சினிமா கனவுகள் - பாகம் 3

மெதுவாக கேட்டேன் - "ஏன் ஆளுங்கட்சி உன்னை ஏன் குறிவைக்க வேண்டும்'.

அவன் பதில் பேசாமல் பக்கத்து ரூம் சென்றான். நான் அவனை பின் தொடர்ந்து சென்றேன். அந்த ரூம் அமர்களமாக இருந்தது. ஏ.சி குளிர் மெல்ல உடலை வருடிற்று. நல்ல ரூம் ப்ரெஷ்னர் மணத்தது. சுவற்றில் பல ஹாலிவுட் நடிகைகள் நிர்வாணமாக டாட்டா காட்டினார்கள். மர்லின் மன்றோ பறக்கும் தன் பாவாடையை பிடித்துக்கொண்டு இருந்தாள். டீ.வி ஒன்று F-டீவி காட்டிக்கொண்டு இருந்தது. பல மாடல்கள் அமைதியாக கேட் வாக் செய்திருந்தார்கள். அருகே இருந்த அலமாறியில் பல வெளிநாட்டு விஸ்கிகள், வோட்கா, ரம் என்று எல்லாம் நீட்டாக அடுக்கப்பட்டு ஒரு மினி பாராக காட்சி அளித்தது. ஏராளமான ஷீல்டுகள், கோப்பைகள், தாமரை பட்டயங்கள்.......அருண் சினிமா உழைப்பு !!!

அவனை பொறூமையாக தொடர்ந்து நான் அவன் பெட்டில் அமர்ந்தேன். அவன் அருகே இருந்த சோஃபாவில் அமர்ந்தான்.

"எவ்வளவு வருஷமாச்சு, இப்படி உன்னிடம் தனியா பேசி!" என்று சோம்பல் முறித்தான்.
"திசை திருப்பாதே, ஏன் ஆளுங்கட்சி உண்னை குறிவைக்க வேண்டும்'
"உனக்கு அமைச்சர் சின்னப்பன் தெரியுமா?'
'தெரியும்'
'அந்த ஆள் புதுப்படம் தயாரிக்க என்னிடம் கால்ஷீட் கேட்டான். அவன் படம் எடுக்க மாட்டான். என் கால்ஷீட்டை மற்ற தயாரிப்பாளர்களுக்கு விற்று பணம் செய்துடுவான். அதனால் நான் தரலை. எல்லா குடைச்சலும் கொடுக்கறான்.'

நான் அவனையே பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். அவன் தொடர்ந்தான்.
"வானத்து பூக்கள் படம் தயாரித்தேன் - அவன் டீ.வியிலே படம் டப்பா என்று சொல்லிட்டாங்க! கதை புரியலன்னுட்டான். பெண்கள் கூட்டம் சினிமா தியேட்டர் பக்கமே வரல. அந்த படத்தோட வி.சி.டி காசேட் படம் வரத்துக்கு முன்னாலேயே ரிலிஸ் ஆயிடுச்சு! இப்போ என் ரெண்டாம் படம் கல்லூரி மணமும் கவுத்துக்கும் போலிருக்கு! முக்கிய நடிகை, நடிகர் எல்லாம் வேலைக்கு வராம மக்கர் பண்றான். வட்டி ஏறிட்டு இருக்கு! கவுந்துடுவேன் போலிருக்கு! இதுக்கெல்லாம் காரணம் சின்னப்பன்"

சினிமா அப்படித்தான். எல்லாம் இமேஜ்தான். இமேஜ் சரிந்தால் போச்சு! இன்னிக்கு ஒன், டூ என்று ஷாட்டுக்கு கிளாப் அடித்தவன் நாளைக்கு டைரக்டராவான். பெரிய டைரக்டர் என்பவன் டீ கடை வைக்கும் நிலைக்கு வந்து விடுவான். இது ஒரு சூதாட்டம் போல! துடப்பம் விலை பத்து இருக்கும். ஆனால் அதையும் அம்பது ரூபாய்க்கு வாடகை எடுக்கும்! ராசி பார்க்கும்! அதுதான் சினிமா. சினிமாவிலே பத்து ஆளை ஒரே சமயத்தில் அடிக்கும் ஹீரோ இப்படி பேசியது வருத்தமாயிருந்தது. அருணுக்கு உதவி செய்யவேண்டும் என்று தோன்றியது! ஆனால் எப்படி செய்வது!

