சினிமா கனவுகள் - பாகம் 2

அன்று இரவு கிளம்ப வேண்டும். எனவே நான் என் தோழிகளை கடைசியாக பார்க்க போயிருந்தேன். கடை குட்டி சுனிதாவும் அவன் நண்பிகளை பார்க்க போயிட்டாள். முதல் மகள் கவிதாவிடம் வீட்டை பார்க்க சொல்லிவிட்டு கிளம்பினேன். எனக்கு மூன்று நண்பிகள் இருந்தார்கள். எல்லார் வீட்டிலேயும் ஒரு பியர் அடித்ததால் லேசாக போதை இருந்தது. போய் கிளம்ப வேண்டும் என்று நினைத்துக்கொண்டே வேகமாக வீட்டிற்கு வந்தேன்.

வீடு பூட்டியிருந்தது. எங்கே போய்விட்டாள் கவிதா என்று சலித்தப்படியே என்னிடம் இருந்த டூப்ளிகேட் சாவி போட்டு திறந்து வீட்டிற்குள்ளே வந்தேன். கடைசியில் அமைந்து இருந்த படுக்கை அறையில் முக்கலும் , முனகலும் கேட்டது.

கதவு ஒருகளித்து இருந்தது. மெதுவாக சென்று ஜன்னல் வழியாக எட்டிப்பார்த்தேன். விளக்கு எல்லாம் எரிந்தபடியால் உள்ளே இருந்தது உள்ளே இருந்தது எல்லாம் தெரிநத்து. படுக்கையில் கவிதாவும் அந்த பக்கத்து வீட்டு பையனும் இருந்தார்கள். அவன் பெயர் கூட என்னவோ சங்கர் என்று வரும். www.tamilsexstories4u.comகவிதா கணவனின் அரவணைப்பு இல்லாததால் இந்த ரேஞ்சில் போவாளா என்று தோன்றினாலும் பாவம் கணவன் இல்லாமல் கஷ்டப்படுகிறாள் என்று அப்படியே விட்டு விட்டேன்.
பெரிய முலைகள் இரண்டும் அப்படியும், இப்படியுமாக ஆடிக் குலுங்கி சுத்தமாகத் துணியேதும் இல்லாமல் அம்மணக்குண்டியாக கவிதா படுத்திருந்தாள். இரண்டு பலா பழங்களை கட்டி வைத்தாற்போல அவள் குண்டி பருத்து உயர்ந்து இருந்தது. கவிதா மல்லாந்து படுத்து அவள் கால்களை விரித்திருந்தாள். அந்த கூதி மிகவும் சிவப்பாக இருந்தது. அவள் மார்பகம் கூட மிக பெரியதாக பருத்து இருந்தது. அவள் உதடுகள் சிவந்து கோவைப்பழம் போல இருந்தது. அவள் பார்வையில் ஒருவித போதை தெரிந்தது! அவள் கண்கள் மிக பெரியதாக இருந்ததால் அந்த போதையை நன்றாக காணமுடிந்தது.
அந்த பையன் அவள் பிளந்த வாட்டமான உப்பிய கூதிக்குள் தன் சுண்ணியை இழுத்து விட்டு அடித்துக்கொண்டு இருந்தான். எக்ஸ்பிரஸ் வேகத்தில் அடித்தான். அவன் சுண்ணி மிகவும் தடித்து இருந்தது. அந்த சுண்ணி எட்டு முதல் - ஒன்பது இன்ச் இருக்கும் போல! ஸ்கேல் வைத்து ஒரு நாள் அளக்கணும் சான்ஸ் கிடைத்தால். ஊஊஊஊ எனக்கு கனவு சுண்ணிதான் இது! என் மகளைக்கும் பிடித்திருந்தது வியப்பில்லை, தாய் எவ்வழியோ சேய் அவ்வழி! இந்த மாதிரி பூலை ஊம்ப நான் எவ்வளவு நாள் இதற்காக ஏங்கி இருக்கேன். அது லேம்ப் போஸ்ட் போல விரைத்துக்கொண்டு இருந்தது. அந்த போஸ்டின் இருபக்கமும் அந்த விந்து கொட்டைகள் தொங்கிக்கொண்டு இருந்தது. அவன் இன்னும் வேகமாக அடித்தான். அவன் அடிக்க அடிக்க கவிதாவின் குண்டியெல்லாம் குலுங்கியது. அவள் அவன் அடிக்கெல்லாம் வேகமாக அலறிக்கொண்டு இருந்தாள். 



