அவளோடே ராவுகள் - பாகம் 3

சங்கரன் ஏதோ ஆபிஸ் விஷயமாக டெல்லி சென்றிருந்தான். இந்த நிகழ்ச்சிக்கு பிறகு எனக்கு அவன் முகத்தை பார்க்கவே சகிக்கவில்லை..அவனும் என்னிடம் ஒரு வாரமாக முகம் கொடுத்தே பேசவில்லை. இன்று காலையில்தான் தனக்கு ஆபிஸ் விஷயமாக டெல்லி போக வேண்டிwww.tamilsexstories4u.com இருப்பதாக சொன்னான். மௌனமாக நான் அவனுக்கு தேவையானவற்றை எல்லாம் எடுத்து பேக் செய்து கொடுத்தேன். எப்போது வருவாய் என்று நான் கேட்டதற்கு அவன் பதில்கூட சொல்லவில்லை....நான் அவன் செல்வதை பார்த்தபடியே இருந்தேன். சற்று நேரம் கழித்து கதவை தாளிட்டேன். இரவாகி விட்டது. ஏதாவது டின்னர் செய்யவேண்டும்..இன்று லஷ்மியும் ஆளைக்காணோம்..

ஒரே கச,கசவென்று இருந்தது. நேராக பாத்ரூம் சென்றேன். எல்லா உடையையும் கழட்டி அங்குள்ள பாத்ரூமில் உள்ள ஆளுயர கண்ணாடியில் என்னை பார்த்தேன். பரவாயில்லை அழகாகவே இருக்கிறேன்...நல்ல வெண்மை நிறம்... இடை இன்னும் மெலிதாக இருந்தது... ரொம்ப குண்டும் இல்லை... ஒல்லிபிச்சானும் இல்லை.. மார்புகள் நன்றாக திரண்டு இருந்தது...புண்டை நன்றாக ஷேவ் செய்யப்பட்டு மழ,மழவென்று இட்லி மாதிரி உப்பியிருந்தது...கால்கள் நீளமாகவும் , முடிகளின்றி மழ,மழவென்று இருந்தது.. கழுத்தில் உள்ள நெக்லெஸ் இந்த கழுத்துக்கு மேலும் அழகூட்டியது..இந்த வளையல்கள் ஆசை ஆசையாய் ஓடி வாங்கியது என் கைக்கு மேலும் அழகூட்டியது... பரவாயில்லை..கண்ணுக்கு இன்னும் தேவதையை போலவே இருக்கிறேன்...

யோசிக்கும்போது ராக்கப்பன் ஞாபகத்திற்கு வந்தான்..எங்கே ஒழிந்தான் அவன்? மறுநாள் வருவேன் என்று சொன்னவன் ஒரு வாரமாகியும் வரவேயில்லை..திடீரென்று அவனை ரொம்பவும் மிஸ் செய்வதாக தோன்றியது..அந்த சில மணி நேரத்தில் என்னை நன்றாகவே வயப்படுத்திவிட்டான்...லஷ்மியிடம் கேட்க தயக்கமாகவே இருந்தது..ஏன் அவனை பற்றி கேட்கிறாய் என்று கேட்டு விட்டால்! ஒரு வழியாக நேற்றுதான் லேசாக கேட்டேன்..ஏதோ ஒரு லாரி ஓட்ட ஆந்திரா பக்கம் போயிவிட்டானாம்...நான் ஏதும் மேற்கொண்டு கேட்கவில்லை...லஷ்மியும் சோகமாக இருந்தாள்..எனக்குள்ளும் லேசாக சோகம் இருந்தது ஆச்சரியமாக இருந்தது.
நான் மீண்டும் கண்ணாடி அருகே வந்தேன். அலமாரியை திறந்து அந்த லாவெண்டர் செண்ட் எடுத்து என் www.tamilsexstories4u.comஅக்குள் மற்றும் எல்லா மறைவிடங்களுக்கும் அடித்துக்கொண்டேன்...ஒரு லூஸான ப்ராவும், பிங்க் நிற பேண்டியும் எடுத்து அணிந்துக்கொண்டேன்...ஏ.சி மெசினை புல் கூலுக்கு வைத்து அருகே சில நேரம் அமர்ந்துக்கொண்டேன்...பிறகு ஒரு பிங்க் ஷிபான் சேரி எடுத்து கட்டிக்கொண்டேன்.ஒரு ஸ்லீவ்லெஸ் ஜாக்கெட் எடுத்து அணிந்துக்கொண்டேன்..பின் சீப்பை எடுத்து லேசாக என் தலைமுடியை வார ஆரம்பித்தேன்....வாரும்போது என் கைவிரல் நுனிகளை பார்த்தேன்...நேற்று வைத்த அந்த நெயில் பாலீஷ் அப்படியே இருந்தது. மீண்டும் இன்னொரு நாள் பார்த்துக்கொள்ளலாம்..குங்குமத்தை எடுத்து என் நெற்றி வகிடில் வைத்து லேசாக சந்தனத்தை எடுத்து வைத்துக்கொண்டேன். அருகிலுள்ள மலையாள வனிதா மேகஸினை எடுத்துக்கொண்டு ஹாலில் உள்ள சோஃபாவுக்கு வந்தேன்....