'கவலைப்படாதே அருண், நாங்கள் உன்கூட இருக்கோம்'
'ஏதோ நமக்குள்ளே ஒரு பூர்வ பந்தம் இருக்கும்போல - அதான் உன்னை என்னிடம் இப்படி கொண்டு வந்து சேர்த்திருக்கு. நான் கஷ்டப்படும்போது நீ என்னிடம் வந்திருக்கே,'
'சந்தோஷமாயிருக்கு, இவ்வளவு பேர், புகழ், செல்வாக்கு எல்லாம் உன்னை மாற்றவில்லை! அப்படியே இருக்கே?"
"நான் நல்லா இருந்தப்ப www.tamilsexstories4u.comஇருந்த கூட்டம் இப்ப இல்லை! என்ன சினிமா வாழ்க்கை பச்ச்ச்ச்ச் சுதந்தரமா ரோடிலே ஒண்ணுக்கு கூட போகமுடியாது'
'புரியுது'
'என்னை கவுக்க ஆயிரத்தெட்டு சதி நடக்குது! வெளியிலேதான் அருண் பெரிய ஸ்டார். உள்ளூக்குள்ளே நான் இன்னும் இன்ஸெக்யூராத்தான் ஃபீல் பண்றேன்'
அதிர்ச்சி! 'ஏண்டா' என்றேன்.
'பச்ச்ச் தனிமை' 'உனக்கு கூடவா?' எழுந்து அவனை கட்டிபிடித்து அவன் வலது கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்.


திடீரென்று 'சுனிதா இருக்காளா?' என்றான். 'இல்ல - அவ டெண்டிஸ்ட் பார்க்க போயிருக்கா?'
'ஓ அதான் அவள் பல் ரகசியமா?' என்று கண்ணடித்தான். 'ஏண்டா ஏதாவது விஷேஷமா?' என்றேன்.

எழுந்து வந்து என் பின்புறத்தை கட்டிக்கொண்டான். அவன் சுண்ணி அந்த பைஜாமாவில் வீங்கி என் பிட்டத்தில் குத்தியது.
'உன்னை ஒன்னு கேட்டா தப்பா நினைச்சுக்க மாட்டேயே?'
'நான் ஏண்டா கோவிச்சுக்கபோறேன், சொல்லு'
'எனக்கு சுனிதாவை கல்யாணம் பண்ணி வைக்கறயா?'
மறுபடியும் அதிர்ச்சி! 'என்னடா சொல்றே?'
'நிஜமாத்தான், சினிமாகாரனுக்கு எவன் பொண்ணு கொடுப்பான்? நடிகைகள் எல்லாம் யோக்கியமில்லை. வர்றவங்க என் பணத்தை குறி வைப்பார்களே தவிர யார் என்னை கவனிக்கபோகிறார்கள்" எனக்கு முழுதும் புரிந்துவிட்டது. இவனுடைய பிரச்சனை தனிமைதான்.

"மாட்டேன்னு சொல்லிடாதே?' என்றான்.
"சரி! ஆனா ஒரு கண்டிஷன்'
'சொல்லு எதுவானாலும் நான் செய்யறேன், உனக்காக எதையும் செய்வேன்' அவன் தன் கைகளை என்னை சுற்றி போட்டு என்னை முத்தமிட்டான். அவன் உதடுகள் என் உதட்டை அப்படியே கவ்விக்கொண்டது. அவன் நாக்கு என் வாயினுள் உள்ளே புக முயற்சி செய்தது. நான் அப்படியே மெய்மற்ந்து என் கண்ணை மூடிக்கொண்டேன்.