அந்த பையன் நல்ல உயரம். உடல்பயிற்சி அவன் உடம்பை மேலும் மெறுகேறியிருக்கிறது. அவன் தோள்பட்டைகள் கடினமாக இருந்த்து. அவன் ஒரு பளிங்கு சிலை போல இருந்தான். அவன் உடல் வியற்வையால் நனைந்து இருந்தது. அவன் கண்கள் கீழே இருந்த தசைகள் உப்பிக்கொண்டி இருந்தன - பியரின் உபாயத்தால். அவன் நிர்வாணமாக இருந்ததால் அவன் பரந்த முதுகையும், அதில் இருந்த ரோமக்காடையும் கவனிக்க முடிந்தது. அவன் ரோமக்காடுகள் மேலே அடர்த்தியாகவும் இடையில் வருமோது www.tamilsexstories4u.comசிறுத்து மீண்டும் கால்வரை அடர்த்தியாக இருந்தது. அவன் வயிறு இன்னும் தொப்பை போட்டு இருக்கவில்லை. அக்கூள் உட்பட முடி வழிக்கப்படாமல் இருந்தது.
அவன் தடி அவளுள் வேகமாக உள்ளே, வெளியே சென்று வந்தது. அது உள்ளே போகும்போது அவள் முனகினாள். அது வெளியே வரும்போது அவள் ஏங்கினாள். அந்த ஏக்கத்தை அவன் அடுத்த அடி போக்கியது. அவன் அடித்துக்கொண்டே இருந்தான். ஒரு கட்டத்தில் அவன் உச்சத்திற்கு போய்விட்டான் என்று தோன்றியது.

"தெவிடியா வர மாதிரி இருக்குடி' என்றான்.
"அய்யய்யோ உள்ளே விட்டுடாத! அப்புறம் பிரச்சனை. என் புருஷனை பிரிஞ்சு நான் நாலு மாதமாச்சு! ஏதாவது பிரச்சினை ஆயிடும்'
'அப்ப எப்படி! நான் இப்படியே இதை தூக்கிக்குனு வெளியே போகட்டுமா' என்றவன் அவள் வாயை பொத்தி அப்படியே திரும்பி படுத்தாள் என் ஆசை மகள். வெங்கல குடம் போல இருந்தது அவள் குண்டி. அவள் நல்ல கலராதலால் அவள் குண்டி வெள்ளையாக பளீரென்றது! விளக்கு வெளிச்சத்தில் அவள் குண்டி ஜெகஜோதியாக இருந்தது. மாசு மரு அற்று தங்ககுடம் மாதிரி இருந்த அந்த பிட்டத்தை பார்த்த எனக்கே ஓடிப்போய் நாக்கு போட வேண்டும் என்று இருந்தது. நான் பிரமித்து போய் அப்படியே வைத்த கண் வாங்காமல் இருந்தேன்.
அவனும் ஆர்வமாக அதை அப்படியே பிடித்து பிசைந்தான். அவன் விரல்கள் அப்படியே அவள் குண்டியை விலக்கி அந்த குண்டி ஓட்டையை கண்டு பிடித்தது. இன்னும் அவர்கள் என்னை கவனிக்கவேயில்லை. என் பெண் உடலுறவை நான் பார்த்தது எனக்கே வியப்பாயிருந்தது. என் மனம் வேகமாக ஓடியது. அப்படியே ஓடி சென்று அந்த தண்டை எடுத்து என்னுள் விட்டுக்கொள்ள நினைத்தாலும் என் பெண்ணுடன் அவனை பங்கு போடவிரும்பவில்லை. நிதானமாக பிறகு அவனை அனுபவிப்போம் சமயம் கிடைத்தால். இல்லையென்றால் அருணிடம் வட்டியும் , முதலாக கறந்து விட வேண்டியதுதான்.

அவன் தண்டு மீண்டும் அந்த குண்டி ஓட்டைக்குள் வழ, வ்ழவென்று சென்றது. ஓங்கி மீண்டும் குத்த ஆரம்பித்தான். அவள் அதை வாங்கிய விதத்தை பார்த்தாள் இவள் பல தடவை குண்டியில் வாங்கியிருப்பாள் போல! அவனும் குத்து, குத்து என்று குத்திக்கொண்டு இருந்தான். அந்த கடைசி குத்தலில் அவன் விந்தை விட்டான். அவள் இன்னும் பெருமூச்சு விட்டுக்கொண்டு இருந்தாள். அவன் அவள் மேல் அப்படியே சாய்ந்தான்.
நான் நைசாக வெளியேறினேன். மீண்டும் அரை மணி நேரம் கழித்து வந்து பார்த்தபோது பதவிசாக பத்திரிகை படித்துக்கொண்டு இருந்தாள்! அடேங்கப்பா என் இளைய மகளை விட இவள் நல்ல நடிகையாய் இருப்பாள் போல!

