அவளோடே ராவுகள் - பாகம் 8

டீலுக்கு எல்லாரும் ஒத்துக்கொண்டது எனக்கு மகிழ்ச்சியை அளித்தது. லஷ்மி வந்தவுடன் அவளையும் கன்வின்ஸ் செய்யனும். அன்று நல்ல மழை. எனக்கு பிறந்த நாள் கூட! மழையில் நான் நன்றாக மாட்டிக்கொண்டேன். நான் கீதாவிற்கு தேவையான உடைகள் வாங்க அருகில் இருக்கும் கடைக்கு சென்றிருந்தேன். திடீரென்று நல்ல இடி, மின்னல். அப்போது நான் வெள்ளை சுடிதார் போடடு துப்பட்டாவை என்னை சுற்றி கட்டிக்கொண்டு இருந்தேன்.

மழையில் என் துணிகள் அப்படியே ஒட்டிக்கொண்டு என் அழகிய மார்பக வளைவுகளையும், எம்ராய்டரி ப்ராவையும் காட்டியது. ஆனால் வெறு வழியில்லை. அப்படியே நனைந்துக்கொண்டு வீட்டிற்கு வநதேன்.

"மாது, சல்வார் வெள்ளையாக இருப்பதால் எல்லாம் தெரிகிறது, நல்லகாலம் ப்ரா போட்டிருக்கிறாய்" என்றாள் கீதா சிரித்துக்கொண்டே!
'நிஜம்தான், மழையை எதிர்பார்க்கவில்லை" என்றபடியே பாத்ரூமிற்குள் எட்டிப்பார்த்தேன்.

'போ! பாத்ரூமுக்கு போய் நல்லா கழுவிட்டு வா..உடம்பெல்லாம் பார் ஒரே அழுக்கு'

'கீதா, சூடாக ஒரு காஃபி போட்டு வை, நான் வந்திடறேன்' என்றபடியே நான் செருப்பை கழட்டி தூரே போட்டு பாத்ரூமிற்குள் நுழைந்தேன். அதற்குள் கீதா அந்த www.tamilsexstories4u.comசெப்பலை எடுத்து அதற்குறிய இடத்தில் வைப்பதை பார்த்தேன். ம்ம்ம் கீதா இந்த வீட்டில் காலம், காலமாய் இருப்பது போல் வேலைகள் செய்வது பிடித்திருந்தது.

குளித்து பார்த்தால் ஒரு சிறிய டவல் மட்டுமே இருந்தது....அது சின்ன டவல்! அதை எடுத்து துடைத்துக்கொண்டு அதை எடுத்து கட்டிக்கொண்டேன். அதை கட்டிக்கொண்டு பார்க்கும்போதுதான் தெரிந்தது..என் மார்பகத்தை மறைத்தால் என் கீழ் சாமான் தெரிகிறது. அதை மறைத்தால் என் மார்பு வெளியே தெரிகிறது. சுற்றி முற்றும் பார்த்தால் டவல் வேறு எடுவும் இல்லை.... எனவே என் மார்பகத்தை மறைக்காமல் வெறும் அடிவாரத்தை மட்டும் மறைத்துக்கொண்டு வெளியே வந்தேன்.

'குளித்து டவலை கழட்டி போடு , நான் தோய்க்கிறேன்"

"தோய்க்கிற நேரத்தைப்பாரு! வெளியே மழை கொட்டற நேரத்திலே'

'பரவாயில்லப்பா! ட்ரையர் யூஸ் செய்துக்கறேன்' என்று வெளியே கிச்சனிலிருந்து வந்தாள் கீதா.

வந்தவள் அப்படியே திகைத்து நின்று விட்டாள். அவள் பார்வை அப்படியே என் மேல் ஓடியது......அவள் பார்வை காமம் ததும்பியதாக இருந்தது. நான் எதைப்பற்றியும் கவலைப்படாமல் என் டவலை எடுத்து அவள் காண்பித்த இடத்தில் டவலை www.tamilsexstories4u.comகழட்டி போட்டேன். நான் கீதா முன்னால் நிர்வாணமாக நடந்திருப்பதால் என்றும் பெரியதாக தெரியவில்லை.. அவளும் அதே நிலையை அடந்து இருப்பாள் என்று எனக்கு தோன்றியது.

"கீத்,ஏதாவது இருக்கா போட்டுக்க"

'ஏன்,ரொம்ப குளுருதா என்ன'

'இல்ல,இப்படியே இருக்க முடியுமா என்ன?'