"நீ ஆசைப்பட்டா நான் உனக்கு சுனிதாவை தர்றேன்! ஆனால் ஒரு கண்டிஷன். எனக்கு இப்போதய முதல் பிரச்சனை சுனிதா அல்ல! கவிதாதான். அவள் கணவனை விட்டு பிரிந்து இருக்கிறாள் - காரணம் அவளுக்கு குழந்தை இல்லை. அவளுக்கு நீ ஒரு வழி செய்யணும்! "
அருண் என்னை உற்று www.tamilsexstories4u.comபார்த்தான். அவன் ஒருவேளை அதிர்ச்சி அடைந்து இருக்கலாம். ஆனால் அவன் வெளியே காட்டிக்கொள்ளவில்லை. என் மனக்கண்ணில் நான் கடைசியாக பார்த்த காட்சிகள் ஓடியது. ஏதாவது ஏடாக்கூடாமாக யாரிடமாவது மாட்டிக்கொள்வதை விட, நன்கு தெரிந்த அருணுடன் அவள் தொடர்பு கொண்டு குழந்தை பெற்றால்? நினைக்கவே இனித்தது! எ நோன் டெவில் இஸ் பெட்டர் தேன் அன்நோன் ஏன்ஜல்.

'என்னடா அதிர்ச்சியா இருக்கா?' 'நீ என்னை சோதனை செய்யகிறாய்? நீ என்ன முட்டாளா?"
"இல்லடா நான் முட்டாளில்லே! ஆனால் கவிதா நல்லா இருக்கணுன்னு நினைக்கறேன்' 'சரி! இப்போ சொல்லு - நான் என்ன செய்ய வேண்டும்' 'கவிதா ஹஸ்பெண்ட் அவளை டைவர்ஸ் செய்ய வேண்டும் என்று சொல்றான்" 'ஏன்ன்ன்ன்' என்றான் அதிர்ச்சியுடன்.
'இல்லை அவள் குழந்தை இல்லாம இருக்கறதை காரணமா காட்டுகிறார்கள்"
'கவி டாக்டரை பார்த்தாளா?'
'பார்த்தாள் - அவகிட்டே எந்த குறையும் இல்லை! ஷீ இஸ் நார்மல்'
'பாஸ்டர்ட்ஸ்'
'அருண், அவங்க சமாளிக்க வழி - அவ கர்ப்பம் ஆவறத்தான்- இப்ப அவ புருஷன் இங்கேதான் இருக்கான். நான் கவியை அவங்கிட்டே அனுப்பறேன்,அதே சமயம் அவளை கர்ப்பமாக்கறது உன் கையில்' என்று அவன் கண்ணை உற்று பார்த்தேன். முதலில் தயங்கியவன் பிறகு என்னை பார்த்து
'நல்லா புரியுது. நீ கவிதாகிட்டே பேசு! அவ ஒத்துகிட்டா என்னால் முடிந்த எல்லா உதவியும் பண்றேன். ஆனால் ஏதாவது பிரச்சனை ஆயிட்டா?"
'ஒன்னும் ஆகாது! நான் அவகிட்டே பேசறேன்" என்று சொல்லிவிட்டு நான் கிளம்பினேன்.