சென்னை புறப்பட ஆயத்தம் செய்ய ஆரம்பித்தேன்.....

சென்னை.. வந்தாரை வாழ வைக்கும் தலைநகரத்தின் சுறுசுறுப்பான பகுதி பாரி முனையில் இருந்த அந்த பழைய பங்களாவில் இருந்த 'தினசப்தம்' அலுவலகத்திற்கு சென்றேன். ஏற்கனவே சுனிதாவை கவிதாவோடு அவள் நண்பி வீட்டுக்கு அனுப்பி விட்டேன். இன்று ஆபிஸில் ஜாயின் செய்துவிட்டு சாயங்காலம் அருணை பார்க்கப்போகும்போது அவர்களையும் அழைத்துக்கொள்வதாக திட்டம். 'தின சப்தம்' ஆபிஸ் இந்த பரபரப்பான சூழ்நிலையிலும் நிசப்தமாக இருந்தது. பழைய மின் விசிறிகள். இன்னும் பழைய டைப்ரைட்டர்கள். ஏறி இறங்கினால் காலடி ஓசையில் அதிரும் மர படிகட்டுகள். ஆனாலும் தமிழகத்தில் இளைஞர்களின் மனதை கொள்ளை கொள்ளும் தமிழ் பத்திரிகை.

நான் ஜீன்ஸ் பேண்டும், டீ ஷர்ட்டும் போட்டிருந்தேன். அதின் மேலே "ஸ்வெல்லிங்லி யுவர்ஸ்' என்று www.tamilsexstories4u.comஇருந்தது. உள்ளே ஏதும் போடவில்லை. வழிபாதையில் நிறைய பேருக்கு ஸ்வெல்லிங் ஆயிருக்கும் என்று சொல்ல தேவையில்லை.

"வாங்கோ, வாங்கோ' என்று தழைய, தழைய அழைத்தார் சதாசிவம். 60 வயது மனிதர். தமிழகத்தில் பெரும்பான்மை இளைஞர்களின் ரசனைக்கு தீனி போடும் பத்திரிகையின் நிர்வாகி மற்றும் எடிட்டர். என்னை மேலும் கீழும் பார்த்தார்.

'வாங்கோ, உட்காருங்கோ என்ன சாப்பிடறீங்க காஃபியா, இல்லை டீயா?'

'ஒன்னும் வேண்டாம் சார்'

'அருண் ரொம்ப சென்னார் உங்களைபற்றி, இந்த வயசில காலேஜ் வேலையை விட்டு இந்த ஜர்னலிஸ்ட் வேலைக்கு வந்திருக்கிங்களே? இந்த இண்ட்ரெஸ்ட்டுக்காகத்தான் இந்த வேலை கொடுத்தேன்' என்று தொடர்ந்தார்.

'ரொம்ப நன்றி. ஒரு திருத்தம் 38 வயசு ஒரு வயசா ஸார்?'

'ஆமாம், உங்களை பார்க்கறத்துக்கு 30 மாதிரிதான் இருக்கு. உங்களுக்கு இரண்டு பெண்கள் என்று நம்பவே முடியவில்லை' என்றபடியே பல நிருபர்களை அறிமுகப்படுத்தினார். பெரும்பாலும் இளம் பெண்கள். வாயில் சூயிங் கம் மென்றுக்கொண்டு அலட்சியமாக ஹாய் சொல்லும் டைப். சென்னைவாசிகள் என்று பெரும்பாலான பெண்கள் தங்கள் செய்கையால் உண்ர்த்தினார்கள். இந்த பத்திரிகை ஆஃபிஸ் ஏனோ பிடித்திருந்தது.

'அருணுக்கு ஆஃபிஸ் ஜாயின் செய்ததை சொல்லுங்கோ!" என்றபடியே தினசப்தம் அலுவலகத்தை சுற்றி காண்பித்தார்.

'இங்கே என்னை தவிர இன்னும் இரண்டு நிர்வாகிதான் ஆனால் நிறைய நிருவர்கள் இருக்கிறார்கள். கிட்டு அரசியலை பார்க்கிறான், நம்ம மாதவந்தான் ஆபிஸ் நிர்வாகத்தை பார்க்கிறேன்' என்று என்னுடம் பல வருடங்கள் பழகியவராக பேசினார்.