'ஓஓ..நீ அம்மணக்குண்டியா இருக்கறே இல்லை!' என்று சிரித்தாள்.

'இதுதான் என் பர்த் டே ட்ரெஸ்! எனக்கு ஒன்றும் பிரச்சனையில்லப்பா' என்று அவளை பார்த்து கண்ணடித்தேன்.



'மாது, உண்மையை சொல்லு! புனிதவேலு உனக்கு பிடிக்குமா இல்லை ராக்குவா?' என்று காஃபியை கொடுத்தபடியே

திடிரென்று என்ன சொல்வது என்றே தெரியவில்லை. உண்மையை சொல்லலாமா? வேண்டாமா? சரி. என்றாவது ஒரு நாள் தெரியத்தான் போகிறது. இன்றே தெரியட்டுமே? என்று நினைத்தபடியே

'புனிதவேலுடி '

'அப்ப சரிதான் நான் நினைத்தது!' என்று மெதுவாக கேட்டாள் "எப்பவுமே அவனுடன் இருக்கபோகிறாயா?'

"வேறு வழியில்லை கீதா' என்று என் தோளைக் குலிக்கிக் கொண்டேன்.

'உனக்கு நான் ரொம்ப கடமை பட்டிருக்கிறேன் மாது!"

'ரொம்ப பெரிய மனுஷி மாதிரி பேசாதே, நமக்குள்ளே என்ன பார்மாலிட்டி - நாம் எல்லாரும் சேர்ந்து அனுபவிப்போம்' என்றபடியே அவளையும் நிர்வாணப்படுத்தினேன்.

'ராக்கு பூல் எப்படி இருக்கு'

'அட்ரா சக்கை...இவ்வளவு ஆசையை மனசிலே வச்சிருக்கியா சிறுக்கி' என்று அவள் கன்னத்தை கிள்ளினேன்....

'ஆவ்வ்வ்வ் வலிக்குது'

'ம்ம்ம் வலிக்கும், வலிக்கும்... ராக்கு பூலு கொஞ்சம் தடி'

'அதுவும் சரிதான்..நம்ம ஆளுக்கு உள்ள சைஸ் வருமா? எவ்வளவு பெரிசு' என்று கண்ணை மூடிக்கொண்டே புனிதவேலு என்றாள்.

'அது சரி , அதை பார்த்துதானே மயங்கினேன் ' என்று சிரித்துக்கொண்டே எழுந்து அங்கே இருந்த ம்யூஸிக் செட்டில் பாட்டை மெதுவாக வைத்தேன்.

'அவன் கொடுத்து வைத்தவான்தான்..இல்லையென்றால் உன் துணை கிடைக்குமா! நீ எவ்வளவு அழகாக இருக்கிறாய்' என்றாள்.

நான் உடனே சிலிர்த்தேன். உண்மையிலேயே ஒரு பெண் மற்றொரு பெண்ணை பாராட்டினால் அது உண்மையாகத்தான் இருக்கும்.

அதற்குள்ளே அவன் எழுந்து 'உன் மார்பை பார்த்தால் எனக்கே மயக்கம் வருது..ஆண்களுக்கு எப்படி இருக்கும்.. அதான் அந்த லஷ்மி உன் முலையை கிள்ளும்போதே பார்த்தேனே' என்றாள்.

'அடிக்கள்ளி! அதை ஏப்போது பார்த்தாய் ' என்று அவளை செல்லமாக அடிக்க ஓடும்போது அவள் சிரித்துக்கொண்டே ஓடினாள்.

'ஏய் , நான் தட்டினால் தாங்க மாட்டாய்' என்றவள் 'ஏய் , நீ ஊம்பியிருக்கியா?' என்றாள்.

'ஏன் . நீ ஊம்பனதில்லையா?' என்றேன்...

'ம்ம்ம் இரண்டு பேரை ஊம்பியிருக்கேன்'

என்று நாங்கள் பேசிக்கொண்டு இருக்கும்போதெ கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்டது.

அங்கே ராக்குவும்,புனிதவேலுவும் நின்றிருந்தார்கள்.

"அடேங்கப்பா! என்ன மழை,மழை' உள்ளே வந்தான் புனிதவேலு. வந்தவன் நான் நிர்வாணமாக நிற்பதை பார்த்து திகைத்தான். பக்கத்திலே கீதாவும் ஒய்யாரமாய் நிர்வாணமாக இருப்பது பார்த்து அவன் சுண்ணி எழும்புவது நன்றாக தெரிந்தது. 