கவிதாவை ஒத்துக்கொள்ள வைப்பது பிரச்சனையாக இருக்காது! அன்று மாலை என் எல்லா பெண்களையும் கூப்பிட்டேன். நடந்தவற்றை எல்லாம் அவர்களிடம் கூறினேன். 'அம்மா - நீ உண்மையிலேயே கில்லாடிதான்- நான் இந்த ஆட்டத்துக்கு ரெடி' என்று கவிதா தன் வாயை திறந்தாள். 'நீ என்ன சொல்ற சுனிதா'. 'சரிதான் - ஆனா ஒரு கண்டிஷன் - நான் முதலில் சினிமாவில் நடிக்கனும். மற்றபடி அருண் யாருடன் போனாலும் கவலை இல்லை , உன்னையும் சேர்த்து' என்று கொல்லென்று சிரித்து விட்டு மறைந்தாள்.
****

நான் கவிதாவை அழைத்துக்கொண்டு அருண் வீட்டை அடைந்தேன். அருண் வீட்டு அடைந்தோம். அருண் பெட் ரூமை அடைந்தது அங்கிருந்த லைட்டை ஆன் செய்தேன். அருண் லுங்கி மட்டும் கட்டிக்கொண்டு கையில் விஸ்கி பாட்டிலுடன் இருந்தான்.
"ஹாய் என்னடா அதுக்குள்ளே கச்சேரியை ஆரம்பிச்சுட்டயா?'
'ஹாய்ய்ய்ய்ய்ய்ய் கவிக்குட்டி, எப்படி இருக்கிறே! ப்ளீஸ் கம் ' என்று கவிதா தோளில் கை போட்டு அழைத்து சென்றான்.

அருண் அவளை விட ஒரு 8 வருஷம் பெரியவன். கவிதா கண்கள் ஏற்கனவே பெரியது. இப்போது இந்த வீட்டு அலங்காரங்களை பார்த்ததும் ப்ளாட் ஆகி விட்டாள்.www.tamilsexstories4u.com நான் படுக்கையில் அப்படியே அமர்ந்து என் செருப்புகளை களைந்தேன். நான் கவிதாவை மெல்ல அணைத்தவாறே "நான் எல்லாவற்றையும் அருணிடம் சொல்லிவிட்டேன் - நல்லா என்ஜாய் செய்' என்ன என்றேன்.



நான் அங்கு இருந்த ட்யூப் லைட்டை அணைத்து சின்ன பல்பை போட்டேன்.

'சரி நான் கிளம்பட்டுமா?' என்று கிளம்பிய என்னை அருண் தடுத்து நிறுத்தினான்.
"நீயும் செர்ந்துக்கொள்"
"வேண்டாம்டா , நீங்கள் மட்டும் என்ஜாய் செய்யுங்கள் - என் பொண்ணு கூச்சப்படுவா' என்றான்.
"இல்லேம்மா நான் கூச்சப்பட மாட்டேன். நீ இங்கேயே இரு' என்று என் கையை பிடித்துக்கொண்டாள் கவிதா!
"நோ, நோ முதலில் ஒரு குழந்தை பெற்றுக்கொள் - பின் பார்ப்போம்!என்ஜாய்i' என்று திரும்பினேன். அறையை விட்டு வெளியே வரும்போது திரும்பி பார்த்தேன். அவர்கள் கட்டிப்பிடித்து கொண்டிருந்தார்கள். ஆட்டம் ஆரம்பித்து விட்டது. நான் வெளியே வந்து விட்டேன்.

உள்ளே.........
'என்னை பிடித்திருக்கிறதா?' அருண் கேட்டான்.
அவள் முகம் நாணத்தால் சிவந்தது. அவனை உற்று பார்த்தாள். அருண் அவள் முகத்தை பிடித்து அப்படியே முத்தமிட்டான். அவன் கைகள் அவள் முகத்தை அப்படியே தடவியது. அவன் விரல்கள் அவள் கண்ணாடி தலைமுடிகற்றை லேசாக பிடித்து இறுக்கியது. அவன் கையால் அவள் தலையில் இருந்த மல்லிகை பூக்கள் அப்படியே கசங்கியது. அவன் கைகள் அப்படியே அவள் இடையை அழுத்தியது. அவள் இடையை அழுத்தும்போது கவிதாவின் மார்பகங்கள் அவன் மார்பில் அழுத்தியது. அவன் மூச்சு காற்று அவள் மேல் அனலாக பட்டது.
'அருணை பிடிக்காமல் இருக்குமா?' என்று உணர்ச்சி மிக்கவளாய் சொன்னாள்.