'நான் இப்போ ஜாயின் செய்திடறேன்' என்று ஏற்கனவே ரெடியாயிருந்த ஜாயினிங் லெட்டர் கொடுத்தேன். 'தின சப்தம்' ஐ.டி கார்ட் வாங்கினேன். ஸ்டுடியோ உள்ளே புக இது ரொம்ப உதவும். 'சொல்லுங்க சார், நான் இன்னைக்கு என்ன பண்ணனும்' என்றேன்.www.tamilsexstories4u.com 'என்ன துடி, துடிப்பா இருக்கீங்களே, ஐ லைக்ட் இட், நான்கூட அப்படித்தான் இருந்தேன். பாருங்கோ நான்தான் ஓனர் - ஆனாலும் இன்னிக்கு கூட ஒரு பேட்டி எடுத்தேன், ஒரு கிசு,கிசு தயார் செய்தேன், படிக்கிறேளா?' என்றார்.

'யார் சார் அது' என்று ஆர்வத்தோட முன் வந்தேன்.

'பாமினிகுமார், ஆனால் எவன் அவனை சந்தித்தது! ஒரு கப் காஃபி, வெத்தலை அவ்வளவுதான் நானே பேட்டியை கற்பனை செய்து எழுதிட்டேன்' என்று அவர் சொன்னபோது என்னால் சிரிப்பை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் சிரித்தேன். அடப்பாவிகளா, இப்படித்தான் பெரும்பானமை பேட்டிகள் தயாராகுதா?



'இதற்கே சிரித்தால் எப்படி -- நான் இன்று எழுதிய கிசு, கிசு கேட்கறீங்களா? மூன்றெழுத்து நடிகரும், ஐந்தெழுத்து நடிகையும் கில்மா!"

'யார் சார் அது' என்றேன் அடக்கம்டியாத ஆர்வத்துடன்

'எவனுக்கு தெரியும் , ஐந்தும், மூன்றும் எட்டு - என் பேவரைட் நம்பர்' என்று அவர் சிரித்தபோது என்னால் சிரிப்பை கண்ட்ரோலே செய்யமுடியவில்லை!

'சரி! நீங்க ஆர்வமா இருக்கீங்க! இப்போ அருண் தற்கொலை முயற்சியிலே எல்லாரும் இன்ட்ரெஸ்ட்டா இருக்காங்க! ஆனால் அருண் யாருக்கும் பேட்டி அளிக்க மாட்டேன்றான். நீங்க அவன் நண்பியாதலால் போய் ஒரு பேட்டி கொண்டு வந்திடுங்கோ, நாளை நம் பத்திரிகையில் முதல் பேஜில் ஏத்திடலாம்"

கடைசியாக ஸ்வெல்லிங்லி யுவர்ஸ் என்றால் என்ன என்று கேட்டபோது தெரிந்தது வயது இவருக்கே ஒழிய இவர் மனதிற்கல்ல என்று! ஆம் இளமையின் ரகசியம் மனதை இளமையாக வைத்துக்கொள்வதுதான்.

ஆகா! முதல் அஸைன்மெண்ட்டே அரூண் என்று கிழக்கு கடற்கரை சாலையில் இருக்கும் அருண் இடத்திற்கு கிளம்பினேன். அவன் அபார்ட்மென்ட் பிரமாண்டம் அந்த மரங்களால் மறைக்கப்பட்டு இருந்தது. அது உண்மையில் ஒரு ஹோட்டல்www.tamilsexstories4u.com சூட் மாதிரி இருந்தது. மூன்று ப்ளோர்கள் இருந்தன. வீடு நன்றாக சுத்தமாக பளீச் என்று இருந்தது. பர்னீச்சர் எல்லாம் குறைவாக இருந்தது. ஆனால் இருந்த எல்லா சோஃபாக்களும் பிரமாணடமானதாக இருந்தது. வீட்டின் வண்ணம் கண்ணுக்கு நிறைவாக இருந்தாலும் ஓரத்திலிருந்த ட்யூப் லைட் விக்கலடித்துக்கொண்டுருந்தாலும் கவனிக்க ஆளில்லை. சுவற்றில் எல்லாம் மாடர்ன் ஓவியங்கள் மாட்டப்பட்டு இருந்தன. எனக்கு இந்த வீடு நன்றாக தெரியும். மூன்றாவது மாடி முழுவதும் அருணுக்கு மட்டும்! யாருக்கும் எண்ட்ரி கிடையாது என்று தெரியும். நான் மேலேறி வந்தேன். அதிர்ந்தேன்! இரவு பைஜாமா உடையில் சோர்வாக இருந்தான்.

என்னை பார்த்ததும் ஓடி வந்து கட்டிக்கொண்டான். எவ்வளவு மாறி விட்டான் இவன்!