"அடிக்கள்ளி, அதுக்குள்ளே என்ன அவசரமோ" என்றபடியே நேராக என்னருகில் வந்தான். என்னை அப்படியே கட்டிப்பிடித்தான்.... உடனே தன் பேண்ட் சிப்பை கழட்டி தன் சுன்னியை உறுவி விட்டான்...அதை எடுத்து என் புண்டைக்கு நேராக வைத்த அவனை அப்படியே தடுத்தேன்....

"எந்த ரயிலுக்கு கிளம்பபோறேடா...நிதானமா பண்ணலாம்' என்று அவனை கேலி செய்ததை கேட்டு புனிதவேலுவும், கீதாவும் சிரித்தனர்...ராக்கு இப்போது சிரித்தபடியே கீதாவின் மார்பில் கை வைத்து புனிதவேலுவின் ரெஸ்பான்ஸ் பார்த்தான்... ஆனால் அவன் அதைக்கண்டு கொள்ளவில்லை என்றதனால் தைரியமாக அவள் மார்பை கசக்கினான். தன் கைகளை அவள்www.tamilsexstories4u.com பிட்டத்தில் வைத்து தேய்த்தான். அவள் பிட்டத்தை தேய்த்தே அவள் குண்டியை பிரித்து தன் சுண்ணியை அப்படியே அவள் குண்டி ஓட்டையில் வைத்தான். 'எல்லாம் இன்று வேகமாய் இருக்கிறது' என்று நான் சொன்னதை கேட்காமலேயே அவன் சுண்ணியை பொசிஷன் செய்தான்.

ராக்கு தன் சுண்ணியை அவள் பின்னால் வைத்து அட்ஜெஸ்ட் செய்தவாறு அவன் சுன்னி மொட்டை அவள் ஈரமான புண்டையில் வைத்தான். கீதா ரீயாக்ஷனும் அவனுடைய செய்கையை உற்சாகமூட்டுவதாகவே இருந்தது. இதனால் வேகமாக ஆட்டி அவன் தன் சுன்னியை அவள் உள் வேகமாக ஆட்டினான். அவன் சுன்னி அவள் புண்டைக்குள் மறைந்தது. அப்படியே அவன் வேகமாக இயங்க ஆரம்பித்தான்.

புனிதவேலு இப்போது தன் சுண்ணியை என் புண்டையில் வைத்து அவர்களுக்கு காண்பித்தான். இப்போது ராக்கு நன்றாக இயங்க ஆரம்பித்து விட்டான். கீதா இப்போது நன்றாக முட்டி போட்டுக்கொண்டாள். ராக்கு பின்புறமாக நன்றாக அடிக்கwww.tamilsexstories4u.com ஆரம்பித்து விட்டான். கீதா மார்பகங்கள் இப்போது அவன் அடிக்கு ஏற்ப ஆட ஆரம்பித்தது. ராக்கு தன் வேகத்தை கூட்டிக்கொண்டே சென்றான். அப்போது அவன் கைகள் அவள் பிட்டத்தை நன்றாக பிடித்துக்கொண்டது. அவன் வேகத்தை மேலும் கூட்டினான். கீதா முகம் சொர்க்கத்தில் மிதப்பது போன்று இருந்தது. அவள் தன் முகத்தை அங்கிருந்த தலையணையில் புதைத்தாள். அவள் பரவசத்தை கண்டு ராக்கு வேண்டுமென்றே மேலும் வேகமாக இயங்கினான்.

இப்போது புனிதவேலு என் புண்டையில் இயங்க ஆரம்பித்தான். ஆரம்பத்தில் அவன் குத்துகள் மெலிதாக, நீண்டு இருந்தது. அவன் குத்த முயற்சி செய்யும்போது அவன் சுன்னி மேலேக்கூட வந்து விழுந்தது. அதை மீண்டும் திணித்து குத்தினான். இப்படியே சில சமயம் நடந்தது. ஆனால் அவன் குத்த,குத்த www.tamilsexstories4u.comஎன் புண்டை வழிய ஆரம்பித்தது. அவன் சுண்ணியை என் புண்டை நரம்புகள் அப்படியே பிடித்துக்கொண்டன!

'எப்படி இருக்கு' என்று கீதா புனிதவேலுவிடம் கேட்டாள்.