மணி இரவு 10 ஆகிவிட்டது... கதவு தட்டப்பட்டது...யாரது இந்த நேரத்தில்? யாரவது பேஷண்ட்டா....?
கதவை திறந்தேன். அங்கே ராக்கப்பன் நின்றுக்கொண்டு இருந்தான்.கையில் ஒரு நாலு முழம் மல்லிகை பூ இருந்தது.தீடீரென்று நான் நிர்வாணமாக இருப்பது போன்று எனக்கு தோன்றியது.

"ராக்கு நீயா" என்றபோது என் மனம் குதூகலத்தில் இருந்ததை என் குரல் வெளிப்படுத்தியது.
"குட்டி நான்தான்" என்றபடியே உள்ளே நுழைந்து கதவை தாழ்ப்பாள் போட்டான்.
"ஒரு வாரமா எங்கே போயிருந்தே?"
"முதலாளியம்மா! எனக்கு தெரியும் நீங்கள் என்மீது கோபமாக இருப்பீர்கள்" என்று கிண்டலாக அவன் சொன்னதை நான் பொருட்படுத்தவில்லை. என்னை பொம்மை போல திருப்பி மல்லிகை பூ வைத்துவிட்டான்.

பிறகு அவன் கைகளை என் தோள்பட்டையில் வைத்து அழுத்தி என்னை சோஃபாவில் அமரசெய்து அவன்www.tamilsexstories4u.com என் கால் அருகில் உட்கார்ந்துக்கொண்டான்..திடீரென்று ஒரு வேலை வந்துவிட்டது.... காசு அதிகமாக தருகிறேன் என்றார்கள்...அதான் சொல்லிக்காமல் கொள்ளாமல் நான் கிளம்பிவிட்டேன்..நான் தனிமையா இருக்கேன் போலுள்ளது"

"என்னது தனிமையா இருக்கியா?'
"ஆமா...என் நண்பன் லஷ்மியை போடறான்"
"என்னது இது லூஸுத்தனமா இருக்கு?" என்று நான் என் பாதங்களை அவனிடம் இருந்து இழுத்தேன். ஆனால் அவன் கெட்டியாக பிடித்துக்கொண்டான்... மெதுவாக அவன் கைகள் என் கால் மேல் நோக்கி ஊர்ந்தது.....



"நீ இப்படி நேரங்கெட்ட நேரத்திலே வந்து ஏதாவது பிரச்சனை ஆகப்போவுது...யாராவது பார்க்கப்போகிறார்கள்"
அவன் அதை சட்டை செய்த மாதிரியே தெரியவில்லை.
"மாது , நான் லஷ்மியை ஓக்கவே விரும்வவில்லை..பார் அவள் முடி எவ்வளவு திக்காக இருக்குது...உன் முடி பார்..எவ்வளவு நைசா...ஸில்க் மாதிரி..உன்னைத்தான் போடனும் போலிருக்குடி தெவுடியா!"
அவன் அப்படி சொன்னபோது என் www.tamilsexstories4u.comமுகம் சிவந்து விட்டது. எப்படி இவனால் இப்படி சகஜமாக பேச முடிகிறது. சங்கரன் என்னை "டீ" போட்டே கூப்பிட யோசிப்பான். இவன் சர்வ சாதரணமாக வார்த்தைகளை உபயோகப்படுத்துகிறான்.