அந்த அறையின் ப்ரிட்ஜில் இருந்து ஒரு லெமனேட் எடுத்து என்னிடம் கொடுத்தான். "அய்ஸ் இன்னும் பொடட்டுமா?" 'ஓக்கே!" என்று அய்ஸ் துண்டுகளை நானே எடுத்து மிதக்க வைத்தேன்.

'வீடு அருமையா இருக்கு!" என்றேன்.

'சினிமா கொடுத்தது'

'நன்றாக கட்டி இருக்கிறாய்'

லெமனேட் சிப் செய்துக்கொண்டே சிரித்தான் - "நான் கட்டலே - கொத்தனார் கட்டினார்'

'உவ்வே, பேட் ஜோக்'

'சரி என்னை விடு! நீ எப்படி இருக்கிறாய்'

'அதான் பார்க்கிறாயே - உன் தயவால் வேலை கிடைத்து இருக்கிறது. கேர்ள்ஸ் எல்லாரும் கவிதா வீட்டுல் இருக்கிறார்கள்'

எழுந்து இரவு நேரத்திற்கான பைஜாமா மட்டும் அணிந்துக்கொண்டான். சுற்றி பார்த்தேன். 'இவ்வள்வு வசதி இருந்தும், நீ ஏண்டா மடையன் போல தற்கொலை முயற்சி செய்தாய், இங்கே பார் சொர்க்கம் போலிருக்கு - இப்படிப்பட்ட வசதி யாருக்கு கிடைக்கும்!' திடிரென்று மனதில் கோபம் பொங்கியது. அருகில் இருந்த டேப் ரிகார்டரை தட்டினேன்... "வாழ நினைத்தால் வாழலாம், வழியா இல்லை பூமியில்' என்று இந்த சூழ்நிலைக்கு ஏற்ப பாடல் வந்தது.

'சரி என்னை விடு! நீ எப்படி இருக்கிறாய்' என்றான்.

'அதான் பார்க்கிறாயே? எப்படி இருக்கேன்' என்று கையை உயர்த்தி காட்டினேன்.

'அந்த அழகு , கவர்ச்சி இன்னும் மாறல' என்று நெருங்கி வந்தான். அப்படியே இருக்கே என்று என் டீ ஷர்டை வாழைப்பழம் உறிப்பது போல உறித்தான். நான் ஜீன்ஸை கழட்டி வெறும் பேண்டியுடன் நின்றேன். நான் அவன் பைஜாமா உள்ளே கையை விட்டு அவன் அடி வயிற்றை தடவிக்கொண்டே அவன் தடித்த தடியின் மேல் கை வைத்தேன். வென்னீரில் கை வைத்த மாதிரி இருந்தது. அவன் தடியை அப்படியே ஆசையாக கை விரலால் மடக்கினேன். "அருண் அப்படியே என்னை எடுத்துக்கொள்" என்று அவன் காதருகில் அப்படியே கிசு கிசுத்தேன். அம்மாடி எவ்வளவு நாளாயிற்று என்று அவன் கட்டை தடியை அழுத்தியபடியே அவனுக்கு முத்தமிட்டேன்.என் இடையை அவன் தன் இரண்டு கைகளால் வளைத்து என்னை www.tamilsexstories4u.comஅவனிடம் இழுத்துக்கொண்டான். நான் அப்படியே குனிந்து அவன் உதடுகளை அப்படியே முத்தமிட்டேன். அவன் உதடுகள் மிகவும் ஈரமாகவும் , மென்மையாகவும் இருந்தது. உதடுகள் தொடர்ந்து சில நிமிடம் முத்தமிட்டு கொண்டிருந்த்து. அவன் பிடி மேலும், மேலும் இறுக்கமடைந்தது. அவன் நாக்கு இப்போது என் உதடுகளை அப்படியே நீக்கி என் வாயினுள் புக பார்த்தது. அவன் உடல் அப்படியே என் மீது சாய்ந்தது. நான் அருகிலிருந்த கட்டிலின் மேல் சாய்ந்தேன்.