'அப்படியானால் ஏன் முன்னாடியே வரவில்லை'
'இன்றுதான் எங்க அம்மாவே சொன்னாங்க"
அவள் விழிகள் அப்படியே நாட்டியமாடியது. அவள் தலையை அசைக்கும்போது அவள் காதில் இருந்த பெரிய காது வளையங்கள் ஆடியது பார்ப்பதற்கு அழகாக இருந்தது.
'ராதா சொன்னா - அங்க வேறு யாராவது இருக்கிறார்களா என்ன'
'ச்சீய், அந்த பக்கத்து வீட்டு பையன் மட்டும்தான், யார் எங்கம்மாவா சொன்னாங்க"
'இல்ல, எத்தனைப்பேர்'
'ச்சீய் அவன் மட்டும்தான் - ஏன் பொறாமையா இருக்கா என்ன?' என்று செல்லமாக அவனை தட்டினாள் கவிதா.
அருண் சிரித்தான் - 'இல்ல சும்மாதான்'

கவிதா சிரித்தாள். அவள் கண்களில் மின்னல் அடித்தது. அவள் அவனை இறுக்கமாக அணைத்தாள். அவன் வெறும் லுங்கி மட்டும் கட்டிக்கொண்டு வெற்றுடம்பாக இருந்தான். கவிதா தன் விரல்களால் அவன் மார்பை தடவினாள். அருண் அவள் முகத்தை மெதுவாக தடவினான். அவள் அழகு அவனுக்கு போதை அளித்தது. அவள் கழுத்திலிருந்த தங்க தாலி அந்த சிறிய விளக்கு www.tamilsexstories4u.comஒளியில் தகதகத்தது அவளுக்கு மேலும் அழகூட்டியது. அவள் தன் காதுகளில் மெலிதான பெரிய வளையத்தை மாட்டி இருந்தாள். அவள் மூக்கில் மிகச்சிறிய பொட்டு அளவில் வைர மூக்குத்தி மின்னல் அடித்தது. அவன் அவள் முகத்தை உயர்த்தி தன் இரு கைகளால் தூக்கி பிடித்தான். அவன் சினிமாவில் இப்படி எவ்வளவோ காட்சிகளில் நடித்துள்ளான். ஆனால் இப்போது ஏற்பட்ட இந்த உணர்ச்சி அப்போதெல்லாம் அவனுக்கு ஏற்பட்டதே இல்லை. அவன் இறுக்கமான அணைப்பில் அவள் உதடுகள் அப்படியே பிரிந்தது. அவன் அவள் உதடுகளில் மிக மென்மையாக முத்தமிட்டான். அவன் முத்தமிட, முத்தமிட அவள் மூச்சு வெப்பம் அதிகமானது. உணர்ச்சி மிகுந்து அவள் அவனை இறுக்கினாள். அவள் கைகள் அவன் முதுகில் அப்படியே கோலமிட்டது.

மெதுவாக அருண் அவள் புடவையை உறுவினான். அவள் ஜாக்கெட் முன்னால் இருந்த ஹூக்குகளை கழட்டினான். அவன் கைகள் மெதுவாக அவள் ஜாக்கெட் உள்ளே சென்றது. லாவகமாக அவள் ஜாக்கெட்டை கழட்டினான். கவிதாவும் மார்பு அவள் ப்ராவையும் மீறி வழிந்து இருந்ததை அருண் ரசித்து சில நேரம் பார்த்தான். சிறிது நேரத்தில் அவள் க்வீன்ஸ் ப்ராவும் அவள் காலில் தஞ்சமுற்றது. அவள் புடைவையை நன்றாக களைந்து பெட்டின் மேல் போட்டான். இப்போது கவிதா வெறும் பெட்டிக்கோட்டுடன் நின்றுக்கொண்டு இருந்தாள்.
அவள் மார்பகம் விம்மி புடைத்து இருந்தது. அவள் முலைக்காம்புகள் வீங்கி இருந்தது உணர்ச்சி அதிகமானதால். அருண் கைகள் லாவகமாக அவள் மார்பகங்களை கசக்கியது. கவிதா லேசாக முனகினாள். அவன் கசக்க,கசக்க அவள் மேலும் அருண் மேல் சாய்ந்தாள். அவள் மார்பு அவன் மார்பு மேல் மோதியது. அவன் கைகள் அவள் பின் தலைமுடியை அழுத்தமாக பற்றியது.