பேசிக்கொண்டிருக்கும்போதே அவன் கைகள் என் தொடைகளை நோண்டிக்கொண்டு இருந்தது.
நான் பேச்சை மாற்றினேன்.
"நீ ஏன் இப்ப வந்தே?"
"இதற்குதான்" என்றபடியே அவன் உப்பிய சுண்ணியை காண்பித்தான்.
"உன் நெயில் பாலீஷ் நல்லாயிருக்கு! நீ அப்படியே என் ஜட்டியை கழட்டேன்..." என்றபடியே என் கையை அவன் ஜட்டி மேல் வைத்தான் ...
நான் "ஏய்ய்ய்ய்" என்பதற்குள்ளே
"ஏன் என்னை புரிஞ்சுக்கே மாட்டேன்றே...ஜட்டியை மட்டும் கழட்டு , நான் அப்படியே நாக்கு போடறேன்"
"பொறுமைடா ராக்கு"
"பொறுமையா... நான் என்ன சொன்னேன் லாஸ்ட் டைம். நான் மறுபடி வரும்போது நீ அம்மண குண்டியா இருக்கணும்னு சொன்னேன்ல....ஏன் நீ இன்னும் அம்மணக்குண்டியா ஆகலே...." என்றபோது எனக்கு சிரிப்புதான் வந்தது.

சரி இவனுக்கு இன்னும் பட்டினி போடக்கூடாது என்று நான் அவன் ஜட்டியை கழட்டினேன். கழட்டிய உடனே அவன் சுண்ணி பொதுக்கென்று வெளியே வந்தது....அதை என் கையால் எடுத்தேன்.. கறுப்பாக இருந்தது. 9 சுன்னி என்று ஏதாவது அவார்ட் கொடுக்கலாம். நான் அதை தொட்ட வேகத்திலேயே நன்றாக விரைத்துக்கொண்டது. எப்படித்தான் இவனுக்கு இப்படி ஏறுகிறதோ?
'உன் ஜாக்கெட்டை கழட்டு அப்படியே உன் இரு பாதங்களால் என் சுண்ணியை பிடி"
"இதென்ன விளையாட்டு .." என்று என் ஜாக்கெட்டை கழட்டியபடியே அவன் சுண்ணியை என் இரு பாதத்துக்கு நடுவே வைத்தேன்.... மனிதர்கள் மனதில் எத்தனை ஆசைகள் இது போல இருக்கு லாஜிக்கே இல்லாமல்.... மனிதனே எமோஷனல் மிருகம்தான் என்று தோன்றியது... அப்படியே என் ட்ரேன்ஸ்பேரண்ட் ப்ராவை கழட்டினேன். வெளியே இரண்டு முயல் குட்டிகள் வந்து விழுந்தன.... 36" சைஸ் என்று அளவெடுக்காமலே சொல்லி விடலாம்.
"சரி பாவாடையும் கழட்டு... நீ என்ன சாமியாரா என்ன..உனக்கு பாதபூஜை பண்ண... உனக்கு தெரியுமா நான் இதுவரை 30 பெண்களை ஓத்திருக்கிறேன்"

"சும்மா கதையளக்காதே.....எல்லாம் கற்பனையில் பண்ணியிருப்பாய்" என்று நான் அவனை கிண்டலடித்தேன். அவன் அதை சிறிதும் லட்சியம் செய்யாமல் "உன் புண்டையும், டைட்டான பட்டக்ஸும் பார்க்க அழகாக இருக்கு" என்று என் பாண்டியை உறுவினான்...நான் இப்போது அம்மணக்குண்டியாய் நின்றேன்..

"உன்னுடையது ஸெக்ஸியா இருக்கு... அது மட்டுமல்ல..உன் புருஷன் ஒரு பொட்டை என்பதால் உன்னை ஓக்க ஆளில்லாமல் போய்விட்டது... அதான் இப்படி". அவன் சங்கரனைப்பற்றி இப்படி பேசியது ஒரு மாதிரியாக இருந்தது....
"என்ன நான் பேசியது உனக்கு சந்தோஷமா இருக்கா?" என்று கேலியாக சிரித்தான்.
"என்ன வாசனையா இருக்கு! யாராவது வருவான் என்று செண்ட் அடித்து வைத்திருக்கிறாயா" என்று அவன் தன் மோதிர விரலை என் குண்டி இடுக்கில் வைத்து சொருகினான்....
"ஊப்ப்ப்ப்ப்ப்ப், ஐயோ அங்க வேணாம்" என்றேன்
"வேறே எங்க விடறது.... தோ பாரு குட்டி என்ன பண்றது என்று எனக்கு நல்லா தெரியும்..எனக்கு அட்வைஸ் பண்ணாதே" என்று அவன் நாக்கை அங்கே வைத்து ஒரு நக்கு நக்கினான்...