இவ்வளவு நாள் உடலுறவு சுகம் இல்லாததால் என்னுள்ளே அந்த காமத்தீ மேலும் வளர்ந்தது. நான் அவனை மேன்மேலும் வேகமாக முத்தமிட்டேன். என் மார்பகங்கள் விம்மி வெளியே வர துடித்தது. என் மார்பகங்கள் வட்டமானவை - அதன் நுனியல் இருக்கும் அந்த பழுப்பு முலையை லேசாக பற்றினான். அவன் கைகள் மிகவும் வலிமையாக இருந்தது. அவன் தசைகள் மிகவும் இறுக்கமாகவும், வயிறு இன்னும் தட்டையாகவும் இருந்தது. அவன் என்னை வேகமாக அனைத்தபோது என் மார்பகங்கள் அப்படியே அவன் மார்பில் பட்டு கசங்கியது. என் ஸில்க் உடலை லேசாக தடவியபடி என் கழுத்தில் அவன் நெக்லஸை தள்ளி முத்தமிட்டான். அவன் அப்படி முத்தமிட்டபோது அவன் 70 கிலோ உடம்பு அப்படியே என் மீது சாய்ந்தது. அவன் பைஜாமாவில் அவன் தண்டு நன்றாக வீங்கி என்னை குத்தியது. நான் அந்த நாடாவை அப்படியே கழற்றினேன். அவன் ஜட்டி எல்லாம் அணிந்திருக்கவில்லை, 



அவன் தண்டு அப்படியே படக் என்று வெளியே வந்து விழுந்தது. நன்றாக வீங்கி ஒரு 9 இன்ச் இருந்தது. அவன் கடினமாகவும், பழிப்பாகவும், சூடாகவும் இருந்தது. நான் அப்படியே குனிந்து அதன் மொட்டில் முத்தமிட்டேன். நான் அதன் தோலை அகற்றி முதத்மிட்டபோது அவன் லேசாக முனகினான். நான் என் நாக்கால் அவன் நுனியை துடைத்தேன். அப்படியே அந்த வாழைப்பழத்தை என் வாயினுள் விட்டுக்கொண்டான். ஊம்பி பல நாள் ஆனாதால் கொஞ்சம் அழுத்தமாகவே ஊம்பினேன். என் பற்கள் அவன் தோலை அப்படியே வருடியது.

அவன் தன் கைகள் இரண்டையும் ஊண்றிக்கொண்டு நான் ஊம்புவதற்கு வசதியாக தூக்கி காட்டினான். நான் வேக, வேகமாக ஊம்பினேன். என் புண்டை அதற்குள் லேசாக லீக் ஆகியது. ஆனாலும் நான் தொடர்ந்து ஊம்பிக்கொண்டே இருந்தேன். என் கூதி அதற்குள் சூடாகியது. அதன் நரம்புகள் மேலும் இறுக்கமடைந்தது. அவன் தன் இடுப்பை துக்கி என் வாயில் நிதானமாக அடிக்க ஆரம்பித்தான்.

எங்கள் வெப்பம் இன்னும் அதிகமானது. நான் ஊம்ப, ஊம்ப என் தலைமுடி முன்னால் விழுந்தது. அதை துக்கியபடியே நான் அவனை ஊம்பினேன். அவன் என்www.tamilsexstories4u.com தலையை பற்றிக்கொண்டு தன் இடித்தலை அதிகரித்தான். அவன் வேகம், வேகமாக அடிக்கவே அவன் தண்டு என் தொண்டைக்கு சென்று அடைத்தாற்போல இருந்தது. ஆனாலும் அவன் தன் இடியை நிறுத்தவில்லை! அவன் என் வாயினுள் விட்டு விடுவான் போலிருந்தது. நானும் தயாராகவே இருந்தேன். ஆனால்
அவனுக்கு நான் சூடாக இருந்தது தெரிந்திருக்கவேண்டும். அவன் அப்படியே என்னருகில் குனிந்து என் முலையை பிடித்து தூக்கினான். நான் கண்ணை மூடிக்கொண்டு பரவச நிலையில் இருந்தேன். அவன் வலது மார்பை தன் கையால் பழத்தை தூக்குவது போல தூக்கி அதன் முனையில் முத்தமிட்டான். அவன் தலைமுடியை கோதிக்கொண்டே என் மார்பால் அவனை மேலும் மோதினேன். அவன் நாக்கு அப்படியே என் முலைகளை கடித்தபடி இருந்தது. என் இரண்டு முயல் குட்டிகள் அவனால் வேகமாக கசக்கப்பட்டது. முக்கியமாக அவன் வேகமாக என் இடது மார்பை கடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் தன் உடலை அசுர பலத்தில் என் மீது சாய்ந்து என் இரு மார்பையும் பற்றியபோது என் மார்பகம் அப்படியே கன்றி விட்டது. 'மெதுவாடா' நான் எங்கே போகப்போறேன்! இனி வாழ்நாள் முழுதும் உன்னுடந்தாண்டா!
ஆனால் அவன் எதைப்பற்றியும் கேட்காமல் என் பேண்டியை அவிழ்த்தான். என் பேண்டி என் காலடியில் சரணடைந்தது.தன் விரலை எடுத்து என் புண்டை மயிற்கற்றையை அப்படியே தடவினான். அப்படியே என் காலை அகலப்படுத்தி தன் நீண்ட நாக்கை என் புண்டை இதழில் வைத்து அழுத்தினான். நான் என் கீழே அமர்ந்திருக்கும் அவன் தலை முடியை கோதிக்கொண்டே என் இடுப்பை அவன் வாயருக்கில் தள்ளி அவனை மேலும் என்னுள் ஆழ நாக்கு போட வைத்தேன். அவன் இன்னும் வேகமாக தன் நாக்கால் என் புண்டையை க்ளீன் செய்தான். சில நிமிடத்தில் என் புண்டை ஈரமாயிற்று! அவன் தன் கை விரலால் என் கூதியை அகலமாக்கினான். உள்ளிருந்த சிவந்த தசை பகுதிகளை விலக்கி அங்கேல்லாம் முத்தமிட்டான். அவன் லேசாக அவன் பற்களை அங்கே வைத்து தேய்த்தபோது எனக்கு கண்கள் சொருகிக்கொண்டு போனது. தன் நாக்கால் என்னுள் இருந்த எல்லா நீரையும் நக்கினான்.