அவன் கைகள் இப்போது அவள் தொடைகளை தடவியது. அவன் தடவலில் கவிதா தன் கால்களை அப்படியே அகட்டி வைத்தாள். அவன் அவள் தொடைகளை அழுத்தினான். அவன் கைகள் மேலேறி அவள் இடுப்பில் வந்து நின்றது. அவன் கைகள் அவன் பாவாடை முடிச்சை தேடியது. அவள் முடிச்சை பற்றி அவன் ஒரு இழு,இழுத்த உடனேயே அவள் பாவாடை அப்படியே அவள் பாதத்தில் கீழே விழுந்தது. கவிதா அதை தன் காலால் உதைத்து தள்ளினாள்.



அருண் அவளை தள்ளி நின்று பார்த்தான். கவிதா பளிங்கு சிலை போல இருந்தாள். அந்த பரவசத்தால் அருண் கவிதாவை மீண்டும் இறுக்கி கட்டிப்பிடித்தான். அவள் தன் பிட்டத்தை உயர்த்தி அவனை முத்தமிட்டாள். அவள் பேண்டியை களைந்து நிர்வாணமானாள். அருண் பெருமூச்சு விட்டவாறு அந்த புண்டையை சிறிது நேரம் பார்த்தான். அவள் புண்டை அழகு அவனுக்கு போதையேற்றியது. அவன் பரவசத்தினூடே அவள் புண்டை மயிர்களை களைந்தான். அவள் நிர்வாண உடலை கட்டி தழுவினான். அவள் உடல் மாசு மறுவற்று இருந்தது. அவள் உடலில் இருந்து வந்த மெல்லிய மணம் அவன் போதையை மேலும் அதிகரித்தது.

அந்த போதையுடன் அவன் அவளை மீண்டும் இறுக்க கட்டி அணைத்தான். அவன் தடியான உதடுகளால் அவள் மென்மையாக உதடுகளை கடித்தான். அவள் உதடுகள் குவிந்து அவன் உதடுகளை அப்படியே கவ்வினாள். அவன் மெதுவாக அவள் மார்பகத்தை பிடித்தான். அவன் கைகள் மெதுவாக அதை பிசைந்தது. அவள் உடல் மிதமான சூட்டை இப்போது வெளிப்படுத்தியது. அவன் கைகள் அவள் மார்பை அப்படியே கப் போல குவித்து தன் தலையை குனிந்து அதன் முலையில் பச்சக் என்று முத்தமிட்டான். பின் மெதுவாக அந்த முலைகளை சப்ப ஆரம்பித்தான். அவன் சப்ப, சப்ப அவள் முனகல் அதிகரித்தது.www.tamilsexstories4u.com அவன் தன் பற்களால் மெதுவாக அவள் முலைகளை தேய்த்தான். கவிதா தன் கீழ் உதடுகளை மெலிதாக கடித்துக்கொண்டாள்.
அவன் அவள் உடலை மெதுவாக தட்டினான், அவள் எல்லா பகுதிகளையும் இன்ச், இன்சாக ரசித்தான், முத்தமிட்டான், கிள்ளினான், கசக்கினான். அவன் கையில் கிடைத்த பொம்மை போல அவள் உடல் கசங்கியது. கடைசியாக அவள் பிட்டத்தை அழுத்தியது. அவன் அழுத்தலில் கவிதா காலை விரித்தாள். அவள் விரிக்கும்போது அவள் மன்மத மேடு ஒழுக ஆரம்பித்தது. அவன் தன் விரல்களால் அவள் புண்டை இதழ்களை விரித்து உள்ளே விட்டபோது கவிதா அலறினாள். அவன் விரல்களால் அவள் புண்டை ஓட்டையை இடிக்க ஆரம்பித்தான். அவள் கால்கலை அடட்டி அவன் கை விரல்களை அப்படியே வாங்கிக்கொண்டாள். அவன் குத்தலில் அவள் அப்படியே பெருமூச்சு விட்டாள். அவன் அப்படியே கீழே குனிந்து முழு வீச்சாக தை விரல்களால் நோண்டினான்.