'சுகமா இருக்கு!ஆனால் இவள் புண்டை மேலும் நனையனும்' என்றான் என் புண்டையை காட்டியபடியே! 



'அடுத்த தடவை அவளை நாக்கு போட்டு உனக்கு ரெடியா வைக்கறேன்'

'எதுக்கு அடுத்த தடவை! இப்பவே செய்!'

'ஆமாம் கீதா, நாக்கு போடு' என்று ராக்குவும் சொன்னான்.

'ம்ம் என்றபடியே' கீதா புனிதவேலுவை தள்ளியபடியே வந்தாள். அவள் என் முலைகளை தொட்டாள். என் முலைகள் அவள் தொட்ட வேகத்திலேயே என் முலைகள் இறுக ஆரம்பித்தது. அவள் கைகள் என் முலைகளை அப்படியே திருக ஆரம்பித்தது. அவள் திருக வேகத்தில் அப்படியே லேசாக கத்தி www.tamilsexstories4u.comவிட்டேன். அவள் விரல்கள் இப்போது என் மார்பகத்தை தடவியது, மசாஜ் செய்தது, திருகுயது, அவ்வப்போது என் மார்பு முலைகளை கிள்ளியது.

கீதா இப்போது என் புண்டையில் விளையாட ஆரம்பித்தாள். கீதா குனிந்து அதை முத்தமிட்டாள். அவள் விரல்கள் என் அடி தொடைகளை தேட ஆரம்பித்தது. நான் என் கால்களை விரித்து அவளுக்கு ஏதுவாக விரிந்துக்கொண்டேன். அவள் விரல்கள் இப்போது என் புண்டை இதழ்களை விரித்து அதனுள் சென்றது. என் புண்டை இதழ்கள் நன்றாக உப்பி, பிங்க் நிறத்தில் இருந்தது. கீதா அதை பார்த்தபடியே அவள் விரல்களை என்னுள் ஆழமாக விட்டாள். அப்படியே அவள் விரல்கள் என் புண்டையை குத்த ஆரம்பித்தது. அவள் குத்த , குத்த நான் முனக ஆரம்பித்தேன்....

அவள் அப்படியே குனிந்து என் ஓட்டையில் தன் நாக்கை விட்டாள். அப்படியே அவன் நாக்கு என் புண்டை பருப்பை நக்கியது. நான் உச்சத்தில் வெடித்து விட்டேன். என் மதன் நீர் அப்படியே அவள் முகத்தில் அப்படியே பீச்சி அடித்தது. உடனே www.tamilsexstories4u.comஅவள் அப்படியே எழுந்திருக்க முயற்சி செய்தாள். ஆனால் நான் அவளை எழுந்திருக்க விடாமல் அவளை அப்படியே கிடத்தி நான் தலைகீழாக வந்து அவள் புண்டையில் நாக்கு போட்டேன். அவள் புண்டையும் இப்போது குளம் போல ஈரமாக இருந்தது. அப்படியே நாங்கள் 69 பொஸிஷனில் இருந்தோம். என் நாக்கு வேகம் அதிகரிக்கவே அவளும் இப்போது உச்ச கட்டத்தை அடைந்தாள்.

ராக்குவும், புனிதவேலுவும் நாங்கள் இப்படி ஒருவரை ஒருவர் 69 பொஸிஷனில் டீஸ் செய்திருப்பதை பார்த்ததும் ஆசையாக பார்த்துக்கொண்டார்கள். ஆனால் நாங்கள் நாக்கு போட்டுக்கொண்டே இருந்தோம். கீதா புனிதவேலுவை பார்த்து இப்போது யார் வேண்டுமானாலும் மாதுவை போடலாம், நானும் ரெடி என்றாள்.

புனிதவேலு இப்போது கீதா முன் வந்து நின்றுக்கொண்டான். கீதாவை அப்படியே தூக்கியபோது கீதாவின் விரல்கள் என் புண்டையிலிருந்து அப்படியே வழுக்கி வந்தது. அவள் விரல்கள் இப்போது அவன் சுண்ணியை ப்டித்துக்கொண்டது. அவன் முனகினான் இப்போது. ஏனென்றால் கீதா நாக்கு இப்போது அவன்www.tamilsexstories4u.com சுன்னியை நன்றாக சப்பியது. புனிதவேலு சுண்ணி இப்போது பெரிதடைந்தது. அவள் இடது கைகள் என் கால்களை விலக்கி அவன் சுண்ணியை எடுத்து என் புண்டைக்குள் வைத்தாள். அவன் மேலும் லேசாக அசைந்தபோது அது முழுதும் என்னுள் சென்றது.