அவன் எவ்வளவு இதில் அனுபவசாலி ஆகிவிட்டான் என்று தெரிந்தது. இவ்வளவு ஆழமாக யார் நாக்கும் இதில் இதுவரை சென்றதில்லை. அவன் நாக்கு பாம்பு போல என்னுள் வேகமாக சுழன்றது. அவன் தன் நாக்கால் என் கூதி பருப்பை தட்டும்போது என்னுள் பரவச எண்ணம் பொங்கி வழிந்தது. கடந்த முறை பார்த்ததைவிட அருண் நன்றாகவே மாறி இருந்தான். அவனிடம் இருந்த மென்மையான கூச்ச சுபாவம் போயிருந்தது. பெரிய ஸ்டார் அல்லவா? எததனை பேரை பார்த்திருப்பான் என்று மனதில் தோன்றியது! லேசாக மனதில் பொறாமை கோடு தோன்றி மறைந்தது. நான் மேலும் என் காலை அகட்டிக்கொண்டேன். அவன் நாக்கு இன்னும் வேகமாக அடிக்க ஆரம்பித்தது.

"போடுடா கண்ணா" என்றேன். அவன் எழுந்து என்னை லேசாக படுக்கையில் சாய்த்தான். தன் சுண்ணியை எடுத்தி மெல்ல என் ஈர கூதியில் வைத்து பொசிஷன் செய்தான். மெதுவாக அடிக்க ஆரம்பித்தான். அவன் லேசாக வேகம் கூட்டும்போது என் கண்கள் அந்த அழுத்தத்தால் மேலே ஏறியது. அவன் இரு கைகளும் என் மார்பை பற்றி அடிக்க ஆரம்பித்தது. அவன் அடித்த வேகத்தில் அவன் சுண்ணி உள்ளே , வெளியே சென்றது. அவ்வப்போது வெளியே விழுந்த சுண்ணியை மேலும் உள்ளே அடைத்து தன் www.tamilsexstories4u.comஇடுப்பை முன்னோக்கி அடித்தான். மெதுவாக அவன் வேகம் இன்னும் அதிகமாகியது! அவன் அடித்த வேகத்தில் என் உடம்பே குலுங்க ஆரம்பித்தது. ஆயினும் இழுத்து அடித்தான்.

ஒரு ராட்சத இடியில் அவன் அப்படியே வழிந்து என் மேல் படுத்தான். அவன் சுண்ணி என்னுள் விந்து பாய்ச்சியது. என்ன இன்பம்! என்ன இன்பம்.

அப்படியே சில நேரம் மயங்கி அப்படியே இருந்தேன். அவன் மார்பு அடித்த வேகத்தில் மேலும், கீழுமாக ஆடியது.

"தாங்க்ஸ் அருண், ரொம்ப நல்லா என்ஜாய் பண்ணேன், தாங்க்ஸ்"

'எதுக்கு! நாந்தான் உனக்கு சொல்லணும்" என்றபடியே என்னை இறுக்கி அணைத்து முத்தமிட்டான்.

'நீ அட்டகாசம்' என்றான்.