"சரி திரும்பு அப்படியே குனி.... உன்னை குண்டியிலே ஏத்தறேன்"
இப்போது அவன் என்னை என்ன செய்ய போகிறான் என்று தெரிந்தது,,,, அவன் அவ்வளவு பெரிய சாமான் எப்படி என் சிறிய குண்டி ஓட்டையில் போகப்போகிறது என்று நினைத்த எனக்கு லேசான் நடுக்கமே வந்துவிட்டது... அப்போது அவன் அப்படியே திருப்பி என் பின் கழுத்தில் கையை வைத்து அப்படியே குனிய வைத்தான்....
"அப்படியே உன் காலை விரி பார்க்கலாம்... ஆ என்ன இது இங்கே பச்சை குத்தி உள்ளாய் ஒரு டிசைனாய்... எவன் முன்னால் இப்படி குண்டியை காண்பித்து போட்டுக்கொண்டாய்...." என்று அங்கே அழுத்தமாக ஒரு கிள்ளு கிள்ளினான்.

நான் அவன் கிள்ளிய இடத்தை தடவிக்கொண்டே "ஐயோ இது நானே வீட்டில் போட்டது" என்றேம்.
"யார்கிட்டே புளுகறே... அதெப்படி நீயே போட்டுக்கொள்ள முடியும்...எவனோ போட்டுள்ளான். உனக்கு ஒன்னு தெரியுமா நான் இங்கு வந்ததே உன்னை குண்டி அடிக்கத்தான்... சரி போய் ஒரு வாசலின் பாட்டில் கொண்டு வா" என்றான்.
"ஐயோ அங்க போட வேணாம்... முன்னாலேயே போடு"
"நீ போய் கொண்டு வா" என்று சிரித்தான்.

இவன் பிடித்த முயலுக்கு மூணு கால் என்கிற ஆசாமி என்று நான் கிச்சன் சென்று வாசலின் பாட்டிலை கொண்டு வந்தேன்.
"பார் உன் புண்டை ஒழுகுது பார்..ஏன் இவ்வளவு ஆசையை மனசிலே வைத்துக்கொண்டு வேணாம்கற...சொல்லு உன் புருஷன் சுண்ணி என்ன சைஸ் இருக்கும்"
எனக்கு மறுபடியும் ஒரு மாதிரி ஆகிவிட்டது...."உன் சைஸ் இருக்கும்"
'அவன் உன்னை டெய்லி போடறானா?"
"இல்லை, ஒரு நாள் விட்டு ஒரு நாள்"
திடீரென்று பளார் என்று ஒரு அறை விட்டான்..."ஏண்டி புளுகறே... அவன் ஒரு பொட்ட பையன் என்று எல்லாரும் சொல்கிறார்களே...லஷ்மி கூட சொன்னாளே... அவனுக்கு போய் என் சைஸாம்...."

நான் நிலைக்குலைந்து போனேன்... கடந்த முறை போல அவன் ஏன் வந்தமா..போட்டமா என்று இல்லாமல் இவ்வளவு கேள்விகள் கேட்கிறானென்று தோன்றியது....
"பார், இதனால என் சுண்ணி டெம்பர் போயிடுச்சு... உன் முலையை எடுத்துக்கொண்டு வா இங்கே... கொஞ்சம் அழுத்தி விடு... அப்பதான் டெம்பராகும்..."

நான் அவன் சொன்னதைப்போல செய்ய குனிந்தேன். என் முலைகளை எடுத்து அவன் சுன்னியை அழுத்தினான். சடாரென்று அவன் என் தலை அழுத்தி தன் சுண்ணியை என் வாயிக்குள் அழுத்தினான்... ஆனால் நான் கடந்த முறை போலில்லாமல் இந்த தடவை பிரச்சனை இல்லை.. கடந்த முறை இவ்வளவு பெரிய கறுத்த சுண்ணியை பார்த்தவுடன் லேசாக மயக்கம் வந்தது..ஆனால் இந்த முறை அப்படியில்லை. நன்றாக ஊம்ப ஆரம்பித்தேன்... மேலும் ஒரு முக்கிய காரணம் என்னவென்றால் குண்டி அடி எப்படி இருக்குமோ என்று லேசான பயம் இருந்தது...


