தேன்....அவனுக்கு ஒரு நீண்ட முத்தத்தை அளித்தேன்....பாபு நாக்கு இப்போது என் நாக்கை சப்பியது....

லஷ்மி வந்து பாபு ஷ்ர்ட்டை அவிழ்த்தாள். இப்போது பாபு தண்டு எழ ஆரம்பித்தது... நான் அவன் கைகளை பிடித்து தன் பாதத்திற்கு மேல் இழுத்துக்கொண்டேன். லஷ்மி அவன் பின்னால் வந்து அவன் சட்டையை முழுதும் கழட்டினாள். லஷ்மி தன் முலைகளை அவன் மீது சாய்ந்து அழுத்திக்கொண்டபடியேwww.tamilsexstories4u.com அவன் பெல்ட் மற்றும் பாண்ட்டை அவிழ்த்து எறிந்தாள்.. நான் அப்படியே அவன் ஜட்டியை அவிழ்த்து அவன் தொடைகளுக்கு மேல் என் கால்கள் போட்டு லஷ்மியை பார்த்தேன்... அவள் நெருங்கி வந்து என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள்....எங்கள் இருவர் நாக்கும் கலந்து உறவாடியது கண்டு பாபு ஆச்சரியமாக பார்த்தான்.

நாங்கள் ஒருவரை ஒருவர் முத்தமிட்டபடியே இருந்தோம்... லஷ்மி என் புண்டையை தடவி கிள்ளினாள். நான் அப்படியே டைனிங் டேபிள் மீது படுக்கவைக்கப்பட்டேன். என் கால்களை அகட்டி என் "புண்டை தரிசனத்தை' பாபுக்கு நன்றாக காட்டினேன்.

லஷ்மி அப்படியே என் புண்டையை தடவிக்கொண்டும், நக்கிக்கொண்டும் இருந்தாள். பாபுவும் இப்போது என்னை முத்தமிட்டுக்கொண்டு இருந்தாள். பாபுவும் இப்போது என்னை முத்தமிட ஆரம்பித்தான். நான் லஷ்மியை என் கிளிட்டை சப்ப கெஞ்ச ஆரம்பித்தேன். அவன் பாபுவை எப்படி ரசித்து ஊம்பினாளோ அப்படியே என் புண்டையை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

நான் அப்படியே என் காலை நீக்கி என் கையால் தடவி பாபுவை ஏக்கமாக பார்த்தேன். இப்போது பாபு தண்டு மீண்டும் முழுவதுமாக விரைக்க ஆரம்பித்தது...இப்போது அவன் லஷ்மியை அணைத்துக்கொண்டே என் புண்டையில் நாக்கு போட ஆரம்பித்தான்.

அவன் நாக்கை போட்டு என் கிளிட்டை இப்போது லேடாக இடிக்க ஆரம்பித்தான். இப்போது அவன் இடிப்புகள் அதிகமாகிகொண்டி போனபோது நான் ஆர்கசத்தை அடந்தேன்...அப்போது அவன் தன் மூன்று கை விரல்களை என் புண்டைக்குள் விட்டு என் "ஜி-ஸ்பாட்" எட்டும்படியாக அசைக்க ஆரம்பித்தபோது நான் கத்த ஆரம்பித்தேன். அப்போது லஷ்மி தன் புண்டையை என் முகத்தில் வைத்து அழுத்தினாள்.

பாபு தொடர்ந்து நாக்கு போடவே நான் அப்படியே பாபுவின் முகத்தில் வெடித்துவிட்டேன். என் மதன நீர் அவன் முகம் முழுவதுமாக பீச்சி அடித்தேன்..ஆனாலும் அவன் தொடர்ந்து அப்படியே செய்யவே நான் இரு முறை ஆர்கசம் அடைந்து விட்டேன்... லஷ்மி இப்போது எழுந்தாள். பாபு தன் முகத்தில் உள்ள என் மதன நீர் உடனே லஷ்மியை பிடித்து அவள் முகத்தை திருப்பி முத்தமிட்டான். லஷ்மி என் புண்டை நீரை அவன் வாயிலிருந்து சப்பி எடுத்தாள்.

"போதும் குத்துடா" என்றபடியே நான் புலம்ப ஆரம்பித்தேன்.

அவன் எழுந்து என்னை சாய்த்து காலை பிரித்து எழுந்துக்கொண்டான். அவன் இடுப்பு இப்போது சரியான என் இடுப்பை இயக்கியது. என் குண்டியை லேசாக உயர்த்தி தன் சுண்ணியை என் புண்டைக்குள் இடிக்க ஆரம்பித்தான். அப்படியே அவன் இடிக்க நான் கத்த ஆரம்பித்தேன். நான் கத்த கத்த அவன் மேலும் இடிக்க ஆரம்பித்தான். திடிரென்று லஷ்மி தன் விரலை எடுத்து என் குண்டி ஓட்டையில் வைத்து குத்த ஆரம்பித்தாள். நான் அலறியபடியே இன்னொரு ஆர்கசத்தை நோக்கி சென்றேன். என் கால்களை எடுத்து அவளை சுற்றி போட்டுக்கொண்டு அவன் கடைசியாக ஓங்கி அடித்தபோது அவன் சுண்ணி என் புண்டையில் விந்து பீச்சி அடித்தது. லஷ்மி அவன் சுண்ணியை அசைத்து, அசைத்து அவன் சுண்ணி தன் கடைசி சொட்டு விந்தையும் என் புண்டையில் கொட்டுமாறு செய்தாள்.


லஷ்மி என் தலை முடியை லேசாக கோதி என்னை ஆசுவாசப்படுத்தினாள். பாபு சோர்ந்தாலும், தன் கை விரல்களை லஷ்மி புண்டைக்குள் விட்டு அவளையும் அலற வைத்தான். நானும் அவள் குண்டியில் என் விரலை வைத்து அவள் புண்டையை குடைய அவள் சத்தம் மேலும் அதிகமாகியது. நான் என் இரண்டாவது விரலையும் அவள் குண்டியில் விட்டு பாபு பூலை மீண்டும் பல கடின ஊம்பலுக்கு பிறகு மீண்டும் தட்டி எழுப்பினேன். லஷ்மி குண்டித்துளையை சப்பி அதை ஈரப்படுத்தினேன்.பாபுவின் பூலை இப்போது அங்கே வைத்து ஓக்க செய்தேன். பாபு மீண்டும் குத்த குத்த லஷ்மி மீண்டும் அலற ஆரம்பித்தாள்...ஆரம்பத்தில் உள்ளே நுழைய கஷ்டப்பட்ட www.tamilsexstories4u.comஅவன் சுன்னி இப்போது சுலபமாக லஷ்மி குண்டியை குத்தியது. அவன் மீண்டும் குத்த , அவன் உடல் கொதிக்க ஆரம்பித்தது... சிறிது நேரத்தில் அவள் குண்டியில் மீண்டும் அவன் சுண்ணி விந்தை கக்கியது.

அப்படியே அவன் விந்தை விட்டபிறகு சோர்ந்து அவள் மேலேயே விழுந்தான். நாம் லஷ்மியை அப்படியே நக்கி அவளை சுத்தப்படுத்தினேன். பாபு விந்து எங்கள் இருவர் மீது பல இடங்களில் தேய்க்கப்பட்டு இருந்தது. எங்கள் முகத்தில் இருந்த விந்தை நாங்கள் நாக்காலே சுத்தப்படுத்திக்கொண்டோம்.


தொடரும்