'டேய்,பொய்யல்லாம் சொல்லக்கூடாது! நீ எவ்வளவு பார்த்திருப்பாய். இப்போ கூட காமினிகூட நீ சுத்தறதா கிசு,கிசு இருக்கே"

'யார் அந்த மூட்டையா, சட்' என்று அருகில் இருந்த மேஜையில் இருந்த சிகரேட் பேக்கட்டை எடுத்தான். 555 என்ற ஸ்டேண்டர்ட் சினிமா ஸிம்பல் அது. சிகரேட்டை பற்ற வைத்துக்கொண்டே என்னை இழுத்தான்.

'நான் ராமனல்ல - ஆனாலும் எனக்கு உன் மீது உள்ள கவர்ச்சி யார் மேலும் இருந்ததில்லை. ஆனால் நீ ஏற்கனவே திருமணமானவள் என்பதால் நான் உன்னை கட்டாயப்படுத்தவில்லை. இப்போது ஆண்டவனே நம்மை சேர்த்திருக்கிறான்'

'சரி சொல்லு இப்ப! ஏன் தற்கொலை முயற்சி!"

'அதற்கு காரணமா இந்த ஆளுங்கட்சிதான்' என்றவாறே என்னை பார்த்தபோது எனக்கு தூக்கி வாரிப்போட்டது!

ஏன் ஆளுங்கட்சி அருணுக்கு குறி வைக்க வேண்டும்? கேள்வி என்னுள் எழுந்தது!


கேட்டதற்கு அருண் அமைதியாக இருந்தான். சரியான கல்லுளிமங்கன்.

"சரிடா நான் குளிச்சிட்டு வரேன்' என்று நிர்வாணமாக நடந்தேன். உள்ளே சென்று ஷவரை திற்ந்துவிட்டு அதனடியில் நின்றேன். இதமான சூடான நீர் என்னுடம்பில் பட்டதும் உடல் சிலிர்த்தது. அருணும் தன்னுடம்பில் இருந்த ஆடைகளை களைந்து டவல் மற்றும் சுற்றிக்கொண்டு உள்ளே வந்தான், நான் பின்புறமாக திரும்பி நின்ற நான் அவனுக்கு என் முன் பகுதி தெரியும்படி திரும்பி நின்றேன். என் முலைகள் மீண்டும் அவன் சுண்ணியை தூக்கிவிட்டதுwww.tamilsexstories4u.com.அவன் உள்ளே வந்து தன் டவலை நீக்கிவிட்டு டவலை தூர எறிந்தான். அவன் தடி நீட்டி நிமிர்ந்து விறைப்பாக இருந்தது. அப்படியே என்னை அணைத்துக்கொண்டான். என் காலை அகட்டி என் சாமானை பிளந்தான். அதில் அவன் தடி பட்டு உறைந்தது. அவன் என்னை அணைத்து அப்படியே என் முதுகை தடவி கொடுத்தான். நான் அவனை இழுத்து அவன் உதடோடு உதடாக முத்தமிட்டேன்.

அவன் என் முலைகளை அப்படியே கசக்கினான். நான் என் கையால் அப்படியே அவன் தண்டை பிடித்தேன். அவன் தன் கையால் என் முலைகளை அப்படியே நெருடினான். நான் உண்ர்ச்சி மேலீட்டால் அப்படியே அவன் கீழ் மண்டியிட்டு அவன் தடியை வாயில் வைத்து சூப்பினான்.

அவன் என் கைகள் இரண்டையும் தரையில் ஊன்றி குனிய வைத்தான். என் காலை அகட்டி என் முதுகின் மேல் அப்படியே படுத்தான். நான் அவன் என்ன செய்ய போகிறான் என்று அப்படியே ஏக்கத்துடன் காத்திருந்தேன். அவன் என் முதுகில் சாய்ந்தபடியே தன் கையால் தன் தண்டை எடுத்து என் கூதிக்கு உள்ளே வைத்து மீண்டும் ஒரு தள்ளு தள்ளினான். அது மீண்டும் உள்ளே நுழைந்தது.

அவன் என் முலைகளை பற்றியபடியே என் இடுப்பை வளைத்து அப்படியே அடித்தான். அவன் என் தோள்பட்டையையும், முலையையும் மாற்றி மாற்றி பிடித்துக்கொண்டு ஓங்கி ஓங்கி மீண்டும் குத்தினான். அவன் விந்து மீண்டும் சுடுநீர் போல விர்ரென்று மீண்டும் என்னுள் பாய்ந்தது!

அப்படியே என்மீது சாய்ந்து உரக்க "இன்னும் போதவில்லையடி ராஜாத்தி' என்றான்.

மெதுவாக கேட்டேன் - "ஏன் ஆளுங்கட்சி உன்னை குறிவைக்க வேண்டும்'

ஏன்?

கனவுகள் தொடரும்.