அருண் கவிதாவை நிதானமாக படுக்கையில் தள்ளினான். அருண் தன் சுன்னியை பிடித்து கவிதாவின் கூதியில் வைத்து அழுத்தினான். அப்போது அருண் விரல்கள் அவள் கூதியை அழுத்தமாக தடவியது. அருண் நிதானமாக அவள் பிட்டத்தை தடவிக்கொண்டே அவளை மேலே உயர்த்தினான். தன் இடுப்பை சுற்றி வளைத்து ஆட்டி தன் சுண்ணியை அவள் கூதியில் ஓங்கி அடித்தான். பின் சில விநாடிகள் நிறுத்தி அவளை ஏங்க வைத்து மீண்டும் ஓங்கி அடித்தபோது அவன் சுண்ணி அவளின் புண்டையில் வேகமாக சென்று பாய்ந்தபோது அவள் அலறினாள். ஓஓஒ என்று அது சன்னமான அலறல். கவிதா ஏற்கனவே உடலுறவு கொண்டு இருந்தாலும் இவன் அடி அவளுக்கு புதியதாக இருந்தது. அவள் உடம்பு இந்த இடியின் அதிர்ச்சிக்கு பழக்கப்படும் முன் அவன் மேன் மேலும் குத்தினான். ஒரு இரும்பு ராடை எடுத்து குத்தியது போல இருந்தது அவளுக்கு. அவள் கூதி அவன் அடியால் துடிக்க ஆரம்பித்தது. அவள் கூதியே கிழிந்துwww.tamilsexstories4u.com விடும் என்று பயப்பட ஆரம்பித்தாள். அவன் ஆண்மை அவளுள் சென்று இதுவரை பலர் உணராத பகுதிக்கெல்லாம் சென்று ஹலோ சொல்லிவிட்டு வந்தது.
அருண் அவளை முத்தமிட்டபடியே அவளை குத்திக்கொண்டு இருந்தான். அருண் நன்றாக வளர்ந்து வாட்டசாட்டமாக இருந்தான். கவிதா அவனிடம் கசங்கினாள். அவன் கைகள் அவள் பிட்டத்தை மேலும்,மேலும் கசக்கியது. அவன் அவளை பிசைந்த வேகத்தில் அவள் கட்டுப்பாடு இல்லாமலேயே அவள் வாய் பிதற்ற ஆரம்பித்தது. அவள் மேலும், மேலும் முன்னோக்கி நகர்ந்து அவன் தண்டை முழுமையாக ஏற்றுக்கொண்டாள். அவள் புண்டை அவள் சுண்ணியை முழுமையாக ஏற்று தன் வாயிலை மூடிக்கொண்டது. அவள் தன் இடுப்பை உயர்த்தி, மெதுவாக , வட்டமாக ஆட்டி அவனுக்கு இன்பமளித்தாள். இதனால் மேலும் இன்பமடைந்த அவன் மேலும் வேகமாக, அகலமாக உழுதான். ஆழ உழுதலும், அகல உழுதலும் மாறி, மாறி நடந்து அவள் கூதி விளை நிலத்தை அவன் வித்துக்காக தயார் செய்தார்கள். அவர்கள் அப்படி செய்யும்போது ஒரு ரிதமாக, நடனமாடுவது போல இருந்தது.