'அழுத்து உன் முழு சுன்னியும் போக வேண்டும்..உன் கொட்டைகள் மட்டும்தான் தெரியணும்' என்றபடுயே அவள் புனிதவேலுவை மேலும் ஓங்கி அடிக்க சொன்னாள்.

புனிதவேலு மெதுவாக ஆரம்பித்தான். மேலும் ,மேலும் வேகத்தை கூட்டினான். தன் சுண்ணியை வெளியே எடுத்து மேலும் அழுத்தி இடித்தான். சில சமயம்www.tamilsexstories4u.com அவன் வெளியே எடுத்தபோது கீதா அதை முத்தமிட்டு மீண்டும் என் புண்டையில் வைத்தாள். அவன் உடனே உள்ளே தள்ளி இடித்தான், அவன் சுன்னி மேலும், மேலும் ஆழமாக உள்ளே சென்றது. 



கீதாவை ஓக்க சென்ற ராக்குவை தடுத்து கீதா என் பக்கம் திருப்பினாள்.

"ராக்கு நீ எப்ப வேணாலும் என்னை போடலாம்.. இன்று மாது பர்த் டே! எனவே அவளுக்கு நம் கிஃப்ட்' என்று கண்ணடித்தாள்.

சிரித்தபடியே அவர்கள் இருவரும் என்னை நெருங்கி என் இருபுறமும் நின்றுக்கொண்டார்கள். நான் அவர்கள் இருவர் சுன்னியையும் எடித்துக்கொண்டேன். அதை மேலும், கீழும் ஆட்டியபடியே இரண்டையும் மாற்றி, மாற்றி சப்பினேன். ராக்கு சுண்ணி இரும்பு போல முழுதும் விறைப்பாகி இருந்தது. புனிதவேலு சுண்ணியும் விறைப்படந்து மேலும் உஷ்ணமாக இருந்தது.

"மாது டபுள் பெனட்ரேஷன் வேணுமா?' என்றபடியே புனிதவேலு கட்டிலுக்கு மேல் அமர்ந்துக்கொண்டான். அப்படியே என்னை தூக்கி தன் சுண்ணியை அழுத்தினான்!
அவன் சுண்ணி இப்போது வேகமாக என் குண்டி ஓட்டைக்குள் சென்றது. அப்படியே என்னை பின்புறம் கட்டிக்கொண்டு தன் மேல் சாய்த்துக்கொண்டான். நான் என் முதுகினால் அவன் மீது சாய்ந்துக்கொண்டேன்.

"ராக்கு இப்போது உன் முறை" என்றான் புனிதவேலு!

ராக்கு எழுந்து என்னை நோக்கி வந்தான். தன் சுண்ணியை எடுத்து என் ஈரமான புண்டையில் வைத்து அழுத்தினான். இப்போது இருவரும் குத்த ஆரம்பித்தார்கள். என் www.tamilsexstories4u.comபுண்டையில் இருவரின் சுண்ணியும் இப்போது ரிதமிக்காக அடிக்க ஆரம்பித்தது. ராக்கு என் இடுப்பை தூக்கி, தூக்கி அடிக்கும்போது புனிதவேலு என் குண்டியில் அடிக்க ஆரம்பித்தான்.

இருவரும் ஒற்றுமையாக அடிக்க ஆரம்பித்தார்கள்...............

கீதா அருகில் வந்து "விஷ் யூ ஹேப்பி பர்த் டே" என்றாள்.

புனிதவேலு கடைசியாக குத்தியபோது அவன் விந்து என்னுள்ளே பாய்ச்சினான்.... சிறிது நேரத்தில் ராக்குவும் தன் விந்தை பாய்ச்சினான். நால்வரும் மயங்கி சாய்ந்தோம்.

'அப்ப சரி இரவு இங்கேயே படுத்துக்கொள்வோம்' என்றேன் நான்.

'அது சரி, நீங்க என்ன சொல்றீங்க, நாளைக்கு லஷ்மி வேறு வந்துவிடுவாள்' என்றாள் கீதா.

நாங்கள் எல்லாரும் சந்தோஷமாக தலையாட்டினோம். கீதா வந்து அப்படியே என்னைக்கட்டிக்கொண்டாள்.

முற்றும்.