ஓ சோனா ஓ சோனா - வாலி



ஓ சோனா ஓ சோனா ஐ பக்யூ பக்யூ டா
ஓ சோனா ஓ சோனா ஐ பக்யூ பக்யூ டா
நேகிட்டாக வந்த வெண்ணிலவு அல்லவா
அவள் விரல் விட்டு ஆட்டும் தங்கம் அல்லவா
அவளை போட்டு ஓத்த கதையினை சொல்லவா
ஓ சோனா ஓ சோனா ஐ பக்யூ பக்யூ டா

அஜித்:-
ஒரு நாள் அவ மாவு இடிச்சிகிட்டு இருந்தா
நான் உட்கார்ந்து பார்த்துகிட்டிருந்தேன்.
உனக்கு மாவு இடிக்கத் தெரியுமாண்ணு கேட்டா.
நான் தெரியுமென்றன்.

சிம்ரன்:-
ஏன் தெரியுமெண்டு சொன்ன?
தெரியாதிண்ணு சொல்ல வேண்டியது தானே

அஜித்:-
ஏன் தெரியு மென்றதை தெரியும் என்றுதானே சொல்ல வேண்டும்.
எனக்கு பொய் சொல்றதெல்லாம் பிடிக்காது.

சிம்ரன்:-
ஐயோ மக்கு. இந்த மாதிரி விசயத்தில பொய் சொல்லலாம்.
பொம்புளையலுக்கு தெரியுமென்ற ஆம்புளையல விட தெரியாதென்ற
ஆம்புளைன்னா ரொம்ப புடிக்கும். நீ மட்டும் தெரியாதிண்ணு சொல்லியிருந்தேன்னா
அவளே உனக்கு சொல்லி குடித்திருப்பா. அப்படி இப்படிண்ணு பெரிய ரொமான்ஸ்
ஆகிருக்கும். நீ மிஸ் பண்ணிட்டே.

அஜித்:-
இல்லையே அன்னிக்கு ரொமான்ஸ் நடந்துதே.

சிம்ரன்:-
நீ தெரியுமெண்டு சொல்லியும் ரொமான்ஸ் நடந்துதா?

அஜித்:-
ஆமா

சிம்ரன்:- எப்படி?

அஜித்:-
அவ உலக்கைய கொடுத்தா. நான் கிட்ட போய் வாங்கினேன்.
வாங்கிட்டு உலக்கைய பார்த்தேன். உரலை பார்த்தேன். உலக்கைய கீழே வச்சிட்டு
உன் புண்டையே உரல்www.tamilsexstories4u மாதிரித்தான் இருக்கு. அப்புறம் எதற்கு உரல் என்று சொல்லி
அவளை ஓத்துட்டேன்.

ஓ சோனா ஓ சோனா ஐ பக்யூ பக்யூ டா...

ஒரு கட்டில் ஓரத்தில் நான் முட்டும் நேரத்தில்
அவள் தேகம் எந்தன் விந்தில் நனையக் கண்டேன்.
அவள் புண்டை எடுத்து அதை நல்லா விரித்து
அதன் குழி எனும் கூட்டுக்குள்ளே புகுத்திக் கொண்டேன்.
நான் எழுந்தும் அவள் எழவே இல்லை
என்ன செய்தோம் அது நினைவே இல்லை.
என்ன வியப்பு வாயிலே சுண்ணி எடுத்து அதை
சூப்பிக் கொண்டாள்.
என்னை கீழே போட்டு ஏறிக் கொண்டாள்...................

ஐ பக்ட் யூ சோனா.........
ஓ சோனா ஓ சோனா ஐ பக்யூ பக்யூ டா....(2)