இந்த அருமையான நடனத்திற்கு மெருகேற்றுவது போல இருந்தது அவள் வாயிலிருந்து வந்த சப்தங்கள். "ஆஆ, ஓஒ ' என்று அவள் வெளிப்படுத்திய சப்தங்கள் அவனுக்கு போதை அளித்தன. அருண் சினிமா உலகத்தில் இது போல பலரிடம் அனுபவித்துள்ளான். பலர் போலியாக அருண் கலக்கிட்டீங்க என்று சொல்பார்கள். ஆனால் இந்த மலர் உண்மையாக அனுபவிப்பதை பார்த்ததும் அருணுக்கு மேலும் ஆர்வம் அதிகமானது. மேலும் குழந்தை மையமாக இந்த உடலுறவு இருந்ததால் அவன் ஒரு யாகம் போல இந்த கலவி இன்பத்தை நடத்தினான். அவன் வேகம் அதிகரித்தது.

அவன் வேகம் கூட, கூட அவள் கழுத்தில் இருந்த தங்க தாலி ஆடியது. அவள் காது வளையங்கள் ஆடின.
காலம் கனிந்தது. கவிதாவும் உச்ச கட்டத்தை அடைந்ததை உணர்ந்தான் அருண். அவன் தன் மேலும் அடிக்க ஆரம்பித்தான். அவள் தன் இரு கால்களை எடுத்து அவன் மேல் மாலை மாதிரி போட்டுக்கொண்டாள். அவள் கால்கள் அவனை இறுக்க ஆரம்பித்தது. அவன் சுண்ணி அவனுள் வேகம், வேகமாக www.tamilsexstories4u.comபாய்ந்தது. அவன் குத்திய வேகத்தில் அவன் தண்டு வெளியே வந்தது. வெளியே வந்த தண்டை மீண்டும் அடக்கி உள்ளே குத்தினான். அவள் கால்கள் அவனை இறுக்கியது. அவள் கைகள் அவன் முதுகு புறத்தில் வேகமாக நகக்குறி இட்டது. அவனது கைகள் அவள் உடம்பு முழுதும் எல்லா இடத்திலும் இருந்தது.

வேளை வந்தது. அவன் தண்டு குட்டி கவிதாவை உருவாக்கும் விந்துவை அவள் கூதிக்குள் பாய்ச்சியது. விந்து அதிகமாக இருந்ததனால் அவள் கூதி முழுதும் பிசு, பிசுப்பாகி, விந்து வெளியேயும் வந்தது. கவிதா அவனை விடவில்லை! அவன் கடைசித்துளி விந்துவையும் அவள் வாங்கிகொண்டாள். நிதானமாக அவனை அழுத்தி முத்தமிட்டாள்.
சிறிது நேரத்தில் கவிதா தன் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டே வெளியே வந்தாள். பின்னால் அருணும் வந்தான்.


சினிமாவில் நடக்கும் ஒரு முறை உடலுறவிலும் குழந்தை பிறப்பதுண்டு! பலர்,பலமுறை முயற்சித்தும் குழந்தை கிடைக்காமல் திணறுவதும் உண்டு!
குட்டி கவிதா வருமா? கவிதா பிரச்சனை தீர்ந்து விடும். ஆனால் அருண் பிரச்சனையை எப்படி தீர்ப்பது? அமைச்சர் சின்னப்பனை சமாளிப்பது எப்படி? பாதியில் இருந்த அருண் படத்தை யார் முடிப்பார்கள்? என்ற கேள்விகள் எழுந்தது. பிரச்சனைகளை தீர்க்க முடியுமா? தீர்க்க முடியும் என்று நம்புவோம் - வாழ்க்கையே நம்பிக்கைதானே!

கனவுகள் தொடரும்!