"நல்லா இப்பத்தான் ஊம்பற... லஷ்மியை விட பரவாயில்ல....அதுவும் நீ மல்லிகை பூ வைத்துக்கொண்டு ஊம்புவது பார்க்க நல்லா இருக்கு... உன் சிவப்பு உதடு என் கறுப்பு தடியை ஊம்பும் இந்த கறுப்பு-வெள்ளை காம்பினேஷன் நல்லாயிருக்கு" என்று அவன் ரன்னிங் கமெண்ட்ரி கொடுத்தான்.... ஆனால் அவன் எப்போதும் என்னை லஷ்மியுடன் ஒப்பிடுவது லேசான பயத்தை கிளப்பியது... வேகமாக இன்னும் ஊம்ப ஆரம்பித்தேன்.

அவன் என் தலைமுடியை பிடித்து அப்படியே அவன் சுண்ணியை நன்றாக ஊம்ப கொடுத்தான். அப்படியே அவன் தன் விரலால் வாசலினை தடவிக்கொண்டு என் பிட்டத்தின் இடுக்கில் வைத்து அழுத்தும்போது உயிரே போகிற மாதிரி வலித்தது... அப்படியே விரலால் அந்த குண்டி ஓட்டையில் ஆட்ட ஆரம்பித்தான்...

"ஐயோ வலிக்குது"
"ஏன் தெரியுமா ஆண்டவன் ரெண்டு ஓட்டையை கொடுத்துள்ளான்... ஒருத்தன் முன்னாடி போடும்போது யாரவது பின்னாடி போடலாம்தான்" என்று சொல்லும்போது எனக்கு சிரிப்பாய் வந்தது. அடப்பாவி... நான் படித்த பிஸியலாஜியை அப்படியே உல்டா பண்ணி சொல்கிறாயே என்று....

பின் வலுக்கட்டாயமாக தன் சுண்ணியை என் வாயிலிருந்து உருவிக்கொண்டான்... அதை என் புண்டைக்கு நேராக பொஸிஷன் செய்துக்கொண்டான்...அப்படியே அவன் என் கழுத்தை சுற்றி முத்தமிட ஆரம்பித்தான்...அப்படியே தன் தடி நாக்கை வைத்து என் கழுத்திலிலிருந்து நக்கிக்கொண்டே என் காது மடல் வரை சென்றான். அப்படியே தன் நாக்கால் என் காது இடுக்குகளை நக்கினான்..பிறகு அப்படியே வந்து என் www.tamilsexstories4u.com உதட்டில் முத்தமிட்டான்...மேலுதடுகளை கவ்வியன் அப்படியே லேசாக கடித்தான். சொர்கம் என்றால் என்ன என்று அப்போதுதான் தெரிந்தது... அப்படியே அவன் நாக்கை கொண்டு வந்து என் பல் இடுக்குகளை சுத்தம் செய்தபோது என் உணர்ச்சிகள் தூண்டப்பட்டன...

அப்படியே என் நாக்கை எடுத்துக்கொண்டு அவன் நாக்கால் கவ்விக்கொண்டான்.... அவன் அதை லேசாக கடித்தபோது என்னுள் நெருப்பு பற்றிக்கொண்டது...

ஏன் இப்படி என்னை ஓக்காமல் டீஸ் செய்கிறான். ஒருவேளை நான் இவனை கெஞ்ச வெண்டும் என்று நினைக்கிறானோ? ஆண்டவனே இது என்ன இன்ப வேதனை என்றது மனம்.
அப்படி அவன் முத்தமிட்டபோது அவன் கைகள் என் அக்குளில் சென்று அங்கு தடவியது லேசான கிசு, கிசுப்பை மூட்டியது... என் முலைகள் விம்மி புடைத்துக்கொண்டது. அவன் அங்கு வருவான் என்று எத்ர்பார்த்தால் அவன் வருவதாக இல்லை. நான் அவனை அப்படியே என் முலைகளுக்கு தள்ள செய்த முயற்சியெல்லாம் பலனில்லாமல் போனது... அவன் தொடர்ந்து என்னை முத்தமிட்டிக்கொண்டே இருந்தான்....நான் அவன் சுண்ணியை பற்றிக்கொண்டேன்... என் கையில் அது லேசாக பிரிகம் லீக் ஆனது...

சடாரென்று அவன் முத்தமிடுதலை நிறுத்தினான்...
"கடந்த முறை நான் உன்னை ஓத்தேன்... இன்று நீ என்னை ஓக்க வேண்டும்.. நான் இந்த படுக்கையில் அப்படியே படுத்துக்கொள்கிறேன் என்ன...."
எனக்கு என்ன செய்வது என்றே தெரியவில்லை....அவன் சுன்னி மீது அப்படியே அமரலாமா? www.tamilsexstories4u.comஆனால் எனக்கு ஒல் வாங்க வேண்டும் போலிருந்தது.. ஏறக்குறைய ஒரு மணி நேரமாக இவன் என்னை டீஸ் செய்துக்கொண்டே இருக்கிறான்...
"சீக்கிரம் வா... அப்படியே என் மீது உட்கார்ந்து உன் அருமை பாதங்களை என் அக்குளை ப்ரேக் மாதிரி வைத்துக்கொள்" என்று அப்படியே படுத்தான்.....

"சீக்கிரம் வா, நேரமில்லை... நீ என்னவோ மகராணி மாதிரி பிகு பண்றே! என்கிட்டே இது போல யாரும் செய்ததில்ல! சொல்லாதே யாரும் உன்னை போட்டதில்லை என்று...எனக்கு தெரியும் இந்த பணக்கார பெண்களைப்பற்றி...எனக்குதான் தெரியுமே....அதான் லஷ்மி காட்டினாளே நீ எல்லார் முன்னாலும் ஏறக்குறைய நிர்வாணமாக ஓடுவதை.."

அடக்கடவுளே! அது நான் பீச் கரையில் பிகினி உடையுடன் நண்பர்களுடன் ஓடியது... அந்த ஆல்பத்தை எங்கே காணோம் என்று தேடியிருந்தேன்... அதை இந்த லஷ்மி கழுதைதான் திருடி இவன்கிட்டே காண்பித்ததா?
நான் அப்படியே அவன் வயிற்றின் மேல் அமர்ந்தேன். அப்படியே குனிந்து என் முலைகளை அவனுக்கு அளித்தேன்..அவன் சுண்ணி என் கீழ் வயிற்றில் முட்டியது...
"உன் காலை எடுத்து என் அக்குளில் வைத்துக்கொள்.. உன் அழகான கால்கள் என்னருகில் இருப்பது நல்லாயிருக்கு! நல்லா நெயில் பாலீஷ் போட்டு, கொலுசு எல்லாம் போட்டு...கால்விரல் வளையம் எல்லாம் போட்டிருக்கே இல்ல... பார் லஷ்மியை! அவள் உன்னை மாதிரியெல்லாம் இல்லையே" என்று மீண்டும் லஷ்மியை எங்கள் பேச்சில் நுழைத்தான்.

அவன் சுண்ணி தண்ணீர் என் வயிற்றை கோந்துபோல பிசு,பிசுவென்று ஒட்டியது.. அப்படியே அவன் சுண்ணியை எடுத்தேன்...
அதற்குள் "ட்ரிங்..ட்ரிங்" www.tamilsexstories4u.comஎன்று மொபல் போன் அலறியது... எங்கள் ஆஸ்பிட்டல் சீஃப்... முக்கியமான கால்... உடனே அதை எடுத்து ஹலோ என்றேன். ராக்கு அப்படியே என்னை தூக்க ஆரம்பித்தான்.. நான் அவனிடம் கண்களாலேயே இது முக்கியமான கால் என்று குறிப்பால் சொன்னேன். நானே என் இடுப்பை உயர்த்தினேன். ராக்கப்பன் தன் சுண்ணியை என் புண்டை மேல் பொருத்தினான்.. நான் அப்படியே அது மேல் உட்கார்ந்தேன்... அந்த சுண்ணி அப்படியே என்னுள் நைசாக உள்ளே போனது.. உடனே என்னுள்ளே இருந்த பாரம் நீங்கியதுபோல உணர்ந்தேன்..என் முழு எடையும் வைத்து அமர்ந்ததால் அவன் சுண்ணி என்னுள்ளே சென்று செர்விக்ஸை தொட்டுவிடும் அளவுக்கு போய்விட்டது...அதன் முழு படையெடுப்பில் என் கண்ணீல் லேசாக கண்ணீர் துளியே வந்துவிட்டது. என் பாஸ் கொடுத்த இன்ஸ்டெரக்ஷனை வேறு போனில் கவனிக்க வேண்டியதாக இருந்தது,,,நல்ல காலம் அவர் பேசி முடித்து போனை கட் செய்துவிட்டார்....

"அய்யோ என் சுண்ணியை அழுத்தறீயே" என்று நக்கலாக சிரித்தான்.
நான் அவனை லேசாக செல்லமாக தட்டினேன்..சரி,சரி என்று என் இரு மார்புகளையும் பிசைய ஆரம்பித்தான். பரோட்டா மாவு போல பிசைந்தான். நான் என் இடுப்பை தூக்கி அடிக்க ஆரம்பித்தேன்.. ஏறி, ஏறி அடிக்கும்போது ப்ளக், ப்ளக் என்று சத்தம் வந்தது...அவன் மேலும் சுன்னியை உள்ளே வைத்து அடைத்தான்... எதிரே இருந்த கண்ணாடியில் இது நன்றாக தெரிந்தது...அவன் கறுப்பு சுண்ணி என்னுள் அப்படியே மறைந்து விட்டதை பார்த்தவுடன் எனக்கு வேகம் வந்து மேல்,மேலும் குத்த ஆரம்பித்தேன்...

"உன் மலையாளச்சி தேங்கா உறிக்கிற வேலையை என்கிட்டேயே காட்டறீயா சிறுக்கி" என்று தடாலென்று என்னை கீழே தள்ளினான்... அவன் ஒரு முட்டியை என் தோள் மீது வைத்து தன் சுண்ணியை என் வெண்ணெய் புண்டையில் விட்டான். அது வாழப்பழத்தில் ஊசி செல்வது போல ஈஸியாக உள்ளே போனது...

"ஏண்டா என்னை தள்ளி விட்டே"
"ஏன் தெரியுமா! உனக்கு இந்த கண்ணாடியில் நான் உன்னை ஓப்பது தெரிய வேண்டும்..என் 9 இன்ச் சுண்ணி உள்ளே போவதை நீ பார்க்கவேண்டும் என்பதால்தான்... கறுப்பாக இருக்கிறது என்று பார்க்கிறாயா? சில வெள்ளை சுண்ணியை பார்த்திருப்பாய் ஆனால் பார் இது போல தடியான பூலை நீ பார்க்க வேண்டாமா? அதற்குதான்.."
"இல்லேடா ராக்கு...நீதான் என்னை போடற முதல் ஆளு..."
"சும்மா கதை விடாதே,,," என்றபடியே ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தான்.. மொக்கு,மொக்கென்று ஒரு ஐந்து நிமிடம் குத்தியதில் விந்து பீச்சியடித்தது....
"அடப்பாவி நீ என்னை கர்பமாக்கிடு போலிருக்கு" என்றேன்...
"நான் ஆக்காமே வேறு யார் ஆக்கறது' என்று நக்கலாக சிரித்தான்...
நாங்கள் அப்படியே ஒரு பத்து நிமிடத்திற்கு படுத்திருந்தோம்....
"சரி நீ படுத்திரு, நான் கிளம்பறேன்" என்று எழுந்தான்.
நான் கடிகாரத்தை பார்த்தேன்.. மணி 12.15 என்று காட்டியது. சரியாக
பத்து மணிக்கு ஆரம்பித்த ஆட்டம்..



நான் தலையாட்டியபடியே பாத்ரூம் சென்றேன்... முகம் கழுவிக்கொண்டு வெளியே வரும்போது அவன் என் ஜட்டியை கையில் வைத்துக்கொண்டு இருந்தான்....
"நான் இதை கொண்டு போறேன்...உன் வாசனை எனக்கு வேண்டும்"
'என் இங்கே தங்கேன்... இங்குதான் யாருமில்லையே... இன்னொரு முறை ஆடலாம்..."
"ம்ம்ம்ஹூம் நான் கிளம்பறேன்... போய் லஷ்மியை போடனும்..."
"உன் பெண்டாட்டியை யார் கொண்டு போகப்போகிறார்கள்...."
"என்னது பொண்டாட்டியா"
"ஆம் லஷ்மி உன் பெண்டாட்டி இல்ல"
இதற்கு அவன் ஒரு நிமிடம் சிரித்தான்........... "அவள் என் பெண்டாட்டி... நீ என் வைப்பாட்டி.."
என்றபடியே கதவை திறந்து இருளில் மறைந்தான்...
தொடரும்